Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ลวงหัวใจนายกรกฎ เล่ม 1

ลวงหัวใจนายกรกฎ เล่ม 1

สรีสามัญ ดวงดาหลา

5.0
ความคิดเห็น
46
ชม
16
บท

พจน์ศรัช โคฟาวเดอร์ หนุ่มที่ได้โคจรมาพบกับธาสิกา คู่หมั้นคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ เรื่องราวชุลมุนยิ่งขึ้นเมื่อคู่หมั้นคนก่อนเสียชีวิตลงอย่างเป็นปริศนาในสถานอโคจรที่เขาต้องมีเอี่ยวไปด้วย งานนี้ธาสิกาจึงต้องลงมือสืบสาวเรื่องราวด้วยตัวเอง งานแต่งยังคงดำเนินต่อไป และใครกันเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาของยศรินทรา แฝดพี่ของธาสิกา ไม่รู้ว่าจะเรียกพรหมลิขิตเขียนไว้หรือจะเป็นบาปเวรแต่ชาติปางไหน...เมื่อหัวใจรักของเขาทั้งคู่เริ่มก่อตัวขึ้นโดยที่ทั้งสองไม่รู้ตัว

บทที่ 0 บทนำ

เวลา 17.00 น.

ลิฟต์แก้วของโรงแรมหรู ‘ท็อปฟอร์เอฟเวอร์’ ไต่ระดับขึ้นจากล่างสุดไปจนถึงชั้นสิบห้า

ร่างสูงเงยหน้ามองไปยังตัวเลขดิจิทัลที่แสดงบนหน้าปัดบอกเวลาเล็ก

ไม่นานนักประตูลิฟต์พลันเปิดขึ้นตามด้วยร่างโปร่งก้าวเดินออกมาอย่างรวดเร็ว

งานสัมมนาโรงแรมหรูระดับห้าดาว ท็อปฟอร์เอฟเวอร์

แชนเดอเลียส่องประกายวาววับจับตาถูกแขวนไว้บนเพดานลายสวยของดอกกุหลาบพันปีเกี่ยวกระหวัดกับเถาวัลย์เครือใหญ่ที่คุณมาร์กจิตรกรมากฝีมือบรรจงวาดเอาไว้

แขกเหรื่อในงานนี้ล้วนเป็นนักธุรกิจพันล้าน พจน์ศรัชมองเหล่านักธุรกิจซีอีโอสาวที่แต่งตัวในลุคทำงานอย่างตื่นเต้น…ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงเสียที

สายตาคู่คมกวาดตามองกลุ่มนักผู้ประกอบการสุภาพบุรุษ พวกเขาสวมชุดสูทจากห้องเสื้อเกรดดีทับกับเชิ้ตราคาแพงที่พจน์ศรัชคาดว่า ดูแล้วน่าจะอิมพอร์ตมาจากเมืองนอกพากันเดินเข้างานอย่างพร้อมเพรียง

บริกรของโรงแรมเริ่มทยอยเตรียมของว่างและเครื่องดื่มใส่ถาดสแตนเลสชุบสีทองให้ผู้เข้าร่วมงาน

ทันทีที่พจน์ศรัชสังเกตเห็นบริกรเริ่มเดินเสิร์ฟน้ำ มือหนาของเขารีบกดรับสายโทรศัพท์ที่โทรเข้ามาทันที…ก่อนจะผลุบหายเข้าไปในห้องประชุมอีกห้องอย่างรวดเร็ว

เสียงปลายสายถามขึ้นอย่างเกรี้ยวกราดจนพจน์ ศรัชที่เอาหน้าแนบลงกับโทรศัพท์สมาร์ตโฟนต้องสะดุ้งโหยง

“ตาพัชมาหรือยังพจน์ศรัช” ปลายสายถามขึ้นด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดเสียเต็มประดา

“ผมคิดว่าตอนนี้คุณพัชกำลังมาครับ”

