Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
Match love valentines แมตช์รักกระชับหัวใจ

Match love valentines แมตช์รักกระชับหัวใจ

นังหมูปีศาจ

5.0
ความคิดเห็น
230
ชม
25
บท

❤ โปรเจกต์สุดฮอตต้อนรับวาเลนไทน์ Match Love Valentines ❤ เรื่องราวของสาวขี้เหงาทั้งสี่คนที่เกิดอาการ เปลี่ยวใจอยากมีใครสักคน เลยต้องเข้าแอปหาคู่อย่าง MATCH LOVE เพื่อตามหาคู่เดตที่มาทำให้วาเลนไทน์ของพวกเธอ ไม่ต้องเหงาใจอีกต่อไป และแอปนี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นของการแมตช์รักของพวกเธอ...แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะสมหวังจากแอปหาคู่สักหน่อย? ไปลุ้นกันว่าแอปนี้จะช่วยให้พวกเธอสละโสดได้ไหม...!!!!

บทที่ 1 บทนำ

"ไอ ทำไมมานั่งตรงนี้อีกแล้วละ"

"มาดูผู้ชายน่ะสิ น้ำค้างดูสิคนนั้นงานดี๊ดี"

ฉันตอบน้ำค้างกลับไปพร้อมกับชี้นิ้วไปที่ผู้ชายคนหนึ่งหน้าตาหล่อเหลาเอาการเลยล่ะ กล้ามก็แน่นจนน่าเอามือไปลูบไล้ ฉันล่ะอยากรู้จริงๆ ว่าลอนหน้าท้องของเขาเวลาขยับแล้วมันจะเซ็กซี่เหมือนที่ฉันคิดไว้ไหม

"ส่องแต่ผู้นะแก ว่าแต่แกสนใจไปนัดบอดปะ"

"ไม่เอาอะ ฉันไม่ชอบ"

น้ำค้างถามฉันขึ้นตอนที่ฉันกำลังเหม่อลอยมองผู้ชายสิบกว่าคนที่มีเหงื่อเงาโทรมกายวิ่งอยู่บนสนามหญ้าแย่งเจ้าลูกกลมๆ เพียงแค่ลูกเดียว คิดแล้วก็อยากเกิดเป็นเจ้าลูกกลมๆ นั่นจัง ทำไมน่ะเหรอก็เพราะฉันอยากถูกแย่งบ้างไม่ใช่อยากถูกเตะหรอกนะ

"ว่าแต่ ถ้าไม่ได้นัดไปได้ปะ อยากไปดูผู้เฉยๆ อ่ะ ผู้เป็นแรงขับเคลื่อนการใช้ชีวิต เป็นกำลังใจของฉันเลยก็ว่าได้"

"ไม่ต้องเลย แกทำตัวเละเทะไปแล้วนะไออุ่น"

"ดุฉันอีก เป็นเพื่อนหรือแม่ย่ะ!"

ใช่แล้วล่ะฉันชื่อไออุ่นเรียนอยู่ทันตกรรมปี 4 แล้วฉันมีนิสัยชอบเสพความหล่อของผู้ชายงานดีทั้งหลาย ฉันเคยมีความรักแต่ไม่สมหวัง แต่นั่นมันก็ไม่ได้ทำให้ฉันหมดหวังนะ ฉันเคยเป็นคนขี้อายมากๆ แต่ตั้งแต่เลิกกับคนรักเก่าไป ฉันก็เปลี่ยนตัวเองเป็นสาวมั่น อย่าว่าโง้นงี๊เลยนะ ฉันลองทุกอย่างเลยละไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวผับเที่ยวบาร์ การกินเหล้าแม้แต่สูบบุหรี่

