icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
4.7
ความคิดเห็น
444.4K
ชม
50
บท

คาร์โลส อะลอนโซ อิเกลเซียส มหาเศรษฐีหนุ่มเพลบอยสุดเซ็กซี่ ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในสเปนและติดหนึ่งในห้าของโลก เขาไม่เคยรู้จักคำว่า ‘ผิดหวัง’ อำนาจในมือที่มีอยู่สามารถดลบันดาลทุกสิ่งให้ได้ตามปรารถนา แม้กระทั่ง ‘พรหมจารี’ ของเหยื่อสาวอย่างกัญญิกา คุณานันท์ “คืนนี้เธอต้องอยู่บนเตียงกับฉันต่างหาก... ส่วนพ่อของเธอไม่ต้องเป็นห่วง ฉันให้คนจัดการหาพยาบาลพิเศษเฝ้าให้จนกว่าจะออกจากโรงพยาบาลนั่นแหละ...” คำพูดของคาร์โลสทำเอาแก้มสาวแดงก่ำ ความร้อนผ่าววิ่งไปทั่วทุกรูขุมขน มือบางที่กำโทรศัพท์อยู่สั่นน้อยๆ ขณะกัดฟันข่มเสียงให้เป็นปกติที่สุดตอบโต้คนใจร้ายออกไป “ฉันไม่ต้องการความช่วยเหลือจากคุณ...” “อย่าเข้าข้างตัวเองแบบนั้นสิเมียจ๋า... ฉันไม่เคยคิดจะช่วยเหลือเธอ...” เขาลากเสียงยาวฟังแล้วน่าหมั่นไส้ยิ่งนัก “แล้วทำแบบนี้ทำไม?” “ก็เพราะฉันต้องการเธอบนเตียงของฉันยังไงล่ะ” คำพูดของคนปลายสายฟังแล้วน่าเจ็บใจนัก นี่เขาเห็นหล่อนเป็นอีตัวอย่างที่เขาเคยพูดกรอกหูจริงๆ ใช่ไหม กัญญิกากัดปากแน่น น้ำตาเอ่อขอบตา “คนสารเลว... ฉันเกลียดคุณ...” คาร์โลสยิ้มกริ่มสะใจกับโทรศัพท์ “ฉันก็ไม่เคยอยากให้เธอรักฉันสักหน่อย... จำเอาไว้นะ เธอมันก็แค่ผู้หญิงที่ยอมขายแม้กระทั่งตัวเพื่อแลกกับเงิน มีค่าไม่ต่างจากอีตัวตามซ่องแม้แต่นิดเดียว... ดังนั้นเธอควรจะขอบใจนะ ที่ฉันเรียกเธอใช้ซ้ำอีกรอบ...” น้ำตาไหลลงมาอาบแก้มสาว ก่อนที่มือบางที่ว่างอยู่อีกข้างจะยกขึ้นปาดมันทิ้งด้วยความเจ็บใจ หากฆ่าผู้ชายคนนี้ได้... หล่อนจะไม่รีรอที่จะทำเลยจริงๆ

บทที่ 1 ตอนที่ 1

ปลายมกราคม 2011

กรุงมาดริด ประเทศสเปน

มาดริด เมืองหลวงและจัดว่าเป็นเมืองใหญ่ที่สุดของสเปน ตั้งอยู่ในใจกลางของคาบสมุทรไอบีเรีย ที่นี่จัดเป็นศูนย์กลางของศิลปะ และอุตสาหกรรมต่างๆ นักธุรกิจและมหาเศรษฐีใหม่ของสเปนเกิดขึ้นมหาศาลในทุกปี และหนึ่งในนั้นก็คงหนีไม่พ้น คาร์โลส อะลอนโซ อิเกลเซียส หนุ่มเลือดลาติน สแปนิซ ผิวสีทอง วัยเพียงสามสิบสามปีเศษ ที่ก้าวขึ้นสู่บัลลังก์ผู้ทรงอำนาจที่สุดในสเปน

