Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
เจ้าสาว(ไม่)ปรารถนารัก

เจ้าสาว(ไม่)ปรารถนารัก

คุณธิดา

5.0
ความคิดเห็น
15K
ชม
78
บท

นุชพินตา ควรเป็นเจ้าสาวที่น่าอิจฉาที่สุดที่ได้แต่งงานกับ ปุลวัชร เจ้าบ่าวที่ทั้งหล่อ รวย เนื้อหอม เป็นเจ้าชายในฝันของสาวๆ ทั้งเมือง แต่ใครจะรู้ว่าเจ้าบ่าวในฝันนั้น...ทั้งไร้หัวใจ และไม่ได้รักเธอสักนิด! การแต่งงานที่ไร้รัก อยู่กันไปก็มีแต่เจ็บปวดเท่านั้น แต่จะทำยังไงได้ ในเมื่อเธอไม่อาจปฏิเสธ แม้จะต้องถูกเขาทำร้ายหัวใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า จะทำอย่างไรหากใจที่ไม่คิดปรารถนารักกลับอยากได้ความรักจากเขา ------------------------------ “เธอเคยนอนกับผู้ชายหรือเปล่า” เขาถามออกมาจากปากร้าย ตอนที่เธอได้ยินถึงกับสะอึก ไม่คิดว่าเขาจะถามตรง ๆ และในนาทีต่อมา นุชพินตาก็รู้สึกโกรธมาก หญิงสาวโต้เขากลับ “ทำไมผู้ชายดี ๆ การศึกษาดี ๆ ถึงได้พูดจาแบบนี้คะ มาพูดดูถูกกัน เมื่อกี้ก็หาว่าพวกเราขายตัว และตอนนี้ยังมากล่าวหาฉันอีกว่าฉันสำส่อน คุณถามคำถามแบบนี้กับผู้หญิงทุกคน ที่คุณเคยนอนด้วยหรือยังไงคะ” ความเจ็บปวดระบายออกมาทางสายตา เขาเป็นบ้าอะไรกันนี่ คำพูดแบบนี้มาจากสันดานข้างในหรือเพราะว่าเขาเมา “แล้วเธอเคยมีอะไรกับผู้ชายหรือเปล่าล่ะ” เขาย้ำอีกครั้ง จ้องสบตาด้วยนัยน์ตาแดงก่ำ “ปากร้าย ประโยคนี้คุณไม่ควรถามออกมาด้วยซ้ำไป” จากที่เรียกเขาว่าพี่ปุ่น ชักขุ่นและมีอารมณ์โมโหขึ้นมาเปลี่ยนสรรพนามที่คนฟังก็รู้ว่าห่างเหิน “ผู้หญิงที่ดี ๆ ที่ไหน จะตอบตกลงแต่งงานกันชายแปลกหน้าอย่างรวดเร็วโดยไม่คิด เวลาเพียงแค่หนึ่งเดือนเท่านั้น” “แล้วมันยังไงคะ” นุชพินตาก็ไม่ยอมเหมือนกัน “เธออาจจะเป็นมือสองก็ได้” ‘เมื่อคืนเขาไปนอนที่ไหน แล้วไปนอนกับใคร’ ‘อ้อ… ก็คงจะเป็นผู้หญิงคนนั้นสินะ’ ดวงตาเศร้าลง เธอลุกขึ้นไปเปิดม่านหน้าต่าง และมองออกไปยังท้องทะเล แสงอาทิตย์กระทบกับระลอกคลื่นที่ไล่เรียงกันกระทบเข้าฝั่ง นุชพินตาถึงกับถอนหายใจดังเฮือก ‘ฉันมาทำอะไรอยู่ตรงนี้ มาให้เขาย่ำยีเล่นใช่หรือไม่’ เฝ้าถามตัวเองซ้ำไปซ้ำมา ‘ยะหยาอย่าเสียใจไปเลยนะ เธอต้องทำตัวเองให้เข้มแข็ง แข็งแรงเถอะ ในเมื่อเธอก็ไม่ได้รักเขาเหมือนกัน’ คำพูดปลอบโยนตัวเอง ‘ใช่… ฉันไม่ได้รักเขา และจะเกลียดเขาให้มากกว่านี้’ เธอตอกย้ำคำนี้เข้าไปในหัวใจของตัวเองด้วยความมุ่งมั่นและสายตาที่แน่วแน่ แม้จะรู้สึกเจ็บแน่นในหัวอก ------------------------------ “ฉันจะหย่ากับเธอ” เขาเอ่ยอย่างใจดำ หญิงสาวถึงกับใจหล่นวูบ เธอเม้มขบริมฝีปาก กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่แล้ว นุชพินตาพูดอะไรไม่ออกแม้แต่คำเดียว “นางผู้หญิงไร้ยางอาย แพศยาฉันเกลียดผู้หญิงหลายใจ ฉันเกลียดผู้หญิงที่นอกใจ ไปให้พ้นจากบ้านของฉัน ไปให้พ้นจากหน้าฉัน พรุ่งนี้จะให้ทนายทำใบหย่า” “พี่ปุ่นคะ” เธอยกมือขึ้นมาไหว้เขาปลก ๆ “เราสองคนเพิ่งแต่งงานกันเองนะคะ ยะหยาไม่อยากให้คุณลุงและคุณย่าเสียใจ” “แต่สิ่งที่เธอทำล่ะ มันน่าอาย แล้วเธอไม่ละอายบ้างเหรอ หน้าด้าน” เขามีอาการเสียใจ และหัวเสีย นุชพินตาเอง เธอไม่คิดว่าปุลวัชรจะปากร้ายด่าทอเธอได้ถึงเพียงนี้ “ฉันจะหย่ากับเธอแน่นอน เตรียมปากกาไว้เซ็นใบหย่าในวันพรุ่งนี้ก็แล้วกัน” พูดจบ เขาเดินเข้าไปใช้มือปัดแจกันที่อยู่ใกล้ และชกบานกระจกที่ใช้ตกแต่งอยู่ในห้องโถงด้วย จนกระจกแตกละเอียดทั้งบาน มือของปุลวัชรมีเลือดไหลซึม เขาจะเดินเข้าห้องทำงานและปิดประตูตามหลังดังโครม นุชพินตาตกใจ และหวาดกลัวกับสิ่งที่เธอได้เห็น ความดีใจที่สามีจะกลับมา เธอจะบอกข่าวดีเขา และกินข้าวด้วยกัน ได้มลายหายไปสิ้น มีเพียงความเศร้าเข้ามาทับถมอยู่ในจิตใจของนุชพินตา แล้วหญิงสาวยกมือขึ้นมาปิดหน้าปิดตาปล่อยโฮ

