Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
รัก กัด ลึก

รัก กัด ลึก

ElGSi

5.0
ความคิดเห็น
6
ชม
11
บท

ความรักของแวมไพร์กับมนุษย์หุ่นอวบอั๋น ตายไปแล้วทะลุมิติมาเป็นเจ้าสาวมีอยู่จริง แถมได้เจ้าบ่าวตัวเย็นเสียด้วย จุดเริ่มต้นของเจ้าสาวคนที่100 เริ่ม

บทที่ 1 รัก กัด ลึก

ณ ร้านก๋วยเตี๋ยวเจ๊ดำ เวลา 10.00 น.

ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังหน้าปากซอยเวลานี้คนไม่เยอะ ไม่เยอะเพราะคนเขากลับบ้านไปหมดแล้วครับ วันนี้ผมใส่ชุดเครื่องแบบมหาลัยเต็มยศแน่นตั้งแต่กระดุมคอถึงกระดุมพุง โต๊ะกลมๆที่ผมเหมาอยู่คนเดียวข้างๆวางกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ไว้ ชามก๋วยเตี๋ยวสี่ห้าใบที่วางซ้อนกันเป็นฝีปากของผมที่จัดการเรียบ

ถ้าถามว่าผมจะไปไหน

ซู๊ด!

"ครับแม่ เดี๋ยวกินเสร็จก็ไปขึ้นรถแล้วครับ ครับๆสวัสดีครับ ติ๊ด" ผมชอบใช้น้ำเสียงเหมือนเด็กชายอายุ 5 ขวบคุยกับแม่ประจำเลยครับ

[`ของขวัญ' หนุ่มผิวสีกระดาษ ดวงตาแบบคนไทย จมูกแบบคนลาว ใต้ตาเหมือนมีซาลาเปาสองลูก หุ่นเต็มไม้เต็มมือแบบนักกีฬาแต่ที่สะสมไม่ใช่มวลกล้ามเนื้อ ทว่าเป็นไขมัน]

ผมกดวางสายยัดโทรศัพท์เข้ากระเป๋ากางเกงช้าๆ ก่อนจะเริ่มฉีกซองท็อปปิ้งกระเทียมเจียวลงในชามก๋วยเตี๋ยว แล้วซดเข้าปาก

ปึก

"แคกๆ"

ใครไม่รู้เดินมาชนหลังผมอย่างแรง อึก...ขัดคอ แน่นหน้าอก ไม่รู้ว่าเส้นก๋วยเตี๋ยวหรือกระเทียมที่มันไม่ยอมออกมา

"พ่อหนุ่มเป็นอะไรไหม ใครก็ได้มาช่วยทางนี้หน่อย มีคนอาหารติดคอ !"

เสียงโหวกเหวกโวยวายเริ่มดังขึ้น จากนั้นไม่รู้ว่าเสียงเก้าอี้หรือเสียงฝีเท้าใครปนกันไปหมด เพราะผมเริ่มตาลายสีเพี้ยนภาพเบลอ หูก็เริ่มอื้อดังวิ้งๆ ประสาทสัมผัสทั้งห้าชาไปแล้ว แถมสติก็ค่อยๆดับลง

.......

ณ ปราสาทโบราณ

ห้องนอน เวลา 18.00 น.

ที่นี่ที่ไหน ห้องนอนสีดำแดงตกแต่งโทนมืดแบบกรีกอย่างกับในหนัง ข้าวของเครื่องใช้ดูแพงและคลาสสิกมากๆ พอลืมตาขึ้นมาผมก็มาอยู่บนเตียงใครไม่รู้ กวาดตาดูแล้วก็คิดว่าฝันไปเสียอีก

"เจ้าเป็นใคร!"

หมับ

...บีบ...