“ถ้าคุณพัชไม่มาโทรตามฉัน”

“ครับ...คุณผู้หญิง” ชายหนุ่มในวัยยี่สิบเก้าปีเอ่ยขึ้นพลางกดวางสายโทรศัพท์ลงในทันที

พจน์ศรัชสาวเท้าออกไปจากห้อง ในหัวของชายหนุ่มครุ่นคิดถึงคำพูด ‘คุณผู้หญิงจิตรา’ อย่างไม่สบอารมณ์มากนัก

เขายืนสงบสติอารมณ์อยู่เพียงชั่วครู่ แต่แล้วพจน์ศรัชพลันได้ยินเสียงเรียกของหญิงสาวคนหนึ่งดังมาจากข้างหลัง

ใบหน้าคมคายของชายหนุ่มหันไปตามเสียงเรียกของสตรีตรงหน้า

“ขอโทษนะคะ ห้องน้ำไปทางไหนคะ” เสียงหวานดังมาจากหญิงร่างเล็ก

ดวงตาคู่สีดำสนิทภายใต้แว่นกันแดดสีชาลอบมอง ‘ผู้ถามทาง’ อย่างจับสังเกต

คนตรงหน้ามีรูปร่างผอมบาง หล่อนสวมเดรสสั้นสีครีมอ่อนมีระบายตรงปกเสื้อ ชุดที่เธอสวมใส่มีป้าย GUUZZI ติดอยู่ที่ด้านหลัง

แบรนด์กูดสิเป็นร้านห้องเสื้อที่โด่งดังจากเมืองน้ำหอม อาภรณ์ใส่อยู่บ่งบอกถึงฐานะของเจ้าตัวว่ามั่งคั่งเพียงใด

ดวงตาของสาวปริศนากลมโตสุกใสราวกับหยาดน้ำค้างยามอรุณรุ่ง เรียวปากอวบอิ่มได้รูปแต้มสีชมพูระเรื่อชวนให้หลงใหลอยู่ไม่น้อย

“อ้อ ห้องน้ำไปทางขวาครับ” พจน์ศรัชหันไปเอ่ยกับหญิงสาวคนนั้นอย่างสุภาพ แล้วผายมือออกทางด้านขวา

ธาสิกาลอบมองอากัปกิริยาของชายหนุ่มตรงหน้อย่างงุนงง

ภาพที่อยู่ด้านหน้าเจ้าหล่อนเป็นชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง เขาสวมแว่นกันแดดสีชา ชายคนนี้สวมสูทสีขาวสะอาดตา ธาสิกาอดรู้สึกไม่ได้ว่าเธออาจเคยพบกับชายผู้นี้มาก่อน

ธาสิการีบสะบัดไล่ความคิดยุ่งเหยิงในหัวของเธอออกอย่างรวดเร็ว ริมฝีปากของหล่อนขยับเพียงเล็กน้อย

“ค่ะ ขอบคุณค่ะ” หญิงสาวกล่าวขอบคุณชายหนุ่มวัยกลางคนตรงหน้า ดวงหน้าหวานของธาสิการะบายรอยยิ้มกว้าง

“ไม่เป็นไรครับ” พจน์ศรัชกล่าวอย่างไม่ใส่ใจมากนัก ชายหนุ่มหันมองไปทางอื่นราวกับว่าเขากำลังสนใจบางสิ่งที่อยู่ด้านนอก

‘หญิงคนเมื่อครู่’ หายไปแล้ว ทว่าพจน์ศรัชยังคงได้กลิ่นหอมอ่อนเบาคล้ายดอกมะลิโชยมาแตะจมูกอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว

ชายหนุ่มคลับคล้ายคลับคลาว่าเขาเคยเจอหญิงสาวที่ไหนมาก่อน หากแต่นึกเท่าไหร่ พจน์ศรัชก็ยังนึกไม่ออก

“กริ๊ง” เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นอีกครั้งดึงสติชายหนุ่มออกจากภวังค์