คาร์โลส อะลอนโซ อิเกลเซียส ถูกจัดอันดับจากนิตยสารระดับโลกว่าเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงแทบจะทั้งโลกใฝ่ฝันอยากขึ้นเตียงด้วยมากที่สุด อาจจะเป็นเพราะใบหน้าสี่เหลี่ยมคมคายที่อยู่ในกรอบผมเส้นเล็กสีเข้มที่ผ่านการตัดแต่งมาอย่างประณีตจากช่างฝีมือเยี่ยม หรืออาจจะเป็นเพราะนัยน์ตาคมจัดสีน้ำเงินที่เต็มไปด้วยความเลือดเย็น ไร้หัวใจ หรือบางทีอาจจะเป็นเพราะริมฝีปากสีสดบางเฉียบที่อยู่ใต้จมูกโด่งงามที่เจือความเยาะหยันไว้ตลอดเวลานั่น

แต่ไม่ว่าจะเป็นเพราะส่วนไหนของใบหน้าสมบูรณ์แบบ ไร้ที่ตินี้ ผู้หญิงทั้งโลกก็ไม่เคยลดความคลั่งไคล้ที่มีต่อเทพบุตรมารนามว่า คาร์โลสลงเลย จะเห็นได้ชัดเจนจากการขึ้นอันดับสูงสุดของผู้ชายในฝันของสาวทั้งโลกมายาวนานถึงห้าปีซ้อนเลยทีเดียว

ไม่มีใครก้าวขึ้นมาวัดรอยเท้ากับเขาได้...

ผู้ชายที่ทั้งอำมหิต แต่ขณะเดียวกันก็เต็มไปด้วยความเซ็กซี่ เร้าร้อน ร่างกายที่สมบูรณ์แบบ แกร่งกำยำไปทั่วทั้งร่าง ทำให้ผู้หญิงน้ำลายหกได้ไม่ยาก จะเห็นได้จากรูปแอบถ่ายของปาปารัซซี่ที่ถ่ายได้ตอนที่เขากำลังขึ้นจากสระว่ายน้ำในหาดส่วนตัวเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา ภาพพวกนั้นขายหมดล้านก๊อปปี้ได้ภายในไม่ถึงสิบนาทีและมีการพิมพ์ซ้ำมากหลายพันครั้ง และตอนนี้มันก็กลายเป็นภาพหายากที่สุดในโลกไปเสียแล้ว

แต่คาร์โลสไม่ได้ดีใจกับสิ่งเหล่านั้นแม้แต่น้อย... เขากลับรู้สึกขยะแขยงสตรีเหล่านั้นจนแทบจะอาเจียน พวกหล่อนก็ไม่ต่างไปจากพวกปลิง พวกทาก ที่หวังจะใช้เรือนร่างไต่ลงไปในถังข้าวสารทองคำของเขา

แต่... ฝันไปเถอะ

คาร์โลส อะลอนโซ อิเกลเซียส ไม่ใช่หมู ที่ใครจะจับได้ง่ายๆ และการแต่งงานก็ไม่เคยอยู่ในหัวของเขามาก่อน

แม้จะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตมากมาย แต่ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนทำให้ผู้ชายที่มีสัญชาตญาณนักล่าอย่างเขายอมสยบได้เลยแม้แต่คนเดียว แค่หนึ่งคืนบนเตียงในเพ้นต์เฮาส์สุดหรู และหลังจากนั้นทุกอย่างก็จบลงด้วยการจ่ายเงินจำนวนมากพอที่จะทำให้ผู้หญิงหิวเงินพวกนั้นยอมจากไปแต่โดยดี

รอยยิ้มเหยียดหยันที่มักจะผุดที่มุมปากหยักสวยเป็นนิจโค้งขึ้นน้อยๆ เมื่อนึกถึงสีหน้าของสตรีเหล่านั้นยามได้รับเช็คจำนวนหลายหมื่นยูโรจากเขา พวกหล่อนก็ไม่ต่างจากสินค้าที่ถูกซื้อมาบำบัดความใคร่ จากนั้นก็ถูกเขี่ยทิ้งไม่ต่างจากกระดาษชำระ

