Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
“เอา” คืนซ่อนเสียว  (5 P NC25++)

“เอา” คืนซ่อนเสียว (5 P NC25++)

ซีไซต์

5.0
ความคิดเห็น
45.1K
ชม
35
บท

เคนคู่หมั้นของริกะจังนอกใจเธอไปแอบคบกับผู้หญิงอีกคน ริกะจังจับได้แต่ก็อดทนไว้เพราะรักเขา วันหนึ่งเธอไปงานเลี้ยงรุ่นได้พบแฟนเก่าที่เลิกกันไปแล้ว แต่ใจของริกะอยากจะเอาคืนเคนเธอจึงเผลอใจให้กับแฟนเก่า ตัวอย่างบางตอน "ผมใส่แล้วนะ" "อื๊อ เร็ว ๆ หน่อยสิคะเสียวจะแย่แล้ว อ๊า อ๊า" ชายหนุ่มหล่อเหลาคนหนึ่งคล่อมร่างของหญิงสาวสวยผิวขาวหุ่นดี หน้าอกตูมอย่างช้า ๆ ในขณะที่มือเรียวบีบหน้าอกของตนเองคลายความอยากพร้อมทั้งเลียปากอย่างกระหาย

บทที่ 1 No.1

"ผมใส่แล้วนะ"

"อื๊อ เร็ว ๆ หน่อยสิคะเสียวจะแย่แล้ว อ๊า อ๊า"

ชายหนุ่มหล่อเหลาคนหนึ่งคล่อมร่างของหญิงสาวสวยผิวขาวหุ่นดี หน้าอกตูมอย่างช้า ๆ ในขณะที่มือเรียวบีบหน้าอกของตนเองคลายความอยากพร้อมทั้งเลียปากอย่างกระหาย

"ขอลิ้นหน่อยสิคะที่รัก อยากดูดลิ้นจัง"

เธอออดอ้อน แต่ดูเหมือนว่าชายหนุ่มคนนั้นจะไม่ใส่ใจคำขอ เขากระแทกร่างลงมาไม่กี่ครั้งก็ฟุบลงบนหน้าอกของเธอ

"ผมขอโทษนะครับ คงเหนื่อยเกินไปหน่อยเสร็จเร็วเลย"

ริกะผู้ที่เพิ่งเริ่มบทรักถึงกับหัวเราะในลำคอ เธอกล้ำกลืนความอยากของตัวเองเอาไว้ได้แต่พยักหน้าอย่างยอมรับ

"ไม่เป็นไรค่ะ พักนี้งานคุณยุ่งไม่ได้พักเลยนี่คะ ฉันเข้าใจ"

เป็นความเข้าใจมาเกือบสามเดือนแล้วสำหรับเธอ ริกะนอนมองเพดานเมื่อ เคน คู่หมั้นหนุ่มนอนหลับไปแล้ว ในขณะที่น้องสาวของเธอยังชื้นแฉะและเธอยังต้องการอยู่มาก

ในที่สุดหญิงสาวก็ลุกขึ้นเปิดลิ้นชักคว้าดิลโด้อันยักษ์แล้วถ่างขาของตัวเองออก เธอเปิดระบบสั่นค่อยยัดดิลโด้เข้าไปข้างในช้า ๆ

ทันทีที่ปลายดิลโด้สัมผัสเนื้อสาวก็ทำให้ริกะถึงกับสั่นระริกแล้วครางออกมา

"อ๊า เสียวจังเลย อ๊า ที่รักของริกะเสียวจังเลย อยากเลียจังเลย อ๊า"

ถึงริกะจะครางเสียวขนาดไหน คนที่นอนหมดสภาพอยู่ข้าง ๆ ก็ไม่มีวี่แววว่าจะตื่น เธอยัดดิลโด้เข้าไปลึกขึ้น มือข้างหนึ่งบีบนมตัวเองแล้วเขี่ยหัวนมใบหน้าดูทรมานเป็นอย่างยิ่ง

สิ่งที่เธอคิดในตอนนี้กลับไม่ใช่ใบหน้าของแฟนนุ่มที่กำลังจะแต่งงานกัน แต่กลายเป็นใบหน้าของ ฮาจิ แฟนเก่าสมัยมหาวิทยาลัยที่เลิกกันด้วยเหตุผลที่เธอก็จำไม่ได้

