Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
1.5K
ชม
51
บท

'นิยายสยองขวัญสั่นสวาท' ระหว่างแม่หมอสุดแซ่บกับลูกค้าหนุ่มสุดล่ำ ‘ขวัญยิหวา’ หมอผีสาวสุดแซ่บ ดีกรีนักศึกษาปริญญาโท รับหน้าที่หมอผีต่อจากพ่อ คอยดูแลปัดเป่าไม่ได้พวกผีร้ายหนีนรกขึ้นมารบกวนชาวบ้าน ‘ไตรทศ’ นายแพทย์หนุ่มรูปงาม ไม่เคยคิดจะเชื่อเรื่องไร้สาระ แต่เพราะน้องสาวคนเดียวป่วยหาสาเหตุไม่ได้ เขาจึงต้องมาขอร้องให้หล่อนช่วย แต่!! ผู้หญิงหน้าตาดีระดับนางงามดันเลี้ยงหนุ่มกล้ามล่ำไว้เต็มบ้าน นั่นจะให้เขาเชื่อถือหล่อนได้เหรอ แล้วนี่มันตำหนักแม่หมอหรือว่าฮาเร็มกันแน่ และยังมีเรื่องร้อนๆ ซ่อนสวาทอีก 2 เรื่อง คือ เล่นของ(ใหญ่) และ สาปสังวาส จะพาคุณไปเพลิดเพลินกับเรื่องเสียวสยอง

บทที่ 1 EP.01 คนเล่นของ

“โอว... พี่ชินขา... ซี้ด... ทิพย์เสียว... ซี้ด... โอว...”

ตรีทิพย์ร่ำร้องพร้อมบิดกายอยู่บนที่นอนกว้างด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆ เพราะเส้นทางฉ่ำน้ำของหล่อนกำลังถูกความยิ่งใหญ่ของแฟนหนุ่มสอดเข้าออกเป็นจังหวะสม่ำเสมอ ก่อนที่เขาจะเร่งความเร็วตามที่หล่อนร้องบอก ยิ่งหล่อนร้องดังเท่าไร บอกเขาว่าเสียวมากมายเท่าไร เขาก็ยิ่งเร่ง จนทั่วทั้งร่างหล่อนร้อนราวกับไฟลุก

“พี่ชินขา... ซี้ด... แรงๆ หนักๆ โอว... ทิพย์ชอบ... ซี้ด...”

หล่อนร่ำร้องพร้อมแลบปลายลิ้นออกมาเลียไล้ที่นอกปาก รับรู้ได้ถึงความร้อนเร่าอย่างแปลกประหลาดของตัวเอง ค่ำคืนนี้หล่อนร้อนเหลือเกิน หล่อนต้องการมีเซ็กซ์อย่างเร่าร้อนกับแฟนหนุ่มจนห้ามใจตัวเองไม่ไหว แค่ทนอยู่ในงานเลี้ยงรุ่นอีกครึ่งชั่วโมง หล่อนก็ทนไม่ได้ ต้องขอให้ชินภัทรรีบพาหล่อนออกมาจากที่นั่น ก่อนที่หล่อนจะทนไม่ไหวแล้วเป็นฝ่ายหาที่หลบมุมแล้วขึ้นขย่มเขาเสียเอง

และดูตอนนี้สิ ขนาดหล่อนออกไปแล้ว 2 น้ำ ก็ยังไม่พอ หล่อนยังต้องการอีก มากครั้งเท่าไรก็ได้ที่ชินภัทรจะมีเรี่ยวแรง หล่อนพร้อมจะเป็นทุกอย่างให้กับเขา จะให้หล่อนเป็นอาหารจานร้อนให้เขาดูดเลียแสนอร่อย จะให้หล่อนเป็นนางม้าป่าให้เขาควบขี่ไปสวรรค์ หรือจะให้หล่อนเป็นจอกกี้กุมบังเหียนและพาเขากระโจนก้าวผ่านทุกอย่างไปจนสุดแผ่นฟ้าก็ได้ ช่องทางใดที่จะทำให้หล่อนเสียวจนเสร็จสุดยอด หล่อนจะไปให้ถึง และตอนนี้หล่อนก็ใกล้จะถึงอีกแล้ว

“ซี้ด... พี่ชิน... โอว... พี่ชินขา... กระแทกอีก โอว... แรงอีก! ทิพย์ชอบ... อ๊ายยยยย...”

ตรีทิพย์กรีดร้องสุดเสียง ร่องฉ่ำน้ำของหล่อนตอดรัดดุ้นยาวใหญ่ของแฟนหนุ่มไว้แน่น หล่อนเสียวจนสะท้านสั่นไปทั้งร่าง แต่แค่เขาขยับตัวหล่อนก็พร้อมจะเสียวและล่องลอยอีกครั้ง ทว่าครั้งนี้ชินภัทรจับหล่อนพลิกคว่ำร่างคลานสี่ขา

“อ้า... ทิพย์อยากเป็นม้าของพี่ชิน ซี้ด... พี่ชินขา เอาเข้ามาเลยค่ะ เข้ามาสุดๆ โอว...”

หล่อนส่ายบั้นท้ายให้เขาสอดใส่ความแข็งแกร่งเข้ามา และแค่ความยาวใหญ่สอดใส่ หล่อนก็ได้แต่แหงนหน้าเปล่งเสียงร้อง

“อ๊ายยยยย... พี่ชิน! ซี้ด...”

