Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
นางไพรยั่วสวาท

นางไพรยั่วสวาท

ปูริดา

5.0
ความคิดเห็น
910
ชม
59
บท

กฎของหมู่บ้าน ทำให้สองศรีพี่น้องต้องเร่งหา...ผัว! ให้ได้ “ตัวสั่นเชียว กลัวหรือจ๊ะฟองจ๋า” “โถ...น่าสงสารจริง เมียของผัว” มือหนาลูบไล้ผิวเนื้อนวลนุ่มลื่นขณะเดียวกันก็เกี่ยวเอาชายเสื้อของหญิงสาวดึงมันออกไปจากกายสาวก่อนจะแนบฝ่ามือลงบนทรวงอกอวบใหญ่ เสียงหวานแหบพร่าดังออกมาจากกลีบปากเล็ก “ร้องได้เลยจ้ะฟองจ๋า ผัวอยากได้ยินเสียงหวาน ๆ ของฟองที่สุด” “โถ่...จะปิดทำไมละจ๊ะสร้อยจ๋า” แม่เจ้าโว้ย! ใหญ่ฉิบหายเลย ใหญ่จนเขาอยากเห็นใกล้ ๆ อยากได้ลิ้มลองรสชาติในตอนนี้เลย “เดี๋ยวเราสองคนจะไม่เพียงแค่ได้เห็นทุกซอก...ทุกมุมของสร้อยแล้ว เราสองคนจะทั้งจับ...ทั้งเลีย แล้วก็อัดกระแทกให้ร่องสวาทของสร้อยแทบพังไปเลยจ๊ะ” ตรวนสวาทนางไพร : ใครกันแน่ที่เป็นผู้ล่า ใครกันแน่ที่เป็นเหยื่อ แน่ใจหรือว่าแพรพลอยคือเหยื่อให้ห้าหนุ่มอย่างพวกเขาเสพสวาทอย่างเร่าร้อน “ไม่เอาอย่างนี้นะโรม...อย่าทำแพรเลยนะ” แพรพลอยร้องห้ามเสียงสั่นพร่าเมื่อรู้ว่าโรมรันจะทำอะไร ไหนจะหนุ่ม ๆ ทั้งสี่ที่ไร้อาภรณ์ปกปิด ทำให้เธอได้เห็นอาวุธของแต่ละคนที่มันช่าง...ใหญ่! ไหนจะคำพูดที่บอกก่อนหน้านี้ที่บอกว่า...จะอัดกระแทกเธอให้ยับ! ทำเอาเธอถึงกับกับหวาดหวั่นไม่ใช่น้อย ยิ่งตอนนี้ทุกคนได้มายืนล้อมรอบเธอแล้วด้วย “พี่ได้ยินไม่ผิดใช่ไหมจ๊ะ...ที่น้องแพรบอกว่าอย่าช้า ให้พวกเรารีบเอาน้องแพรเร็ว ๆ นะ”

บทที่ 1 ตอนที่ 1

กลางป่าที่ลึกจนแทบไม่มีใครจะคาดคิดว่าจะมีผู้คนอาศัยอยู่ แต่กลับมีหมู่บ้านกลางพงไพรที่ชาวบ้านส่วนใหญ่เป็นสตรีวัยแรกรุ่นที่หน้าตาสะอาดสะอ้านผุดผ่องชวนมอง ผิวพรรณนวลเนียนผุดผาด รูปร่างเล็กเพรียวแต่อกอวบใหญ่เช่นเดียวกับสะโพกแต่กลับมีเอวเล็กคอด

กฎของหมู่บ้านแห่งนี้มีอยู่ว่า หญิงสาวทุกคนจะต้องมีคู่ครองก่อนจะอายุครบยี่สิบปี แต่ถ้าหากว่าใครยังไม่มีคนดูแลก็จะถูกให้ออกจากหมู่บ้าน ตอนนี้ถึงเวลาที่สร้อยระย้าที่เหลือเวลาอีกเพียงแค่ไม่ถึงหกเดือนแล้ว ถ้าหากว่าเธอยังหาผัวมาอยู่ด้วยไม่ได้ ก็จะต้องออกจากหมู่บ้าน