ชายหนุ่มผละจากวิวตรงหน้าเดินกลับมานั่งที่โต๊ะไม้มะฮอกกานีโบราณภายในห้องทำงานแสนหรูหราของตัวเอง ที่ตั้งอยู่ชั้นบนสุดของ อาวิลล่า อะลอนโซ บริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีเขาเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ที่สุด อาวิลล่า ทำเงินได้มหาศาลทุกปีตั้งแต่เปิดดำเนินการ

เอ็ดสัน อะลอนโซ โดนาส และ มารีอา อิเกลเซียส บัลเดส บิดามารดาของเขาที่ล่วงลับไปแล้วเกือบสิบปีได้มอบธุรกิจคมนาคมนี้ไว้ในมือของเขา โดยหวังว่าลูกชายคนนี้จะทำให้มันยิ่งใหญ่ได้ และทุกอย่างมันก็เป็นความจริง คาร์โลสไม่ได้ทำให้ท่านทั้งสองผิดหวัง เพราะเพียงแค่ไม่กี่ปีที่เข้ามาบริหารงาน ชายหนุ่มก็กลายเป็นเจ้าพ่อแห่งธุรกิจสื่อสารและคมนาคมผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในสเปนและในโลกตะวันตกได้อย่างง่ายดาย

ด้วยจิตวิญญาณของผู้ล่า คาร์โลส ไม่เคยปล่อยให้คู่แข่งมีโอกาสหายใจแม้แต่เฮือกเดียวในการประลองกันในสนามธุรกิจ ชายหนุ่มเด็ดหัว พร้อมกับขยี้คู่แข่งจนแหลกเหลวคามืออย่างเลือดเย็น จนความเหี้ยมโหด ไร้ความปรานีของเขาเป็นที่กล่าวขานไปทั่วโลก และด้วยผลพ่วงนี้จึงไม่มีใครหน้าไหนกล้าเข้ามารุกล้ำอำนาจของเขาเลยแม้แต่คนเดียว

มือใหญ่สีทองค่อยๆ เปิดแฟ้มรายชื่อบริษัทที่น่าสนใจในแถบเอเชีย นัยน์ตาคมกริบที่เหล่าอิสตรีขนานนามให้ว่า ‘เทพบุตร’ แต่คู่แข่งในโลกธุรกิจกลับขนานนามให้คาร์โลสว่า ‘จอมมาร’ ไล่ไปตามตัวอักษรยาวเหยียด หน้าแล้วหน้าเล่าก่อนจะมาหยุดที่บริษัทซัน กรุ๊ป จำกัด ที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย

“ซัน กรุ๊ปหรือ น่าสนใจ...”

ชายหนุ่มพึมพำเบาๆ ก่อนจะพลิกไปหน้าถัดไปเพื่ออ่านรายละเอียดของซัน กรุ๊ป และรอยยิ้มอำมหิตก็ผุดขึ้นที่มุมปากหยักสวยของคาร์โลส มือใหญ่เอื้อมไปกดอินเตอร์คอม พร้อมทั้งออกคำสั่งด้วยน้ำเสียงทรงอำนาจกับเลขาสาวหน้าห้องด้วยความเคยชิน

“มิสเทเรซ่า ผมต้องการติดต่อกับเจ้าหนี้ของซัน กรุ๊ป ไทยแลนด์เดี๋ยวนี้...”

“ค่ะ ท่านประธาน...”

เลขาสาวรีบรับคำอย่างรวดเร็ว เพราะรู้ดีกว่าเจ้านายขึ้นชื่อเรื่องความใจร้อนมากแค่ไหน หากถูกขัดใจเมื่อไหร่ ระเบิดคงลงที่อาวิลล่าอย่างแน่นอน

เพียงไม่นานเจ้าหนี้รายใหญ่ของซันกรุ๊ป บริษัทที่กำลังจะล้มก็ถูกโอนเข้ามาหาคาร์โลสอย่างรวดเร็ว หากจับเวลาก็ไม่ถึงสองนาทีด้วยซ้ำ

“ผมต้องการเป็นเจ้าของซัน กรุ๊ป คุณต้องการเงินเท่าไหร่...”