มือเรียวดึงโทรศัพท์เจ้าปัญหาออกจากกระเป๋ากางเกงออกอย่างรวดเร็ว

พจน์ศรัชมองเบอร์ที่โชว์บนหน้าจอมือถือรุ่นล่าสุดแล้วถอนใจออกมาเฮือกใหญ่ นิ้วเรียวกดสไลด์หน้าจอปัดขึ้นทันที

“ศรัช...วันนี้ฉันไม่ไปแล้วนะ นายขึ้นพูดแทนได้เลย” ปลายสายบอกด้วยน้ำเสียงเริงร่า

ทันทีที่แฝดน้องได้ยินเสียงอันคุ้นหูของแฝดพี่ คิ้วดำของพจน์ศรัชขมวดเป็นปมขึ้นมาทันที

“หมายความว่าอย่างไรครับคุณพัช ตอนนี้คุณพัช อยู่ที่ไหนเหรอครับ” พจน์ศรัชพยายามเอ่ยถามอย่างควบคุมสติตนเอง เขาเค้นหาความจริงจาก ‘แฝดผู้พี่’ ด้วยน้ำเสียงสุภาพ

“เออน่า...ฉันให้นายขึ้นพูดแทนแล้วกันนะแฝดน้อง” คนปลายสายตอบมาอย่างไม่ยี่หระ ท้ายประโยคคล้ายกับอีกฝ่ายกลั้วเสียงหัวเราะหึ ๆในลำคอ

“ครับ” พจน์ศรัชเอ่ยขึ้นอย่างยอมรับจำนนในโชคชะตาของเขา ทว่ายังไม่ทันที่เขาจะได้ถามต่อ หูเจ้ากรรมพลันได้ยินบางอย่าง

“พี่พัชขา” เสียงหวานแหลมมีจริตเล็ดลอดเข้ามาในสายโทรศัพท์ ก่อนที่ปลายสายจะตัดลงอย่างรวดเร็ว

“เวร” พจน์ศรัชสบถขึ้นอย่างอารมณ์เสียถึงที่สุด

หุ้นส่วนหนุ่มกรอกตาบนอย่างเบื่อหน่าย…

นี่เป็นครั้งที่เท่าไหร่กันที่แฝดพี่ปัดความรับผิดชอบเรื่องงานใน HK กรุ๊ปแล้วปล่อยให้พจน์ศรัชเป็นเจ้าชายขี่ม้าขาวทุกครั้งไป

“คุณพัชนะ เฮ้อ” พจน์ศรัชเอ่ยอย่างแผ่วเบากับตนเอง เขาพ่นลมหายใจอย่างกลัดกลุ้มกับการกระทำแฝดพี่และคุณจิตราแม่เลี้ยงที่ชอบบงการชีวิตพวกเขา

ทว่าความคิดชายหนุ่มต้องหยุดลงเพียงเท่านั้นเมื่อเลขานุการประจำบริษัทเดินเข้ามาหาด้วยทีท่ากระหืดกระหอบ

“เป็นอย่างไรบ้างครับคุณพจน์ศรัช ติดต่อคุณพัชได้ไหมครับ” เสียงเข้มของพนักงานหนุ่มที่จัดคิวอีเว้นท์ร้องถามเขา

“ไม่ได้ แต่นักธุรกิจหน้าใหม่ ๆ มาร่วมงานกันเยอะแล้วใช่ไหม” พจน์ศรัชถามพนักงาน HK กรุ๊ปอย่างสุภาพ เขารีบซ่อนโทรศัพท์ด้านหลังจนมิดชิดเพื่อกัน ‘คนจัดคิว’ เห็น

“ใช่ครับ ผู้ลงทะเบียนมากันครบจำนวนที่แจ้งแล้วครับ” เลขาหนุ่มตอบคำถามพจน์ศรัช พลางมองสีหน้าของเจ้านายหนุ่มอย่างวิตก

