Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
รักไม่ได้ถ้าไม่ร้ายแบบนี้

รักไม่ได้ถ้าไม่ร้ายแบบนี้

แหวนก้อย

5.0
ความคิดเห็น
42.3K
ชม
51
บท

คืนนั้นเตียงแทบลุกเป็นไฟเกินใครจะห้ามได้ เมื่อทั้งคู่ต่างโรมรันเข้าหากันอย่างถึงพริกถึงขิง เขา : ผมไม่คิดว่าผู้หญิงที่ผมลากขึ้นเตียงจะไม่ใช่เด็กไซด์ไลน์ที่ผู้ช่วยผมหามาให้ ผมไม่รู้ว่าเธอคือใคร เพราะเมื่อผมออกมาจากห้องน้ำเธอก็จากไป ทิ้งไว้เพียงแบงก์พันสามใบกับกางเกงในซีทรูไว้ให้ดูต่างหน้า เธอ : ด้วยความเมาเธอฝันว่าเธอลากผู้ชายขึ้นเตียงแล้วแซบกับเขาอย่างถึงพริกถึงขิง ตื่นขึ้นมาเธอจึงรู้ว่ามันไม่ใช่แค่ฝันแต่เธอลากผู้ชายขึ้นเตียงมาจริง ๆ เธอตัดสินใจรีบออกจากห้องไปโดยคิดว่าให้ทิปเป็นแบงก์พันสามใบก็คงน่าจะพอ

บทที่ 1 เด็กไซด์ไลน์

“ติ๊ด ติ๊ด”

เสียงคีย์การ์ดหน้าประตูห้องพักสุดหรูของโรงแรมห้าดาว ใจกลางเมืองกรุงดังขึ้น โชคดีจริง ๆ ที่คุณหญิงเตชิณีเมตตาอนุญาตให้เธอได้เข้าพักห้องนี้ เธอเลยไม่ต้องขับรถกลับคอนโดให้เสียเวลา มือเรียวเปิดประตูห้องพร้อมก้าวเข้าไปด้วยอาการซวนเซ

“เธอไม่น่าเมาเล๊ยยายปิ๊ง เธอรู้ม้าย เธออดดื่มด่ำกับบรรยากาศห้องพักสุดหรูเลยน้า เสียดายมาก เอิ๊ก แต่ตอนนี้ขอนอนก่อน ม่ายหวายยยย เอิ๊ก”

คนเมาบ่นพึมพำพลางถอดรองเท้าส้นเข็มสีดำพื้นแดง Christian Louboutin ออกจากเท้าเรียวอย่างไม่สนใจไยดี ก่อนจะเหลียวซ้ายแลขวาแล้วก้าวตรงไปยังโซฟาตัวที่ใกล้ที่สุด แล้วทิ้งตัวลงอย่างไม่รีรอ

เสียงเปิดประตูห้องและเสียงฝีเท้าที่ดังเข้ามากระทบในโสตประสาท ทำให้คนที่นั่งจิบเบียร์ผ่อนคลายอารมณ์ พร้อมดื่มด่ำกับแสงสียามราตรีอยู่ตรงระเบียงห้องชุดสุดหรูต้องหันกลับไปมอง ก่อนเขาจะยกยิ้มมุมปากเล็กน้อย เรื่องหาผู้หญิงผู้ช่วยของเขาไม่เคยทำให้ผิดหวัง สั่งปุ๊บได้ปั๊บ ทำไมเวลาทำงานมันไม่ทำให้เร็วและดีแบบนี้บ้างนะ