บทที่ 1 งานวิวาห์ที่ไม่ปรารถนา

คฤหาสน์จงจรัสแสง

งานแต่งงานของปุลวัชรและนุชพินตาถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ สมกับความตั้งใจของคุณปภินวิทย์และคุณคำรัก ที่หวังอยากจะให้ลูกชายเพียงคนเดียวของพวกเขาเป็นฝั่งเป็นฝา โดยใช้วิธีการต่าง ๆ ที่จะจัดการให้ปุลวัชร แต่งงานจนได้

ภายในห้องรับรองที่จัดเตรียมไว้สำหรับเจ้าสาว นุชพินตานั่งจ้องหน้าของตัวเองในกระจกอย่างไม่อยากจะเชื่อสายตาของตัวเอง ใบหน้าหมดจดตอนนี้เต็มไปด้วยสีสันที่แต่งแต้ม

ในหัวใจของเธอรู้สึกหวิว ๆ เธอกำลังจะแต่งงานกับใครก็ไม่รู้ ซึ่งไม่เคยเห็นหน้า และเจอะเจอกันมาก่อน

‘ทำไมฉันไม่ปฏิเสธเสียงแข็งนะ คุณลุงเกตุสิงห์ท่านไม่บังคับฉันหรอก แต่ว่าบุญคุณที่ค้ำหัว บุญข้าวแดงแกงร้อนที่ราดรดตั้งแต่ฉันอายุเพียงสามเดือนจนถึงปัจจุบัน ฉันจึงปฏิเสธคุณลุงไม่ได้ และยิ่งคุณย่าสุรัตนาด้วยแล้ว ท่านเป็นเหมือนแม่คนที่สอง ถึงแม้ไม่ได้ให้กำเนิด แต่ท่านก็รักดูแล ส่งเสียให้เรียนหนังสือ’

หญิงสาวถึงกับกลืนน้ำลายลงคอ มันตีบตันจนไม่มีเสียงพูด นุชพินตานั่งนิ่งให้ช่างแต่งหน้าของตัวเองมาเป็นชั่วโมงแล้ว

“น้องยะหยาสวยมากเลยนะคะ พี่แต่งหน้าเจ้าสาวมาไม่รู้ตั้งกี่คน แต่น้องเป็นคนที่สวยจริง ๆ โดยเฉพาะดวงตาคู่นี้ ช่างน่าทึ่งเสียเหลือเกิน” ช่างแต่งหน้าเอ่ยชมอย่างจริงใจ พร้อมกับช้อนปลายคางของเธอขึ้นอย่างพิจารณา

“ทำไมหรือคะ”

“ก็สวยจริง ๆ น่ะสิคะ ตากลมแวววาว ยิ่งขนตายาวงอนแบบนี้ ไม่ต้องใช้ขนตาปลอมเลยค่ะ สุดยอดจริง ๆ พี่ยกนิ้วให้” พูดพลางหยิบมือถือของตัวเองขึ้นมาจดจ้องไปที่ใบหน้าของเจ้าสาว

“พี่ขออนุญาตถ่ายรูปได้ไหมคะ พี่จะเก็บไว้เป็นที่ระลึก และอีกอย่างหนึ่ง พี่จะขอเอาไปลงในเพจเจ้าสาวของพี่ด้วย ต้องขอเลยว่าเป็นผลงานชิ้นโบแดงของพี่นะคะ”

“พี่ชัญญ่าขา ยะหยาไม่อยากให้พี่เอารูปของยะหยาไปลงเลยค่ะ”

“อ้าว ทำไมล่ะคะ น้องยะหยาออกสวยขนาดนี้ แหม...” ท้ายเสียงผิดหวัง

“เอ่อ… คือว่ายะหยาไม่อยากเป็นข่าว และก็ไม่อยากให้มีรูปของยะหยาลงไปตามสื่อต่าง ๆ ด้วยนะคะ” พูดเหมือนมีความในใจ

“ทำไมล่ะคะ สาว ๆ ทั่วประเทศนี้ ก็ต่างอิจฉาน้องยะหยาที่ได้แต่งงานกับคุณปุลวัชรผู้ชายที่ทั้งหล่อ ทั้งรวย เนื้อหอมระดับประเทศเลยนะคะ มีแต่สาว ๆ มาห้อมล้อม น้องยะหยานี่แหละเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลกแล้วค่ะ”

นุชพินตาไม่ได้เอ่ยอะไร ใคร ๆ ก็ต่างบอกว่าดี แต่เธอนั้นรู้ตัวเองดีว่าเธอไม่ได้เต็มใจที่จะแต่งงาน หญิงสาวมีคนรักอยู่แล้ว พลอยคิดไปถึงไตรเทพอย่างอดไม่ได้

‘ยะหยาผิดเต็มประตูค่ะพี่ไตร ที่ยะหยาทำแบบนี้ พี่ไตรคะ ยะหยาขอโทษนะคะ ยะหยาไม่อยากจะทำแบบนี้เลย แต่ยะหยาไม่สามารถปฏิเสธคำขอร้องของคุณลุงและคุณย่าได้ ยะหยาขอโทษพี่ไตรจริง ๆ ทั้งที่เราสองคนได้ตกลงและสัญญากันเอาแล้วว่า เราสองคนจะแต่งงานกัน มันคงจะไม่มีวันนั้นอีกแล้วค่ะ ยะหยารู้เพียงอย่างเดียว ตอนนี้ยะหยากำลังทำหน้าที่ของตัวเองเพื่อตอบแทนผู้มีพระคุณทั้งสองค่ะ ยะหยาไม่รู้หรอกนะคะว่า วันข้างหน้าชีวิตของยะหยาจะเป็นอย่างไร หรือว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ตอนนี้สิ่งเดียวที่ยะหยาจะบอกกับพี่ไตร คือ ยะหยาขอโทษ และขอคืนคำสัญญาที่เคยให้ไว้กับพี่ค่ะ ยะหยาหวังเพียงน้อยนิดว่าพี่ไตรจะให้อภัยยะหยาค่ะ’ ดวงตาหม่นเศร้า หัวใจร้าวราน ชีวิตเธอเป็นของคุณย่ากับคุณลุง เพียงเอ่ยปากเธอก็ยินดีที่จะทำตาม

นุชพินตาได้พิมพ์ข้อความนี้เอาไว้ในมือถือ หญิงสาวอ่านทบทวนข้อความนี้เป็นร้อย ๆ รอบ เธอพิมพ์เอาไว้เพื่อที่จะส่งให้ไตรเทพ แต่สุดท้ายนุชพินตาก็ไม่ได้ส่งอยู่ดี เธอไม่มีความกล้าพอ ทั้งกลัวว่าหากไตรเทพรู้ว่าเธอจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันนี้ เขาอาจจะขอให้เธอเปลี่ยนใจ รวมถึง เธอเกรงว่าเขาจะมาร่วมงานแต่งนี้ นั่นอาจจะสร้างปัญหาให้กับเธออย่างใหญ่หลวง