“ถ้าอย่างนั้น คุณพจน์ศรัชขึ้นบรรยายแทนคุณพัชได้ไหมครับ”

พจน์ศรัชมองผ่านแว่นกันแดดสีชาอย่างลังเลเล็กน้อย แต่ในเวลาเชานนี้เขาไม่มีทางเลือกอีกต่อไป

“ครับ” พูดจบเขาก็รีบจัดเสื้อสูทให้เรียบร้อยแล้วเดินนำเข้างานประจำปีไป

+++

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ สรีสามัญ ดวงดาหลา

ข้อมูลเพิ่มเติม
วันดับนางริษยา

วันดับนางริษยา

โรแมนติก

5.0

ความจริงใดกันแน่ที่หลบซ่อนในเคหาสน์สถานแห่งนี้ หรือมันอาจจะเป็นกลลวงของใครบางคนที่กำลังมุ่งหมายจะทำลายพวกเขา เจ้าหล่อนจะทำเช่นไรในเกมล้างเกมผลาญชีวิตเช่นนี้ จุดเริ่มต้นความน่าสะพรึงกลัวของทุกสิ่งที่จารีย์ได้เจอนั้นมาจากคฤหาสน์หลังโตโอ่อ่าแห่งนี้ ภายนอกงดงามหากแต่ภายในกลับรกร้างราวกับไม่เคยมีใครอาศัยอยู่มาก่อน แรงแค้น แรงพยาบาท แรงอาฆาต ของสิ่งลี้ลับยังคงวนเวียนตามจองกรรมทวงถามความเป็นธรรมอย่างที่พวกมันรอคอยตลอดมา! +++ นรีกุลรับรู้ถึงอุณหภูมิที่กำลังทวีความคุกรุ่นในเรือนกายของหล่อน เรียวปากบางของเขาซอนไซ้ไปยังใบหูของนรีกุลจนหญิงสาวเผลอไผลร้องซี้ดปากด้วยความสุขใจ มือหนาของชายหนุ่มเอื้อมปลดตะขอชุดที่นรีกุลสวมใส่อยู่ เขาแนบเรือนกายของหล่อนให้ผสานกับเขาอย่างลุ่มหลงในตัวของนรีกุล หญิงสาวปิดเปลือกตาของหล่อนลงอย่างพลั้งเผลอ ความหวามไหวแทรกไปทั่วอณูของนรีกุล ภรรยาของนัฐธวีร์ปิดเปลือกตาลงไปแล้ว หากแต่เวลานี้ดวงวิญญาณร้ายของกรวีร์ยังคงทำงานตามคำสั่งของเดรัจฉานต่อไป นิ้วเรียวของวิญญาณร้ายซอนไซ้เข้าไปยังปากถ้ำสวรรค์ของหญิงสาว นรีกุลบิดตัวแล้วครวญเสียงหวานจนนัฐธวีร์สะดุ้งเล็กน้อยทว่าความอ่อนเพลียจากการเดินทางในระยะเวลานานทำให้เขาฟุบหลับไป หนุ่มสาวสองคนหารู้ไม่ว่าเวลานี้ดวงวิญญาณของกรวีร์ได้เสพสมเรือนกายของนรีกุลอย่างอุกอาจ และดวงจิตของนัฐธวีร์ได้ถูกเรียกจิตไปโดยสัตว์ร้ายในคราบของสาวงามเสียแล้ว!