คนร่างสูงยิ้มร้ายในตาเป็นประกาย ก่อนที่จะยกแก้วเบียร์ขึ้นจิบอีกครั้ง แล้วขายาว ๆ ก้าวเดินไปที่โซฟาในห้องรับแขก สิ่งที่เขาเห็นอยู่เบื้องหน้าคือผู้หญิงหน้าตาสะสวย น่ารัก คิ้วเข้ม ขนตาเรียงกันเป็นแพ ปากกระจับรับกับจมูกโด่งเชิดรั้น เธอหุ่นดี ผิวมีออร่า นั่งหลับตาอยู่บนโซฟาหนังสีดำ ซึ่งตัดกับผิวและชุดเกาะอกที่เธอใส่อย่างชัดเจน สาวชุดแดงเบอร์กันดีกำลังเอนกายหลับตาอยู่บนโซฟา ทุกครั้งที่เธอหายใจเข้าออกทำให้หน้าอกเธอขยับขึ้นลงตามจังหวะการหายใจด้วย ตาคู่คมได้แต่มองจนเพลิดเพลิน ผู้ช่วยเขารู้ว่าเขาชอบผู้หญิงแบบไหน เขายิ้มน้อย ๆ ที่มุมปากอีกครั้งด้วยความพอใจ

“มาแล้วเหรอ เดี๋ยวคุณไปรอผมในห้องโน้นนะ ผมดื่มเบียร์แก้วนี้หมดแล้วจะตามเข้าไป”

เขาเอ่ยบอกสั้น ๆ ได้ใจความ ก่อนจะเดินกลับไปนั่งจิบเบียร์ต่อที่ระเบียงในทันที การดื่มเบียร์ทำให้เขารู้สึกผ่อนคลาย ช่วงนี้งานรัดตัวจนเขาแทบจะขยับตัวไปไหนไม่ได้ แม้แต่งานเลี้ยงฉลองแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรคอลเลกชันล่าสุดของมารดา เขายังไม่สามารถไปร่วมงานได้ เพราะเขาติดลูกค้าคนสำคัญ กว่าจะปลีกตัวมาได้งานก็เลิกเสียแล้ว

ด้านคนเมาไวน์ที่นั่งสะลึมสะลืออยู่บนโซฟา เมื่อได้ยินสิ่งที่มีคนบอก กว่าเธอจะเรียกสติให้รับรู้ก็ใช้เวลาสักระยะหนึ่ง เธอพยายามปรือตามองอย่างช้า ๆ สูดหายใจเข้าปอดแรง ๆ แล้วรวบรวมเรี่ยวแรงที่มีเพียงน้อยนิดหันไปมองตามมือที่เขาคนนั้นเคยชี้ไปเมื่อสักครู่ อ้อ ห้องนอนอยู่ตรงนั้นเองเหรอ เธอไม่รีรอที่จะพยุงตัวแล้วลุกเดินโซเซไปยังห้องนอนแล้วทิ้งตัวลงบนเตียงนุ่มในทันที

ระเบียงกว้างมีชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งในเสื้อเชิ้ตสีขาวและกางเกงสแลคสีดำของแบรนด์หรู นั่งอ้อยอิ่งจิบเบียร์ไปอย่างช้า ๆ กระทั่งหมดแก้ว เขาจึงลุกขึ้นยืนเต็มความสูง พร้อมก้าวขายาว ๆ เข้าไปยังห้องนอนอย่างไม่รอช้า มือหนาค่อย ๆ แกะกระดุมเสื้อเชิ้ตทีละเม็ด เผยให้เห็นกล้ามอกอันแน่นหนั่น กล้ามท้องเรียงตัวสวยอย่างคนที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ในขณะที่สายตาก็มองไปบนเตียงที่มีสาวชุดแดงเบอร์กันดีนอนอยู่ก่อนแล้ว เขาส่ายหน้าเบา ๆ ใช่ เขารู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยที่ผู้ช่วยหาผู้หญิงที่เหมือนจะไม่ค่อยมีสตินักมาให้เขา เธอคงเมามานิดหน่อย แต่เมื่อเรียกมาแล้ว เมื่อเธอรับเงินไปแล้ว และเขาก็แค่อยากระบาย เขาก็คงต้องแก้ขัดไปก่อน เดี๋ยวค่อยไปจัดการกับผู้ช่วยทีหลัง งานดีงานไว แต่ขอแบบมีสติหน่อยได้ไหมวะ!!