ความจริงแล้วถึงเวลาของเธอที่จะต้องออกมาหาคู่มาสองครั้งแล้วล่ะ แต่กลับต้องพบเจอกับอุปสรรคทำให้ไปไม่ได้ เมื่อตอนที่เธออายุสิบเจ็ดปี เธอป่วยหนักต้องใช้เวลารักษาตัวแรมเดือน เมื่อตอนอายุสิบแปดปีก็เป็นน้องสาวที่ป่วยจนทำให้เธอออกมาไม่ได้อีก แต่คราวนี้แม่หมอแพรพลอยบอกแล้วว่าถึงเวลาของเธอมาถึงแล้ว เธอจะพบเจอเขาผู้นั้นที่จะมาร่วมหอลงโลงเป็น...ผัว! ของเธอสมดังใจ

แม้จะไม่มั่นใจว่าตนเองจะทำสำเร็จ แต่คำพูดของแม่หมอน้อยแพรพลอยไม่เคยไม่เป็นความจริง สร้อยระย้าจึงเชื่อมั่นว่าเธอจะหาผัวได้สำเร็จสมดังใจ ภารกิจสำคัญในครั้งนี้เธอไม่ได้มาเพียงลำพัง เมื่อน้องสาวสุดที่รักอย่างฟองจันทร์ที่รู้สึกผิดเพราะทำให้เธอต้องพลาดในครั้งก่อนร่วมเดินทางมาหาผู้ที่จะมาเป็นผัวของตัวเองด้วย

เธอสองคนพี่น้องเดินทางมาถึงบ้านที่ต้องใช้พักพิงในการทำภารกิจสำคัญในตอนเที่ยงของวันพอดี เมื่อกินอาหารที่พกพามาเสร็จ ก็รีบจัดห้องหับไว้เตรียมต้อนรับผู้ที่จะมาเป็นผัวของตนเอง กว่าจะเสร็จก็ใช้เวลาจนเกือบจะเย็น สองสาวจึงเร่งรีบออกอาบน้ำชำระล้างร่างกายที่ลำธารกว้างที่คาดคะเนความลึกของน้ำน่าจะประมาณเข่าของเธอเท่านั้น

สร้อยระย้าคลี่ยิ้ม “จะอายอะไรล่ะ ที่นี่มีเพียงแค่เราสองคนพี่น้องเท่านั้นเองนะ หรือถ้าจะมีใครมา...ก็คงจะเป็นคนที่แม่หมอน้อยบอกไว้นั่นแหละ”

ฟองจันทร์พยักหน้ารับ ความจริงแล้วแม่หมอน้อยยังไม่อยากให้เธอมา เพราะเห็นว่าเธอยังไม่ประสีประสา แต่เพราะปีที่แล้วเธอทำให้พี่สาวหาคนมาร่วมเรียงเคียงกาย...เป็นผัวไม่ได้ อีกทั้งเธอไม่อยากให้พี่สาวมาอยู่ที่นี่เพียงลำพัง ก็เลยติดตามมาด้วย

“คิดมากอีกแล้วนะฟอง” สร้อยระย้ายื่นมือแตะที่หน้าผากน้องสาวซึ่งขมวดเข้าหากันจนยู่ย่นแล้วนวดเบา ๆ “แม่หมอน้อยบอกแล้วไม่ใช่หรือ ยังไม่ถึงเวลาของพี่ ถึงได้มีเหตุขัดข้อง แต่คราวนี้เราก็มาถึงที่นี่กันแล้วไงล่ะ”

“แต่...” ฟองจันทร์ยังไม่สบายใจ ถึงจะมาแล้วแต่ถ้าหากไม่มีผู้ชายหลงเข้ามาที่นี่แห่งนี้...พี่สาวของเธอก็จะหาผู้ชายที่จะมาเป็นผัวไม่ได้ พี่สาวเธอจะไม่มีผัวให้พากลับไปที่หมู่บ้านด้วยนะสิ!