วันดับนางริษยา เล่ม 1

วันดับนางริษยา เล่ม 1

โรแมนติก

5.0

"วันดับนางริษยา" นิยายสยองขวัญกระตุกประสาท #ดวงดาหลา ที่จะพาเขย่าขวัญทุกคนให้กระเจิง เมื่อรักไม่อาจแบ่งใจนรีกุลจึงต้องแบกรับทั้ง นัฐธวีร์ คนเป็น และคนตายในคราเดียวกัน นรีกุลจะทำเช่นไรต่อไป...ความรัก แรงอาฆาตเปลวพยาบาทของพวกเขาจะเผาหญิงสาวให้ตายทั้งเป็นหรือไม่! มาร่วมค้นหาคำตอบในนิยายเล่มนี้กันค่ะ ++++++++++++ โปรปราย เวลานี้นรีกุลอดรู้สึกไม่ได้ว่าร่างกายของตนขยับไม่ได้อีกแล้วหากแต่ท้องของหล่อนกับปวดมากราวกับเป็นไส้ติ่งอักเสบ หญิงสาวพยายามดีดดิ้นให้รอดพ้นจากการเกาะกุมของวิญญาณร้ายที่เธอเชื่อว่าติดตามมา หญิงสาวเปิดตามองไปยังด้านบนก็พบว่าเธฮนอนใกล้คาน ไม่นานนักหญิงสาวก็ต้องหวีดร้องสุดเสียงอีกครั้ง ยามเมื่อเวลานี้มีวิญญาณร้ายนั่งอยู่บนคานสูงเหนือหัวของเธอ วิญญาณร้ายที่นั่งแกว่งขาไป,kอยู่นั้นราวกับว่าจะเห็นเธอ หญิงสาวรีบปิดเปลือกตาลงอย่างรวดเร็ว กลิ่นเหม็นเน่าโชยไปเข้าจมูกของหญิงสาวอย่างจัง จนเธอต้องลืมตาขึ้นมามอง ภาพที่ปรากฏตรงหน้าหล่อนทำให้หญิงสาวช็อคสุดขีดเมื่อเวลานี้ศีรษะของวิญญาณร้ายค่อยๆห้อยลงมาจรดยังจมูกของเธอ นรีกุลหวีดร้องอย่างดังลั่นพลางออกปากไล่อย่างตระหนกสุดขีด หญิงสาวพยายามยกมือขึ้นสวดอ้อนวอนแต่ก็ไร้ผล เธอกลับยกมือไม่ขึ้นราวกับว่าเธอถูกผีอำอย่างไรอย่างนั้น ยังไม่ทันธรรมดาหญิงสาวจะสวดมนต์จบเธอก็ได้ยินเสียงข้างหูพูดขึ้นมาว่า

