Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
42.5K
ชม
125
บท

เธอ...รักอย่างภักดีและเจียมใจ เขา...จ้องแต่จะทำลาย เลยทำทุกอย่างเพื่อหลอกให้รัก สุดท้าย...สิ่งที่เธอได้รับการตอบแทน จากรักที่แสนภักดีก็คือคำว่า ง่าย ที่เขาตะโกนใส่หน้าอย่างไม่คิดแม้แต่จะสงสาร

บทที่ 1 บทนำ

“ไม่ว่าเกิดชาติใดภพใด ข้าจะพร่าผลาญผู้หญิงใจดำคนนั้นให้มอดม้วย ดุจดังที่นางกระทำต่อข้า ข้าขอสาบาน ชาตินี้นางอยู่เหนือข้า ชาติหน้าขอให้ข้ามีอำนาจเหนือนาง เพื่อที่ข้าจะได้แก้แค้นนางให้สาสม”

คำพูดนั้นหลุดออกมาอย่างอาฆาตเคียดแค้นเช่นเดียวกับแววตา ทั้งที่ร่างซึ่งแต่งกายด้วยเสื้อผ้าแบบโบราณชุ่มโชกไปด้วยสีแดงฉาน อันเกิดจากการถูกคมดาบแทงทิ่ม ร่างกายเจ็บปวด แต่ความเจ็บปวดในใจนั้นมากกว่าหลายร้อยเท่านัก ลมหายใจอันแสนรวยรินลงไปทุกขณะ หากกระนั้นปณิธานยังคงแรงกล้า กระทั่งแม้ตอนวิญญาณถูกกระชากออกไปจากร่าง ความชิงชังกลับไม่ได้มอดดับไปด้วยแต่อย่างใด

ร่างใหญ่ซึ่งนอนอยู่บนเตียงขนาดคิงไซส์ผวาตื่นขึ้นมากลางดึก ใบหน้าหล่อเหลาชุ่มไปด้วยเหงื่อ ทั้งที่ตอนนี้ทั่วทั้งห้องเย็นฉ่ำจากประสิทธิภาพของเครื่องปรับอากาศชั้นดี ความเคียดแค้นชิงชังที่เกิดขึ้นในความฝัน ช่างเหมือนกับว่ามันเกิดขึ้นกับตัวเขาเสียเอง

ให้ตายเถอะ…อย่าบอกนะว่าเขาสามารถระลึกชาติได้ เหมือนกับในละครที่เคยดูสมัยยังเด็ก ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆ มันคงจะเหลือเชื่อและเป็นเรื่องที่ตลกร้ายมากที่สุดในชีวิตเลยทีเดียว

ไม่หรอก เขาไม่ได้ระลึกชาติได้หรือมีซิกเซนซ์อะไรทั้งนั้น ความฝันแบบนี้มันเพิ่งจะเกิดขึ้นสองครั้ง ครั้งแรกเมื่อสามปีก่อน และคนที่เป็นสาเหตุของเรื่องนี้ก็คือผู้หญิงคนนั้น คนที่น่าจะกำลังนอนหลับอย่างสบายอยู่บนเตียงนอนใต้ชายคาเดียวกับเขา

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ เทียนธีรา

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