ความรักเป็นพิษเสมอ หากคนที่มีความรักแบบไม่สมหวัง

นุชพินตาได้แต่จ้องหน้าตัวเองในกระจกด้วยความสงสาร ไม่รู้ว่าเธอจะอยู่และแก้ไขสถานการณ์นี้ได้อย่างไร

ไม่มีทางแก้ไขแล้วล่ะ เพราะทุกอย่างกำลังเดินทางไปยังจุดที่ยากจะแก้ไข นุชพินตาคงต้องปล่อยให้มันเป็นไป เพราะว่าอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ เธอก็ต้องเข้าพิธีแต่งงานกับเขาแล้ว

‘คุณปุลวัชร’ ชื่อที่เธอเพิ่งได้ยินและรู้จักเมื่อไม่นานมานี้ เธออดที่สมเพชตัวเองไม่ได้ นุชพินตาจะก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์กับเขา แต่เธอยังไม่เคยเจอตัวจริงของปุลวัชรเลย

พี่ชัญญ่าบอกว่าดีใจกับเธอที่ได้แต่งงานกับคนที่สมบูรณ์พร้อมที่สุด แต่สำหรับเธอแล้วมันโคตรน่ากลัวที่จะแต่งงานกับผู้ชายที่ไม่รู้จัก แถมยังเป็นคนที่สาว ๆ หมายตาหมายปอง

นุชพินตาได้อ่านประวัติของเขาในสื่อต่าง ๆ แล้ว เธออ่านข้อความเหล่านั้นซ้ำไปซ้ำมาหลายรอบ เพื่อที่จะได้ทำความรู้จักกับเขา ปุลวัชรได้ชื่อว่าเป็นเซเลบหนุ่มที่หล่อกระชากหัวใจของสาว ๆ และยังเป็นหนุ่มคาสโนวาคนหนึ่งที่เปลี่ยนคู่ควงไม่ซ้ำหน้า ตกเป็นข่าวกับสาวสวยที่มีชื่อเสียงหลายคน ได้รู้แค่นี้นุชพินตาก็ขนลุกขนพองแล้วกับว่าที่เจ้าบ่าวของตัวเอง

เธอจ้องมองชุดที่สวมใส่ มันช่างสวยงาม ชุดแต่งงานสุดแสนอลังการถูกจับแต่งลงไปบนร่างกายของเธอ ราคาของมันคงจะแพงมาก พี่ชัญญ่าบอกว่าเป็นยี่ห้อดังที่สั่งตรงมาจากฝรั่งเศส

นุชพินตาอยู่กับคุณย่าสุรัตนาที่สระบุรี เธอไม่รู้จักหรอกของใช้ยี่ห้อดี ๆ หรือว่าแบรนด์เนมดัง ๆ เพราะเธอไม่เคยใส่ใจของที่มีราคาแพงเกินเงินในกระเป๋า

พี่ชัญญ่าบอกว่าชุดที่เธอใส่อยู่นี้ ราคาเหยียบสามแสนบาท แค่คิดถึงมูลค่าที่เจ้าบ่าวของเธอต้องจ่าย เธอก็รู้สึกขลาดกลัวพิกล พวกเขาเป็นเจ้าบุญทุ่มอย่างแน่นอน ในหัวใจของนุชพินตาหวั่นไหว

หญิงสาวได้แต่บอกกับตัวเองว่า เธอจะพยายามไม่ทำให้คุณลุงเกตุสิงห์และคุณย่าสุรัตนาต้องผิดหวัง แม้ภายใต้สีหน้าที่เธอกำลังพยายามควบคุมความรู้สึกที่สะท้อนสะท้านอยู่ในหัวใจ แม้จะรู้สึกลำบากใจแค่ไหนก็ตาม

อย่างไรเธอก็คิดว่าอนาคตของเธอคงต้องอยู่กับผู้ชายคนนี้ตลอดไปแล้ว อีกอย่างเธอไม่คิดว่าเธอจะรอดจากเงื้อมมือของเขาไปได้ ผู้ชายที่เป็นหนุ่มคาสโนวา ยิ่งรู้ว่าเธอเป็นของของเขา เขาคงไม่มีวันให้เธอหลุดรอดหรือปล่อยมือ

ก๊อก ก๊อก ก๊อก...

เสียงเคาะประตูที่ดังจากข้างนอกรัวขึ้น ทำเอานุชพินตาสะดุ้ง ผู้ช่วยของพี่ชัญญ่ารีบวิ่งออกไปเปิดประตู

ลุงเกตุสิงห์เดินเข้ามาในห้อง

“เสร็จหรือยังจ๊ะเจ้าสาวของลุง” พอท่านเห็นเธอเท่านั้นแหละ ท่านถึงกับอ้าปากกว้าง ดวงตาเป็นประกาย ท่านตกตะลึงในความสวยของนุชพินตา

“หลานสาวของลุงสวยมาก จากเด็กกะโปโลมาเป็นเจ้าสาวแสนสวยแบบนี้” ท่าทางของลุงแสนภาคภูมิใจ

“ขอบคุณค่ะคุณลุง” ยิ้มให้ท่านอ่อนหวาน

“ลุงขอบใจหนูนะ ที่หนูได้ทำหน้าที่ลูกสาวของลุงในวันนี้ ลุงอยากจะบอกกับหนูเหลือเกินว่า หนูเป็นเจ้าสาวที่โชคดีที่สุดแล้ว ลุงเชื่อว่าหนูจะมีชีวิตที่มีความสุขในการแต่งงานกับพี่ปุ่น” คุณลุงยิ้มแย้ม ท่านกับคุณย่าได้แต่พร่ำพูดว่า วันนี้ท่านทั้งสองจะได้ส่งเธอให้เป็นฝั่งเป็นฝา

“ไปลูก ไป” ท่านเอ่ยชวน แล้วทำแขนให้เธอคล้อง

เจ้าสาวแสนสวยหัวใจเต้นเร็ว ‘นี่มันถึงเวลาแล้วเหรอ’ เธอคล้องมือไปกับแขนของคุณลุง แล้วพากันก้าวเดินออกไป

สองลุงหลานพากันเดินลงมาจากบันไดวนของคฤหาสน์หลังนี้ ทุกสายตาจ้องมองมาที่เธอเป็นตาเดียวกัน เสียงอื้ออึงของผู้คนและแขกเหรื่อที่อยู่ในงานต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอสวยจริง ๆ