เธอคิดถึงบทรักที่ถึงอกถึงใจของเขา

หลายวันต่อมา

ริกะปารูปที่เธอจ้างนักสืบไปตามสืบแฟนของเธอทิ้งลงถังขยะ จากพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของเขาทำให้ริกะเกิดสงสัย และแล้วก็เป็นจริงอย่างที่เธอคิด ริกะนั่งลงอย่างเจ็บช้ำ เธอร้องไห้อย่างหมดสภาพจนกระทั่งหลับไปในวันที่เขาอ้างงานและไม่กลับบ้าน

ทั้ง ๆ ที่เธอรู้ว่าเขากำลังอยู่กับผู้หญิงคนนั้น

ริกะตื่นขึ้นมาในสภาพสะลึมสะลือ ได้ยินเสียงตั้งปลุกในวันนี้เธอมีงานเลี้ยงรุ่นเพื่อนสมัยมหาวิทยาลัยที่ไม่ได้เจอกันมาหลายปี ริกะรีบอาบน้ำแต่งตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้า

เธอแวะเข้าสปานวดตัวเพื่อผ่อนคลาย ถึงจะยังเสียใจจนไม่อยากพบใคร แต่วันนี้ในบรรดาเพื่อนเก่าของเธอยังมีแฟนเก่าที่ไม่ได้เจอกันหลายปีรวมอยู่ด้วย

จู่ ๆ ริกะก็อยากพบเขา

วันนี้เธอแต่งตัวสวยด้วยเดรสลายจุดราคาแพง บรรจงใส่น้ำหอมกลิ่นยั่วยวนทั้งที่ไม่เข้าใจตัวเองว่ากำลังหวังอะไรกันแน่ เมื่อถึงงานเลี้ยงเพื่อนของเธอมาถึงก่อนหลายคนแล้ว

เสียงทักทายดังขึ้นทันที

"ริกะมาแล้ว โอว้เธอสวยจังเลยแต่ก่อนว่าสวยแล้วตอนนี้ยิ่งสวยกว่าเดิมอีก"

ริกะเป็นสาวสวยเรียบร้อยตั้งแต่สมัยเรียน แต่เบื้องหลังผู้หญิงเรียบร้อยคนนี้กลับตรงกันข้ามกับที่ใคร หลาย ๆ คนคิด

และแล้วคนที่เธอรอคอยก็มาถึง ริกะตกใจมากเมื่อเห็นว่าเขาดูหล่อเหลามากกว่าเดิมอีก ตั้งแต่เขามาถึงก็เอาแต่จ้องเธอจนเธอหน้าแดง และเพื่อน ๆ ของเธอก็ดูเหมือนว่าจะรู้เห็นเป็นใจ จัดให้ริกะกับแฟนเก่าที่ชื่อว่า ฮาจินั่งด้วยกัน

ในตอนแรกที่นั่งดื่มและร้องเพลงในบรรยากาศมืดสลัว ดูเหมือนว่าเขายังคงสุภาพและพูดคุยกับเธอถึงเรื่องราวปัจจุบัน จนกระทั่งกลางดึกเพื่อนหลายคนเมาฟุบแล้ว

ริกะใบหน้าแดงก่ำฮาจิค่อย ๆ ขยับเข้าหาเธอ เขาเอื้อมมือมาโอบเอวเธอใบหน้าหล่อเหลาของเขาอยู่ใกล้เธออย่างแนบชิด จนเพื่อนคนหนึ่งแซวขึ้นมาว่า

"ฮาจินายกับริกะยังคบกันอยู่เหรอ สายตาที่พวกนายมองกันนี่ทำฉันร้อนเป็นไฟเลย"

และแล้วเพื่อนคนนั้นก็ฟุบหลับไป

ริกะมองหน้าฮาจิ ยิ่งมองเขาก็ยิ่งดูน่าหลงใหล ฮาจิมองเธอเช่นกัน เขาจับมือของเธอแล้วบอกว่า

"ผิวขาว ๆ ของริกะเป็นสีแดงอีกแล้ว เหมือนเดิมสินะดื่มแล้วตัวแดงทุกที"