“หรือฟองไม่เชื่อคำพูดของแม่หมอแล้ว”

“ไม่ใช่ไม่เชื่อนะจ๊ะพี่สร้อย ฉันแค่ไม่ค่อยจะมั่นใจนะจ๊ะ”

“ถ้าเชื่อก็ไม่คิดมากนะ ตอนนี้เรามาอาบน้ำกันดีกว่า ก่อนที่มันจะมืดค่ำ ถึงบ้านเราจะอยู่ไม่ไกล แต่นี่ก็คือป่านะ กลางค่ำกลางคืนจะต้องมีพวกสัตว์ออกมาหากิน พี่ว่าเรารีบอาบน้ำกันดีไหม พี่อยากจะกลับไปนอนจะแย่แล้ว”

“จ้ะ” ฟองจันทร์พยักหน้ารับแล้วเริ่มปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่จนเหลือเพียงแค่กางเกงตัวจิ๋วบางจนแทบจะปกปิดเนินกายสาวไว้ไม่ได้ ความจริงเมื่อก่อนหน้านั้นนานหลายปีมากแล้ว พวกเธอสวมใส่เพียงแค่หนังสัตว์ไว้ห่อหุ้มทรวงอกและเนินกายสาว แต่เพราะรอยต่อของมนตราที่ปิดกั้นหมู่บ้านจากคนภายนอก ด้วยกลัวว่าจะถูกคนจากภายนอกบุกรุกแย่งชิงทรัพยากรอันมีค่าอย่างสายแร่ทองคำที่มีมากมายเป็นภูเขาขนาดย่อม ๆ แตกออก มีคนค้นพบหมู่บ้านของพวกเธอ

เรื่องเล่าต่อกันมาว่าชายผู้นั้นอยากได้แร่ทองคำกลับไป แม่หมอเฒ่าเลยยื่นข้อเสนอให้ช่วยสอนให้พวกเขามีความรู้ เพื่อแลกกับการส่งอีกฝ่ายกลับไปพร้อมกับแร่ทองหีบใหญ่ ตอนแรกคนผู้นั้นไม่ยอมรับ แต่เมื่อแม่หมอเฒ่าบอกว่า จะเอาเท่าไหร่ก็ได้ แล้วยังจะนำไปส่งให้ถึงบ้านด้วย คนผู้นั้นจึงยอมตกลง เมื่อทุกอย่างสำเร็จ จะกี่หีบทองที่คนผู้นั้นต้องการ คนในหมู่บ้านก็นำมาวางกองไว้ตรงหน้าและขนออกมาจากหมู่บ้าน

แต่...เพียงแค่คนผู้นั้นก้าวออกจากม่านมนตราของหมู่บ้าน ร่างกายก็แก่ชราก่อนจะสลายไปกับสายลม...คนผู้ใดที่เข้าหมู่บ้านของเราแล้วจะกลับออกไปได้เพียงแค่วิญญาณเท่านั้น!

หมู่บ้านของเราจึงยังเป็นความลับอยู่นาน แต่ก็มีเหตุให้มีคนพบเจอผู้คน...ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นบุรุษเพศร่างกายกำยำทั้งสิ้น แม่หมอรุ่นต่อ ๆ มาจึงคิดว่า...ในหนึ่งถึงสองปีจะทำให้ม่านมนตราที่ปิดกั้นสายตาคนภายนอกไม่ให้พบเจอหมู่บ้านของเราเปิดออก ให้สาว ๆ ในหมู่บ้านที่มีชะตาพิเศษออกมาหาผู้ชายที่แข็งแกร่ง เก่งกล้าเหมาะสมกับการจะทำหน้าที่ผัวกลับไปเป็นกำลังให้กับหมู่บ้าน นำเอาความเจริญก้าวหน้าพร้อมกับความรู้ไปมอบให้กับชาวบ้านได้เรียนรู้ จะได้ไม่โง่ให้ถูกหลอกจนเกิดเรื่องร้ายแรงกับชาวบ้านทุกคน

“น้ำเย็นดีจังเลยพี่สร้อย” ฟองจันทร์พูดกับพี่สาวหลังจากที่ทรุดตัวลงนั่งบนก้อนหินแล้วตักน้ำด้วยสองมือเล็กของตนเองมาราดบนลำตัว ใบหน้าคนเป็นน้องเต็มไปด้วยรอยยิ้มที่ไร้เดียงสา ดวงตากลมโตสุกสกาวก้มลงมองสายน้ำในลำธารที่ไหลมากระทบร่างกาย