แม้กระทั่งปุลวัชรเมื่อเขาได้ยินเสียงฮือฮา ชายหนุ่มก็รีบหันไปมองตามเสียง และเขาก็ต้องตกตะลึงกับว่าที่เจ้าสาวของตัวเอง ‘โอ้ เธอเป็นเจ้าสาวที่สวยจริง ๆ’ ปุลวัชรมองเธอด้วยดวงตาที่แปลกไป ทั้งที่แรก ๆ ในหัวใจของเขามีแต่คำคัดค้าน เขาค้านหัวชนฝาว่าไม่ยอม แต่สุดท้ายชายหนุ่มก็ค้านคำของคุณพ่อคุณแม่ไม่ได้ จึงต้องยอมทำตามทั้งสองท่าน

“ไปสิ ไปรับเจ้าสาวของแก” คุณพ่อเอ่ยขึ้น

“หนูยะหยาสวยจริง ๆ นะคะ สวยจริง ๆ” คุณคำรัก แม่ของเขาถึงกับเอ่ยปากชมออกมาไม่ขาด

ทั้งสามพ่อแม่ลูกเดินเข้าไปหาคุณเกตุสิงห์

คุณย่าสุรัตนาก็ลุกขึ้นมาเช่นเดียวกัน

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ คุณธิดา

ข้อมูลเพิ่มเติม
Stumble Love รักสะดุดใจ

Stumble Love รักสะดุดใจ

โรแมนติก

5.0

กามเทพแสนกลช่างล้อเล่นกับความรักของสามคู่หนุ่มสาว ให้เกิดความรักที่มีทั้งความสุข ทั้งความทุกข์ปะปนกันไป พรหมลิขิต หรือว่า เนื้อคู่ ใครนะที่จะมีด้ายสีแดงผูกกันไว้ หากสองเราเป็นคู่กันแล้วคงไม่แคล้วกันจริงหรือ หลิน สาวน้อยจากเชียงรายผิวขาวเนียนสวย สะอาดสะอ้าน ปากนิด จมูกหน่อย ยิ้มเก่ง ขยันทำงาน และตั้งใจเรียน ไม่เคยออกนอกลู่นอกทาง จะมาเสียเอาตอนสุดท้าย กับชายหนุ่มที่ทั้งหล่อและรวย หลินจะทำอย่างไรต่อไปกับชีวิต จากสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับพี่พีค นายพีระ หรือว่า พี่พีค ซีอีโอหนุ่ม เจ้าของโรงแรมใหญ่กลางกรุง หน้าตาดีหล่อเหลา ฐานะร่ำรวย ร่างกายกำยำ หุ่นกระชากใจ เป็นที่หมายปองของสาว และเขาได้ชื่อเป็นคาสโนว่าตัวพ่อ ถ้าเขาจะคบกับผู้หญิงคนไหน เขาจะให้เวลาเธอแค่หนึ่งอาทิตย์เท่านั้น ชายหนุ่มผู้ที่ไม่เคยจริงจังกับผู้หญิงคนไหนมาก่อน ความสัมพันธ์นั้นที่มันเกิดขึ้น คือ ความผิดพลาด หรือความตั้งใจกันแน่ ในเมื่อตัวเธอรักเขาเข้าไปแล้ว ความรักที่เกิดขึ้นของหลิน เธอจะทางสมหวังในความรักหรือเปล่า พีคจงใจนอนกับหลิน หญิงสาวที่แสนจะธรรมดา ที่ทำไมดึงดูดใจเขายิ่งนัก เขาคิดยังไง มันเป็นแค่ความใคร่ หรือความต้องการของผู้ชายกันแน่ หรือ เขาแค่อยากชนะผู้หญิง ที่วิ่งหนีเขาก็เท่านั้น เพียงชั่วข้ามคืน สิ่งที่เขาทำ มันจะเปลี่ยนชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งไปตลอดกาล ในเรื่องยังมีอีกหลายคู่ ความรักของแพรวาและกฤษ รักแรกของกันและกัน รวมถึงความรักของพ่อหนุ่มเนื้อหอมเจ้าเสน่ห์อย่างอย่างนายภุชงค์ มาติดตามกันค่ะว่า ผู้หญิงแบบไหนจะกลายมาเป็นเจ้าสาวของพ่อหนุ่มคนนี้ และเธอคนนั้นจะเป็นคนหยุดเขาได้หรือไม่ ขนมผิงกับติ๊ดชึ่ง ทอมกับผู้ชายเนิร์ด พี่คีตากับหญิง รุ่นพี่ที่รักจริงหวังฟัน และคู่เกย์น่ารัก กุ้งเต้นกับตุ๊กตุ่น คู่วายในเรื่อง --------- เขาทำดีกับเธออย่างนี้คนเดียว หรือว่ากับผู้หญิงทุกคนนะ คิดถึงเรื่องแบบนี้ ทำให้เธอรู้สึกหนาวเข้าไปในใจ ‘พี่พีคคงเห็นเราเป็นของเล่นชิ้นใหม่ ของใหม่ เขาคงยังไม่เบื่อ แล้วถ้าเขาเบื่อเราล่ะ ไม่... ฉันจะไม่รอให้เขามาบอกลา หรือทิ้งฉันก่อนแน่ ๆ’ หลินรีบเก็บโต๊ะอาหาร เธอหยิบกระเป๋าถือ รีบเดินออกจากห้องไปทันที ++++++ สปอย “เอ่อ...ก็รู้แล้วลงจากตัวเขาได้ยัง” เธอผลักอกเขาเบา ๆ “ไปอาบน้ำด้วยกันนะ เดี๋ยวเขาอาบให้มี่เอง” เขาชักชวนเธอ เพราะรู้สึกตรงกลางร่างงามฉ่ำแฉะไปหมดแล้ว “มี่รู้ไหมเขามีความสุขที่สุดเลย” บอกเธอด้วยน้ำเสียงดีใจปนปลื้มสุด ๆ “อือ...” เธอยิ้มกลับส่งสายตาหวานให้ “แต่เดี๋ยวเขามีเรื่องจะถาม” ลีโอเอ่ยมาน้ำเสียงจริงจัง จ้องหน้าโดยใช้นิ้วมือของเขายึดใบหน้าเธอให้ตรึงอยู่กับที่ “เรื่องอะไร...” “ทำไมมี่ใส่ถุงยางอนามัยคล่องจัง เขายังไม่ค่อยเป็นเลย” เขาถามน้ำเสียงจับผิด เธอส่ายหน้าหน้าแดงไม่ยอมตอบ “บอกมาเดี๋ยวนี้เลย ไม่งั้นเขาจะเอาตัวเองต่อ” พูดพลางขยับอัดแท่งลงร่องแน่น “บ้าเหรอลีโอเดี๋ยวถุงแตก” เธอร้องห้ามบิดตัวหลบปลายจมูกที่ซุกไซ้ลงมา “ไหนบอกมาก่อนเร็ว ๆ” เขาหยัดร่างใช้สองมือคร่อมหน้าเธอไม่ให้ขยับ “แหม...อยู่หอ ไอ้พวกเด็กหอมันไม่มีอะไรทำกัน ก็เลยซื้อมาลองหัดใส่ดูเผื่อได้ใช้” เธอตอบคำถามทำหน้าอาย ๆ “ผู้หญิงสมัยนี้มันจริง ๆ เลย” เขาพูดขึ้นก่อนจะก้มลงจุ๊บไปที่ปากที่กำลังจะเถียง “แต่ก็ได้ใช้เห็นไหม” “ครับที่รัก มีมี่ของลีโอเก่งไปทุกเรื่อง แต่เรื่องบนเตียงเราค่อยมาเรียนรู้พร้อมกันนะ พรุ่งนี้เขาจะหาท่าใหม่ ๆ มาบ้าง ตัวเองจะได้ไม่เบื่อ” พูดส่งเสียงทะเล้นปนทะลึ่ง “บ้า...ลีโอเนี่ย...” ว่าพลางทุบหน้าอกเขาอีกครั้ง “ไปอาบน้ำดีกว่า ดึกแล้วนะพรุ่งนี้ขอบตาเขาจะช้ำ” เธอรีบบอกเขา เพราะเลยเวลานอนมามากโขแล้ว “เขาว่าอย่างอื่นอาจจะช้ำมากกว่าขอบตาอีกนะ” พูดจบก็แกล้งกระแทกลำตัวเบา ๆ “ไอ้ลีโอ ไอ้ลามก...” “มี่เรียกเขาว่า ไอ้...ใช่ไหม ต้องลงโทษสถานเดียว” ลีโอกอดรัดมีมี่แน่น ซุกไซ้จมูกและปลายลิ้นไปทั่ว กว่าสองคนจะได้อาบน้ำนอนก็ใกล้รุ่งเต็มที...ฟ้าเหลืองเลยงานนี้

