Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
2.7K
ชม
50
บท

คู่หมั้นต่างวัย “ชัชวินและอารยา” หนุ่มใหญ่วัยย่างสี่สิบกับสาวที่เพิ่งจะพ้นวัยมหาวิทยาลัยมาหมาดๆ จุดเริ่มต้นของทั้งคู่ไม่ได้มาจากใจสองดวงที่ตรงกันแต่เกิดจาก “หนี้” ทว่าหนี้ที่ว่านั้นกลับนำพาทั้งคู่ไปสัมผัสกับความหวานที่ผสมผสานไปด้วยความเร่าร้อนดูดดื่มของ “รสรักอันสุดแสนหวาน” ตัวอย่างในเรื่อง “อาจะบอกความลับของอาให้นะ ว่าอาเป็นคนเซ็กซ์จัด โดยเฉพาะกับผู้หญิงที่อาถูกใจ อาจะมีเซ็กซ์ด้วยแบบรุนแรงและอาเรียกร้องไม่หยุด ท่าโปรดของอาก็คือ ยกขาของคู่นอนขึ้นพาดบ่ากับจับขาคู้แบะออกแล้วเสยกระแทกเข้าไปแรงๆ แบบสุดกำลัง และอาก็เสร็จยากมาก กระแทกเป็นร้อยครั้งกว่าจะถึงจุดสุดยอด คงรู้นะว่าคนที่ถูกอาอึ๊บจะเมื่อยขาและต้องอึดแค่ไหน เพราะฉะนั้นถ้าเอยไม่อยากให้ขาสวยๆ ของเอยถ่างเวลาเดินเหิน ก็อย่าทำให้อาตบะแตกก่อนเวลา” อารยาเกือบจะหน้าแดง แต่ก็ควบคุมตัวเองเอาไว้ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลองต่อกรกับเขาแบบจริงๆ จังๆ สักยกจะเป็นไรไป “เอยก็อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าอาชัชจะเซ็กซ์จัดได้เท่ากับที่เอยต้องการหรือเปล่า อีกอย่างเอยก็อยากลองเปลี่ยนท่าเดินดูเหมือนกัน เดินเรียบร้อยมานานแล้ว ลองเปลี่ยนเป็นเดินขาถ่างบ้างก็น่าจะได้ฟีลไปอีกแบบ” “อย่ามาทำตัวก๋ากั่นกับอา” เขาขู่เสียงเข้มแต่พร่ากระเส่าอย่างฟังได้ชัด “เอยเปล่า แต่เรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องธรรมดาไม่ใช่เหรอคะ” อารยาบอกแบบหัวสมัยใหม่ และทำเหมือนเรื่องที่เขาพูดเป็นเรื่องธรรมดาอย่างพวกที่พอจะมีประสบการณ์มาแล้ว “เอยจะบอกอาว่าเคยมาแล้วงั้นสิ” “ถ้าไม่เคย เอยจะกล้าชวนอาชัชขึ้นห้องเหรอคะ” อารยาสวมรอยและแอบดีใจที่ทำให้เขาเข้าใจผิดแบบนั้นได้ “เคยเมื่อไหร่ กับใคร?” “ก็...กับแฟนเก่า ตั้งแต่ยังไม่หมั้นกับอา เพราะฉะนั้นเรื่องพวกนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับเอย...” มือเล็กโน้มคอเขาลงมาหา ปากเผยอขึ้น ตาหรี่ลงอย่างเชื้อเชิญ ยอมรับกับตัวเองอย่างไม่อายว่ากำลังยั่วเขา “จูบเอยสิคะ... “ “เธอท้าอา” “ไม่ได้ท้า เอยแค่อยากจูบกับอา สิคะ” “อารยา...” เขาครางได้แค่นั้น ปากหนาก็กระแทกลงมาบดจูบเรียวปากอิ่มของคู่หมั้นสาวช่างยั่วอย่างรวดเร็ว ลิ้นหนาแทรกผ่านไรฟันซี่เล็กๆ ของเธอเข้าไปโรมรันกับลิ้นนุ่มในอุ้งปากนุ่มชื้นที่เมื่อครู่นี้ท้าทายเขาเหลือเกิน

บทที่ 1 คู่หมั้นหนุ่มหล่อ

ห้องนอนขนาดกลางตกแต่งด้วยสีสันและข้าวของโทนสีชมพูขาว บ่งบอกชัดว่าเจ้าของห้องเป็นหญิงสาวในวัยดอกไม้ที่กำลังอยู่ในช่วงเบ่งบาน ความเย็นฉ่ำจากเครื่องปรับอากาศซึ่งทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ และเงียบจนแทบจะไม่ได้ยินเสียงครางของมัน ไม่ได้ทำให้ความร้อนรุ่มในกายของ ‘อารยา’ หญิงสาววัยย่างยี่สิบสองลดลงเลยแม้แต่น้อย

