icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
333
ชม
26
บท

ถึงอาดิน เรารู้จักกันมาสิบกว่าปีแล้วนะคะ เป็นสิบปีที่มิลค์มีความสุขมาก ตั้งแต่วันแรกที่ได้รู้จักจนถึงวันนี้ ไม่มีวันไหนที่มิลค์จะหยุดรักอาดินได้เลย นอกจากจะหยุดรักไม่ได้แล้ว ยังรักมากขึ้นๆ ทุกๆ วัน สิบปีมานี้มิลค์ได้บอกรักอาดินไปหลายครั้ง ทุกๆ ครั้งที่บอกไปมิลค์มีความสุขมากค่ะ ถึงแม้อาดินจะไม่ตอบรับมันเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่มิลค์ก็ยังพยายามต่อ เพราะหวังว่าสักวันอาดินจะหันมามองเห็นความรักที่มิลค์มีให้และรับมันไป แต่ว่า...มันคงไม่มีวันนั้นแล้วจริงๆ มิลค์ขอโทษนะคะที่เอาแต่ใจ ที่ตามกวนใจอาดิน หลังจากนี้เราคงไม่ได้เจอกันสักพัก มิลค์ขอให้อาดินเจอคนที่ใช่ คนที่อาดินรัก ส่วนมิลค์จะขอเฝ้ามองอาดินอยู่ห่างๆ แทน ลาก่อนค่ะ มิลค์

บทที่ 1 เหตุการณ์ในอดีต

“หนูมิลค์รักอาดินค่ะ”

“ขอบคุณที่รักอานะคะหนูมิลค์”

“อาดินแต่งงานกับหนูมิลค์นะคะ”

“รอให้หนูมิลค์โตกว่านี้ก่อนแล้วเราค่อยมาคุยเรื่องนี้กันดีไหมคะ”

“โตเท่าไหนคะ”

“อืม...เรียนปริญญาจบ”

“ค่ะ ถ้าเมื่อไหร่ที่หนูมิลค์เรียนปริญญาจบ อาดินต้องแต่งงานกับหนูมิลค์นะคะ”

ภาพเหตุการณ์ในอดีตเมื่อครั้งเธออายุสิบสองปี ฉายเข้ามาในหัวมิลค์หรือตอนนี้คือนางสาวกรรวีเป็นฉากๆ ในตอนนั้นเธอหลงรักคุณอาหนุ่มข้างบ้านที่พึ่งย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ชื่อว่าพสุธาหรืออาดินจนหมดหัวใจ หลงรักตั้งแต่แรกเห็นก็ว่าได้ ถึงขนาดเก็บเอาไปละเมอเพ้อฝัน

ฝันถึงวันแต่งงาน ฝันไปถึงวันที่เธอกับเขามีลูกๆ ด้วยกัน แม้ตอนนั้นเธอจะอายุแค่สิบสองปี แต่ภาพในจินตนาการก็ล้ำเลิศชนิดกู่ไม่กลับ และก็เป็นมาแบบนี้เกือบสิบปีแล้ว เพราะตอนนี้เธออายุได้ยี่สิบเอ็ดปี ถ้าเดินไปสารภาพรักกับเขาอีก พสุธาจะแย้งว่าเธอยังเด็กอยู่ไหมนะ

“อาดินแต่งงานกับหนูมิลค์นะคะ อ๊ากกก เขิน” กรรวีที่เวลานี้นอนอยู่บนเตียงภายในห้องนอน เริ่มกลิ้งไปกลิ้งมาอย่างขัดเขิน เพราะแค่ได้คิดถึงอีกฝ่าย ตัวทั้งตัวของเธอก็ร้อนราวกับกำลังเป็นไข้

นั่นเพราะตอนนี้เธอเรียนจบแล้ว สามารถคว้าปริญญามาเป็นของตัวเองได้สำเร็จ แต่ก็ยังคงกินแห้วเพราะพสุธายังไม่ยอมแต่งงานกับเธอตามที่บอกไว้ ทั้งๆ ที่เธอรวบรวมความกล้าตั้งหลายวัน ก่อนจะเดินไปถามพร้อมยื่นเอกสารยืนยันว่าตอนนี้เธอนั้นคว้าใบปริญญามาครองได้สำเร็จแล้วแท้ๆ

“ทำไมอาดินถึงไม่ยอมแต่งงานกับเราเสียทีนะ” กรรวีเอ่ยถามกับตัวเอง แต่ไม่ว่าจะต้องรอไปอีกนานแค่ไหนเธอก็เต็มใจรอ

โดยระหว่างรอเธอก็ทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว เพราะจะได้ไม่เป็นภาระของว่าที่สามีอย่างพสุธา เธอเพอร์เฟคออกขนาดนี้ยังไงเขาก็ต้องยอมแต่งงานด้วยแน่ ไม่งั้นหลังจากเลิกรากับแฟนเก่าเขาก็ต้องคบใครใหม่แล้วสิ แต่นี่กลับยังโสดสนิท

ก่อนที่กรรวีจะหยุดเพ้อแล้วลุกพรวดขึ้นจากเตียง จากนั้นก็เดินไปยืนมองตัวเองอยู่หน้ากระจกบานใหญ่ หมุนซ้ายหมุนขวามองรูปร่าง ยังไม่พอยังถลกชายเสื้อขึ้นสูงเพื่อดูส่วนเว้าส่วนโค้งของตัวเอง

“ผิวขาว มีเอว หน้าท้องก็แบนราบ หน้าอกก็ยังคัพซี ส่วนสูงก็เกือบร้อยเจ็ดสิบ แถมยังได้เป็นถึงดาวคณะ ดูไปดูมาเราก็สวยเหมือนกันนะ” กรรวีเอ่ยชมตัวเอง ตั้งแต่โตเป็นสาวมาเธอก็เริ่มดูแลรูปร่างให้สวยเพื่อรอวันเข้าหอกับพสุธา เธออยากให้เขาประทับใจในทุกๆ อย่างและหลงรักเธอเพียงแค่คนเดียว

เธอโตมากับพ่อเพียงสองคน พ่อเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่เป็นเหมือนฮีโร่ในชีวิตจริง ที่สามารถเป็นทั้งพ่อและแม่ได้อย่างไม่มีที่ติจนเธอไม่รู้สึกว่าขาดอะไร แต่เรื่องบางเรื่องที่เป็นผู้หญิงมากๆ เธอก็จะไปปรึกษาเพื่อนสนิทที่ชื่อว่าดารัณ

“เสียงรถ หรือว่าอาดินกลับมาแล้ว” สีหน้าของกรรวีดูตื่นเต้น ก่อนจะรีบก้าวไปยืนตรงหน้าต่างห้องนอนที่สามารถมองเห็นบ้านหลังที่อยู่ติดกันได้ แต่ทว่ากลับไม่ใช่รถของคนที่เธอกำลังรออย่างใจจดใจจ่อ

“เมื่อไหร่อาดินจะกลับมาจากทำงานที่ต่างประเทศสักทีนะ” สีหน้าของกรรวีดูเศร้าลงไป เพราะเธอเอาแต่รอให้อีกฝ่ายกลับมาวันแล้ววันเล่า นับๆ นิ้วดูแล้วเธอไม่ได้เจอพสุธามาเกือบเดือน คิดถึงเขาใจจะขาด ไลน์ไปหาเขาก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง

“ตอนนี้ทำอะไรอยู่หรือคะอาดิน คิดถึงมิลค์บ้างไหม”

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ วรนิษฐา / Miss sexy

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