เสน่ห์ร้ายแม่ม่ายพราวนภา SET แม่ม่าย 2021

เสน่ห์ร้ายแม่ม่ายพราวนภา SET แม่ม่าย 2021

โรแมนติก

5.0

กรี๊ด” พราวนภาหวีดร้องสุดเสียงยามเมื่อเรือนร่างอรชรกำลังเสียหลัก พราวนภาหลับตาลงด้วยความหวาดกลัว “คุณครับ...เป็นอะไรไหมครับ” เสียงของชายหนุ่มคนหนึ่งเอ่ยขึ้น เวลานี้พราวนภากำลังอยู่ในอ้อมแขนของเขา ธนพรั้งเอวอรชรมาใกล้ตัว พราวนภาลืมตาโพลง แม่ม่ายสาวใหญ่สังเกตเห็นหนุ่มน้อยคนหนึ่ง ดวงตาคู่นั้นเปล่งประกายระยับ คิ้วเข้มจนเน้นให้ใบหน้าหล่อดูคมคาย ดวงหน้าคมคายอยู่ใกล้ใบหน้านวลผ่องแค่คืบ พราวนภาสัมผัสได้ถึงหัวใจของตนเองที่เต้นระรัว “ฉันไม่เป็นไรค่ะ” พราวนภาเอ่ยขึ้นขณะยืนตัวตรง ม่ายสาวจัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อยกว่าเดิม “ขอบคุณนะคะที่ช่วยฉันไว้” พราวนภาเอ่ยขณะสบสายตาชวนหวามใจของชายหนุ่มตรงหน้า “ไม่เป็นไรครับ” ธนพเอ่ยขึ้นขณะลอบมองใบหน้าของสตรีตรงหน้าที่เว้นระยะห่างออกมา “ฉันสายแล้วยังไงก็ขอบคุณคุณมากค่ะ” พราวนภาเอ่ยขณะก้มเหลือบมองดูนาฬิกาที่ข้อมือของตนเอง “ไม่เป็นไรครับ” ธนพเอ่ยขึ้น ชายหนุ่มส่งยิ้มให้หญิงสาวอย่างสุภาพ หญิงสาวเดินขึ้นบันไดเลื่อนไปแล้ว หากแต่ธนพยังยืนอยู่ที่เดิม เหตุการณ์เมื่อครู่อดทำให้ใจของเขาสั่นระรัวไม่ได้ ดวงหน้านวลผ่องหมดจดไร้ไฝฝ้าทำให้เขาคาดคะเนไม่ถูกว่า สตรีคนนั้นมีอายุเท่าใดกันแน่ ++++ พราวนภาร้องครางเสียงหลงยามเมื่อมือหนาของธนูเอื้อมมาใกล้กับกระโปรงของเธอ ธนูถลกกระโปรงของพราวนภาขึ้นแล้วบรรจงใช้นิ้วเรียวสอดไปในช่องทางสวรรค์ นิ้วมือเรียวของธนูดั้นเข้าไปอย่างซุกซน พราวนภาสัมผัสได้ราวกับตนกำลังโผผินบินได้ดั่งใจหมาย พราวนภาครวญกระชั้นยามเมื่อธนูขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ แววตาคู่นั้นเบิกกว้างกว่าเดิม ยามเมื่อริมฝีปากบางบดขยี้จูบอย่างรุนแรง หญิงสาวรู้สึกราวกับนกผกผินได้ เมื่ออารมณ์ของเธอเตลิดจนกู่ไม่กลับ

อุบัติรักสามีจอมบงการ  SET อุบัติรักอุบัติร้าย

อุบัติรักสามีจอมบงการ SET อุบัติรักอุบัติร้าย

มหาเศรษฐี

5.0

"อุบัติรักสามีจอมบงการ" SET อุบัติรักอุบัติร้ายนิยายรักโรมานซ์พาฝันที่จะพาหญิงสาวทุกคนโบยบินไปกับนุชลตรี สตรีชาวไทยผู้โชคดีได้จับพลัดจับพลูมาแต่งงานกับมาฮันห์ มหาเศรษฐีเมืองมัทราส อินเดียใต้ นุชลตรีไม่รู้สึกว่าหล่อนโชคดีเลยสักนิดที่มหาเศรษฐีแห่งมัทราสมาสู่ขอเธอแต่งงานถึงบ้านหลังเล็กที่กำลังจะสิ้นเนื้อประดาตัวของหล่อนกับแม่ เพราะเธอรู้ดีว่าไม่นานมาฮันห์จะต้องเฉดหัวเธอทิ้งสักวันหนึ่งหากเธอมีทายาทให้กับเขา แม้ว่ามาฮันห์จะมีรูปงามดั่งเจ้าชาย หากในสายตาของนุชลตรีเขาดุร้ายยิ่งกว่าราชสีห์ ทั้งยังมีจิตใจอำมหิตเมื่อเห็นว่าหล่อนมีลูกไม่ได้ เขาจึงส่งเธอไปนอนในห้องใต้ดิน และกุเรื่องใส่ร้ายหล่อนว่าภรรยาคนแรกของเขาเป็นสตรีที่ห้ามคนในบ้านรับใช้เว้นแต่เพียงกุลลี หญิงรับใช้ใบ้ที่เขาส่งมา ไฉนมาฮันห์จึงย่ำยีจิตวิญญาณของนุชลตรีได้ถึงเพียงนี้ หรือแค่เพราะว่าหล่อนไร้ทายาทสืบสกุลให้กับเขามาค้นหาคำตอบในนิยายเล่มนี้กันค่ะ สรีสามัญยังได้จับมือร่วมกันส่งมอบความสนุกกับนักเขียนมากฝีมือหลายท่าน โดยมีผลงานในเซ็ตดังต่อไปนี้ 1.) อุบัติรักนายบอดี้การ์ด #คุณธิดา 2.) อุบัติร้ายเจ้าสาวจำเป็น #พิมพ์พิชญ์ 3.) อุบัติรักนางฟ้า #Chertampmy 4.) อุบัติรักสามีจอมบงการ #สรีสามัญ 5.) อุบัติรักเล่ห์กามเทพ #Waraarphon 6.) อุบัติร้ายเจ้าสาวไร้ศักดินา #อรอินทุ์ 7.) อุบัติรักเมียนายหัว #ฉัตรขวัญ ขอบคุณจากหัวใจ สรีสามัญ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