เมีย..ซาตานไร้หัวใจ

เมีย..ซาตานไร้หัวใจ

โรแมนติก

5.0

ณ ไร่สิงขร มีคุณสิงขร หรือ ดำ (40 ปี) เป็นเจ้าของ มีทั้งสวนลำไย ลิ้นจี่ บ่อเลี้ยงปลา ไร่ นา อีกเป็นพันๆ ไร่ เขาแต่งงานกับคุณเด่นนภา หรือ ไก่ มีลูกสาวคนโตชื่อ ข้าวผัด หรือ นางสาวดรุณี (18 ปี) ลูกชายคนเล็ก (15 ปี) ชื่อว่า สีหราชย์ หรือ ข้าวโพด ครอบครัวสิงขรรับเอา ไผท หรือ ไผ่ (36 ปี) เป็นเพื่อนรุ่นน้องที่เรียนรวมสถาบันเดียวกันที่มาขออาศัยพึ่งใบบุญ เพราะไผทรักกันกับดาริน (30 ปี) หรือ เหมย ลูกสาวคนจีนในตลาดเมืองกำแพงเพชร และเขาได้พาเธอออกจากบ้าน เป็นวิวาห์เหาะมาเมื่อ 5 ปี ก่อน เพราะครอบครัวของดารินจะจับเธอคลุมถุงชนกับลูกเจ๊กในตลาดเช่นเดียวกัน แต่เพราะดารินตั้งท้องลูกของไผท ก่อนสิ้นปีนั้นดารินก็ได้คลอดน้อง ผิงผิง หรือเด็กหญิงดาริกา ซึ่งกำลังน่ารักน่าชัง พูดจ้อๆ ร้องเพลงทั้งวัน สวรรค์กลั่นแกล้งคุณพ่อของดารินตามมาเจอ แล้วก็ฉุดเอาลูกสาวของพวกเขากลับไป โดยไม่ฟังเสียงร้องของไผทและเด็กสาวตัวน้อยๆ ดารินร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือด เธอถูกบังคับให้แต่งงานกับคนที่พ่อแม่หาให้ และพาเธอไปอยู่ด้วยที่อเมริกาทันทีหลังเสร็จพิธีแต่ง ทำให้ไผทที่เคยเป็นผู้ชายที่รักลูกรักเมียทำแต่งาน เสียใจเอามากๆ เขากลายเป็นนักดื่มที่สามารถดื่มได้ทุกเวลา ภาระในการเลี้ยงดูเด็กหญิงดาริกา จึงตกเป็นของข้าวผัดไปโดยปริยาย ข้าวผัดพยายามทำดีกับน้าไผทและตั้งใจว่าจะให้เขากลับมาเป็นคนเดิมให้ได้ น้าไผทคือผู้ชายที่ดรุณีรักและประทับใจ แต่สิ่งที่เธอเดิมพันเอาไว้ คือหัวใจของเธอ และชีวิตที่เหลืออยู่ แต่อุปสรรคไม่ได้มีแค่เรื่องอายุ แต่มีทั้งคุณสิงขรและคุณเด่นนภาที่ไม่อยากเห็นลูกสาวของพวกเขาต้องได้สามีเป็นพ่อหม้ายลูกติด เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป มาติดตามกันค่ะ

เล่ห์รักฉบับร้าย

เล่ห์รักฉบับร้าย

โรแมนติก

5.0

ด้วยคำว่า “เงิน” คำเดียว และฐานะที่ด้อยกว่า ที่ทำให้คนอย่างบุรินทร์ เขาตัดสินพวกเธอว่า เป็นพวกสิบแปดมงกุฎที่กำลังเข้ามาปอกลอกบูรณี พี่สาวของตัวเอง เขาไม่คิดว่า อติคุณ ผู้ชายที่อายุน้อยกว่าจะยอมแต่งงานกับผู้หญิงที่อายุแก่กว่าเป็นสิบปีได้อย่างไร ถ้าไม่ใช่เพราะผู้หญิงแก่กว่าคนนั้น เธอมีเงิน และอรุณวนา เธอผู้เป็นพี่สาวของพี่เขยที่เขาคิดว่าเป็นตัวแสบ เธอจะต้องรับผิดชอบในการกระทำของน้องชาย เพื่อพิสูจน์ว่าความรักแท้นั่นมีอยู่จริง แต่สุดท้ายคนที่พ่ายแพ้ต่อเล่ห์ร้ายของตัวเอง ก็คือตัวเขาเอง และเมื่อถึงเวลานั้น เธอจะให้อภัยและยอมรักว่าเธอรักเขา และพร้อมที่จะใช้ชีวิตไปกับผู้ชายคนนี้ที่ตั้งแง่รังแกและรังเกียจเธอตั้งแต่ต้นหรือไม่

