Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ท่านประธานคะ อ๊ะ!

ท่านประธานคะ อ๊ะ!

ภัคร์ภัสสร

5.0
ความคิดเห็น
6
ชม
13
บท

เหตุเพราะภาวะ Writer’s block คุกคาม จึงทำให้นักเขียนสาวสุดฮอต โคจรมาพบกับพ่อค้าไลฟ์สดทรงเสน่ห์ที่มีคาริสม่าออร่ากระจายเข้าตาสาวๆ ทั่วทั้งประเทศ เมื่อต่อมจิ้นทำงาน เธอจึงหยิบคารัคเตอร์ของเขา มาเขียนเป็นพระเอกนิยาย หารู้ไม่ว่า... เบื้องหลังของพ่อค้าไลฟ์สดมากเสน่ห์แท้จริงแล้ว พยัคฆ์ โชติเฉลิมทรัพย์ คือท่านประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ หล่อ รวย ไฮท์โปรไฟล์ แต่เขายังคงความโสดแบบจริงจังมานานปี เพราะยังไม่เจอใครที่ถูกใจ แต่การแฝงตัวมาเป็นพ่อค้าออนไลน์ไลฟ์สดอยู่ดีๆ กลับได้ ‘ภรรยาในเมตาเวิร์ส’ เป็นของแถม งานนี้จะเรียกว่า ‘กำไร’ ได้หรือเปล่า ไลลา วัจน์ยืนยง ไม่อาจรู้ได้ว่า ท่านประธานบริษัททุนหนาที่มาจ้างงานเธอ แท้จริงแล้ว ‘เขา’ คือคนคุ้นเคยคนนั้น งานนี้เธอจะทำอย่างไร ให้พระเอกในนิยาย กลายมาเป็นพระเอกในชีวิตจริง ภารกิจนี้ที่ชวนว้าวุ่นหัวใจจึงเริ่มขึ้น... แต่เขาคือ.... ท่านประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ทายาทมาเฟียข้ามชาติ ที่ปลอมตัวมาเรียนรู้งานแพลทฟอร์มขายสินค้าออนไลน์ เพื่อนำประสบการณ์ไปปลุกปั้นธุรกิจของตนเองให้เติบโต โดยไม่ต้องพึ่งเงินสีเทาของต้นตระกูล เมื่อ พยัคฆ์ โชติเฉลิมทรัพย์ แฝงตัวมาเป็นพ่อค้าออนไลน์อยู่ดีๆ กลับได้ภรรยาในเมตาเวิร์สเป็นของแถม งานนี้จะเรียกว่า ‘กำไร’ ได้หรือเปล่า แต่ใครจะรู้ เมื่อ ‘คนคุย’ ในโลกออนไลน์กลายเป็น ‘หวานใจ’ ในชีวิตจริง เมื่อเขาและเธอ โคจรมาร่วมงานกันอีกครั้งในโลกความจริง เพื่อผลักดันแพลทฟอร์มของเขาให้ได้รับความนิยมระดับโลก ทำงานไปท่านประธานก็ “อ่อยเหยื่อ” นักเขียนสาวไปด้วย ก็คงจะไม่ผิดกฎอะไร เพราะไหนๆ เธอก็ได้ชื่อว่า เป็น “ภรรยาในโลกเสมือน” เขากะจะเล่นเป็นสามีให้สมบทบาท แบบนี้ถึงจะเรียกว่า ‘คุ้ม’ เบื้องหลังของพ่อค้าไลฟ์สดมากเสน่ห์แท้จริงแล้ว พยัคฆ์ โชติเฉลิมทรัพย์ คือท่านประธานบริษัทเจ้าเสน่ห์ และมีตัวเลือกเยอะ แต่เขายังคงความโสดแบบจริงจังมานานปี เพราะยังไม่เจอใครที่ถูกใจ แต่การแฝงตัวมาเป็นพ่อค้าออนไลน์ไลฟ์สดอยู่ดีๆ กลับได้ภรรยาในเมตาเวิร์สเป็นของแถม งานนี้จะเรียกว่า ‘กำไร’ ได้หรือเปล่า ไลลา วัจน์ยืนยง ไม่อาจรู้ได้ว่า ท่านประธานบริษัททุนหนาที่มาจ้างงานเธอ แท้จริงแล้ว ‘เขา’ คือคนคุ้นเคยคนนั้น งานนี้เธอจะทำอย่างไร ให้พระเอกในนิยาย กลายมาเป็นพระเอกในชีวิตจริง ภารกิจนี้จึงเริ่มขึ้น...

บทที่ 0 Prologue

ค่ำคืนหนึ่ง...

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย

‘ทำไม... ชวนคุยเก่งจัง’ เสียงทุ้มหล่อเปรย...