"แค่กๆ"

อะไรเนี่ย ผมยังงงๆจู่ๆก็ถูกคนตัวสูงหุ่นนักกีฬาจับบีบคอกดกับผนังเตียงอย่างแรง ผู้ชายคนนี้หน้าตาก็ดูสะอาดสะอ้านแต่งตัวอย่างกับพ่อบ้าน แต่การกระทำมันมือสังหารชัดๆ

มาถึงไม่พูดไม่จาเห็นหน้าก็จะฆ่ากันเลย

เพี้ยะๆ

ผมตีมือคุณลุงคนนี้ประท้วงให้หยุดก่อนผมจะตายจริง แต่ยิ่งดิ้นแรงบีบที่คอก็ยิ่งรัดแน่นขึ้นเหมือนกระดูกจะหัก จนกระทั่งฮีโร่มาช่วยชีวิต ผู้ชายสองคนในชุดเมดวิ่งเข้ามา

"แย่แล้วขอรับ คุณชาญ พวกเราหากันจนทั่วก็ไม่เจอเลยขอรับ"

"นายท่านชำระร่างกายเวลา 6 โมงตรงเป๊ะของทุกวัน ตอนนี้ก็ 6 โมง 10 นาทีแล้ว เวลาไม่มีแล้วขอรับ ทำอย่างไรดี หากวันนี้เข้าห้องมาไม่เห็นเจ้าสาว คนบริสุทธิ์ 100 คนต้องสังเวยเลือดแน่ๆ"

พ่อบ้านปล่อยมือออกจากคอระหงส์ แน่นนอนผมร่วงตุบ ได้แต่หอบหายใจ ลูบคลำคอตัวเองเบาๆ นึกว่ากระดูกจะหักแล้ว

ไม่รอช้า พอตั้งสติได้ก็หนีสิครับ

...วิ่ง...

"จับตัวไว้"

"ขอรับคุณชาญ"

"ปล่อยผม"

ฮีโร่สองคนเมื่อครู่แปลงร่างเป็นโจรป่ามาจับผมล็อกไว้ คุณลุงพ่อบ้านสายตาพร้อมฆ่ามาก

อย่าเข้ามาใกล้นะครับ ผมผิดไปแล้ว

10 นาทีผ่านไป

"ปล่อยผม ทำอะไรเนี่ย"

ไม่อยากตายแต่ก็อายเป็นนะครับ หน้าผมไม่ได้หนาเท่าไขมันตรงแก้มเสียหน่อย ชุดเจ้าสาวสีแดงสด คลุมหน้าด้วยผ้าปิดหน้าเจ้าสาวสีแดง ทำไมมันมาอยู่บนร่างผู้ชายตัวอ้วนอย่างผมล่ะครับ

"เจ้าต้องเป็นเจ้าสาวในคืนนี้"

"ไม่!"

โชคเข้าข้าง ผมสะบัดมือข้างหนึ่งหลุด เลยเตรียมวิ่งหน้าตั้ง แต่ถูกคุณลุงพ่อบ้านดึงกลับมาเสียก่อน

ขวับ

"เจ้าคิดว่าจะหนีไปจากปราสาทใหญ่โตแห่งนี้ได้หรือ"

หยุดกึ๊ก

"..."

"หนีก็ตาย ถ้าไม่อยากให้คนอีกร้อยชีวิตต้องตายไปกับเจ้า ก็เลิกทำตัววุ่นวายได้แล้ว บุกเข้าห้องนอนท่านเจ้าเมือง คิดว่าข้าอยากจะไว้ชีวิตเจ้าหรือ"

ผมเพิ่งโทรศัพท์คุยกับพ่อแม่ก่อนที่จะเรียนจบว่า

'หลังเรียนจบเดือนหน้า ผมจะกลับไปอยู่บ้านกับพ่อแม่ปลูกผักทำอาหารใช้ชีวิตสงบที่บ้านเรานะครับ'

ชายหนุ่มตะโกนในใจ

จะมาตายตรงนี้ไม่ได้!

"ผมต้องทำอะ..."