หลังจากที่ฉันเปลี่ยนตัวเองฉันก็กลายเป็นสาวฮอตขึ้นมาทันตาจะว่ายังไงดีล่ะ มันก็ต้องแบบนั้นอยู่แล้วเพราะฉันรักตัวเองมากขึ้นมานิดหน่อยด้วยการดูแลรูปร่าง ผิวพรรณ รวมทั้งการแต่งตัว จัดว่าเด็ดเลยแหละ หลังจากนั้นฉันก็รู้สึกชอบนิสัยที่มีแต่คนรุมล้อมฉันนะคะ แต่ฉันไม่อยากคบใครจริงๆ จังๆ ก็นะ เคยมีประสบการณ์มาก่อนดูก็รู้ว่าพวกที่เข้ามาไม่ได้หวังจะกระชับหัวใจกับฉันนี่ พวกนั้นน่ะหวังกระชับอย่างอื่นมากกว่า

ตุบ!

"โอ๊ยยยย!" ฉันเดินเหม่อลอยเพราะพวกผู้ชายกลางสนามฟุตบอลเลิกเล่นกันแล้ว ฉันเลยเดินกลับมาจะหาที่นั่งส่องผู้ต่อก็ตอนนี้ฉันเลิกเรียนแล้วนี่คะ จะทำอะไรก็ได้อีกอย่างยัยน้ำค้างเพื่อนฉันก็วิ่งตามแฟนไปโน่นแล้ว เฮ้อ... ชีวิตสาวโสดอย่างฉันมันช่างน่าสงสารจริงๆ

"พี่ครับ เป็นอะไรไหมครับ"

โอ๊ะ! ฉันลืมเลยเมื่อครู่ตอนที่ฉันเดินเหม่อลอยออกมาก็ชนเข้ากับใครคนหนึ่งที่ฉันไม่รู้จัก ไม่คุ้นหน้า แต่หล่อ หล่อจริงๆ หล่อมาแบบโอ้โห้แม่เจ้าโว้ย คนบ้าอะไรจะหล่อขนาดนี้ ฉันเอาแต่จ้องตาเขาแล้วคิดอะไรไปเพลินๆ จนเขาเอ่ยเรียกฉันอีกครั้งแต่ว่านะ เรียกพี่! อย่าบอกนะว่านี่รุ่นน้อง ทำไมมันน่ารักหนุบหนึบอะไรขนาดนี้ ลูกกระเดือกตอนที่เขากลืนน้ำลายลงคอมันเซ็กซี่จนหัวใจของฉันเต้นแรงเหมือนตอนที่ฉันตกหลุมรักใครครั้งแรก

"เออ มะ ไม่เป็นไรค่ะ"

ฉันจะตะกุกตะกักทำไมเนี่ยทำอย่างกับไม่เคยเจอคนหล่อ ชายหนุ่มตรงหน้าที่ประคองฉันเอาไว้ส่งยิ้มหวานให้ฉันจนเผลอมองตาม เขาปล่อยมือก่อนจะหันไปตามเสียงเรียกของเพื่อนเขาจากทางด้านหลัง

"ชารีฟ มัวทำไรอยู่"

อ่า... น้องเขาชื่อชารีฟสินะ คงไม่ต้องถามแล้วละ ฉันละสายตาจากหน้าหล่อของชารีฟมองเลยไปที่เพื่อนของชารีฟที่เรียกเขาด้วยน้ำเสียงห้วนๆ เมื่อครู่ และทันทีที่ฉันสบตาเข้ากับชายหนุ่มคนนั้นอยู่ๆ หัวใจของฉันก็แทบจะหยุดเต้นเสียดื้อๆ เมื่อชายหนุ่มคนนั้น...