เขาหายเข้าห้องน้ำไปเพียงไม่นานก็กลับออกมาพร้อมผ้าขนหนูผืนเดียวที่เกาะเกี่ยวหมิ่นเหม่อยู่รอบเอวสอบ หยดน้ำยังเกาะตามผิวกาย เขาแค่อยากอาบน้ำเรียกความสดชื่นและตอนนี้ก็รู้สึกดีขึ้นมากแล้ว ขายาวก้าวเดินไปยังเตียงนอน จ้องมองร่างระหงที่กำลังหลับใหลไม่ได้สติ ก่อนจะขยับกายเข้าไปใกล้เธอ แล้วเอนกายจ้องมองเธออย่างใกล้ชิด งานดี ไม่สิไม่ใช่แค่ดี แต่เรียกว่าดีมาก ดีจนรู้สึกเสียดายที่เธอต้องมาทำอาชีพแบบนี้

“เมาเหรอ เมาแล้วรับงานทำไม หือ?”

เขาบ่นพึมพำเหมือนพูดกับตัวเองเสียมากกว่า เธอดูหน้าตาสะสวยน่ารัก หน้าหวานแต่ออกจะคมเข้ม เพราะคิ้วและขนตาชัด แถมยังมีผิวขาวนวลเนียนในแบบที่เขาชอบ แต่สำหรับเขาผู้หญิงก็เหมือนกันหมด มีไว้เพียงเพื่อเป็นที่ระบาย เขาไม่ได้คิดจะลงหลักปักฐานกับใคร นั่นเพราะประสบการณ์แย่ ๆ ที่ผ่านมาทำให้เขามองผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ดีนัก ผู้หญิงสมัยนี้มีแต่ร้าย ๆ ใช้เงินเป็นที่ตั้งมากกว่าความรักและความจริงใจ ดังนั้นการซื้อกินก็ไม่เลวเพราะมันไม่มีข้อผูกมัดอะไร ต่างคนต่างตอบแทนเพื่อผลประโยชน์ของกันและกัน ซึ่งมันเหมือนธุรกิจอย่างหนึ่ง เขายังไม่พร้อมจะเปิดใจกับใครอีก แต่ถ้าเกิดเจอคนถูกใจเข้าจริง ๆ ก็อาจจะเปิดใจก็เป็นได้ แต่ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เจอไหม เวลานี้แค่งานการที่ต้องรับผิดชอบก็มากมายเหลือเกินแล้วสำหรับเขา ถ้าต้องให้คิดเรื่องผู้หญิงอีกบอกเลยว่ายังไม่มีเวลา

“อื้อ”

แรงบีบที่หน้าอกนุ่มหยุ่นทำให้ปารดารู้สึกเจ็บจนเผลอส่งเสียงร้องออกมา เธอคงฝันสินะ ดูสิมือนี่สาละวนอยู่กับหน้าอกของเธอไม่ได้หยุด เวลานี้เธอรู้สึกเจ็บไปหมด เธอหัวเราะในลำคอเบา ๆ นี่เธอเมาแล้วฝันลามกหรืออย่างไรกัน บ้าจริง ๆ เชียว

“ไอ้ปิ๊ง...ไอ้คนลามก คริคริ”