กรงรักร้อนสามีเฉพาะกิจ

กรงรักร้อนสามีเฉพาะกิจ

โรแมนติก

5.0

ปอป่านถูกอาเฟื่องรัตน์เรียกตัวกลับเมืองไทย แต่ในวันที่จัดงานต้อนรับเธอ คุณอากลับประกาศนี่คืองานหมั้น พร้อมกับ นายธราเทพ หญิงสาวทั้งน้อยใจและตัดพ้อว่าทำไมคุณอาทำแบบนี้ เฟื่องรัตน์ป่วยเป็นเนื้องอกที่สมองและเธอคิดว่าคงไม่มีเวลาที่เหลืออยู่บนโลกใบนี้อีกแล้ว เธอจึงตัดสินใจเลือก ธราเทพ เพื่อนและพี่จ๋าในวัยเด็กของปอป่านให้เขาเป็นสามีเฉพาะกิจของหลานสาว ธราเทพบอกกับเฟื่องรัตน์ว่าเขารักปอป่าน และเป็นผู้พิทักษ์ของเธอ ด้วยทรัพย์สินที่มากเกินไป กับคุณอาชัยนันท์ลูกนอกสมรสของคุณปู่และลูกของเขาคงสร้างปัญหาให้กับปอป่านบ้าง เธอตั้งป้อมกับเขา แต่ธราเทพจะเอาชนะหัวใจของหญิงสาวได้หรือไม่

กรงรักร้อนภรรยาคนเถื่อน

กรงรักร้อนภรรยาคนเถื่อน

โรแมนติก

5.0

เธอเป็นแค่เหยื่อของแม่เลี้ยงขี้อิจฉา และวางแผนกำจัดเธอให้ออกไปจากชีวิต แล้ววันหนึ่งยายแม่เลี้ยงก็ทำสำเร็จ เมื่อเธอถูกมอมยาและนำตัวไปขายซ่อง เขาเป็นเหมือนพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วย แต่เธอกลับคิดว่า เขาคือคนที่คิดทำลายและทำร้ายเธอ เขาเพียงเห็นเธอในครั้งแรก หัวใจของเขาก็เต้นแรง และยิ่งใกล้ชิดเธอมากเท่าใด เขาก็ประจักษ์แก่ใจว่า เขาอยากจะเป็นคนดูแลและคุ้มครองเธอไปตลอดชีวิต ต้องกราบขออภัยหากชื่อกับนามสกุลไปพ้องกับใคร และชื่อสถานที่ต่าง ๆ เป็นเพียงการสมมุติขึ้นมาเท่านั้นค่ะ คุณธิดาขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่อุดหนุนผลงานของคุณธิดามาโดยตลอด เป็นกำลังใจที่มากล้นจนไม่อาจละจากงานเขียน คุณธิดาพยายามปั่นผลงานใหม่ ๆ ออกมาสู่สายตาของทุกท่านแบบตั้งใจ หวังว่าคงจะสนุกกับเรื่อง กรงรักร้อนภรรยาคนเถื่อนนะคะ เป็นอีกเรื่องที่อยากให้คุณได้อ่านค่ะ คำโปรย “คุณมันเป็นคนร้ายใช่ไหม คุณกล้าดียังไงถึงทำกับฉันแบบนี้” มยุรดามุ่งเข้ามาทำร้ายเขา และทุบตีอินทนิลยกใหญ่ “ไปกันใหญ่แล้วคุณ ผมเป็นคนช่วยคุณนะ” เขาหวากใส่หน้าของเธอเช่นกัน อินทนิลพยายามปกป้องตัวเอง เขารวบมือและแขนของเธอเอาไว้ แล้วกอดรัดร่างที่มุ่งจะทำร้ายเขาให้สงบนิ่งลง “หลักฐานอยู่ทนโท่ว่าคุณเป็นผู้ร้ายลักพาตัว คุณต้องการอะไรจากฉัน” เธอยังลั่นปากพูดในสิ่งที่อยากพูด รู้ทั้งรู้ว่าเสียเปรียบ และเธออยู่ในฐานะที่ไม่สามารถสู้เขาได้ด้วยซ้ำไป “จะเล่ายังไงดีนะ” อินทนิลพูดคุยกับเธอตลอดตอนที่เธอไม่ได้สติ ตอนนี้ร่างเล็ก ๆ และนุ่มนิ่มของมยุรดาอยู่ในอ้อมกอดของเขา เธอนั่งอยู่บนตักของร่างใหญ่ ลำแขนของเขาพาดกอดรัดรวบหน้าอกหน้าใจ ปลายคางแหลม ๆ ของเขาจรดวางอยู่ที่ต้นคอของเธอ ในหัวใจของมยุรดาเต้นไม่เป็นส่ำ ไม่เคยมีชายใดได้เข้ามาใกล้เธอแบบนี้ นอกจากคุณพ่อเท่านั้น อินทนิลขยับตัวให้ตัวเองนั่งดี ๆ และไม่มีทีท่าจะปล่อยหญิงสาว “อย่าทำอะไรฉันนะ ฉันกลัวแล้ว ฉันขอร้องล่ะ” เธอพูดกับเขาอย่างแผ่วเบา รับรู้ได้ถึงลมหายใจของชายหนุ่มที่เป่ารดอยู่ข้างแก้ม เขาถอนหายใจดังเฮือก เหมือนที่คุณหมอสุชาดาบอกว่า ระวังจะโดนผู้หญิงคนนี้เข้าใจผิด แล้วตอนนี้เธอก็กำลังเข้าใจเขาผิดอยู่จริง ๆ “อย่าทำอะไรฉันนะ” น้ำเสียงสั่นเครือ อินทนิลรู้สึกสงสารเธอจับใจ ไม่รู้จะเริ่มต้นเล่าบอกเธออย่างไร เพื่อลบล้างในสิ่งที่เธอคิด