สร้อยระย้ายิ้มให้กับน้องสาวพลางเอนกายเพรียวบางไปด้านหลังจนส่วนของเส้นผมสีดำราวกับนกกาน้ำยาวจรดแผ่นหลังถูกจับม้วน ๆ แล้วสอดด้วยกิ่งไม้เพื่อให้อยู่ทรง แต่ก็มีบางส่วนห้อยลงมาระต้นคอ พลางยกมือขึ้นลูบไล้ผิวกายเนียนนุ่มแผ่วเบา

“พี่สร้อย” ผู้เป็นน้องที่ลูบไล้มือไปตามร่างกายตนเองร้องเรียกให้พี่สาวที่ลอยตัวอยู่กับน้ำหันมาสนใจตัวเอง

“อยากรู้อะไรก็ถามมา”

“คือฉันสงสัยเรื่องที่แม่หมอบอกมานะจ๊ะ พวกเราจะหาผู้ชายที่เหมาะสมจะมาเป็นผัวของเราอย่างที่แม่หมอบอกมาได้จริงเหรอ ทั้งที่เราไม่ได้ไปตามหมู่บ้านใกล้เคียงหรือในตัวเมืองเลยนะ” สาวน้อยวัยแรกรุ่นผู้เป็นน้องถามด้วยความสงสัย เธอกวาดสายตามองไปรอบบริเวณที่นั่งอาบน้ำอยู่ตอนนี้ จะพรานป่าหรือชาวบ้านต่างก็ไม่มีมาให้เห็นสักคน แล้วเธอสองคนพี่น้องจะพบคนที่จะมาทำหน้าที่ผัวให้ได้ยังไงกันล่ะ

“ไม่ต้องสงสัย ถ้าแม่หมอบอกว่าพบ เราก็จะพบ” ผู้เป็นพี่สาวบอกพลางดันตัวเองให้ลุกขึ้นนั่น ก่อนจะกวาดสายตามองร่างของน้องสาวอย่างเชื่องช้าแล้วคลี่ยิ้มหวาน จะกวักมือเรียกคนที่ตัวเล็กกว่าเพียงแค่เล็กน้อยให้ขยับมานั่งใกล้ ๆ เธอดันร่างของฟองจันทร์ขึ้นมานั่งบนตัก

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ ปูริดา

ข้อมูลเพิ่มเติม
ปลูกรักฮูหยินแม่ทัพปีศาจ

ปลูกรักฮูหยินแม่ทัพปีศาจ

โรแมนติก

5.0

ก็ไม่ได้คิดหรอกนะว่าวันหนึ่งจะพบเจอกับเรื่องแปลก ๆ แต่เมื่ออยู่แล้วไร้ความหมายไม่มีคนที่รักและรักเรา เขาจึงเลือกที่จะแลกทั้งที่ไม่ได้มั่นใจเลยว่าจะได้พบกับคนที่รักจริงหรือเปล่า แต่ก็ตัดสินใจเลือกไปแล้ว... “อาซวงเป็นของข้าใช่หรือไม่” ก็มิค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่และคิดว่ามิน่าจะมีอะไรมากมาย เก้าเทียนรุ่ยจึงพยักหน้ารับ “ขอรับ” “ถึงเราจะมิได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขเช่นที่ท่านมีกับสหายที่ร่วมรบเคียงบ่าเคียงไหล่ นอนกลางดินกินกลางทรายมาด้วยกันมาอย่างชิงชวนหรือคนอื่น ๆ หากนับตั้งแต่ที่เราได้พบรวมถึงอยู่ด้วยกัน ข้าก็คิดว่าเราผ่านอะไรมามากมายพอที่จะทำให้ข้ารู้ถึงความรู้สึกที่ตนเองมีต่อท่าน” เก้าเทียนรุ่ยมองสบสายตาเสวียนลิ่วหลางที่มองเขาด้วยความงุนงง ในดวงตามีความสับสนระคนมิแน่ใจ คล้ายจะมีคำถามตามติดมาด้วย ทำให้เขาเผลอยิ้มหวานออกไป เสวียนลิ่วหลางได้แต่ยิ้มด้วยความเขินอาย “ข้าก็มิรู้ว่าจะวางตัวเช่นไรดี พึงพอใจอยากให้เจ้าอยู่ชิดใกล้...หากก็มิอยากบังคับหากเจ้ามิเต็มใจ” “แต่ก็มิอาจทำใจได้หากจะต้องปล่อยมือ” เก้าเทียนรุ่ยเอ่ยอย่างเข้าใจ “เมื่อยังต้องรอให้อาซวงรู้สึกเช่นเดียวกัน นอกจากข้าจะทำให้ผู้อื่นรับรู้แล้วว่าคนนี้...” เสวียนลิ่วหลางจับมือเก้าเทียนรุ่ยมาจูบขณะมองสบเข้าไปในดวงตากลมใสก่อนจะเอ่ยด้วยน้ำเสียงนุ่มทุ้มหากเต็มไปด้วยความหนักแน่น “ข้าจอง” “ตะเกียบยังต้องอยู่เป็นคู่ถึงจะใช้กินอาหารได้ หยินก็ยังคู่หยางถึงจะสมดุล เมื่อข้าพบคนที่ใช่ เหตุใดถึงต้องปล่อยมือเล่า”

