Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ยั่วรักเมียเก็บ

ยั่วรักเมียเก็บ

ภัคร์ภัสสร

5.0
ความคิดเห็น
43
ชม
23
บท

โปรยปราย... เมื่ออยากให้มหาเศรษฐีนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่าง ‘ปวีร์’ ช่วยให้ ‘พิมพ์พิศา’ หลุดพ้นจากสภาพของสาวค้าบริการอย่างไม่สมยอม ไหนจะ ‘พ่อเลี้ยง’ บ้ากามที่จ้องคุกคามพรหมจรรย์ หญิงสาวบริสุทธิ์จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อ ‘จับ’ เขาไว้ให้อยู่หมัด ด้วยรู้ว่าอิทธิพลของเขาจะช่วยคุ้มภัยให้เธอไปตลอดกาล แต่นักธุรกิจทุกกระเบียดอย่างเขา จะช่วยใครย่อมต้องมีข้อแลกเปลี่ยนบางอย่าง... ข้อนั้นพิมพ์พิศารู้ดี แต่ไม่รู้เลยว่า... เพียงเพื่อแลกกับอิสรภาพ เธอจะต้องมีทายาทให้เขา +++++++++++++++

บทที่ 0 บทนำ

งานเลี้ยงรับรองคู่ค้าทางธุรกิจจัดขึ้นภายในโรงแรมชื่อดังของจังหวัดอันนับว่าเป็นเขตระเบียงเศรษฐกิจที่สำคัญทางภาคเหนือ บรรยากาศภายในนั้นที่เต็มไปด้วยการเลี้ยงดูปูเสื่ออาคันตุกะของกลุ่มนักธุรกิจที่มาจากกรุงเทพกำลังดำเนินไปอย่างครึกครื้น อาหารเลิศรส ดนตรีรื่นหู ผู้ร่วมงานต่างสุนทรีย์ในกับการกินดื่มคละเคล้ากับการแสดงโคโยตี้นุ่งน้อยห่มน้อยที่มีมาเรียกความสนใจอยู่เป็นระยะๆ พ่อเลี้ยงใหญ่ อดีตผู้ค้าไม้เมื่อหลายสิบปีก่อน แม้ในปัจจุบันเสี่ยใหญ่ผู้มีอิทธิพลทางธุรกิจภาคเหนือจะเปลี่ยนสายธุรกิจไปทำอย่างอื่นที่หลากหลาย แต่ที่เน้นหนักในตอนนี้ก็คงเรื่องธุรกิจนำเข้าส่งออก ในค่ำคืนนี้เสี่ยใหญ่มีนัดเจรจาธุรกิจกับนั

กธุรกิจหนุ่มหัวล้ำสมัย หรือที่ใครๆ เรียกธุรกิจยุคใหม่นี้ว่ากลุ่มสตาร์ทอัพ จะว่าไปเสี่ยเขาเป็นคนทุนหนา ยินดีให้ทุนสนับสนุนธุรกิจใหม่ๆ อยู่แล้ว เพราะนั่นมันหมายรวมถึงการต่อยอดและต่อชีวิตให้ธุรกิจเขาเองด้วย

นักธุรกิจหนุ่มผู้มาเยือนสวมเชิ้ตสีครีมสะอาดสะอ้าน กางเกงขายาวสีดำตามสไตล์โมเดินลุคส์ โดดเด่นด้วยเข็มขัดหนังแบรนด์เนมราคาแพงบ่งบอกฐานะของผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง ดวงหน้าเขาจัดว่าหล่อเหลาและดูสะอาดสะอ้าน เป็นเจ้าของรอยยิ้มเปี่ยมเสน่ห์หากแววตาคมกล้าเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นสมดั่งเป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ที่กำลังเป็นที่น่าจับตาในขณะนี้ ส่วนอีกฝ่ายที่นั่งตรงข้าม คือเสี่ยอภิชัย ผู้กว้างขวางในภาคธุรกิจทางเหนือ จะเรียกว่าเป็นเจ้าพ่อเงินหนาก็ไม่ผิด ธุรกิจเขาออกจะสีเทาหน่อยๆ การพบปะเจรจาธุรกิจในครั้งนี้ แม้ดูเหมือนว่าเขากำลังต้องการสนับสนุนเงินทุนให้ธุรกิจสตาร์ทอัพ แต่เบื้องหลังที่แท้จริงแล้ว เงินบางส่วนของเขาต้องการหมุนเวียนผ่านธุรกิจที่ถูกกฎหมาย หรือเรียกภาษาชาวบ้านก็คือเขากำลังหาดีลเพื่อฟอกเงินต่างหาก