ร่างบางนั่งหอบหายใจสะท้านอยู่ปลายเตียง เพราะตอนนี้ฮอร์โมนสาวในร่างกายกำลังพลุ่งพล่านอย่างหนัก หลังจากผ่านกิจกรรมอันสุดวาบหวามแบบไม่สุดกับคู่หมั้นหนุ่มหล่อมาหมาดๆ

แหวนหมั้นถูกสวมที่นิ้วนางข้างซ้ายตั้งแต่สองปีที่แล้ว ตอนนั้นอารยาเรียนอยู่ปีสาม บิดาเอ่ยปากว่าจะยกเธอให้แต่งงานกับ ‘ชัชวิน’ ซึ่งเป็นเจ้าหนี้และเป็นเพื่อนรุ่นน้องของพ่อ โดยจะหมั้นหมายเอาไว้ก่อน หลังจากเธอเรียนจบจึงจะมีพิธีแต่งงาน อารยาตอบรับแบบไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ แม้แต่นิด ซ้ำยังหัวใจเต้นแรงโลด เพราะตัวเองแอบพึงพอใจในตัวชัชวินมาก่อนหน้านี้แล้ว เรียกได้ว่าตกหลุมรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบเลยก็ว่าได้

ชัชวินเป็นผู้ชายที่หล่อเหลาชนิดหาตัวจับยากคนหนึ่ง แม้จะไม่ขาวสะอาดเหมือนพวกดารานายแบบ แต่อารยาเห็นว่าเขามีเสน่ห์ความเป็นชายที่ดึงดูดเธอและผู้หญิงอื่นๆ อย่างรุนแรง เขาเป็นเจ้าของไร่แห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี อายุย่างสี่สิบแล้ว ทว่าเธอกลับไม่คิดว่าเขาแก่สักนิด ตรงกันข้ามชัชวินเป็นผู้ชายที่เซ็กซี่มากจนเธอใจสั่นทุกครั้งเวลาที่อยู่ใกล้ๆ รูปร่างของเขาสูงใหญ่บึกบึน ใบหน้าคมคร้ามสมชาย จมูกโด่ง ผิวสีแทนตามแบบคนทำงานกร้านแดดกร้านฝน แต่นั่นยิ่งทำให้เขาดูดุดัน เป็นผู้ชายเต็มตัวและมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอย่างเข้มข้น

อารยาเดาใจชัชวินไม่ออกแม้แต่นิด ไม่รู้ว่าเขาคิดหรือรู้สึกลึกซึ้งกับเธอมากน้อยแค่ไหน เพราะตลอดเวลาที่หมั้นกัน แม้ชัชวินจะเทียวไปเทียวมาบ้างเดือนละครั้งสองครั้ง ทว่าเขาก็ไม่เคยเอ่ยปากฝากรักใดๆ ให้ได้ชื่นใจเลยแม้แต่ครั้งเดียว เวลาที่ไปไหนด้วยกันสองต่อสองเขาก็ดำรงความเป็นสุภาพบุรุษกับเธอเป็นอย่างดีมาตลอด แม้ช่วงหนึ่งเดือนหลังที่ผ่านมา เขาเริ่มมีการกอดจูบบ้าง แต่ก็ไม่เคยล่วงเกินลึกซึ้งจนถึงขั้นทำให้เธอต้องเสียสาว

‘จูบแรก’ ระหว่างเธอกับชัชวินเกิดขึ้นในลิฟต์ แต่จูบที่อารยาจำรสสัมผัสอันแสนวาบหวามเร่าร้อนจากลิ้นอันสากหนาและว่องไวช่ำชองของเขาได้ดีคือจูบครั้งที่สอง พอคิดถึงคราใดก็เหมือนมีคลื่นความรัญจวนอันมากมายมหาศาลแล่นวาบเข้ามาในท้องน้อยทุกที

วันนั้นเป็นวันที่เธอสอบปลายภาคเสร็จ พอดีกับที่ชัชวินเข้ามาทำธุระที่กรุงเทพฯ เขาจึงแวะมาเยี่ยมครอบครัวของเธออย่างเคย

อารยาออกจะตื่นเต้นเหมือนเช่นทุกครั้ง เมื่อแม่บ้านขึ้นมาบอกว่าคู่หมั้นของเธอมา

ร่างบางซึ่งนอนเล่นอยู่บนเตียงดีดตัวลุกขึ้นแล้วรีบขยับไปยืนหน้ากระจก มองสำรวจความเรียบร้อยของตัวเองอย่างละเอียดยิบไม่ยอมให้พลาดส่วนไหน เพราะอยากจะดูดีที่สุดในสายตาของชัชวิน คิ้วเรียวมุ่นเข้าหากันเล็กน้อย เมื่อเห็นว่าตัวเองผมยุ่งซึ่งเป็นผลมาจากการนอนเมื่อครู่นี้ มือเล็กจึงหยิบหวีมาแปรงผมจนเรียบ จากนั้นหยิบที่คาดผมที่ทำจากผ้าลูกไม้สีขาวมาคาด โดยปล่อยปอยผมลงข้างหูทั้งสองข้าง เติมลิปมันให้ปากชุ่มชื่นอีกนิดหน่อย จึงค่อยออกจากห้อง ลงไปยังห้องรับแขกที่คนสำคัญของตัวเองรออยู่