เธอบ่นพึมพำ พร้อมหัวเราะเบา ๆ ให้กับความลามกของตัวเอง ไหน ๆ ก็ฝันแล้วก็ไปให้สุดเลยแล้วกัน ปารดาพยายามปรือตามองคนที่กำลังนัวเนียกับหน้าอกของเธอ มือเขาบีบหน้าอก ส่วนปากก็ซอกไซ้ซอกคอไปทั่วจนเธอรู้สึกสยิวกิ้วไปหมด เธอพยายามเขม้นมองหน้าเขาแต่มันก็เบลอมาก ขนาดในฝันเธอยังเมาไวน์ไม่หายให้มันได้อย่างนี้สิ เสียดายชะมัด เธอเลยไม่ได้เห็นหน้าค่าตาของเขาเลย มือบางยื่นออกไปยังเบื้องหน้าเพื่อแตะสัมผัสกับคนตรงหน้า ก่อนที่จะต้องอ้าปากเหวอ เมื่อปากของเขางับลงมาตรงยอดอกสีอ่อนอย่างแรง แถมยังขบเม้มดูดดึงอย่างไม่ปรานี

“โอ้ย แรงเกินไปแล้วนะ อื้อ อ๊าย..”

เธอส่งเสียงร้องครวญคราญแทบไม่เป็นภาษา เล็บมือที่ตัดและดูแลมาอย่างดีจิกลงตรงไหล่หนาอย่างแรง เพื่อระบายความรู้สึกที่ถาโถมเข้ามา จะว่าไปมันก็ไม่ได้แค่เจ็บแต่มันทำให้เธอรู้สึกวูบโหวงบริเวณท้องน้อยอย่างประหลาด เป็นความรู้สึกแปลกใหม่ที่ไม่เคยพบพานมาก่อนเลยในชีวิต จะบอกว่า ‘มันเจ็บแต่ดี’ ก็ว่าได้ เธอเริ่มแอ่นอกรับสัมผัสอันแปลกใหม่จากเขา รับรู้ถึงสัมผัสจากลิ้นสากที่โลมเลียจนยอดถันสีชมพูของเธอตั้งเป็นไต แถมยังเปียกชื้นไปหมด

มือหนาอาศัยจังหวะที่เธอแอ่นอก สอดมือเข้าไปใต้ร่างระหงก่อนจะรูดซิปที่รูดค้างคาไว้แค่ตรงเอวคอดกิ่วลงจนสุด แล้วดึงชุดออกจากร่างบางอย่างรวดเร็ว สิ่งที่เห็นตรงหน้าจัดว่าใช้ได้ ผิวขาวเนียนละเอียด นุ่มลื่น แถมกลิ่นกายเธอก็หอมกระตุ้นเลือดลมในกายชายให้สูบฉีดไปทั่วทั้งร่าง เขาสลัดผ้าขนหนูออกจากกายจนเปลือยเปล่า แล้วทิ้งตัวลงนอนแนบชิดเธออีกครั้ง มือก็เอื้อมไปดึงแพนตี้ซีทรูที่แทบจะปิดอะไรไม่มิดออกจากขาเรียวสวยอย่างง่ายดาย นิ้วเรียวยาวของเขาขยับไปสัมผัสกับกึ่งกลางกายสาวเบา ๆ เวลานี้เธอเปียกแฉะเล็กน้อย เขาขยับปลายนิ้วสัมผัสปุ่มกระสันสีชมพูที่เด่นตระหง่านอยู่กลางดอกไม้งามเพื่อกระตุ้นให้เธอพร้อมมากขึ้น เธอส่งเสียงร้องครวญครางไพเราะเสนาะหู จนทำให้มือเขาเร่งทำหน้าที่เป็นระวิง และเมื่อเห็นน้ำหล่อลื่นออกมามากมายพอแล้ว มือหนาจึงเปิดลิ้นชักหัวเตียงพร้อมหยิบเครื่องป้องกันออกมาสวมใส่อย่างรวดเร็ว ก่อนจะขยับกายของตนไปอยู่ตรงกลางหว่างขาขาวของเธออย่างรวดเร็ว พร้อมจับเข่าเธอไว้ก่อนจะขยับให้ขาเรียวสวยตั้งชันเป็นรูปตัวเอ็ม แล้วส่งความเป็นชายที่ผงาดชูชันพร้อมออกรบเต็มทีเข้าไปยังช่องทางรักที่เต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่นในคราวเดียวจนสุดลำ