เมียเก็บมาเฟีย

เมียเก็บมาเฟีย

มหาเศรษฐี

4.9

"ฉันจะนอนกับคุณทุกที่ ทุกเวลา และทุกครั้งที่คุณต้องการ เพื่อแลกกับอิสรภาพของพ่อฉัน" "แล้วถ้าผมไม่ตกลงล่ะ" ในที่สุดเขาก็พูดออกมาจนได้ ยาหยีก้มหน้าซ่อนความเจ็บช้ำเอาไว้จนมิด ก่อนจะเงยหน้าขึ้นอีกครั้งและพูดออกไปเสียงแผ่วเบา "ฉันจะให้คุณดูสินค้าก่อนก็ได้...แล้วค่อยตัดสินใจ" เมื่อบิดาของตนเป็นโจรขโมยเพชรล้ำค่าของตระกูลมาเฟียที่ยิ่งใหญ่แห่งกรุงมอสโค ยาหยี จำต้องโยนศักดิ์ศรีของตัวเองทิ้งแล้วกลายเป็นหญิงไร้ยางอายเพื่อให้บิดารอดพ้นจากเงื้อมมือมัจจุราชอย่างเขา ทางเลือกเพียงทางเดียวที่มีคือยอมพลีกายให้ผู้ที่ขึ้นชื่อว่าหล่อเหลาในสามโลกได้เชยชม สาวพรหมจรรย์อย่างหล่อนแทบขาดใจตายเพราะบทพิศวาสเร่าร้อนรุนแรงที่ไม่เคยได้พานพบ ความวาบหวามครั้งแล้วครั้งเล่าที่เขามอบให้ทำให้ยาหยีคลั่งไคล้ในรสสิเน่หา กายสาวร่ำร้องโหยหาแต่เขาเพียงผู้เดียว หากภายในใจก็ต้องคอยย้ำเตือนตนเองไว้ว่า หล่อนก็เป็นได้แค่ของเล่นชั่วคราว สักวันพอเขาเบื่อ ก็จะถูกเขี่ยทิ้งอย่างไร้ความปรานี!! จากที่คิดจะตามไล่ล่าเด็ดหัวคนทรยศให้แดดิ้นไปต่อหน้า คอร์เนล ซีร์ยานอฟ เจ้าพ่อยักษ์ใหญ่แห่งวงการโทรคมนาคมในประเทศรัสเซีย ก็เปลี่ยนเป้าหมายทันทีเมื่อได้เจอสาวน้อยนัยน์ตากลมหวานซึ้ง ใบหน้าหวานๆ ส่งผลให้เขาต้องการอยากครอบครองหล่อนแทบคลั่ง คอร์เนลมั่นใจว่ามันจะมีผลกับร่างแกร่งได้ไม่นานหรอก เพราะสำหรับเขา ผู้หญิงคือวัตถุทางเพศเคลื่อนที่ได้เท่านั้น เพียงได้ลิ้มลองแค่ครั้งเดียว เขาก็ไม่เคยหันกลับไปกินของเก่าอีก แต่ทฤษฎีนี้กลับใช้ไม่ได้ผลกับหล่อน ให้ตายสิ! เขาไม่เคยรู้สึกติดใจผู้หญิงรุนแรงขนาดนี้มาก่อน คอร์เนลหลงใหลเนื้อนุ่มจนกลายเป็นเสพติด ทั้งที่ความยโสโอหังของบุรุษเลือดเย็นเยี่ยงเขาพยายามบอกกับตนเองว่า เขายังเชยชมร่างงามไม่คุ้มค่ากับสิ่งที่สูญเสียไป แต่ภายในใจลึกๆ กลับตะโกนก้องสวนทางออกมาว่า เขาขาดเธอไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว!!