เมื่อไปถึงก็เห็นว่าชัชวินกำลังนั่งคุยอยู่กับพ่อและแม่ของตนดังเช่นทุกครั้งที่เขามา หญิงสาวเดินไปทรุดตัวนั่งลงที่โซฟาอีกตัว ก่อนจะยกมือขึ้นไหว้ทักทายเขา

“สวัสดีค่ะอา”

“ได้ข่าวว่าสอบเสร็จแล้วเหรอ” ชัชวินถามขึ้น เสียงยังคงหล่อทุ้มน่าฟังเช่นเดิม แม้จะราบเรียบไปหน่อยจนแทบจับความรู้สึกไม่ได้แต่นั่นก็เป็นไปตามบุคลิกของเขา

“ค่ะอา วันนี้เอยสอบวันสุดท้าย”

“มั่นใจหรือเปล่าว่าจะจบ”

“มั่นใจสิคะ ถึงผลการเรียนของเอยอยู่ในระดับกลางๆ แต่ก็ไม่เคยตกค่ะ เทอมนี้ก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไร” อารยาบอกเสียงนุ่ม หัวใจเต้นแรงยามที่ช้อนตามองใบหน้าหล่อเหลาดุดันของคู่หมั้นตัวเอง

“งั้นไปแต่งตัว อาจะพาออกไปหาอะไรกินข้างนอก เลี้ยงฉลองที่เรียนจบ” เขาบอกกับคู่หมั้นสาว ก่อนจะหันไปทางพ่อแม่ของเธอ “ขออนุญาตนะครับพี่อัศพี่วิ ทานข้าวเสร็จแล้วจะรีบพามาส่ง”

“ตามสบายเถอะชัช” อัศวินพยักหน้าอย่างไม่มีปัญหาอะไร

ความจริงชัชวินไม่จำเป็นต้องขออนุญาตอะไรอัศวินก็เต็มใจ เพราะอยากจะให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันมากกว่าที่เป็นอยู่อยู่แล้ว แม้ชัชวินจะหมั้นหมายกับลูกสาวของตนมาระยะหนึ่ง แต่ก็ไม่มีใครดูออกว่าชัชวินรู้สึกอย่างไรกับอารยากันแน่ เนื่องจากการหมั้นหมายเกิดจากปัญหาหนี้สินที่ตัวเขาเองไปกู้ยืมมาเพื่อพยุงกิจการเล็กๆ ของครอบครัวและซื้อบ้านหลังใหม่ การเปิดโอกาสให้ชัชวินได้อยู่ใกล้ชิดกับอารยาบ่อยๆ จึงน่าจะเป็นเรื่องที่ดี ชัชวินจะได้เห็นความน่ารักของลูกสาวเขาและมอบใจให้ พอตบแต่งกันไปอารยาจะได้มีความสุขมากที่สุด

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ เทียนธีรา

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
รสรักหวานเอย
1

บทที่ 1 คู่หมั้นหนุ่มหล่อ

19/02/2022

2

บทที่ 2 รวมสติอารมณ์

19/02/2022

3

บทที่ 3 บรรยากาศ

19/02/2022

4

บทที่ 4 เป็นความผิดของอา

19/02/2022

5

บทที่ 5 คำสัญญา

19/02/2022

6

บทที่ 6 คู่หมั้นสะกดสายตา

19/02/2022

7

บทที่ 7 ความหอมเย้ายวน

19/02/2022

8

บทที่ 8 ไฟเสน่หาที่ยังลุกโชน

19/02/2022

9

บทที่ 9 ไฟเสน่หาที่ยังลุกโชน 2

19/02/2022

10

บทที่ 10 ไฟเสน่หาที่ยังลุกโชน 3

19/02/2022

11

บทที่ 11 ตลอดทั้งคืน

09/01/2023

12

บทที่ 12 ไม่ได้พูดเกินความจริง

09/01/2023

13

บทที่ 13 คู่หมั้น

09/01/2023

14

บทที่ 14 หวาดระแวง

09/01/2023

15

บทที่ 15 ความอุ่นซ่าน

09/01/2023

16

บทที่ 16 ไฟเสน่หาจุดติด

09/01/2023

17

บทที่ 17 ใจเต้นแรงไม่เป็นส่ำ

09/01/2023

18

บทที่ 18 แรงดึงดูด

09/01/2023

19

บทที่ 19 เสียงอันหวานละมุน

09/01/2023

20

บทที่ 20 นั่นละที่เขาเรียกว่าท้า

09/01/2023