“อื้อ..เจ็บ”

เธอร้องออกมาเสียงหลง แถมยังมีน้ำใส ๆ ไหลออกมาจากหางตาราวกับว่ารู้สึกเจ็บนักหนา หน้าอกเธอขยับขึ้นลง เสียงหายใจคล้ายคละเคล้าออกมากับเสียงสะอื้นไห้ก็ไม่ปาน นี่เธอเจ็บขนาดนั้นเลยเหรอ คนร่างสูงได้แต่มองเธอพร้อมหยุดชะงักนิ่ง เธอแกล้งรึเปล่าถึงเขาจะรู้สึกว่ามันฟิต ไม่สิมันฟิตมาก ฟิตกว่าครั้งไหน ๆ ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่น่าจะใช่ ‘มั้ง’ เขาชักจะเริ่มไม่แน่ใจ ดังนั้นเขาจึงก้มหน้าไปมองจุดเชื่อมประสานพร้อมค่อย ๆ ขยับแกนกายออกเล็กน้อย ทำให้คนใต้ร่างสูดปากเบา ๆ ด้วยความเจ็บ พร้อมบ่นพึมพำ แต่กระนั้นก็ยังเด้งสะโพกเข้าหาเขาไปด้วย

“ซี้ด เจ็บ”

เขาต้องก้มลงมองอีกครั้ง สิ่งที่เห็นคือเลือดสีแดงสดที่เปื้อนแกนกลางกายของเขา นั่นทำให้เขาตกใจไม่น้อย หรือว่าเธอจะเพิ่งรับงานนี้เป็นครั้งแรก แล้วเขาก็เป็นคนแรกของเธอเช่นนั้นหรือ โอ้ นี่เธอทำเขาประหลาดใจจริงๆ เซอร์ไพรส์สุด ๆ ก็วันนี้ เดี๋ยวเสร็จภารกิจแล้วเขาจะให้ผู้ช่วยให้ทิปเธอหนัก ๆ เลยทีเดียว เขาไม่คิดว่าจะเจอเด็กไซด์ไลน์ที่ยังสดและยังซิงแบบนี้ ถึงว่าทำไมเธอถึงฟิตอย่างที่เขาไม่เคยสัมผัสมาก่อน ร่างสูงยกยิ้มที่มุมปากพร้อมสายตาแพรวพราว เขาขยับสะโพกสอบเข้าหาร่างอรชรอย่างเนิบช้าและระมัดระวังยิ่งกว่าเดิม ก่อนจะเร่งจังหวะแรงและเร็วมากขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่คนใต้ร่างก็เด้งสะโพกตอบรับเป็นอย่างดี มือบางจิกผ้าปูที่นอนไว้แน่น ส่วนเขาก็ได้แต่ขยับสะโพกสอบเข้าใส่ กระทั่งในที่สุดเขาก็ปลดปล่อยสายธารขาวขุ่นออกมามากมายไว้ในเครื่องป้องกัน

“อ๊ะ”

เขาขยับกายออกห่างก่อนจะดึงเครื่องป้องกันออกจากลำกายอย่างระมัดระวัง เพราะเลือดสีแดงสดยังเปรอะเปื้อนติดมาด้วย ของสดใหม่มันให้ความรู้สึกดีแบบนี้นี่เอง เขานึกในใจ ก่อนจะทิ้งเครื่องป้องกันลงถังขยะข้างเตียง แล้วทิ้งตัวลงนอนบนหมอน พร้อมชำเลืองสายตาไปมองคนที่นอนคุดคู้อยู่ข้าง ๆ กัน เขาเกิดคำถามในใจ ‘ต้องใจกล้าขนาดไหนถึงต้องยอมเสียครั้งแรกให้คนแปลกหน้า’

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ แหวนก้อย

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