Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
คุณแม่ผูกขาด

คุณแม่ผูกขาด

Mookreang

4.7
ความคิดเห็น
119.3K
ชม
159
บท

“รักจัง” เมื่อหล่อนเหลือบมองก็เห็นสายตาเชื่อมหวานจนน่าขนลุก จนต้องจับหน้าเขาหันทางอื่นเสีย “อ้าว! มีแต่คนถูกมองจะหันหนี นี่พี่กลับจับหน้าผมหันซะงั้น” ไฟรัสพ้อปนหัวเราะ “เรื่องอะไรจะหันเองละ มันเมื่อยคอนะ” “เออรู้ว่าเมื่อยแต่ยังทำกับผัวได้ลงคอ เดี๋ยวปั๊ด! ข่มขืนผู้หญิงท้องซะเลย” “ไอ้บ้า ไอ้ลามก” หล่อนหัวเราะร่วนเมื่อถูกคนลามกจับโน่นคลำนี่ “ไฟรัส” จู่ๆ หล่อนก็หยุดหัวเราะแล้วเรียกชื่อเขา “ครับ” “ฉันชื่ออะไร” “หือ” ไฟรัสพลิกตัวนอนตะแคงเพื่อมองหน้าคนถามคำถามแปลกๆ จ้องตาเหมือนจะถามว่าพูดจริงหรือ ถามอย่างนั้นจริงหรือ “อือ มองดีๆ แล้วบอกสิ ฉันคือใคร” หล่อนพยักหน้าสำทับแล้วรอคำตอบ “ก็ผิงไง” เข็มหอมผลักเขาจนหงาย ก่อนลุกขึ้นไปอาเจียนในห้องน้ำ ไฟรัสตามไปยืนใกล้ๆ แต่ไม่ได้ช่วยลูบหลังหรือปลอบประโลมเช่นครั้งก่อน จนหล่อนต้องลุกขึ้นมาบ้วนปากที่อ่างล้างหน้าเอง พร้อมมองเขาอย่างตัดพ้อผ่านกระจกเงา ไฟรัสขยับมากอดเอวเอาไว้แน่น จูบกลางกระหม่อมแล้วพูดเหนือศีรษะหล่อนนั่นเอง “แพ้ท้องแปลกจริงลูกคนนี้ของแม่เข็ม โกรธนิดหน่อยก็อ้วกใส่ แถมแม่ยังความจำเสื่อมจำชื่อตัวเองไม่ได้ต้องถามจากพ่ออีก เฮ้อ” “ไอ้บ้า ใครบอกว่าฉันจำตัวเองไม่ได้” “ก็พี่ไง เห็นถามจังว่าตัวเองเป็นใคร” เขายิ้มใส่กระจกแต่มันทะลุเข้าตาหล่อนที่กำลังเปลี่ยนจากเขียวปัดเป็นแดงเพลิง “ก็” “พี่เข็ม เข็มหอม นางเข็มหอม กิลานิ วัฒนามงคล” “นายจำได้ตั้งแต่เมื่อไหร่” “ไม่ใช่จำได้ แต่ไม่เคยลืมต่างหาก”

บทที่ 1 บทนำ

บทนำ

เข็มหอมลืมตาเพราะเสียงปลุกของชายหนุ่มอายุน้อยกว่าที่นอนแนบข้าง ก่อนจะหันไปสบตาแล้วยิ้มให้เช่นทุกเช้าที่ผ่านมา แล้วรอยยิ้มก็แปรเปลี่ยนเป็นความประหลาดใจระคนสะเทิ้นอายอยู่ในทีกับคำที่เขากำลังบอก

“พี่เข็มครับ ผมจะแต่งงาน”

“อะไรกัน ฉันตั้งตัวไม่ทันนะ ฉันยังไม่เคยบอกทางบ้านเลยว่าอยู่กินกับนาย ไม่ต้องรีบร้อนหรอก นายเพิ่งเรียนจบยังไม่มีงานทำนะ แต่นายบอกว่าจะไปเรียนต่อเมืองนอกนี่นา อ๋อ รู้แล้ว นายกลัวว่าถ้าเราห่างกันฉันอาจเปลี่ยนไปใช่มั้ยละ” เข็มหอมหัวเราะรู้สึกเป็นคนสำคัญขึ้นมาทันทีก่อนโน้มคออีกฝ่ายมาใกล้แล้วจูบดูดดื่ม

“ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะหนีไปไหนนะ ฉันรักนายคนเดียวนายแขก จะรอนายเรียนจบกลับมาก่อนค่อยแต่งงานกันก็ได้”

“คือ ผมจะแต่งงานกับคนอื่น”

เข็มหอมสำลักน้ำลายตนเอง หล่อนตกใจ ตาค้าง แล้วทุบเขาดังป้าบ พลางหัวเราะกลบเกลื่อน

“พูดเล่นใช่ไหม”

“ผมพูดจริง ผมคิดว่าพี่ผิงท้องกับผม เราต้องรีบแต่งงานก่อนบินไปเรียนต่อด้วยกัน”

“อ้าว! แล้วกูละ”

เข็มหอมพูดได้แค่นั้นเองก่อนจะลุกเดินตัวเปล่าไปเข้าห้องน้ำ เปิดน้ำฝักบัวรดหัวแรงๆ หวังให้ตนเองตื่นจากฝันร้าย ใช่มันแค่ฝันร้าย ขอให้เมื่อออกไปเผชิญหน้าเขาอีกครั้ง ทุกอย่างจะเป็นแค่เรื่องอำกันเล่นเท่านั้น เมื่อทอดเวลาให้สายน้ำจากฝักบัวลบความทรงจำไปหมดแล้ว เข็มหอมจึงเปิดประตูห้องน้ำออกมาแต่พบกับความว่างเปล่า

มันว่างเปล่าไปหมดจริงๆ เตียงนอนว่างเปล่าแถมจัดเก็บเรียบร้อยเหมือนที่เขาเคยปฏิบัติ ตู้เสื้อผ้ามีเพียงเสื้อผ้าของหล่อน เครื่องใช้ที่เป็นของเขาหายไปหมด หลงเหลือแต่ลายมือในกระดาษแผ่นน้อยที่แปะไว้ตรงกระจกโต๊ะเครื่องแป้ง

ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา ขอบคุณที่แนะนำให้ผมรู้จักพี่ผิง รักพี่นะครับ

“รักพ่องแกดิ รักกันแล้วทำกันอย่างนี้หรือ ไอ้บ้า” กระดาษแผ่นเล็กยับย่นคามือ น้ำตาไหลปนกับหยาดน้ำที่หยดจากเส้นผมเปียกชุ่มจนพื้นตรงที่ยืนเปียกแฉะแต่คงไม่มากเท่าหัวใจที่ร้องไห้จนเปียกชื้น

‘ฉันอกหัก ฉันถูกไอ้เด็กบ้านั่นทิ้ง ทำไมโง่อย่างนี้นะเข็มหอม’

เข็มหอมทิ้งร่างเปลือยลงเกลือกกลิ้งพร้อมกรีดร้องเสียงโหยหวนให้สมกับความเจ็บปวด

รักแรกพบของเข็มหอม ผู้ชายคนแรกที่ยอมพลีกายให้ง่ายดาย ก็เดินออกไปจากชีวิตง่ายดายเช่นกัน

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ Mookreang

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