Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
รักครั้งนี้ต้องทุ่มทั้งใจ

รักครั้งนี้ต้องทุ่มทั้งใจ

พลอยแก้ว

5.0
ความคิดเห็น
17K
ชม
49
บท

เมื่อความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิทบานปลาย จนกลายเป็นความรักที่เก็บซ่อนภายใต้คำว่า เพื่อน ที่หลอมละลายพวกเขาเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน แต่ความรักครั้งนี้ต้องเจออุปสรรคมากมาย ทั้งคนใหม่และคนเก่าที่เข้ามาพัวพัน จนความรักเกิดการแตกหัก ทั้งความรับผิดชอบที่ไม่อาจหลีเลี่ยง พวกเขาจะผ่านปัญหาความรักนี้ได้อย่างไร มาลุ้นกัน!

บทที่ 1 แนะนำ

ทุกคนคงจะรู้จักผมมาบ้างแล้ว ผมชื่อ ด็อจ เป็นลูกเจ้าของค่ายมวย มีเพื่อนสนิทแค่ไม่กี่คน การมีเพื่อนดีไม่จำเป็นต้องมีเพื่อนมาก เพราะเพื่อนมากก็ใช่ว่าจะดี สู้มีกันไม่กี่คน แต่ช่วยเหลือและเข้าใจกันก็ย่อมดีกว่า นี่คือความคิดของผมครับ เดี๋ยวผมจะเกริ่นคร่าว ๆ กับเรื่องราวของผมที่เกิดขึ้น

ความรักของผมเริ่มต้นด้วยความสัมพันธ์ภายใต้คำว่าเพื่อน เพื่อนสนิทที่ผมแอบมีใจให้มานาน โดยที่ผมเก็บกลั้นมาโดยตลอด โดยที่ไม่มีใครรู้ เพื่อนที่ผมหมายถึงก็คือ ไอ้ศิลา ผมก็ไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้มันเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนไหน มารู้ตัวอีกทีหัวใจของผมมันก็ถลำลึกลงไปแล้ว ผมแอบมองมันอยู่ห่าง ๆ ทั้งที่มันก็เข้าหาผู้หญิงมากมาย แต่ด้วยสถานะของเรามันแค่เพื่อนไงครับ ผมจึงทำได้แค่แอบหึงอยู่ห่าง ๆ จนผมเห็นความสนิทสนมของไอ้ศิลากับขนมปัง นั่นยิ่งทำให้ผมอยากจะรู้ว่ามันจริงจังกับผู้หญิงหรือมีใจให้เธอหรือเปล่า จนต้องหลอกถามขนมปังว่ามีคนในใจหรือยัง ที่ถามเพราะอยากจะรู้ไงว่าใช่คนที่ผมแอบมีใครหรือเปล่า ความสนิทสนมใกล้ชิดอาจจะมองว่าผมชอบขนมปัง แต่เปล่าเลยผมแค่อยากรู้ว่าเพื่อนของผมกับเธอชอบพอกันไหมแค่นั้นเอง เพราะถ้าพวกเขาชอบพอผมจะได้ทำใจ

ผมมีแฟนเป็นผู้ชาย ซึ่งทางบ้านก็ยังไม่รู้ลึกตื้นหนาบางเท่าไหร่ ผมเก็บเงียบเอาไว้เพราะยังไม่กล้าบอกใคร ผมกลัวว่าพ่อจะรับไม่ได้ ก็ลูกชายคนเดียวที่ท่านคาดหวังกลับกลายมาเป็นพวกวิปริตซะอย่างนั้น ท่านคงจะช็อกน่าดู ผมเลยยังไม่กล้าเอ่ยปาก แต่คนฉลาดแบบพ่อท่านอาจจะรู้อยู่บ้าง แค่ท่านไม่พูดออกมา อันนี้ในความคิดของผมนะ

มีแฟนก็จริงแต่ก็เหมือนไม่มี ทั้งที่ผมโคตรจะรักมันเลย เพราะอะไรรู้ไหม?

(พี่งานยุ่งนะ วันนี้กลับดึก)

(วันนี้มีประชุมด่วน อาจจะค้างที่บริษัท)

(มีนัดกับลูกค้าอาจจะมืดนะ)

สารพัดคำบอกเล่า ที่ทำเอาผมใจฝ่อ ซึ่งผมก็ไม่ได้เซ้าซี้อะไร เพราะด้วยหน้าที่การงานของเขา มันคงจะวุ่นวายจริง ๆ อย่างที่ปากว่า ผมไม่ใช่คนงี่เง่าขนาดนั้น แต่บางทีการไม่งี่เง่าเลยมันอาจจะเป็นช่องโหว่ของคำว่า นอกใจ

รักที่ผมมีให้มันสูญเปล่าลง เมื่อรู้ว่าคนที่ผมรักนั้นนอกกายและนอกใจไปให้ผู้หญิง แฟนที่ผมคบอยู่ชื่อคีตั้น อายุมากกว่าผมหนึ่งปี ผมกับคีตั้นเจอกันด้วยความบังเอิญ ซึ่งผมไม่ขอเล่ามากให้ยุ่งยาก เอาเป็นว่าผมคบกันมาได้ระยะหนึ่ง และผมก็ทุ่มใจให้มัน แต่แล้วความสัมพันธ์ต้องสะบั้นลง เราจบสิ้นกันโดยที่ผมไม่ล่ำลามันสักคำ เพราะภาพที่ผมเห็นมันชัดเจนพอแล้ว เล่าคร่าว ๆ แค่นี้ เอาเป็นว่าไปติดตามเรื่องราวในเนื้อหาเอาเองดีกว่าครับ...

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ พลอยแก้ว

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