‘ป่าวสักหน่อย... พ่อค้าเก่งกว่าอีกค่ะ’

‘แสดงว่า... เป็นคนเข้ากับคนง่าย’

‘ไม่ง่าย... เป็นคนสบายๆ ต่ะหากคะ’

‘ฮั่นแหน่!’ เสียงหยอกเย้า

‘จริงๆ แล้ว... พ่อค้าก็ร้าย... ใช่มั้ยคะ?’

‘ฮ่าๆๆ’ เขาหัวเราะสดใส สายตามองสะกดฉันจนใจเต้นแรง

ฉันคิดว่า... ผู้ชาย.... จริงๆ ก็เป็น ‘เสือ’ ทุกคน... อยู่ที่ว่าจะเจอ ‘เนื้อ’ ที่ถูกใจหรือเปล่า...

ถ้าเจอเนื้อที่ถูกใจ เสือร้ายก็พร้อมที่จะแปลงร่าง กลายเป็นแมวน้อยน่ารักและช่างออดอ้อนอยู่ไม่ห่าง รอเวลา ‘เนื้อ’ ตายใจเมื่อไหร่... ก็เสร็จ

แต่ถ้า ‘เนื้อ’ ไม่น่าสนใจ เขาก็แค่ไม่แสดงสัญชาติญาณออกมา... ไม่ว่าจะเป็น เสือ หรือ แมว

ผู้ชายคนนี้ก็คงไม่แตกต่างไปจากผู้ชายคนอื่นปรกติทั่วๆ ไป...

‘แล้วพ่อค้าละคะ เป็น “เสือ” หรือเป็น “แมว”’

‘เมี๊ยว~’ เขาส่งเสียงอ้อนมาอย่างน่ารัก พื้นนิสัยเขาเป็นผู้ชายขี้อ้อน หากด้วยรูปลักษณ์ภายนอก ชายหนุ่มเจ้าของรูปร่างสูงยาวเกินหนึ่งร้อยแปดสิบเซนติเมตร สีผมโทนสีน้ำตาลเข้ม ใบหน้าหวานคิ้วตรงเข้มพอประมาณเรียงกันสวยลงตัวดี ดวงตาตี่แต่งดงามราวลูกท้อ รับกันพอดีกับจมูกโด่ง ผิวหน้าใสมีริมฝีปากแดงธรรมชาติปราศจากรอยคล้ำหมอง ยามแย้มยิ้ม รอยยิ้มละมุนละลายใจ ทำเอาคนมองพาลจะระเบิดตัวตายได้โดยไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัว

แบบนี้สินะ หล่อละลายใจ~

‘จริงหรอ... ทำไมอยากเป็นแมวจังคะ?’ ถ้อยคำเอ่ยถามจากปากฉัน...

‘ชอบอ้อนคับ’ ตอบพร้อมเปรยรอยยิ้มมาเชือดใจคนถาม

‘ตอนแรกก็ดีใจ... มีแมว “งอก” มาแล้วหนึ่ง แต่ทำไมคิดๆ อีกที... ถ้าพ่อค้าเป็น “แมว” ลูกค้าก็เป็น “ทาส” น่ะสิคะ’

‘ทาสแมว?’ เขาต่อให้

‘อื้ม’ ฉันพยักหน้าน้อยๆ ขณะร่างตกอยู่ในอ้อมกอดหลวมๆ ของเขา

‘ถ้าเป็นแบบนั้นก็ดีน่ะสิครับ’ ไม่พูดเปล่า ริมฝีปากงดงามของเขาก็ประกบลงมาแนบชิดริมฝีปากละมุนนุ่มของฉันอีกครั้งของค่ำคืนนี้ ก่อนที่พรมจูบอ่อนหวานจากเขาจะเริ่มขึ้น มือเพรียวของเขาเชยคางฉันขึ้น ออกแรงบดลงมากึ่งบังคับน้อยๆ ให้ตอบรับจูบร้อนแรงขึ้นและร้อนแรงขึ้น จูบเขาหยอกล้อและยั่วยวน ชวนฉันให้รู้สึกเหมือนกำลังถูกปั่นหัว ในขณะที่จูบร้อนละมุนของเขากำลังดำเนินไป สมองฉันก็หมุนคว้าง ไม่สามารถผละไปคิดถึงเรื่องอื่นไปอีกเลย ฉันถูกตรึงให้จดจ่ออยู่กับจูบจากเขา ทั้งที่รู้ดีแก่ใจว่า เมื่อจูบเริ่มต้น มันจะไม่จบเพียงแค่จูบ... หากการแสดงความรักทั้งหมดที่ร้อนแรงชวนลุ่มหลงทุกอย่างจะตามมา จูบ จับ ขบ กัด งับ ดื่ม ดูด ระเริงรักอย่างร้อนแรง.... และชวนละลาย

ไลลา End

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ภัคร์ภัสสร

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