หัวใจเจ้าสาวจอมเกเร

หัวใจเจ้าสาวจอมเกเร

โรแมนติก

5.0

หัวใจเจ้าสาวจอมเกเร อีวาน บันตี ดารุจ พี่ชายต่างมารดาที่รักน้องสาวมาก เขาแค่อยากช่วยให้งานแต่งงานของน้องสาวไร้อุปสรรค ไม่ให้มีอะไรมาขัดขวาง เขาจึงตัดสินใจทำเรื่องบ้าบอลงไป อีวานจับเอาดาวประดับ ลูกสาวเจ้าปัญหาของคุณเภาเจ้าบ่าวของน้องสาวไปกักขัง หลังจากนั้นก็มีเรื่องอลหม่านและอลเวงเกิดขึ้นมากมายให้นักอ่านได้ติดตามลุ้นไปกับนักเขียนค่ะ เรามาลุ้นไปด้วยกันว่า เรื่องของอีวานกับดาวประดับจะลงเอยอย่างไร สุดท้ายแล้วนิยายของคุณธิดาแทบทุกเรื่องจะเป็นนิยายโรมานซ์ มี NC ให้พอเลือดสูบซีด อย่างไรฝากให้ทุกท่านติดตามผลงานของคุณธิดาไปตลอด ให้สนุกไปกับการอ่านนะคะ และขอให้ทุกท่านมีสุขภาพกายและสุขาภพใจแข็งแรง มีเงินใช้กันทั่วหน้าค่ะ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

อย่าพูดคำว่าไม่เคย

อย่าพูดคำว่าไม่เคย

โรแมนติก

5.0

“เราหย่ากันเถอะ”หนึ่งประโยคนี้ ทำให้ชีวิตการแต่งงานสี่ปีของฉินซูเหนียนกลายเป็นเรื่องตลก ในขณะนี้ ฉินซูเหนียนถึงตระหนักว่าสามีของเธอไม่เคยมีใจให้เธอ น้ำเสียงของเขาเย็นชา: "ตั้งแต่ต้นจนจบ ฉันมีเพียงหว่านหว่านอยู่ในใจ และคุณเป็นเพียงแผนชั่วคราวในการจัดการกับการแต่งงานในครอบครัวที่กำหนด" ด้วยความสิ้นหวัง ฉินซูเหนียนลงนามในใบหย่าอย่างไม่ลังเล ถอดผ้ากันเปื้อนของภรรยาที่ดีออก สวมมงกุฎของราชินีขึ้นมา และกลายเป็นผู้ยิ่งใหญ่ กลับมาอีกครั้ง เธอไม่ใช่คุณนายลี่ที่สวยแต่เปลือกอีกต่อไป แต่เป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งที่น่าทึ่งใจ เธอแสดงความสามารถต่อหน้าคนอื่นๆ และอดีตสามีที่หยิ่งก็ถามเธอว่า: "ฉินซูเหนียน นี่เป็นเคล็ดลับใหม่ของเธอในการดึงดูดฉันงั้นเหรอ" ก่อนที่เธอจะพูดอะไร ประธานลึกลับก็ดึงเธอเข้ามาในอ้อมแขนของเขาและประกาศไปว่า "ดูให้ชัดเจน นี่คือคุณนายฟู่ คนอื่นห้ามเข้าใกล้เธอ" ฉินซูเหนียนถึงกับพูดไม่ออก อดีตสามีก็ตกตะลึงไปด้วย

วิวาห์วุ่นอุ้มบุญรัก

วิวาห์วุ่นอุ้มบุญรัก

โรแมนติก

5.0

นายแพทย์จิรายุ พลพิพัฒกุลวานิช (ชื่อเล่นวายุ) อายุสามสิบปี รูปร่างหน้าตาหล่อเหลา ร่างกายบึกบึนสมชายชาตรี ศัลยแพทย์หนุ่มทำงานที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ครอบครัวของเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ความจริงแล้ววายุอยากเป็นสถาปนิก แต่ก็ขัดบิดามารดาไม่ได้เพราะเขาเป็นลูกชายคนรอง เมื่อบุพการีอยากให้เป็นหมอ ชายหนุ่มจึงก้มหน้าก้มตาทำตามความฝันของบิดามารดาอย่างหน้าชื่นอกตรม ในขณะที่พี่ชายได้ทำงานตามอาชีพที่ใฝ่ฝัน พายุถูกตามใจทุกอย่าง แต่พอหันกลับมามองที่เขา แม้แต่เรื่องหัวใจก็ไม่สามารถเลือกเองได้ หมอหนุ่มกำลังจะถูกคลุมถุงชนมีหรือที่เขาจะยอม เมื่อหัวใจของเขาเต็มไปด้วยเธอคนนั้น ผู้หญิงคนเดียวที่ทำให้หัวใจเขาเต้นแรงเวลาเข้าใกล้เธอ และไม่เคยมีใครทำให้เขาหวั่นไหวได้เหมือนเธอ นางสาวฝนสุดา ปัญญาเป็นเลิศ อายุยี่สิบปี หญิงสาวหุ่นเซ็กซี่หน้าตาดี เธอเป็นแอร์โฮสเตส บิดามารดาเสียชีวิตไปหลายปีแล้ว เธอดั้นด้นส่งน้องสาวเรียนมหา'ลัยจนใกล้จบ ต่อให้เหนื่อยแค่ไหนบินกี่ไฟท์ก็ไม่เคยบ่น แต่พักหลังหลายเดือนมานี้เธอเทียวเข้าออกโรงพยาบาลเป็นประจำ ความใฝ่ฝันของหญิงสาว คือการมีครอบครัวที่อบอุ่นมีลูกที่น่ารัก แต่เมื่อคุณหมอวินิจฉัยโรค และบอกกับฝนสุดาว่าเธอมีโอกาสเสี่ยงสูงมาก อาจจะโดนตัดมดลูกทิ้งและไม่สามารถมีบุตรได้ เขาจึงแนะนำให้เธอรีบตั้งครรภ์ ก่อนที่จะไม่มีวันได้เป็นคุณแม่ แต่ทว่าเธอไม่เคยมีแฟน เมื่อหญิงสาวอยากมีลูกแต่ไม่อยากมีสามี เรื่องวุ่นๆ ระหว่างเขาและเธอ กำลังจะเกิดขึ้น ฝากติดตามด้วยนะคะ

ฉันไม่มีทางยอมแพ้

ฉันไม่มีทางยอมแพ้

โรแมนติก

5.0

เมื่อเธออายุยี่สิบ ชิงฉือได้รู้ว่าตนเองไม่ใช่ลูกโดยกำเนิดของตระกูลต้วน เธอถูกลูกสาวที่แท้จริงของตระกูลต้วนล้อมกรอบ จนถูกพ่อแม่บุญธรรมไล่ออกจากบ้านและกลายเป็นตัวตลกในเมือง เมื่อเธอกลับไปหาพ่อแม่ชาวนา จากนั้นก็พบว่าบิดาผู้ให้กำเนิดของเธอเป็นคนที่รวยที่สุดในเมืองเจียงเฉิงส่วนพี่ชายของตนเองเป็นอัจฉริยะในแวดวงต่างๆ ทุกคนมองดูเด็กสาวตัวเล็กคนนี้ด้วยความเห็นใจและถือว่าเธอเป็นสมบัติล้ำค่า แต่ค่อยๆ พบว่า... ที่แท้ว่าน้องสาวเป็นคนมากความสามารถ? อดีตแฟนหนุ่มผู้น่ารังเกียจหัวเราะเยาะ "อย่ามาตามเซ้าซี้ไม่เลิก ฉันมีแต่เมียนเมียนอยู่ในใจ!" คนใหญ่แห่งเมืองหลวงปรากฏตัว "เมียฉันจะเห็นหัวนายเหรอ?"

