Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ตราบาปสามีอสูร

ตราบาปสามีอสูร

เนื้อนวล

4.6
ความคิดเห็น
109.7K
ชม
30
บท

อลัน มาร์ซีอาโน คือมหาเศรษฐีผู้ทรงอิทธิพลอันดับต้นๆ ของโลกใบนี้ ทุกสนามรบไม่ว่าจะเรื่องธุรกิจหรือเรื่องบนเตียง เขาคือผู้ชนะไร้พ่าย แต่ต้องมาตกม้าตายกับลูกสาวของคนใช้ต่ำต้อย ที่มักใหญ่ใฝ่สูงวางยาปลุกเซ็กซ์ในเครื่องดื่ม จนเขาพลาดท่ามีความสัมพันธ์กับหล่อนโดยที่ไม่ได้ป้องกัน ใช่... เขามีเซ็กซ์แบบไร้การป้องกันใดๆ ทั้งสิ้น และเขาก็ไม่สามารถจดจำได้ว่า เมื่อคืนตัวเองมีเซ็กซ์กับยัยผู้หญิงใฝ่สูงคนนั้นไปทั้งหมดกี่ครั้ง... โดยไร้ถุงยางอนามัย! แถมยัยลูกสาวแม่บ้านที่ไม่เคยอยู่ในสายตาของเขามาก่อนยังเป็นสาวพรหมจรรย์ ซึ่งเจ้าหล่อนก็คงไม่ได้มีการคุมกำเนิดอย่างแน่นอน มันคือเรื่องผิดพลาด! และมันคือเรื่องผิดพลาดที่ยอมรับไม่ได้ หากเซ็กซ์เมื่อคืนจะก่อเกิดเลือดเนื้อเชื้อไขของมาร์แชลล์ขึ้นมา โดยที่เขาไม่มีโอกาสได้รับรู้ บุรุษอย่างเขาไม่คุ้นเคยกับความไม่มั่นใจมาก่อน แต่ตอนนี้เขากำลังเผชิญหน้ากับมันอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งเขาก็ได้แต่ภาวนาให้ผลพ่วงจากความผิดพลาดเมื่อคืน ไม่มีอะไรมากเกินไปกว่าเซ็กซ์ไร้ค่าแค่นั้น!!!

บทที่ 1 ตอนที่ 1

อลัน มาร์ซีอาโน คือมหาเศรษฐีผู้ทรงอิทธิพลอันดับต้นๆ ของโลกใบนี้ ทุกสนามรบไม่ว่าจะเรื่องธุรกิจหรือเรื่องบนเตียง เขาคือผู้ชนะไร้พ่าย แต่ต้องมาตกม้าตายกับลูกสาวของคนใช้ต่ำต้อย ที่มักใหญ่ใฝ่สูงวางยาปลุกเซ็กซ์ในเครื่องดื่ม จนเขาพลาดท่ามีความสัมพันธ์กับหล่อนโดยที่ไม่ได้ป้องกัน

ใช่...

เขามีเซ็กซ์แบบไร้การป้องกันใดๆ ทั้งสิ้น และเขาก็ไม่สามารถจดจำได้ว่า เมื่อคืนตัวเองมีเซ็กซ์กับยัยผู้หญิงใฝ่สูงคนนั้นไปทั้งหมดกี่ครั้ง...

โดยไร้ถุงยางอนามัย!

แถมยัยลูกสาวแม่บ้านที่ไม่เคยอยู่ในสายตาของเขามาก่อนยังเป็นสาวพรหมจรรย์ ซึ่งเจ้าหล่อนก็คงไม่ได้มีการคุมกำเนิดอย่างแน่นอน

มันคือเรื่องผิดพลาด!

และมันคือเรื่องผิดพลาดที่ยอมรับไม่ได้ หากเซ็กซ์เมื่อคืนจะก่อเกิดเลือดเนื้อเชื้อไขของมาร์แชลล์ขึ้นมา โดยที่เขาไม่มีโอกาสได้รับรู้

บุรุษอย่างเขาไม่คุ้นเคยกับความไม่มั่นใจมาก่อน แต่ตอนนี้เขากำลังเผชิญหน้ากับมันอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งเขาก็ได้แต่ภาวนาให้ผลพ่วงจากความผิดพลาดเมื่อคืน ไม่มีอะไรมากเกินไปกว่าเซ็กซ์ไร้ค่าแค่นั้น!!!

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ เนื้อนวล

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