"หล่อจนใจเจ็บ"

ฉันเผลอพูดออกมา ชารีฟก็หันมาแล้วยิ้มให้ฉัน ฉันเลยยิ้มกลับไปแก้เก้ออย่างเขินอาย ก็อายสิคะ เมื่อครู่นี้ฉันยังตะลึงความหล่อของชารีฟอยู่เลย ตอนนี้ฉันกลับอยากจะกระโดดตะครุบเพื่อนของชารีฟแทนแล้วละคะ ไม่ใช่ชารีฟไม่หล่อนะคะ แต่คนนั้นน่ะหล่อถูกใจฉันมากทั้งสองคนดูดีมากๆ เพียงแค่คนละแบบเท่านั้น ฉันอยากได้มากเลยนะผู้ชายคนนั้นมันแบบว่า อะถูกใจอีกแล้ววว หลบไม่พ้นใจหล่นอีกแล้วววว~

"น้องคะ"

อยู่ๆ ฉันก็คว้าแขนของชารีฟเอาไว้ไม่รู้ทำไม แต่เพราะอยากรู้จักเพื่อนของชารีฟจริงๆ นะ คือว่าคนอะไร แค่มองก็ได้ใจฉันไปแล้วฉันไม่ใช่คนใจง่ายนะแต่ฉันจะให้ใครก็ได้ที่ฉันถูกใจ นึกออกปะ เออ! ใจง่ายก็ได้แต่อยากได้คนนั้นจริงๆ นะ

"ครับ" ชารีฟหันมายิ้มให้ฉันอย่างน่ารักเสียดายอยู่เหมือนกันเมื่อกี้ฉันยังมองชารีฟเป็นผู้ชายคนหนึ่งอยู่เลย แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วละ ขอโทษนะต้าวความน่ารัก งื้ออยากหยิกแก้มปลอบใจ

"พะ เพื่อนน้องชื่ออะไรเหรอคะ"

"ไอ้นั่นเหรอครับ" ชารีฟชี้ไปที่คนที่ยืนมองมาที่เขาตาเขม็งแล้วหันกลับไป

"เฟลิกซ์มึงมานี่ดิ๊" โอ้วว แม่เจ้าชื่อก็เพราะ รูปก็งาม แถมยังหล่อเหลาเอาการ น่าลูบไล้ หลงใหลอยากยัดเยียดความเป็นเมียให้เลย เห็นเขาว่ากันว่าแฟนเด็กมันดีต่อใจฉันก็ชักอยากจะลองขึ้นมาแล้วสิคะ

หัวใจของฉันนังไออุ่นเนี่ยแหละ มันเต้นโครมคราม มือที่จับแขนของชารีฟสั่นเล็กๆ ฉันรู้สึกว่าขาของฉันมันก็สั่นด้วยนะ ใบหน้าของฉันมันคงแดงน่าดูเพราะฉันรับรู้ได้เลยว่ามันกำลังเห่อร้อน

สุดหล่อเฟลิกซ์เดินเข้ามาด้วยท่าทางนิ่งๆ จ้องมองมาทางฉันกับชารีฟ แต่แล้วฉันก็ต้องสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงของชารีฟพูดขึ้นเบาๆ

"พี่ชอบมันเหรอ" ฉันพยักหน้าอย่างไม่ลังเล ก็ชอบจริงๆ นี่คะ หล่อแบบนี้ งานดีขนาดนี้ ใครจะปล่อยให้หลุดมือกัน

"ผมว่าน่าจะงานยากนะพี่" ชารีฟพูดทิ้งความสงสัยเอาไว้ให้ฉัน

"มันชอบนิ่ง เมื่อกี้มีผู้หญิงมาสารภาพรัก คนนั้นพี่เห็นไหมครับ" ชารีฟชี้ไปที่ผู้หญิงคนหนึ่งน่าจะปีเดียวกับฉันนะเธอคนนั้นกำลังร้องไห้สะอึกสะอื้นอย่างน่าสงสาร

"มันเพิ่งปฏิเสธเขาไป มันบอกว่าไม่ชอบคนอายุมากกว่า" ไอ้ชารีฟ! แกว่าฉันแก่เหรอ ห๊ะ!