ขอให้รักกลับคืนมาได้ไหม

ขอให้รักกลับคืนมาได้ไหม

โรแมนติก

5.0

ความรักไม่ผิด...เรารักเขา เขาไม่รักเรา ก็ไม่ผิด แต่การรอคอยมันย่อมมีระยะเวลาสิ้นสุดลงเมื่อ...ใจเราไม่อาจรอรักจากเขาได้อีกแล้ว มันก็ถึงเวลา...สิ้นสุดยุติการรอคอที่เลื่อนลอยไร้จุดหมาย “นั่นสิคะ หนูดาวก็งงอยู่ ทำไมถึงหนีพี่เหนือไม่พ้นสักที ตั้งแต่หนูดาวตัดสินใจทำแบบนั้นลงไป พี่เหนือทำให้หนูดาวแปลกใจจนงงและสับสนไปหมด” “หือ” “ปกติพี่เหนือจะผลักไสให้หนูดาวไปไกล ๆ ชอบใช้สายตาแบบว่า...ฉันรำคาญเธอนะ เห็นหน้าเธอแล้วมันหงุดหงิดใจมาก จะไปเองดี ๆ หรือจะให้ฉันเตะโด่งเธอไป...ประมาณนี้นะคะ แต่พอหนูดาวเอาแหวนหมั้นไปคืน กลับต้องเจอกับพี่เหนือทุกวัน...และยังอยู่ด้วยกันแทบจะตลอดทั้งวันเลยด้วย ขนาดคิดหนีมาทำงานที่นี่ สุดท้ายยังหนีพี่เหนือไม่พ้นเลยด้วย” “เราคงเป็นคู่เวรคู่กรรมกันละมั้ง ทำยังไงก็หนีกันไม่พ้น เสร็จงานที่นี่ เห็นทีพี่คงจะต้องจับมัดเราให้หนักกว่าเดิม” พันดาวมองแดนเหนืออย่างตื่นตะลึง เรียวปากสีชมพูอ้าค้าง “นี่พี่เหนือ...”

ไฟรักไฟเชลย

ไฟรักไฟเชลย

โรแมนติก

5.0

เพื่อน้องสาว เขาจึงหลอกลวงนำตัวเธอมา “คุณโกรธอะไรใครก็ไปเอาคืนกับคนนั้นสิ มายุ่งกับฉันทำไม ปล่อยฉันนะไอ้วายร้าย!” “เผอิญว่าฉันดันอยากได้เธอด้วยผิง ก็เธอมันขาวอวบยั่วยวนราคะใช่ย่อยนิ แค่จับลูบไล้หน่อยเดียวก็พร้อมจะร้อนเป็นไฟแล้ว” ชายหนุ่มลูบไล้ฝ่ามืออุ่นร้อนบนลำตัวกลมกลึง สะกิดเอากระดุมหลุดออกจากรางทีละเม็ดจนหมด จูบอุ่นร้อนทาบทับซุกไซ้ซอกคอขาวผ่อง “ฉันขอร้องนะคุณใหญ่...ถ้าฉันผิดจริง ฉันยอมให้คุณลงโทษได้ทุกอย่าง คุณจะย่ำยีลงทัณฑ์ฉันยังไงก็ได้ ฉันจะไม่ร้องขอความปราณีแม้แต่นิดเดียว จะไม่หนีอย่างที่ทำอยู่ทุกวัน จะไม่คิดไม่เคียดแค้นคุณเลย แต่ถ้าฉันไม่ผิด คุณปล่อยฉันไปนะ...ได้โปรด” “รู้อะไรไหมผิง...ไม่มีผู้ชายคนไหนโง่ยอมปล่อยให้ผู้หญิงสวย ๆ เซ็กซี่ แล้วก็ปลุกเร้าอารมณ์ได้อย่างกับน้ำมันราดลงไปกองไฟให้หลุดรอดมือไปหรอกนะ” แต่ใครจะรู้ล่ะ...ความใกล้ชิดที่เกิดขึ้น จะนำสิ่งใดมาสู่เขาบ้าง เรื่องหัวใจก็ยังต้องจัดการ เรื่องการงานก็ต้องตรวจสอบหาความจริง

