icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
เมียเด็กจอมมาเฟีย

เมียเด็กจอมมาเฟีย

อัญญาณี

5.0
ความคิดเห็น
130K
ชม
41
บท

เซ็กซ์...สำหรับเขาคือการคลายเครียด วันไหนเครียดมากก็หลายครั้ง วันไหนเครียดน้อยสองครั้งเป็นอย่างต่ำ แต่พอมาเจอกระต่ายน้อยหน้าตาเย้ายวน วันละครั้งสองครั้งคงไม่พอ อย่างนี้ต้องสี่ครั้งขึ้น... ... ... ความแตกต่างระหว่างวัยกับรูปร่างไม่ได้เป็นอุปสรรค เขาและเธอสามารถทำกิจกรรมที่เรียกว่า...เซ็กซ์ ได้ทุกครั้งที่มีโอกาส โดยไม่เลือกสถานที่และเวลา .... “วันนี้สามครั้งแล้วนะคะ” กระต่ายน้อยบอกราชสีห์ที่กำลังขย้ำเธออีกรอบ “ครั้งที่สี่จะเป็นไรไป” เขาตอบหน้าตาเฉย และพร้อมทำภารกิจสวาทอีกครั้ง

บทที่ 1 1

อ่างจากุชชี่ไม่ได้มีประโยชน์เพียงแค่แช่ตัว หรือนวดบำบัดจากสายน้ำวนให้เกิดการผ่อนคลาย มันยังสร้างความบันเทิงทางอารมณ์ให้กับเจ้าของ เพราะตอนนี้ร่างสองร่างที่แช่อยู่ในอ่างที่มีฟองโฟมท่วมอ่าง ปกคลุมร่างเปล่าเปลือยของสองหนุ่มสาวที่กำลังทำกิจกรรมทางเพศกันอย่างดุเดือด เร่าร้อน

“คุณลอเรนซ์...อา...อา” เอมม่าสาวคู่ขาสุดร้อนแรงครางกระเส่าขณะโยกตัวอยู่บนตักของฝ่ายชายที่ตอนนี้ยกมือใหญ่กอบกุมเต้าทรวงที่กระเพื่อมไหวตามจังหวะ “อา...ดีจังค่ะ...ฉันชอบเหลือเกิน”

“ฉันก็ชอบตอนเธอขย่ม...ขย่มลงมาอีก อย่างนั้นแหละ แรงๆ เร็วๆ...ดีมาก” ลอเรนโซ่กำกับบอกสาวร้อนรักที่ทำตามอย่างเชื่อฟัง มือทั้งสองข้างจับบ่าเขาเป็นหลักยึด ยกตัวขึ้นสูงกระชั้นลงมาเร็วแรง ความที่จุดเชื่อมต่ออยู่ในน้ำ ส่งผลให้แรงดันในน้ำชะลอความเร็วของเอมม่า ลอเรนโซ่จึงขยับเอวสวนใส่กายชายเข้าไปในร่องสวาท มือใหญ่หมุนปลายถันสาวเล่นข้างหนึ่ง ส่วนอีกข้างอยู่ในอุ้งปากหนาร้อนผ่าว ร่างสาวสั่นสะท้านจากความเสียวที่แล่นพล่านในกาย

“อา...อา...คุณลอเรนซ์...อา...ฉันร้อนไปทั้งตัว...อืม” เธอครางไม่หยุดปาก เช่นเดียวกับขยับกายขึ้นลงไม่หยุดหย่อน ความเร็วแรงเพิ่มตามระดับความเสียว เพิ่มตามอารมณ์ที่สูงลิบลิ่ว และพร้อมทะยานไปยังฟากฟ้าเบื้องบน แต่แล้วเหมือนเธอถูกฉุดลงมายังพื้นพสุธา เมื่อเขายกร่างเอมม่าขึ้นสูง นำมาวางบนขอบอ่างที่ทำมาจากหินอ่อน สามารถนอนราบไปทั้งตัว หญิงสาวตั้งชันขาตรงขอบอ่างอย่างรู้งาน ทว่าเขาไม่ได้สอดกายประสานตามที่เอมม่าคิด เขากลับทำบางอย่างที่เรียกเสียงครางจากความสยิวซ่านท่วมท้นใจ

“อา...อา...เสียว...เสียวอ๊า...คุณลอเรนซ์”

ลอเรนโซ่โน้มตัวชิมเม็ดบัวบนยอดดอกอุบล เขาดูดแรงๆ สลับกับใช้ลิ้นเลีย นิ้วมือก็ไม่ว่างเว้นสะกิดอยู่บนเกสรน้อยเบ่งบาน เขาเน้นบดบี้ผลัดเปลี่ยนเขี่ยช้าๆ ทว่าทำให้สาวเจ้าดิ้นพล่าน เนื้อตัวคล้ายจะแตกจากความเสียวสะท้านที่แล่นพล่านไปทั่วกาย เธอบิดเร้าตัว ครางเสียงกระเส่า

ชายหนุ่มนักรักไม่ได้หยุดเพียงแค่นี้ เขาสอดนิ้วมือสองนิ้วเข้าไปในร่องรัก ขยับเข้าออกด้วยความเร็วที่ไม่ต่างกับการขับเคลื่อนของเครื่องยนต์ ที่เด็ดกว่านั้นคือเขางอนิ้วเล็กน้อยให้นิ้วครูดกับผนังถ้ำด้านใน ร้ายกาจขึ้นไปอีกเมื่อนิ้วมืออีกข้างเลื่อนมาขยี้เม็ดละมุดแรงๆ ประสานการทำงานกับปากที่ครอบครองปลายถันทั้งสองข้างสลับกันไปมา เพิ่มความซ่านเสียวให้เธอมากขึ้นเป็นเท่าตัว