"ออกไปให้หมด!" เสียงดุตวาดลั่น

ผู้มาใหม่เสียงคมเข้มเหมือนครูฝ่ายปกครอง ตวาดทีเดียวพลังอำนาจก็แผ่ออกมาอย่างน่ากลัว

"ขอรับนายท่าน"

แต่ก่อนที่พ่อบ้านกับลูกสมุนจะออกไป ผมแอบได้ยินสองบ่าวกระซิบถามกัน

"เจ้าสาวคนนี้จะเป็นคนสุดท้ายไหม"

"ข้าก็ไม่มั่นใจว่าเจ้าสาวคนนี้ต้องใช้เตาเผาหรือว่าต้องใช้ดินกลบ รอดูพรุ่งนี้แล้วกัน"

ถ้าจะกระซิบกันดังขนาดนี้...

และแล้วในห้องก็เหลือผมนั่งอยู่บนเตียงกับเจ้าบ่าวที่ยืนตรงประตูห่างไป5 เมตรสองคน

แล้วทำไมมันเงียบแบบนี้ละครับ

ผมเปิดผ้าปิดหน้าของตัวเองก็ได้ แต่แล้ววินาทีนั้นสัมผัสแน่นหนาเย็นยะเยือกราวกับน้ำแข็งก็รั้งหมับที่ข้อมือ ว่าที่เจ้าบ่าวหายตัวจากตรงประตูมาอยู่ตรงนี้ภายในพริบตา ไร้ซึ่งเสียงเดินและเสียงของสิ่งมีชีวิตใดๆ

'เขาไม่ใช่คน!'

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ ElGSi

ข้อมูลเพิ่มเติม
ท่านอ๋องสามีข้าเป็นบ้า

ท่านอ๋องสามีข้าเป็นบ้า

โรแมนติก

5.0

꧁༻-༺꧂ เพราะถูกรถชนตายตอนที่เพิ่งอ่านนิยายจบรอบที่ 99 ยังไม่ครบร้อย พอลืมตามาก็อยู่ในร่างตัวประกอบ ไม่ช่นางเอกไม่พอยังต้องแต่งงานกับคนบ้า 'เหมยลี่' คนนี้เลยต้องพยายามฆ่าเจ้าบ่าวในห้องหอ ก่อนที่เธอจะถูกเขาฆ่าตามบทในนิยายอีกครั้ง แต่แล้ว ความพยายามของเธอก็ไร้ค่า เธอตายอีกครั้งแล้วไม่ได้กลับโลกเดิม แต่ย้อนกลับมาที่คืนเข้าหอ ทว่าทำไมรอบนี้คุณพระเอกเจ้าบ่าวมองเธอตาเยิ้มขนาดนั้นล่ะเนี่ย ꧁༻-༺꧂ Trigger Warning ***สำหรับนักอ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*** นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์จริงใดๆ นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาติดเรท 18+ คำหยาบคาย และฉากไม่เหมาะสม. โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน. พฤติกรรมบางอย่างไม่ควรลอกเลียนแบบ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