"อื้ม แต่ก็ดื่มเก่งขึ้นกว่าเดิมมากแล้ว"

จู่ ๆ ฮาจิก็พูดขึ้นว่า

"เราสองคนความจริงเลิกกันเพราะอะไรนะ ฉันไม่ได้อยากเลิกกับเธอสักหน่อย"

ริกะหัวเราะ

"ไม่รู้สิจำเรื่องที่ทะเลาะกันไม่ได้แล้วตอนนั้นยังเรียนอยู่ด้วยกันทั้งคู่ หลังสอบเสร็จก็ไม่ได้คุยกันแล้วนี่"

ฮาจิจับแหวนหมั้นในมือของริกะเล่น ริกะเพิ่งเห็นเหมือนกันว่าเธอลืมถอดแหวนเฮงซวยนี้ ในขณะที่นิ้วเรียวของเขาไล้ที่ปลายนิ้วของเธอเบา ๆ ฮาจิก้มลงกระซิบชิดใบหูของริกะ

"แฟนเธอเขารักเธอมากเท่าฉันหรือเปล่า เขารู้หรือเปล่าว่าเธอชอบแบบไหน เขาทำให้เธอครางได้เหมือนฉันหรือเปล่า เขาบี้นมให้เธอมั๊ย เขาเลียให้เธอครางเหมือนฉันหรือเปล่า"

"ฮาจิ อย่าพูดเลย เราเลิกกันนานแล้วนะ"

ริกะหน้าแดง คิดถึงสิ่งที่เขาพูดแล้วเธอก็อดรู้สึกเสียวที่ตรงช่องส่วนนั้นไม่ได้ เขากำลังเล้าโลมเธอด้วยคำพูด

"ไม่พูดไม่ได้หรอก อยากเอาริกะแบบนั้นตั้งแต่เห็นหน้าแล้ว นอนฝันถึงตลอดเลยรู้มั๊ย อัดอั้นจนทนไม่ไหวแล้ว ริกะไม่คิดถึงเรื่องของเราบ้างเลยเหรอ"

ริกะถึงกับตกใจ ไม่ใช่เธอคนเดียวที่ยังคิดถึงเขาจนเก็บเอาไปฝัน แต่ฮาจิก็เป็นเหมือนกัน แต่เธอก็ต้องโกหกเขาออกไป

"ไม่เลย ฉันมีคู่หมั้นแล้วนะคิดถึงคนอื่นไม่ได้หรอก"

"ริกะดูสิ มันน้อยใจแล้วนะ แต่มันยังสู้มืออยู่เลย"

ฮาจิลูบน้องชายของตัวเองช้า ๆ ยั่วยวนริกะเป็นอย่างยิ่ง ในใจของริกะอยากจะดึงกางเกงของเขาลงมาแล้วยัดเจ้ายักษ์ที่อยู่ในนั้นเข้าปากของเธอ แล้วดูดให้อร่อย

แต่เธอก็ยังอายอยู่มาก ทั้งยังตำหนิตัวเองที่คิดเรื่องแบบนี้กับเขา ถึงคู่หมั้นจะนอกใจแต่พวกเธอยังไม่ถอนหมั้นกันสักหน่อย

"แต่ก่อนเธอชอบดูดไม่ใช่เหรอ จำได้ว่าดูดจนแตกคาปากทุกครั้งเลยไม่คิดถึงบ้างเหรอ"

ริกะหน้าแดงก่ำ คำพูดเชิญชวนให้คิดไปไกลและสัมผัสอันวาบหวามของเขาทำให้เปียกแฉะ ฮาจิรู้ดีว่าจะกระตุ้นเธอยังไง เธอกำลังเมาสองจิตสองใจว่าตัวเองจะกระทำต่ำทรามเหมือนผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคู่หมั้นของเธอได้มั๊ย

ทั้ง ๆ ที่ในใจเรียกร้องขนาดนี้ เธอมั่นใจแล้วว่าตัวเองยังชอบและคิดถึงฮาจิขนาดไหน เธอร้อนวูบวาบไปทั้งตัว ตอนนี้เธอแน่ใจแล้ว่าตัวเองนั้น....