น้ำเสียงเย็นเฉียบแต่แฝงไปด้วยความกระด้างของคาร์โลสทำให้คู่สนทนาถึงกับเขาอ่อน กิตติศัพท์ของเสือร้ายตนนี้เป็นที่โจษจันกันไปทั่วโลก และหากใครหน้าไหนบังอาจขัดขวางความต้องการของเขาละก็ คนผู้นั้นอาจจะถูกขยี้ด้วยปลายเท้าของคาร์โลสจนไม่เหลือชิ้นดี

“อย่างนั้นหรือ ไม่ดีกว่าผมจะให้มากกว่านั้น สักห้าสิบล้านเป็นไง...”

เมื่ออีกฝ่ายบอกว่าแล้วแต่เขา ชายหนุ่มซึ่งไม่เคยเอาเปรียบใครอยู่แล้วจึงเพิ่มราคาซันกรุ๊ปขึ้นอีกสิบล้านบาท ซึ่งอีกฝ่ายก็ยอมรับอย่างไม่มีขัดข้อง

คาร์โลสระบายยิ้มน้อยๆ แสดงถึงความพึงพอใจที่มุมปาก “งั้นก็ตามนี้ ผมจะส่งคนเข้าไปทำสัญญากับคุณที่บาร์เซโลน่าในวันพรุ่งนี้ บาย...”

มือใหญ่ที่ประกอบด้วยนิ้วเรียวยาววางโทรศัพท์ลงช้าๆ ขณะที่นัยน์ตาคมกล้าสีน้ำเงินเข้มไม่ต่างจากแซฟไฟร์วาววับราวกับซ่อนเร้นอะไรบางอย่างไว้ในนั้น รอยยิ้มที่ไม่อาจคาดเดาได้เลยว่าเป็นรอยยิ้มแบบไหนผุดขึ้นที่มุมปากหยักสวยสีสด

ไม่เคยมีอะไรที่คาร์โลสอยากได้แล้วไม่ได้ ไม่ว่าจะธุรกิจ หรือว่าจะผู้หญิง... ผู้หญิงอย่างนั้นหรือ... ใช่สิ วันนี้เขามีนัดกับ มิเกล นางงามจักรวาลคนล่าสุด สัญชาติอาร์เจนติน่า...

บนเตียง!

ร่างสูงใหญ่แสนสง่างามลุกขึ้นยืนตระหง่าน มือใหญ่คว้าเสื้อสูทที่พาดไว้ที่พนักเก้าอี้หนังแท้สีดำสนิทขึ้นมาพาดไว้ที่แขน ก่อนจะก้าวยาวๆ ออกจากห้องทำงานไปทันที

ใช่ว่าเขาจะเสน่หาแม่มิเกลอะไรนั่น แค่ร่างกายของเขามันอึดอัด หิวกระหายการปลดปล่อยต่างหากล่ะ ครั้งเดียว คืนเดียว หรือมากหน่อยก็สองคืน มิเกลนางงามจักรวาลก็จะต้องลงจากเตียงของเขาไปทันที

“ผมจะไม่กลับเข้ามาอีกในวันนี้... งานทุกอย่างไม่ว่าจะสำคัญแค่ไหนผมจะเคลียร์ให้ในตอนเช้าของวันพรุ่งนี้ เข้าใจที่ผมพูดนะมิสเทเรซ่า...” ชายหนุ่มย้ำเสียงหนัก

“เข้าใจค่ะท่านประธาน...”

รอยยิ้มพึงพอใจผุดที่มุมปากของคาร์โลส

“ดีมาก... และอย่าให้ใครโทรหาผมล่ะ เพราะอาจจะกำลังยุ่ง...”

พูดจบก็ก้าวยาวๆ มุ่งหน้าตรงไปที่ลิฟท์ เทเรซ่ามองตามไปด้วยความโล่งใจ ที่วันนี้ตัวเองไม่ถูกเจ้านายหนุ่มแสนหล่อเล่นงาน

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ เนื้อนวล

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