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ นังหมูปีศาจ

ข้อมูลเพิ่มเติม

หนังสือที่คุณอาจชอบ

ไม่เล่นแล้ว ฉันคือคุณนาย

ไม่เล่นแล้ว ฉันคือคุณนาย

โรแมนติก

5.0

ในช่วงสามปีที่หลูเฉียนหนิงอยู่ข้างๆ เขา โจวเป่ยจิ้งคิดอยู่เสมอว่าเธอเป็นเพียงผู้ช่วยพิเศษ เธอต้องการเงินเพื่อรักษาอาการป่วยของแม่ และจะไม่มีวันจากตนเองไป ครั้งแล้วครั้งเล่า ให้เงินแลกกับความต้องการอย่างชัดเจน ในที่สุด เมื่อเขาเกือบจะหลงใหลนั้น หลูเฉียนหนิงก็ไม่อดทนอีกต่อไป "มีคนรักในใจแล้ว ยังนอนกับฉันทุกวัน คุณชั่วชัดๆ" เมื่อข้อตกลงการหย่าถูกโยนต่อหน้าต่อตา โจวเป่ยจิ้งก็ตระหนักว่าภรรยาลึกลับที่เขาแต่งงานเมื่อหกปีที่แล้วกลับคือเธอ? จากนั้นเป็นต้นมา เขาก็ขึ้นชื่อเป็นชายเจ้าชู้อละตามจีบภรรยาทั้งยังเอาเปรียบเธอ! เขาอุ้มเธอไว้ในอ้อมแขนด้วยทัศนคติที่เผด็จการและเอาใจเธออย่างเต็มที่ เมื่อทุกคนรังเกียจที่เธอมีภูมิหลังที่ต่ำต้อย เขาก็มอบทรัพย์สินและหุ้นของตระกูลทั้งหมดอย่างตรงๆ และเข้าไปอยู่บ้านของตระกูลหลู จู่ๆ เธอก็กลายเป็นประธานหลู ซึ่งเป็นเจ้าของทรัพย์สินนับไม่ถ้วน และทุกคนอิจฉา แต่โจวเป่ยจิ้งกลับตกลงไปในวังวนที่ใหญ่กว่านั้น...

เล่ห์บุรินทร์

เล่ห์บุรินทร์

โรแมนติก

5.0

ครอบครัวของบุรินทร์เคยผ่านความล้มเหลวทางธุรกิจครั้งใหญ่ จนพ่อและแม่ของเขาต้องจากไปด้วยความสิ้นหวัง บุรินทร์มุ่งมั่น ต่อสู้ จนกลับมาผงาดได้อีกครั้ง แต่กลับถูกสกัดจนเกือบซวนเซ แล้วหญิงสาวที่เขาถูกตาถูกใจตั้งแต่แรกเจอ ที่ดูอย่างไรก็ไร้พิษสงอย่างสาริศาจะใช่หนึ่งในเครื่องมือที่ใช้ทำลายเขาอีกครั้งหรือไม่ เนื้อหาบางช่วงบางตอน “เข้าบ้านไปทำหน้าที่ภรรยาก่อน” ได้ยินอย่างนั้น สาริศาสะดุ้งตกใจ ขยับถอยหนีเขาทันที บุรินทร์หรี่ตามองท่าทีของเธอ *พร้อมหัวคิ้วขมวดเข้าหากันจนดูเกินจริงไปนิด ถามกลับสั้น ๆ ว่า “เป็นอะไร” “หน้าที่ภรรยา หน้าที่อะไรกันคะ” “เก็บกวาด เช็ดถูบ้าน เตรียมอาหารเย็น แล้วก็จัดเตรียมห้องหับไว้นอนคืนนี้ นี่เราคิดอะไรอยู่” “เปล่าสักหน่อย” พึมพำเดินตามหลังเขาเข้าบ้านไป อดบ่นอีกไม่ได้ “ไม่มีแม่บ้านคอยทำให้หรือยังไงนะ ไม่รวยจริงนี่นา” “พี่พูดสักคำหรือยังว่าพี่รวย”