อยากจะทำอะไรกับเขาจะแย่แล้ว

ฮาจิเหมือนยังยั่วเธอไม่พอ เขาไต่นิ้วเข้ามาที่เรียวขาของเธอ ลูบไล้ช้า ๆ ยังกระซิบออกมาอีก

"เขานอกใจริกะไม่ใช่เหรอ ทำไมยังจะแต่งกับเขาอีกล่ะ ในเมื่อเขาไม่ดีก็เลิกกับเขาสิ คืนนี้จะจัดให้ริกะอิ่มไปเลย ลืมคนนั้นน่ะ ดีหรือเปล่า"

คำพูดของฮาจิทำให้ริกะตกตะลึง

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ ซีไซต์

ข้อมูลเพิ่มเติม
วุ่นรักมนตรา คำสาปบุปผา NC20+

วุ่นรักมนตรา คำสาปบุปผา NC20+

โรแมนติก

5.0

​ฝูจื่อหรงก้มหน้าวูบลงมาบดริมฝีปากกับโจวเจ้าเว่ยเบาๆ แต่เจ้าเว่ยต้องการมากกว่านั้น หญิงสาวแลบลิ้นออกมารอรับ นางเป็นฝ่ายสอดความอ่อนนุ่มเข้าไปภายในปากของเขาแทน แม้มือจะยังไม่มีแรงมากนักแต่การยึดเหนี่ยวใบหน้าเขาไว้กลับไม่เป็นปัญหา หญิงสาวบดริมฝีปากสามีอย่างเร่าร้อน "ถอดเสื้อผ้าให้ข้า จื่อหรงถอดให้ข้ามันร้อนเหลือเกิน" เจ้าเว่ยปากสั่นร้อนรนเพราะทนกับความรู้สึกเสียวซ่านที่รบกวนจนรู้สึกทรมานในทุกสัมผัสของเขา พรางนึกขัดใจตนเองที่สิ้นไร้เรี่ยวแรงแม้กระทั่งเสื้อผ้าของตนเองยังไม่มีปัญญาถอด "เจ้าเว่ยของข้าอย่าได้รีบร้อน เราจะค่อยๆสัมผัสและมีความสุขด้วยกัน" ฝูจื่อหรงจุมพิตปากบาง พลางถอดอาภรณ์ของนางอย่างทะนุถนอม "พี่เต้ข้าไม่เข้าใจ เจ้าหลีกเลี่ยงข้ามาตลอดเหตุใดถึงยอมโดยง่าย หากข้ามีแรงมากกว่านี้คงได้ปลุกปล้ำเจ้าไปหลายครั้งแล้ว" เจ้าเว่ยกล่าวพลางพยามยามใช้มือคว้ามังกรตัวใหญ่ไว้ในมือจนสำเร็จ อารมณ์ความต้องการเพิ่มทวีขึ้นโดยที่เจ้าเว่ยไม่อาจระงับอารมณ์ได้อีกต่อไป เธอกำความใหญ่แน่นแล้วลูบไล้ช้าๆ มันร้อนไปทั่วทั้งฝ่ามือ ภายใจร่างกายและจิตใจของเจ้าเว่ยสั่นระริกด้วยความร้อนและไฟปรารถนา ในที่สุดฝูจื่อหรงก็ถอดอาภรณ์ออกจากร่างบางได้สำเร็จ เจ้าเว่ยดูเหมือนจะมีแรงขึ้นมาเล็กน้อย นางยังกำมังกรยักษ์แน่นไม่ยอมปล่อย นางเลียริมฝีปากเมื่อมองร่างมันจนฝูจื่อหรงรู้สึกลำคอแห้งผาก รู้สึกอยากกดศีรษะของคนตัวเล็กลงแล้วยัดมังกรเข้าไปในโพรงปากให้นางได้สมปรารถนาเสียเดี่ยวนี้ "ปล่อยมันก่อนเจ้าเว่ย เจ้าต้องไปอาบน้ำ" เขากระซิบเสียงแหบพร่า พยายามแกะมือเล็กที่กอบกำมังกรของเขาอยู่ เจ้าเว่ยต้องปล่อยอย่างอดเสียดาย ใบหน้าของนางฟ้องความต้องการออกมาจนฝูจื่อหรงนึกขัน แนะนำตัวละคร เรื่องย่อ โจวเจ้าเว่ย องค์หญิงแห่งแคว้นเหลียง ทายาทของเผ่าบุปผาขึ้นชื่อว่าเป็นโฉมงามล่มเมือง คนของเผ่าบุปผาเป็นเผ่าที่ถือกำเนิดมาจากเทพเซียนรูปโฉมงดงามแต่ต้องคำสาปเรื่องของความรัก หากพวกเขามีความรักจะไม่สมหวังและตายอย่างอนาถด้วยความรักนั้น ฝูจื่อหรง ฮ่องเต้แคว้นชินที่มีเบื้องหลังการครองอำนาจโดยการสนับสนุนของมหาเสนาบดีฟางอี้จวิ้น รูปโฉมงดงามจนทำให้แข้งขาสตรีอ่อนระทวย เรื่องสตรีสำหรับเขาเป็นเพียงเพื่อมีไว้สนับสนุนบัลลังก์ให้มั่นคงเท่านั้น คนทั่วราชสำนักรู้ดีว่าเขาเป็นเพียงหุ่นเชิดของมหาเสนาบดีฟางอี้จวิ้น กระทั่งวันหนึ่งเขาต้องแต่งงานเพื่อเชื่อมสัมพันธไมตรีกับองค์หญิงผู้ลึกลับผู้หนึ่ง ที่เข้ามาพังทะลายกำแพงหัวใจที่เขาตั้งเอาไว้ และ นางผู้นั้นยังทำท่าคล้ายกับว่าไม่อาจอยู่กับเขาได้อีก สตรีผู้หนึ่งซึ่งมีความลับบางประการซ่อนอยู่ โจวเจี๋ยหลุน พี่ชายฝาแฝดขององค์หญิงโจวเจ้าเว่ยโจวเจ้าเว่ยองค์หญิงผู้สามารถเดินทางข้ามมิติได้โดยใช้ขลุ่ยเพรียกบุปผาซึ่งเป็นขลุ่ยวิเศษในการเดินทางข้ามมิติ โจวเจ้าเว่ยเป็นสตรีของเผ่าบุปผาอันลี้ลับ ต้องคำสาปที่ไม่สามารถมีความรักได้ หากนางมีความรักจำเป็นต้องเจ็บปวดจนถึงแก่ความตาย เพราะเหตุนี้โจวเจ้าเว่ย และ โจวเจี๋ยหลุน พี่ชายจึงต้องออกเดินทางเพื่อตามหาวิธีแก้คำสาปที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด และ พวกเขาไม่อาจเปิดเผยความลับนี้ให้ ฝูจื่อหรงล่วงรู้ได้ (เรื่องนี้เป็นนิยายภาคต่อของต้องมนต์บุปผาค่ะ)