พระชายาของข้าคนเดียว

พระชายาของข้าคนเดียว

โรแมนติก

5.0

เดิมทีนางเป็นทายาทของตระกูลแพทย์เทพ แต่จู่ๆ นางก็กลายเป็นบุตรีของภรรยาเอกจากจวนเสนาบดีที่พ่อไม่สนใจใยดีและแม่ก็เสียชีวิตตั้งแต่ยังนางยังเด็ก ในวันที่นางย้อนยุค นางถูกใส่ร้ายว่าเป็นผู้ร้ายตัวจริงที่สังหารฮูหยินจวนโหว นางพยายามพลิกผัน พลิกสถานการณ์ และพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของนาง นางคิดว่าภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนั้นจบลงแล้ว แต่นางไม่รู้ว่าสิ่งที่นางจะต้องเผชิญคือเหวอันไม่มีที่สิ้นสุด เป็นถึงบุตรีของภรรยาเอกจากจวนเสนาบดีกลับมีอันตรายอยู้รอบตัวมากมาย ทุกคนก็รังแกนางได้ พ่อไม่สนใจนางจะเป็นหรือจะตาย แม่เลี้ยงและน้องสาวต่างแม่สนุกกับการทรมานนาง คู่หมั้นชั่วร้ายของนางอยากจะใช้นางเป็นประโยชน์เพื่อขึ้นไปที่สูง และแม้แต่น้องชายแท้ๆ ของนางยังทรยศนาง นางจึงเริ่มต่อสู้กับคนเจ้าเล่ห์ ข่มเหงแม่เลี้ยงของนาง และดูแลน้องชายและน้องสาวของนาง ดังนั้นนางวางแผนที่จะเล่นงานผู้ชายชั่ว เอาคืนแม่เลี้ยง และแก้แค้นน้องๆ ระหว่างที่นางแก้แค้นนั้น นางมีชีวิตที่มีความสุข แต่กลับไม่รู้ว่าไปยั่วยุคนใหญคนหนึ่งเข้าเมื่อไร เมื่อนางจะทำเรื่องไม่ดีหรือฆ่าคน เขาก็ช่วยนางหมด ในที่สุดนางก็อดไม่ได้ที่ถามออกมาว่า "ท่าน แม้ว่าข้าจะทำลายโลกที่ไม่มความยุติธรรมนี้ ท่านก็จะช่วยข้าเช่นกันหรือ" เขาทำหน้าใจเย็น "ตราบใดที่เจ้าอยู่เคียงข้างข้า แม้ว่าจะเป็นโลกใบนี้ ข้าก็สามารถให้เจ้าได้"

ไม่เล่นแล้ว ฉันคือคุณนาย

ไม่เล่นแล้ว ฉันคือคุณนาย

โรแมนติก

5.0

ในช่วงสามปีที่หลูเฉียนหนิงอยู่ข้างๆ เขา โจวเป่ยจิ้งคิดอยู่เสมอว่าเธอเป็นเพียงผู้ช่วยพิเศษ เธอต้องการเงินเพื่อรักษาอาการป่วยของแม่ และจะไม่มีวันจากตนเองไป ครั้งแล้วครั้งเล่า ให้เงินแลกกับความต้องการอย่างชัดเจน ในที่สุด เมื่อเขาเกือบจะหลงใหลนั้น หลูเฉียนหนิงก็ไม่อดทนอีกต่อไป "มีคนรักในใจแล้ว ยังนอนกับฉันทุกวัน คุณชั่วชัดๆ" เมื่อข้อตกลงการหย่าถูกโยนต่อหน้าต่อตา โจวเป่ยจิ้งก็ตระหนักว่าภรรยาลึกลับที่เขาแต่งงานเมื่อหกปีที่แล้วกลับคือเธอ? จากนั้นเป็นต้นมา เขาก็ขึ้นชื่อเป็นชายเจ้าชู้อละตามจีบภรรยาทั้งยังเอาเปรียบเธอ! เขาอุ้มเธอไว้ในอ้อมแขนด้วยทัศนคติที่เผด็จการและเอาใจเธออย่างเต็มที่ เมื่อทุกคนรังเกียจที่เธอมีภูมิหลังที่ต่ำต้อย เขาก็มอบทรัพย์สินและหุ้นของตระกูลทั้งหมดอย่างตรงๆ และเข้าไปอยู่บ้านของตระกูลหลู จู่ๆ เธอก็กลายเป็นประธานหลู ซึ่งเป็นเจ้าของทรัพย์สินนับไม่ถ้วน และทุกคนอิจฉา แต่โจวเป่ยจิ้งกลับตกลงไปในวังวนที่ใหญ่กว่านั้น...