ซีรี่ย์.ชุด ลุง

ซีรี่ย์.ชุด ลุง

โรแมนติก

5.0

เสียงเครื่องยนต์ดังกระหึ่มจนฉันต้องลดหนังสือในมือลงชะเง้อคอมองไปที่ถนน “เสียงท่อรถแบบนี้ ผ่านด่านตรวจมาได้ยังไงวะ?” ความรู้สึกแรกหลังได้ยินเสียงแสบหู ท่อไอเสียที่ถูกตัดแต่งเพิ่มเสียงให้ดังมากขึ้น จนทำให้คนที่ได้ยินเกิดความรำคาญ และฉันเป็นหนึ่งในหลายคนที่เบ้ปากร้องยี๋ แต่ฉันอาจจะอาการหนักกว่าคนอื่นนิดหน่อยก็ได้ เพราะฉันกำลังติดพันกับหนังสือนวนิยายที่เพิ่งได้มา มันเป็นหนังสือนิยายทำมือของนักเขียนท่านหนึ่งแต่ติดเรท ที่ฉันพยายามหลบๆ อ่าน เพราะบางทีสายตาของคนอื่นตอนที่มองปกหนังสือก็ทำให้ฉันหงุดหงิดเล็กๆ ฉันคิดในใจทุกครั้งหากสายตาคนเหล่านั้นพุ่งตรงมาที่หนังสือในมือฉัน ฉันซื้อมาด้วยสตางค์ที่หาได้ ไม่ได้ไปใครขโมยใครมา แล้วทำไมล่ะ ความชอบส่วนตัวของฉันจึงไปขัดตาคนอื่น จบเรื่องนั้นกันก่อนเถอะค่ะ เรามาว่ากันต่อด้วยเรื่องที่กำลังเกิดขึ้น ไอ้รถบิ้กไบค์คันนั้นดันมาจอดใกล้ๆ แปลที่ฉันนอนซุ่มอ่านหนังสือเล่มโปรดอยู่นี่สิ!!

เมียเก็บมาเฟีย

เมียเก็บมาเฟีย

มหาเศรษฐี

4.9

"ฉันจะนอนกับคุณทุกที่ ทุกเวลา และทุกครั้งที่คุณต้องการ เพื่อแลกกับอิสรภาพของพ่อฉัน" "แล้วถ้าผมไม่ตกลงล่ะ" ในที่สุดเขาก็พูดออกมาจนได้ ยาหยีก้มหน้าซ่อนความเจ็บช้ำเอาไว้จนมิด ก่อนจะเงยหน้าขึ้นอีกครั้งและพูดออกไปเสียงแผ่วเบา "ฉันจะให้คุณดูสินค้าก่อนก็ได้...แล้วค่อยตัดสินใจ" เมื่อบิดาของตนเป็นโจรขโมยเพชรล้ำค่าของตระกูลมาเฟียที่ยิ่งใหญ่แห่งกรุงมอสโค ยาหยี จำต้องโยนศักดิ์ศรีของตัวเองทิ้งแล้วกลายเป็นหญิงไร้ยางอายเพื่อให้บิดารอดพ้นจากเงื้อมมือมัจจุราชอย่างเขา ทางเลือกเพียงทางเดียวที่มีคือยอมพลีกายให้ผู้ที่ขึ้นชื่อว่าหล่อเหลาในสามโลกได้เชยชม สาวพรหมจรรย์อย่างหล่อนแทบขาดใจตายเพราะบทพิศวาสเร่าร้อนรุนแรงที่ไม่เคยได้พานพบ ความวาบหวามครั้งแล้วครั้งเล่าที่เขามอบให้ทำให้ยาหยีคลั่งไคล้ในรสสิเน่หา กายสาวร่ำร้องโหยหาแต่เขาเพียงผู้เดียว หากภายในใจก็ต้องคอยย้ำเตือนตนเองไว้ว่า หล่อนก็เป็นได้แค่ของเล่นชั่วคราว สักวันพอเขาเบื่อ ก็จะถูกเขี่ยทิ้งอย่างไร้ความปรานี!! จากที่คิดจะตามไล่ล่าเด็ดหัวคนทรยศให้แดดิ้นไปต่อหน้า คอร์เนล ซีร์ยานอฟ เจ้าพ่อยักษ์ใหญ่แห่งวงการโทรคมนาคมในประเทศรัสเซีย ก็เปลี่ยนเป้าหมายทันทีเมื่อได้เจอสาวน้อยนัยน์ตากลมหวานซึ้ง ใบหน้าหวานๆ ส่งผลให้เขาต้องการอยากครอบครองหล่อนแทบคลั่ง คอร์เนลมั่นใจว่ามันจะมีผลกับร่างแกร่งได้ไม่นานหรอก เพราะสำหรับเขา ผู้หญิงคือวัตถุทางเพศเคลื่อนที่ได้เท่านั้น เพียงได้ลิ้มลองแค่ครั้งเดียว เขาก็ไม่เคยหันกลับไปกินของเก่าอีก แต่ทฤษฎีนี้กลับใช้ไม่ได้ผลกับหล่อน ให้ตายสิ! เขาไม่เคยรู้สึกติดใจผู้หญิงรุนแรงขนาดนี้มาก่อน คอร์เนลหลงใหลเนื้อนุ่มจนกลายเป็นเสพติด ทั้งที่ความยโสโอหังของบุรุษเลือดเย็นเยี่ยงเขาพยายามบอกกับตนเองว่า เขายังเชยชมร่างงามไม่คุ้มค่ากับสิ่งที่สูญเสียไป แต่ภายในใจลึกๆ กลับตะโกนก้องสวนทางออกมาว่า เขาขาดเธอไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว!!