“พอค่ะ...ฉันเสียว...อา...อ๊า” เอมม่าครางแทบขาดใจ บ้าคลั่งในอารมณ์

“เดี๋ยวจะมีเด็ดกว่านี้อีก”

เอมม่าตัวสั่นมากขึ้นกับประโยคนี้ เพราะไม่รู้ว่า “เด็ด” ที่ว่านี้คืออะไร แต่ที่แน่ๆ มันจะทำให้เธอถึงสรวงสวรรค์เบื้องบน จบคำพูดลอเรนโซ่ร่างสาวถูกอุ้มพาเดินไปยังห้องอาบน้ำ

ห้องอาบน้ำของเขามีความกว้างความยาวสามคูณสามเมตร ถูกสร้างขึ้นมาเป็นพิเศษต่างกับห้องน้ำทั่วไปคือ ผนังด้านข้างมีอุปกรณ์บางอย่างติดตั้งอยู่นั่นคือ สายรัดข้อมือด้านนอกทำจากหนังสัตว์ ด้านในหุ้มด้วยกำมะหยี่เนื้อหนาที่ถูกยึดกับผนัง โดยมีสายโซ่เส้นเล็กๆ ความยาวสามฟุตเพื่อให้คนถูกมัดดิ้นรนได้โดยสะดวก ยังมีอีกหนึ่งอย่างที่อยู่ด้านใต้สายลัดข้อมือ มันคือที่นั่งแบบพับเก็บได้ เวลาใช้งานก็ดึงออกมา ใช้เสร็จก็พับเก็บ ที่นั่งนี้มีอยู่ด้วยกันสามระดับแล้วแต่ว่า ผู้ใช้ต้องการใช้ในระดับใด แล้วยังมีท่อนเหล็กแบบพับได้ก็ติดอยู่บนผนังเช่นกัน

เอมม่ามองอุปกรณ์เซ็กซ์ด้วยความอยากรู้อยากลอง เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่จะได้ลองเสพกามในรูปแบบมีอุปกรณ์ช่วย แต่ก็ไม่ปฏิเสธลอเรนโซ่ที่กำลังนำร่างตนกังขังไว้ด้วยกุญแจมือ ก่อนหน้าที่เธอจะถูกซื้อ เอมม่ารู้มากจากเพื่อนว่า เซ็กซ์ของเขาไม่ธรรมดา นอกจากเรือนกายจะใหญ่กว่าชายทั่วไป ลีลาเขายังเด็ด แล้วมีความพิเศษให้ได้ตื่นเต้น ซึ่งข้อนี้เพื่อนเธอไม่ได้บอกว่าคืออะไร เวลานี้เอมม่ารู้คำตอบนั้นแล้ว

“รับรองว่าเธอจะติดใจ” เขาบอกขณะดันร่างเล็กให้ชิดติดผนังห้องน้ำ เข่าข้างหนึ่งดันขาสาวให้แยกออกทางด้านข้าง เขาได้หยิบอีกสิ่งหนึ่งที่วางอยู่บนตะแกรงวางสบู่ติดผนัง นั่นคือผ้าปิดตา มาคาดทับดวงตาทั้งสองข้างของเธอ “เธอจะรู้สึกเหมือนถูกกักขัง ไร้อิสรภาพ แต่ร่างกายจะร้อนไม่ต่างกับไฟ หัวใจเธอจะลอยละล่องขึ้นไปบนท้องฟ้าที่จุดประกายด้วยพลุไฟหลากสี”

ลอเรนโซ่ไล้เลียริมฝีปากเอมม่าเบาๆ ลากลิ้นต่ำลงมาตามลำคอระหงส์ เรื่อยลงมาจนถึงทรวงอกสล้าง เขาไม่ได้โลมเลียยอดถันในทันที แต่ใช้มือใหญ่กอบกุมบีบขยำ หมุนปลายถันที่หดตัวตามอารมณ์ไปซ้ายทีขวาที ส่วนมืออีกข้างตอนนี้อยู่ตรงของสงวนสาว แหวกกลางกลีบจนพบเจอเม็ดละมุด

“อา...คุณลอเรนซ์...อา...อา” เอมม่าครางกับความเสียวจากปากและมือเขา ที่ตอนนี้กำลังพร้อมใจทำงานกันอย่างดีเยี่ยม ปากเขาครอบครองยอดอุบล ดึงรั้งและดูดดื่ม ใจกลางร่างสาวก็มีนิ้วมือใหญ่สะกิดปลุกปั่นความใคร่ไม่หยุดพัก เร็วบ้างช้าบ้าง ความสยิวซ่านจากทุกสารทิศประดังเข้ามาในร่างงาม เธอได้แต่ร้องครางซี๊ดซ๊าด ขยับข้อมือที่พันธนาการไว้จนเกิดเสียงโซ่กระทบกับผนังกระเบื้อง มันทำให้เอมม่ารู้สึกตื่นเต้น ความปรารถนาในกายพล่านเดือด “โอ้...ใจจะขาดแล้ว ได้โปรด...รักฉันที”

เมื่อเอมม่าร้องของ ลอเรนโซ่ก็สนองให้ เขาหมุนร่างสวยให้หันหน้าไปทางผนังห้องน้ำ เธอก็รู้งานเท้ามือกับกำแพง กางขาและแอ่นก้นเพื่อให้เขาประสานกายได้อย่างสะดวก

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ อัญญาณี

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