หยางเสี้ยว หนูน้อยหัวใจแกร่ง

หยางเสี้ยว หนูน้อยหัวใจแกร่ง

เมืองแฟนตาซี

5.0

มังกร หนุ่มหล่อหน้าใสลูกชาวไร่ชาวนา อายุ 22 ปี ที่ได้รับทุนเรียนดีจนจบมหาวิทยาลัย ได้แบกร่างกายพาหัวใจอันแตกสลายกลับบ้านเกิดทันทีในวันที่จบการศึกษา เพราะบิดามารดาได้เสียชีวิตกระทันหันทั้งคู่หลังจากกลับจากการนำข้าวไปขายและโดนสิบล้อที่เบรคแตกเสียหลักพุ่งชนรถของพ่อแม่ของมังกร เมื่อสูญเสียพ่อและแม่ไปอย่างกระทันหันเขาจึงกลับบ้านเกิดเพื่อไปทำไร่ทำนาสานฝันของพ่อแม่และนำความรู้ที่ได้เรียนมากลับมาพัฒนาที่ดินมรดกในบ้านเกิด หากแต่ว่ามังกรยังไม่ทันได้ทำอะไรเขากลับตายลงอย่างไม่ทันตั้งตัว ตายแบบไม่ตั้งใจและไม่เต็มใจที่สุด เขาจำได้เพียงแค่ว่าหลังจากเดินทางกลับมาถึงบ้านเกิดเขาได้ไปไหว้พ่อกับแม่ที่วัดในหมู่บ้าน แล้วก็กลับมานอนแต่พอเขากลับตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กชาย อายุ 8ขวบ กับบ้านพุๆพังๆ เขาตื่นมาในร่างของคนอื่นไม่พอ แล้วเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าที่นี่มันที่ไหน และใครพาเขามา แล้วมังกรจะทำยังไงต่อไปกับชีวิตที่อยู่ในร่างเด็กชายยากจนคนนี้ มาติดตามชีวิตใหม่ของมังกรกันต่อไปค่ะ

วิวาห์ฟ้าแลบ

วิวาห์ฟ้าแลบ

โรแมนติก

5.0

[แสนหวาน + วิวาห์ฟ้าแล่บ + แต่งงานก่อน แล้วรักทีหลัง] แฟนที่หลู่ชิงชิงเลี้ยงดูมาหลายปีกลับนอกใจเธอ แอบไปคบกับเพื่อนสนิทของเธอ? เธอทนต่อกับเรื่องนี้ไม่ได้ และไปสมัครขอแต่งงานโดยตรง และแต่งงานกับชายแปลกหน้าอย่างรวดเร็ว หลังจากการแต่งงานแล้ว ชายคนนั้นคำหนึ่งก็ว่าเขาจะออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดในครอบครัวสองคำก็ว่าจะเลี้ยงดูเธอ หลู่ชิงชิงเยาะเย้ยคิดว่ามันเป็นกลอุบายและคำโกหกของผู้ชายอีกแล้ว โดยไม่คาดคิดว่าชายคนนี้กลับกลายเป็นคนให้ความสำคัญกับภรรยาตัวเองจริงๆ ทั้งสนับสนุนอาชีพการงานของเธอและยังช่วยเธอทำงานบ้านด้วย และให้เธอตกแต่งบ้านตามใจชอบ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สิ่งที่ทำให้เธอประหลาดใจยิ่งกว่านั้นคือทุกครั้งที่เธอประสบปัญหา เขาก็สามารถแก้ปัญหาให้เธอได้ตลอด ทุกครั้งที่เธอถามเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ เขามักจะหัวเราะและเปลี่ยนเรื่องอย่างฉลาดโดยชมเธอว่าเป็นคนมีความสามารถ ทำงานเก่ง จนกระทั่งวันหนึ่ง ภายใต้การเลี้ยงดูจากสามีของเธออย่างต่อเนื่อง เธอก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน จากนั้นเธอถึงพบว่ามีผู้ชายคนหนึ่งในนิตยสารการเงินระดับโลกที่ดูเหมือนสามีของเธอทุกประการ...

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