ผู้ช่วยมือหนึ่งของท่านพ่อ

ผู้ช่วยมือหนึ่งของท่านพ่อ

โรแมนติก

5.0

เหวินเฟยเทียนเป็นพ่อค้าหน้าเลือดที่เห็นแก่ตัวที่สุดโดยเขามีผู้ช่วยคนสำคัญก็คือเฉินลี่จู เด็กสาวที่เขาได้ช่วยเอาไว้จากหมู่บ้านขอทานเมื่อนานมาแล้ว เขาเพียงใช้นางเพื่อหวังผลประโยชน์ในขณะที่เฉินลี่จูกลับมอบหัวใจให้เขาจนหมดใจ กระทั่งวันหนึ่งก็ถึงจุดแตกหัก เมื่อเหวินเฟยเทียนไม่เห็นความสำคัญของนางอีกต่อไป เขากำลังจะแต่งงานกับคุณหนูซุนซื่อผู้มอบผลประโยชน์ให้เขาได้มากกว่านาง จนทำให้นางเสียใจและหนีเตลิด เพราะนางหนีจากเขาทำให้เหวินเฟยเทียนกินไม่ได้นอนไม่หลับใช้ชีวิตเหมือนตายทั้งเป็น เขาตามหานางและสุดท้ายได้พบกับเด็กน้อยผู้หนึ่งนามว่าหลี เด็กหญิงซึ่งมีใบหน้าคล้ายคลึงเขาราวกับถอดแบบออกมา! นิยายเรื่องนี้เป็น ประเภท ดราม่า และ มีเด็กในเรื่องค่ะ