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
Match love valentines แมตช์รักกระชับหัวใจ
1

บทที่ 1 บทนำ

20/06/2024

2

บทที่ 2 EP 01 - Match Love

20/06/2024

3

บทที่ 3 EP 02 - จดเอาไว้

20/06/2024

4

บทที่ 4 EP 03 - ผมไม่ได้ปฏิเสธพี่นะครับ

20/06/2024

5

บทที่ 5 EP 04 - อยากเจอกันไหม

20/06/2024

6

บทที่ 6 EP 05 - แรกพบสบตา

20/06/2024

7

บทที่ 7 EP 06 - คนเคยชอบ

20/06/2024

8

บทที่ 8 EP 07 - ตรงใจ

20/06/2024

9

บทที่ 9 EP 08 - พาผู้ชายขึ้นห้อง

20/06/2024

10

บทที่ 10 EP 09 - จูบ

20/06/2024

11

บทที่ 11 EP 10 - อ้อนพี่ไอ NC+++

20/06/2024

12

บทที่ 12 EP 11 - ครอบครอง NC+++

20/06/2024

13

บทที่ 13 EP 12 - เลิกเอาแต่ใจ

20/06/2024

14

บทที่ 14 EP 13 - ลงโทษพี่ไอ NC+++

20/06/2024

15

บทที่ 15 EP 14 - ยิ้มเก่ง

20/06/2024

16

บทที่ 16 EP15 - นางร้ายไม่ใช่นางเอก

20/06/2024

17

บทที่ 17 EP 16 - ร้ายกาจ NC+++

20/06/2024

18

บทที่ 18 EP 17 - เด็กติดพี่

20/06/2024

19

บทที่ 19 EP 18 - จนได้ NC+++

20/06/2024

20

บทที่ 20 EP 19 - ส้อมหล่น [Mini NC]

20/06/2024

21

บทที่ 21 ​EP 20 - เอาคืน NC+++

20/06/2024

22

บทที่ 22 ตอนจบ

20/06/2024

23

บทที่ 23 ตอนพิเศษ 1

20/06/2024

24

บทที่ 24 ตอนพิเศษ 2

20/06/2024

25

บทที่ 25 ตอนพิเศษ 3

20/06/2024