แต่น่าเสียดายที่นักธุรกิจหนุ่มหน้าละอ่อนกว่า หากประสบการณ์ความคิดและปฏิภาณไม่ได้ละอ่อนตามหน้าตาแต่อย่างใด ว่าง่ายๆ ปวีร์รู้ทันเกมเสี่ยใหญ่

แต่ทำไมยอมให้เกิดการเจรจาในค่ำคืนนี้ขึ้นเล่า นั่นคือสิ่งที่ต้องจับตานักธุรกิจหนุ่มคนนี้ต่อไป...

“เอาเป็นว่าเสี่ยตัดสินใจร่วมทุนกับคุณก็แล้วกันนะ” เสี่ยใหญ่เอ่ยพร้อมยกแก้ววิสกี้ขึ้นดื่มจนหมดแก้วแล้วส่งแก้วเปล่าให้ลูกสมุนคนสนิทเอาไปเติมเครื่องดื่มที่เขาโปรดปราน

“ขอบคุณเสี่ยที่วางใจในธุรกิจของผม” นักธุรกิจหนุ่มเอ่ยขอบคุณ ใบหน้าเขายิ้มบางอย่างเป็นมิตร

“จะไม่วางใจได้ยังไง ในบรรดาสตาร์ทอัพ คุณนี่จัดอยู่ในอันดับต้นๆ เลยนะ ไม่รู้ตัวเรอะ” เสี่ยป้อนคำหวาน ปวีร์ยิ้มอย่างถ่อมตน

“บางทีการที่สื่อมาสัมภาษณ์ เขาก็ชมกันเกินไปน่ะครับ ความจริงแล้วผมบริหารธุรกิจสบายๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนเลย” เขาออกตัวเหมือนเป็นเชิงอธิบาย เนื่องด้วยรู้ดีว่าในฐานะของนักธุรกิจหนุ่มหน้าตาดี มีดีกรีพร้อมสรรพอยู่หลายๆ อย่าง เป็นธรรมดาที่ย่อมกลายเป็นขวัญใจของสื่อมวลชนสายธุรกิจด้วยเช่นกัน เวลาเป็นแหล่งข่าว บ่อยครั้งที่มักจะพบเห็นเนื้อข่าวหรือบทความต่างๆ มีเนื้อหาไปในทางอวยบ้าง เชียร์บ้าง จนเขาเองมองว่ามันน่าจะเป็นเรื่องน่าอัดอึดมากกว่า แต่นั่นก็เป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้เสียด้วย

“นั่นไง คนเก่งจริง เขาก็ถ่อมตัวกันแบบนี้น่ะสินะ” เสี่ยใหญ่ชมอยู่ไม่หยุดปาก นอกจากเขาจะมองว่าปวีร์เป็นความหวังแล้ว ในใจที่แท้จริงเขาก็นึกทึ่งและชื่นชมเด็กหนุ่มคนนี้อยู่ลึกๆ เมื่อได้มีโอกาส เขาก็ป้อนคำหวานชื่นชมออกมาอย่างจริงใจ แม้ว่าจุดประสงค์การพบปะสังสรรค์ในครั้งนี้ มันมีอะไรที่ไม่ธรรมดาก็ตาม

“ไม่หรอกครับ ความจริงผมเป็นยังไง เสี่ยก็คงพอรู้มาบ้างแล้ว คนระดับเสี่ยใหญ่ อภิชัย จะดีลธุรกิจกับใคร มีหรือครับที่จะไม่สืบสาวประวัติ” ปวีร์คุยด้วยท่าทีสบายๆ และสร้างบรรยากาศแห่งความไว้วางใจ เขารู้ตัวเองดีเป็นอย่างยิ่งว่า กำลังเจรจาอยู่กับใคร ขึ้นชื่อว่าเสี่ยอภิชัยผู้ทรงอิทธิพล กว่าเขาจะมาถึงวันนี้ได้ ก็คงไม่ธรรมดาหรอก แต่สิ่งที่ทำให้ปวีร์ตัดสินใจบุกเข้าถ้ำเสือมันก็มีความสำคัญต่อเขาเช่นกัน