ความยาวใหญ่ที่สอดใส่อย่างรุนแรง ให้ความรู้สึกแทบจะทะลุออกปาก หล่อนชอบเหลือเกิน ก่อนจะกรีดร้องด้วยความเสียวสุดๆ เพราะชินภัทรจับสะโพกของหล่อนกระชากเข้าหาความแข็งแกร่งรัวเร็ว นั่นทำให้ความยิ่งใหญ่ที่สอดลึกมากอยู่แล้วก็กลับลึกมากยิ่งขึ้น ลึกจนหล่อนกรีดร้องไม่หยุด เพราะหล่อนเสร็จอีกแล้ว เสร็จต่อเนื่องอย่างง่ายดาย

“พี่ชินขา... ซี้ด... ทิพย์เสียว... ซี้ด... พี่ชินขา... โอว... ซี้ด... ทิพย์เสียว... โอว... พี่ชินขา... มันที่สุด โอว... มันสุดติ่ง”

ตรีทิพย์ส่ายสะบัดศีรษะ ปากก็คร่ำครวญถึงความเสียวไม่มีขีดจำกัด เมื่อชินภัทรยังไม่หยุดเคลื่อนไหว เขาค้อมร่างมากอดรัดรอบเอวพร้อมกระแทกดุ้นยาวใหญ่ใส่ร่องของหล่อนเร็วรี่และร้อนฉ่า จนหล่อนทนไม่ไหวเปล่งเสียงร่ำร้องแต่สะโพกกลับโยกตอบโต้และเด้งรับความยิ่งใหญ่ที่กระหน่ำใส่ครั้งแล้วครั้งเล่า เขาทำหล่อนรัวเร็วรุนแรงกว่าทุกครั้ง และสัญชาตญาณร้องสั่งว่าครั้งนี้เขาจะเสร็จ

“โอว... โอว... โอว... พี่ชิน พี่ชิน! โอว... พี่ชินขา... อ๊ายยยยย...”

แต่หล่อนรอเขาไม่ไหวแล้วเพราะเขากระตุ้นต่อมเสียวของหล่อนเหลือเกิน ตรีทิพย์แหงนหน้ากรีดร้องสลับครางระรัว ร่างสั่นกระตุก ร่องบีบรัดดุ้นยาวใหญ่แนบแน่น จังหวะนั้นที่ชินภัทรชักดุ้นออก

ตรีทิพย์พลิกร่างนอนหงายอย่างรู้งาน เพราะผู้ชายคนไหนๆ ก็ชอบแบบนี้กันทั้งนั้น และก็เป็นดังคาดเมื่อชินภัทรก้าวขึ้นคร่อมใบหน้า ฝ่ามือของเขากอบกุมความยิ่งใหญ่ก่อนจะสาวดุ้นในมือเป็นระวิง นั่นล่ะหล่อนจึงอ้าริมฝีปากไว้รอคอยพร้อมกับใช้ลิ้นน้อยๆ สะบัดพลิ้วแลบเลียไล้ที่ส่วนหัวตามจังหวะที่เขาชักเข้าชักออก

“โอว... จงออกมา... จงออกมา โอว... ออกมา ออก... โอววววว...”

ชินภัทรแหงนหน้าครางระรัวก่อนจะกดส่วนหัวเข้าปากหล่อนที่อ้าไว้รอคอย กดลึกและแนบแน่นมากกว่าทุกครั้ง จนหล่อนตาเหลือกดิ้นพล่าน หายไม่ออกและมันแทบจะทะลุคอหอย

มือที่เป็นอิสระพยายามผลักดัน ทว่าชินภัทรไม่สะเทือนเลย เขามีแต่กดดุ้นฝังลึกเข้ามา พร้อมกับเค้นทุกหยาดหยดให้พุ่งกระฉูดสู่ลำคอ หล่อนอึดอัดรู้สึกหายใจไม่ทั่วท้อง หายใจไม่เข้าปอด ทุกสิ่งหนักอึ้งและแสงสว่างที่หัวเตียงก็เริ่มพร่าเลือน ทว่าหล่อนยังได้ยินเสียงเขาครางอู้

“โอว... ทิพย์... สุดยอด... ดูดเก่ง โอย... ที่รักจ๋า... รับเอาไป รับเอาความต่ำช้าออกจากตัวพี่ไป รับไป... อูย... เอาไปให้หมด อย่าให้เหลือไว้ เอาไป... โอว...”

บ้านตึกสไตล์โมเดิลร่วมสมัยที่เห็นอยู่ตรงหน้าทำให้ ‘ไตรทศ’ ถึงกับต้องถอดแว่นกันแดดออกเพื่อมองให้ชัด เพราะเขากลัวว่าจะมาผิดหลัง แต่เมื่อดูตำแหน่งที่แม่ปักหมุดแผนที่มาให้ เครื่องมือกำหนดเส้นทางก็บอกว่าเขามาถูกหลังแล้ว แต่จะใช่จริงๆ น่ะเหรอ

‘ตำหนักแม่หมอขวัญยิหวา’

แค่ชื่อก็น่าจะบ่งบอกถึงสถานที่ เพราะสิ่งที่คาคดิดไว้ตำหนักร่างทรงแหกตาชาวบ้านควรจะเป็นประมาณบ้านทรงไทยทั้งหลัง หรือไม่ก็บ้านไม้มีผ้าสามสีผูกอยู่ตามจุดต่างๆ ให้ดูขลังไม่ใช่เหรอ แต่ที่เขาเห็นอยู่ตรงหน้า ไม่เห็นมีส่วนใดเลยที่บ่งบอกว่าที่นี่คือบ้านคนทรง

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ชนิตร์นันท์

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