100วันวางแผนลับจับประธานเย็นชา

100วันวางแผนลับจับประธานเย็นชา

โรแมนติก

5.0

ในชีวิตของเจ้าอี้เฟยไม่ว่าจะกี่ภพชาติ เธอก็ต้องการเคียงข้างเขาเพียงผู้เดียว ชีวิตหลังความตายนอกยินยอมแลกฐานะเซียนอันเกิดจากการสร้างกุศลอย่างหนักมาตลอดชีวิตเพื่อแลกกับการได้พบเขา เงื่อนไขภายใน100 วันเท่านั้นที่นางจะสามารถทำให้เขาหลั่งน้ำตาจากรักแท้เพื่อนาง หากนางทำไม่สำเร็จ วิญญาณนี้ต้องแตกสลายไปตลอดกาล การข้ามภพข้ามชาติมาเพื่อเขาครานี้ จะคุ้มค่ากับความสิ่งที่นางยินยอมแลกแล้วหรือไม่ เจ้าอี้เฟยไม่สนใจ เพียงได้พบท่านและได้ใช้ชีวิตอยู่กับท่าน แม้จะเพียงแค่ 100 วัน ข้าก็นับว่า ตายไม่เสียดายแล้ว โจวเจี๋ยหลุน นายแพทย์หนุ่มนักบริหาร ที่มักจะฝันถึงหญิงสาวคนหนึ่งอยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาบังเอิญได้พบกับคนในฝันของเขา เธอคนนั้นได้กลายเป็นคนไข้ของเขา และ มีคู่หมั้นหมายแล้ว เรื่องราวเพิ่งเริ่มต้นเมื่อเธอคนนั้นป่วยหนัก และถูกถอนหมั้น เธอจึงตรอมใจอาการทรุดอย่างรวดเร็ว แต่โจวเจี๋ยหลุนก็สามารถยื้อชีวิตของเธอเอาไว้ได้ เรื่องราวเริ่มแปลกประหลาด เมื่อผู้หญิงคนนั้นเปลี่ยนไปเป็นคนละคน อีกทั้งยังตามตื๊อเขาอย่างเปิดเผย จนเขาประหลาดใจ เกิดอะไรขึ้นกับผู้หญิงคนนั้นกันแน่!!!

หนังสือที่คุณอาจชอบ

พี่ชายเพื่อน

พี่ชายเพื่อน

โรแมนติก

5.0

เธอมีแฟนมาแล้วหลายคนก็จริง แต่ไม่เคยมีสักคนที่จะได้แอ้มเธอ แต่ไหงกลับกลายเป็นพี่ชายของเพื่อนกันที่ทำลายความบริสุทธิ์ของเธอไปได้เล่า! ไม่ใช่เธอไม่อยากมีแฟนเสียหน่อย แต่มีแล้วก็ไม่ได้อยากปล่อยเนื้อปล่อยตัวนะ! --------------------------------- คุณเชื่อเรื่อง 'ตกหลุมรัก' ตั้งแต่แรกพบหรือไม่ มันมีอยู่จริงหรือ กับรักแรกพบที่มาพร้อมกับสัมพันธ์ที่เร่าร้อน! เซนนิก้า นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงเกิดอาการแปลกๆ เมื่อได้เห็นวงหน้าของเธอ คุณหนูเชอเอม แต่เขาแค่เพียงหวังจะเครมเธอเท่านั้น เพราะเหยื่อยังไงก็คือเหยื่อ ทว่าไม่รู้ว่าใครลิขิตหรือกลั่นแกล้งกันแน่ ลิขิตให้คนทั้งสองคือรักแรกพบ! เรือนร่างที่เสียให้กับเขาเป็นคนแรกที่ได้แอ้มเธอคือกำไร หวั่นไหวคือโบนัส ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งอย่างเร่าร้อนที่เริ่มง่ายก้จบงาน แต่เชอเอมไม่จบ! ทว่า เขาก็ไม่จบเช่นกันเมื่อก้อนเนื้อในอกยังคงเรียกร้องหาเธอไม่ต่างกันกับเธอ