เกลียวรักคลื่นปรารถนา

เกลียวรักคลื่นปรารถนา

โรแมนติก

5.0

เพียงแค่เห็นหน้า เขาก็ถูกใจแล้ว แม้เธอจะมีลูกติดมา เขาก็ไม่คิดที่จะปล่อย ยังคงตามเอาใจลูกสาวตัวน้อยและจีบเธออย่างไม่ลดละ “เย้ เย้ แม่เอาอีกหนุก หนุก เอาอีก เอาอีก” โซดาเริ่มลุยน้ำลงไปกอบทรายที่เปียกน้ำใส่ศีรษะอันนิโต้เรื่อยๆ ไม่ยอมหยุด สิมิลันหัวเราะจนท้องแข็ง อันโตนิโอ้เอาคืนคนอารมณ์ดีด้วยการกอบทรายเปียกใส่ร่างบางบ้าง “ว้าย! เล่นอะไรนะคุณสกปรกจะตาย” “อ้าวที่คุณกับลูกทำผมล่ะ นี่แนะ” มือใหญ่ขยี้ผมบนศีรษะสิมิลัน โซดาเริ่มเอาอย่างสองมืออวบขยี้ผมบนศีรษะมารดาและศีรษะตัวเองจนยุ่งเหยิงและเปียกชื่น แล้วยืนหัวเราะเสียงใสแจ๋ว ดวงตาเป็นประกายสดใส ยิ้มจนเห็นฟันในปากแทบทุกซี่ “ไม่เลิกใช่ไหมคุณเอ โซดารุมพ่อเอเลยลูก” สองมือเล็กเรียวผลักร่างใหญ่ลงนอนบนพื้นทราย พร้อมกอบทรายเปียกชื้นละเลงบนกายแข็งแกร่ง สองแรงแข็งขันสองมือรุมกอบทรายละเลงบนกายหนาใหญ่จนเปียกชื้น ยังไม่พอสองนิ้วเล็กๆ จี้ไปเอวหนาจนชายหนุ่มหัวเราะท้องแข็ง โซดาเองก็เอาอย่างคนเป็นแม่ มือใหญ่ทั้งห้านิ้วจี้เอวแข็งแกร่ง อันโตนิโอ้ก็ไม่ยอมแพ้ มือใหญ่จี้เอวสองแม่ลูกกลับบ้าง เสียงหัวเราะของสองผู้ใหญ่หนึ่งเด็กดังลั่นหาดทรายสีขาว