เจ้าสาวจำเป็นกับสามีเศรษฐี

เจ้าสาวจำเป็นกับสามีเศรษฐี

โรแมนติก

4.9

แต่งงานกับนักเลงคนหนึ่งแทนพี่สาวและใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบาก แต่ไม่คิดว่าจู่ ๆ สามีก็พลิกตัวกลายเป็นมหาเศรษฐีลึกลับที่มีอำนาจล้นฟ้า?เจียงช่านพยายามบอกกับตัวเองว่ามันเป็นไปไม่ได้แน่นอน เธอวิ่งกลับไปที่บ้านเช่าเล็ก ๆ นั้นและโผ่เข้าในอ้อมกอดของสามีและพูดว่า“พวกเขาบอกว่าคุณเป็นคุณฮั่ว จริงเหรอ?”เขาลูบผมเธอพลางพูดว่า“คนนั้นก็แค่หน้าตาเหมือนฉันเท่านั้นน่ะ”เจียงช่านรู้สึกน้อยใจเล็กน้อย“คนนั้นน่ารำคาญมาก ยืนยันตลอดว่าฉันเป็นภรรยาเขา ที่รัก ช่วยจัดการเขาสักทีนะ”วันต่อมา คุณฮั่วปรากฏตัวต่อหน้าทุกคนด้วยจมูกที่ช้ำและใบหน้าที่บวม “คุณฮั่ว นี่มัน?”มีคนหนึ่งอดถามขึ้นไม่ได้ เขายกยิ้มอย่างใจเย็น“ภรรยาสั่งให้จัดการ ผมจึงจำเป็นต้องลงมือหนักหน่อย”

ความรักเป็นพิษ

ความรักเป็นพิษ

โรแมนติก

5.0

เจียนเยว่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบากจนกระทั่งพบอาของเธอ แต่เธอก็ตกหลุมรักอาของเธออย่างควบคุมตัวเองไม่ได้ น่าเสียดายที่อาคนนั้นกำลังจะแต่งงาน เลยจัดให้เธอไปต่างประเทศ เพื่อแก้แค้น เธอจึงเรียนวิชาบุรุษวิทยาและหลังจากกลับมาอีกครั้ง เธอก็กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านบุรุษวิทยาที่มีชื่อเสียงที่สุด เชี่ยวชาญการรักษาภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ การหลั่งเร็ว ภาวะมีบุตรยาก... คราวนี้คุณอาดันเธอไว้ในห้องนอน "ถ้าอยากดูร่างกายของผู้ชายมาก ก็ช่วยตรวจให้ผมหน่อยสิ" เธอยิ้มอย่างชั่วร้าย และใช้มือปลดเข็มขัดของเขา "มิน่าเล่าขนาดอามีคู่หมั้นแล้ว แต่กลับไม่แต่งงานสักที ที่แท้มันใช้งานไม่ได้สินะ" “จะได้หรือไม่ได้ คุณก็ลองดูเองสิ” “ไม่เลย อาไปหาคนอื่นช่วยดูให้เถอะ”

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
เจ้าสาว(ไม่)ปรารถนารัก
1

บทที่ 1 งานวิวาห์ที่ไม่ปรารถนา

26/07/2024

2

บทที่ 2 อย่าเอาเรื่องจริงมาพูดเล่น

26/07/2024

3

บทที่ 3 ทำตัวไม่ถูก

26/07/2024

4

บทที่ 4 กางขวางคอ

26/07/2024

5

บทที่ 5 ได้เข้าหอกี่โมง

26/07/2024

6

บทที่ 6 คุณเป็นของผม

26/07/2024

7

บทที่ 7 โดนบังคับ ซี้ดดดด

26/07/2024

8

บทที่ 8 ความสุขคำโตๆ

26/07/2024

9

บทที่ 9 อยู่ที่ความพอใจ

26/07/2024

10

บทที่ 10 one night

26/07/2024

11

บทที่ 11 ทำไม (= =)

26/07/2024

12

บทที่ 12 เงินสำคัญไหม

26/07/2024

13

บทที่ 13 เจ้าสาวตัวแทนไง

26/07/2024

14

บทที่ 14 ความสุขที่คิดได้

26/07/2024

15

บทที่ 15 ไม่เข้าใจเลย

26/07/2024

16

บทที่ 16 ทำกันได้ลงคอ

26/07/2024

17

บทที่ 17 คลื่นรัก

26/07/2024

18

บทที่ 18 บรรยากาศที่ทำให้เจ็บปวด

26/07/2024

19

บทที่ 19 โชคชะตา

26/07/2024

20

บทที่ 20 โลกกลม

26/07/2024

21

บทที่ 21 ฟ้าลิขิต

26/07/2024

22

บทที่ 22 พ่อเนื้อหอม

26/07/2024

23

บทที่ 23 ถูกแย่งของรัก

26/07/2024

24

บทที่ 24 เจ็บที่หัวใจ

26/07/2024

25

บทที่ 25 โอ๊ย โอ๊ย

26/07/2024

26

บทที่ 26 พิษรัก

26/07/2024

27

บทที่ 27 ปัญหาระหว่างเรา

26/07/2024

28

บทที่ 28 หวง หรือ ไง

26/07/2024

29

บทที่ 29 คนตอแย

26/07/2024

30

บทที่ 30 ชื่นใจผัว

26/07/2024

31

บทที่ 31 เรื่องที่ทำให้เสียใจ

26/07/2024

32

บทที่ 32 ความร่วมมือ

26/07/2024

33

บทที่ 33 พรหมอลเวง

26/07/2024

34

บทที่ 34 ไม่คาดคิด

26/07/2024

35

บทที่ 35 เสพสุขสม

26/07/2024

36

บทที่ 36 อย่าทำตัวไม่น่ารัก

26/07/2024

37

บทที่ 37 เอายังไงต่อไปดี

26/07/2024

38

บทที่ 38 สุขซ่าน

26/07/2024

39

บทที่ 39 เหนื่อยสิ ถามได้

26/07/2024

40

บทที่ 40 ฟ้าบันดาล

26/07/2024