อสูรสองหัวใจ

อสูรสองหัวใจ

มหาเศรษฐี

5.0

“คนไม่มีค่า ไม่จำเป็นต้องถนอม เหมือนกับเธอยังไงล่ะแคท เธอมันก็แค่ก้อนกรวดเม็ดทรายไร้ค่า ไร้ราคา เป็นได้แค่ตุ๊กตามีชีวิตที่ดิ้นระริกอยู่ใต้ระหว่างขาของฉันเท่านั้น” ถ้อยคำของชายร่างใหญ่ที่คร่อมร่างเปลือยของเธอ ช่างเป็นคำพูดที่สร้างความเจ็บปวดให้กับนันท์นภัสมากเหลือเกิน หัวใจดวงน้อยเต้นเร่าด้วยความเสียใจ ร่างกายเย็นเฉียบประหนึ่งเธอฝังตัวอยู่ในหิมะขาวโพลน “คุณอูโก้...” เสียงเจ็บช้ำกล่าวออกไป “ใช่...ฉันคืออูโก้ จำชื่อเจ้าของเธอให้ขึ้นใจ แม่สัตว์เลี้ยงตัวน้อยๆ ของฉัน สร้อยที่ฉันให้เธอใส่มันก็เปรียบเสมือนปอกคอที่สวมให้สัตว์เลี้ยงตัวโปรด ให้คนอื่นเขารู้ว่า เธอมีเจ้าของแล้ว และฉันก็จะไม่ยอมให้ใครมาแย่งสัตว์เลี้ยงของฉันไปได้ นอกเสียจากว่า ฉันจะปล่อยมันไปเอง แล้วก็จำใส่กะโหลกกลวงๆ ของเธอเอาไว้ด้วยว่า ร่างกายของเธอทุกสัดส่วน อย่าให้ใครมาแตะต้อง ไม่อย่างนั้นเธอได้แหลกคามือฉันแน่ วันนี้ฉันจะลงโทษเธอเบาะๆ ที่ริอ่านให้ไอ้แจ็คมันจับมือ ไม่หนักไม่หนาอะไรหรอก...แค่คางเหลืองเดินลงจากเตียงไม่ได้เท่านั้นเอง”

ไม่เล่นแล้ว ฉันคือคุณนาย

ไม่เล่นแล้ว ฉันคือคุณนาย

โรแมนติก

5.0

ในช่วงสามปีที่หลูเฉียนหนิงอยู่ข้างๆ เขา โจวเป่ยจิ้งคิดอยู่เสมอว่าเธอเป็นเพียงผู้ช่วยพิเศษ เธอต้องการเงินเพื่อรักษาอาการป่วยของแม่ และจะไม่มีวันจากตนเองไป ครั้งแล้วครั้งเล่า ให้เงินแลกกับความต้องการอย่างชัดเจน ในที่สุด เมื่อเขาเกือบจะหลงใหลนั้น หลูเฉียนหนิงก็ไม่อดทนอีกต่อไป "มีคนรักในใจแล้ว ยังนอนกับฉันทุกวัน คุณชั่วชัดๆ" เมื่อข้อตกลงการหย่าถูกโยนต่อหน้าต่อตา โจวเป่ยจิ้งก็ตระหนักว่าภรรยาลึกลับที่เขาแต่งงานเมื่อหกปีที่แล้วกลับคือเธอ? จากนั้นเป็นต้นมา เขาก็ขึ้นชื่อเป็นชายเจ้าชู้อละตามจีบภรรยาทั้งยังเอาเปรียบเธอ! เขาอุ้มเธอไว้ในอ้อมแขนด้วยทัศนคติที่เผด็จการและเอาใจเธออย่างเต็มที่ เมื่อทุกคนรังเกียจที่เธอมีภูมิหลังที่ต่ำต้อย เขาก็มอบทรัพย์สินและหุ้นของตระกูลทั้งหมดอย่างตรงๆ และเข้าไปอยู่บ้านของตระกูลหลู จู่ๆ เธอก็กลายเป็นประธานหลู ซึ่งเป็นเจ้าของทรัพย์สินนับไม่ถ้วน และทุกคนอิจฉา แต่โจวเป่ยจิ้งกลับตกลงไปในวังวนที่ใหญ่กว่านั้น...

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