“อันที่จริง ผมพอได้ยินกิตติศัพท์คุณวีร์อยู่บ้าง เงินไม่กี่สิบล้านผมมั่นใจคุณจะเอาไปบริหารให้ได้ผลตอบแทนกลับมาอย่างงาม” เสี่ยใหญ่ยิ้มกว้าง พูดอย่างมั่นอกมั่นใจ ขณะสายตาคมกล้ามองจ้องนักธุรกิจหนุ่มผู้มาเยือนอย่างพินิจพิเคราะห์

“ผมจะไม่ทำเสี่ยผิดหวังครับ” ปวีร์รับประกัน ถือเป็นการสร้างความมั่นใจให้ผู้สนับสนุนทุนอีกครั้ง

ก่อนที่เสี่ยใหญ่ อภิชัยจะยื่นมือออกมา ทั้งสองจับมือกระชับกันแน่นเหมือนเป็นการให้คำมั่นสัญญาท่ามกลางวงเหล้าและงานเลี้ยงรับรองหรูหราสุดทุ่มทุน ก่อนที่เสี่ยจะเอ่ยชมขึ้นมาอย่างมีความหวัง

ความหวังยิ่งใหญ่ที่จะมีใครบางคนกอบโกยเงินเทาๆ ของเขาไปฟอกให้มันสะอาดสะอ้านน่ะสิ!

“มันต้องอย่างนี้สิ สมกับเป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ในยุคสี่จุดศูนย์ ฮ่าๆๆๆ” ว่าแล้วเสี่ยอภิชัยก็หัวเราะลั่นจนท้องใหญ่ๆ กระเพื่อมไหวๆ เพื่อนนักธุรกิจภาคเหนือและคนเป็นลูกสมุนที่อยู่รายล้อม เมื่อเสี่ยอภิชัยหัวเราะอย่างมีความสุข ต่างก็ส่งเสียงหัวเราะบ้าง เพื่อเอาใจนาย แม้ไม่รู้ว่าสิ่งที่นายพูดนั้นมันมีเบื้องลึกเบื้องหลังอะไรบ้าง ที่ทำให้นายของพวกมันอารมณ์ดีขนาดนี้

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ภัคร์ภัสสร

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
ยั่วรักเมียเก็บ
1

บทที่ 0 บทนำ

13/03/2024

2

บทที่ 1 นางไม้เจ้าถิ่นผู้ให้การต้อนรับแสนประทับใจ

13/03/2024

3

บทที่ 2 ฝันร้ายกลายเป็นจริง เมื่อหนีเสือปะจะเข้

13/03/2024

4

บทที่ 3 ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย

13/03/2024

5

บทที่ 4 ข้อเสนอร้ายๆ จากจอมอิทธิพล

13/03/2024

6

บทที่ 5 นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หนุ่มหล่อแห่งวงการ

13/03/2024

7

บทที่ 6 นักธุรกิจหนุ่มเพลย์บอยหนุ่มเจ้าสำราญ

13/03/2024

8

บทที่ 7 ฟังเสียงหัวใจตัวเองเมื่อไหร่ ก็เรียกหาแต่เธอ...

13/03/2024

9

บทที่ 8 ผู้ปกครองหนุ่มจอมอิทธิพล vs สาวน้อยนักล่าผู้ไร้เดียงสา(ซะเมื่อไหร่!)

13/03/2024

10

บทที่ 9 เมดคนใหม่ บริการทุกระดับประทับใจระดับพรีเมี่ยม!

13/03/2024

11

บทที่ 10 รักเก่า... เราไม่แคร์ แต่เราแคร์คนที่มีความหมายต่อหัวใจ

13/03/2024

12

บทที่ 11 เมื่อภรรยาก้นครัวต้องออกงาน

13/03/2024

13

บทที่ 12 ราชสีห์ขี้อ้อนกับแมวน้อยเจ้าเล่ห์

13/03/2024

14

บทที่ 13 เมื่อภรรยาก้นครัวแปลงร่างเป็นเจ้าหญิงเอลซ่าในคืนหรู

13/03/2024

15

บทที่ 14 นางร้ายหลบไป... เพราะฉันคือนางเอกของจอมอิทธิพล

13/03/2024

16

บทที่ 15 อาชญากรหัวใจ...

13/03/2024

17

บทที่ 16 ผู้คุกคามสายแบ๊ว

13/03/2024

18

บทที่ 17 หวานพิศวาส...

13/03/2024

19

บทที่ 18 มือของฉันใหญ่... เธอต้องเพิ่มไซส์ตามรู้ไหม

13/03/2024

20

บทที่ 19 กระบวนการฟื้นฟู(หัวใจ)จากจอมอิทธิพล

13/03/2024