เสด็จอาเลิกตามใจพระชายาสักทีเถอะ

เสด็จอาเลิกตามใจพระชายาสักทีเถอะ

โรแมนติก

4.7

ในชีวิตชาติที่แล้ว เพื่อช่วยรักแรกของตัวเอง คนชั่วสามคนได้ทำลายพลังการต่อสู้ของนาง ตัดแขนขาของนางออก ตัดเส้นเลือดของนางและปล่อยเลือดของนางไหลออกมาทั้งอย่างนั้น และทรมานนางจนตาย เมื่อเกิดใหม่ครั้งนี้ นางวางแผนอย่างรอบคอบ โดยสาบานว่าจะให้พวกเขาได้สัมผัสกับความทุกข์ทรมานที่นางเคยประสบมา! รักแรกที่ไร้เดียงสาอะไรกัน ที่จริงก็เป็นเพียงผู้หญิงที่ตีสองหน้าเก่ง อยากจะไต่ขึ้นไปสูงเหรอ งั้นก็จะให้เจ้าปีนขึ้นไป ยิ่งปีนขึ้นสูงมากเท่าไร ตอนตกลงมาก็จะยิ่งเจ็บมากเท่านั้น! พวกสวะสมควรได้รับบาปกรรมของพวกสวะ พวกมันทำชั่วกับนางไปชั่วชีวิตหนึ่ง นางจะทำให้พวกมันไม่ตายดี พวกคนที่เจ้าเล่ห์ ตีสองหน้าเก่ง นางจะจัดการกับทุกคน! แต่นางไม่เคยคิดเลยว่าในการแก้แค้นของนาง นางจะไปมีเรื่องกับเสด็จอาที่เป็นเจ้าแผนการเข้า ที่วัน ๆ ต้องการให้นางจูบและกอดเขาตลอดทั้งวัน ในขณะที่นางแก้แค้นคนชั่วนั้นยังสามารถสนิทสนมกับเสด็จอาด้วย ในความจริงแล้ว การที่เป็นผู้หญิงชั่วๆ ก็มีความสุขมาทีเดียวกว่าที่คิดเลย!

คุณนายเป็นใบ้

คุณนายเป็นใบ้

โรแมนติก

5.0

เล่อซานเป็นคนใบ้ เธอถูกสามีละเลยมาเป็นเวลาห้าปี ม้แต่เธอตั้งท้องยังถูกแม่สามาีทำร้ายจนแท้งลูก หลังจากการหย่าร้าง สามีของเธอก็ประกาศหมั้นกับคนรักในใจของเขาทันที เธอกุมท้องที่นูนเล็กน้อยไว้ ในที่สุดก็ได้สติและเข้าใจว่าเขาไม่เคยจริงจังกับเธอมาก่อน... เธอหันหลังจากไปอย่างเด็ดขาด และทั้งสองก็กลายเป็นคนแปลกหน้า หลังจากที่เธอจากไป ชายคนนั้นก็ตามหาเธอไปทั่วโลก เมื่อพวกเขาได้พบกันอีกครั้ง เธอก็รักคนอื่นไปแล้ว เป็นครั้งแรกที่เขาถามอย่างถ่อมตัวว่า "ได้โปรดอย่าไป..." ทว่าคำแรกที่เธอพูดก็คือให้เขาไปให้พ้น!

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