วาสนารักคุณชายจอมวุ่นวาย

วาสนารักคุณชายจอมวุ่นวาย

โรแมนติก

5.0

เพราะครอบครัวเกิดเรื่องไม่ดี เขมกรจึงตัดสินใจทำการแลกเปลี่ยนกับใครบางคน...จากนั้นเขาก็กลายมาเป็นคุณชายเกาหยุนเอ๋อร์ที่ไร้ความทรงจำ ที่...ก่อเรื่องราวไว้นั่นคือ การป่าวประกาศต่อหน้าผู้คนว่าจะเป็น “ฟูเหรินของซ่งหยวนเจ๋อ” อีกฝ่ายคงจะโกรธเขาอยู่นะ ถึงได้ตามติดไม่ยอมห่าง หรือว่าเขาเข้าใจอะไรผิดไป เพราะการตามติดของซ่งหยวนเจ๋อทำให้เขาเริ่มรู้สึกแปลก ๆ แต่คงเท่าอีกฝ่ายที่เดี๋ยวก็เลี้ยงอาหารเขา เดี๋ยวก็ให้เขาขี่หลัง นั่นก็มิหนักเท่ากับคอยป้อนอาหารเขานะสิ... หยุนเอ๋อร์...” ซ่งหยวนเจ๋อเอ่ยเรียกเสียงเข้มแต่นุ่มนวล ขณะทอดสายตาที่อบอุ่นเต็มไปด้วยความอ่อนโยนสบกับดวงตาของเกาหยุนเหลียง “ไม่...ดื้อนะ” หากมิใช่ถูกซ่งหยวนเจ๋อกอดกระชับเอวเอาไว้...เกาหยุนเหลียงรู้เลยว่าเข่าตนเองจะต้องอ่อนยวบทรุดลงไปกองอยู่บนพื้นแน่นอน ไหนจะหัวใจที่มันเต้นราวกับจะทะลุออกมาจากอกอีกเล่า ทำให้เขาคิดว่า กลับถึงเรือนเมื่อไหร่ ควรให้ท่านแม่เชิญท่านหมอมาดูหน่อย เหตุใดถึงได้มีอาการประหลาดเช่นนี้มากนักเมื่ออยู่กับซ่งหยวนเจ๋อ ถ้าหากว่าเป็นอะไรร้ายแรงจะได้รีบทำการรักษาได้ทันท่วงที “ดีมาก...หยุนเอ๋อร์ที่ไม่ดื้อ ไม่ซน ไม่เกเร ทำตัวเป็นอันธพาล...น่ารัก”

หนังสือที่คุณอาจชอบ

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
นางไพรยั่วสวาท
1

บทที่ 1 ตอนที่ 1

02/07/2022

2

บทที่ 2 ตอนที่ 2

08/07/2022

3

บทที่ 3 ตอนที่ 3

21/07/2022

4

บทที่ 4 ตอนที่ 4

27/07/2022

5

บทที่ 5 ตอนที่ 5

27/07/2022

6

บทที่ 6 ตอนที่ 6

28/07/2022

7

บทที่ 7 ตอนที่ 7

28/07/2022

8

บทที่ 8 ตอนที่ 8

28/07/2022

9

บทที่ 9 ตอนที่ 9

28/07/2022

10

บทที่ 10 ตอนที่ 10

28/07/2022

11

บทที่ 11 ตอนที่ 11

30/07/2022

12

บทที่ 12 ตอนที่ 12

02/08/2022

13

บทที่ 13 ตอนที่ 13

02/08/2022

14

บทที่ 14 ตอนที่ 14

05/08/2022

15

บทที่ 15 ตอนที่ 15

05/08/2022

16

บทที่ 16 ตอนที่ 16

05/08/2022

17

บทที่ 17 ตอนที่ 17

05/08/2022

18

บทที่ 18 ตอนที่ 18

06/08/2022

19

บทที่ 19 ตอนที่ 19

10/08/2022

20

บทที่ 20 ตอนที่ 20

10/08/2022

21

บทที่ 21 ตอนที่ 21

10/08/2022

22

บทที่ 22 ตอนที่ 22

10/08/2022

23

บทที่ 23 ตอนที่ 23

10/08/2022

24

บทที่ 24 ตอนที่ 24

10/08/2022

25

บทที่ 25 ตอนที่ 25

10/08/2022

26

บทที่ 26 ตอนที่ 26

10/08/2022

27

บทที่ 27 ตอนที่ 27

10/08/2022

28

บทที่ 28 ตอนที่ 28

10/08/2022

29

บทที่ 29 ตอนที่ 29

10/08/2022

30

บทที่ 30 ตอนที่ 30

10/08/2022

31

บทที่ 31 ตอนที่ 31

24/08/2022

32

บทที่ 32 ตอนที่ 32

24/08/2022

33

บทที่ 33 ตอนที่ 33

24/08/2022

34

บทที่ 34 ตอนที่ 34

24/08/2022

35

บทที่ 35 ตอนที่ 35

24/08/2022

36

บทที่ 36 ตอนที่ 36

24/08/2022

37

บทที่ 37 ตอนที่ 37

24/08/2022

38

บทที่ 38 ตอนที่ 38

24/08/2022

39

บทที่ 39 ตอนที่ 39

24/08/2022

40

บทที่ 40 ตอนที่ 40

24/08/2022