icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ทาสเสน่หาชีคจอมเถื่อน

ทาสเสน่หาชีคจอมเถื่อน

ณัชชาพัชร์/ช่อพิกุล

4.7
ความคิดเห็น
37.3K
ชม
54
บท

อารียา ถูกโชคชะตาชักนำไปสู่บทพิศวาสที่แสนเร่าร้อนบนความเข้าใจผิด ก่อเกิดเป็น ‘รักต้องห้าม’ ที่ไม่อาจต้านทานได้ แล้ว ชีควาคิล จะทำเช่นไร ที่จะทำให้ยอดหญิงที่เป็นดั่งดวงหฤทัย กลายเป็น ‘รักเดียว ตลอดกาล’ มันคงไม่ยากนัก หาก ‘เขา’ ซึ่งเป็นถึงองค์รัชทายาทจะทรงต้องการ ‘นางสนมในฮาเร็ม’ เพิ่มอีกสักคน ถ้าผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ ‘เธอ’ ครูสอนภาษาที่เป็นดังกุหลาบงามที่ซ่อนหนามแหลมเอาไว้ภายใน แม้จะทรงมีอำนาจเหนือใคร ก็อย่าหมายมารังแกเธอได้ง่ายๆ แต่ทว่าเขากำลังถือ ‘ไพ่’ เหนือเธอ จึงทรงบังคับขืนใจด้วยไฟแค้น พันธนาการเธอเอาไว้ด้วยเพลิงพิศวาสที่แสนหวาน แล้วครูสาวไร้เดียงสาอย่างอารียา จะสามารถต้านทานบทสวาทขั้นเทพของชีคหนุ่มผู้กระหายในรสรักได้อย่างไร “อ๊ะ...ท่านชีค” เสียงหวานๆ ครางแผ่วออกมาอย่างลืมอายเมื่อท่านชีคผู้แสนจัดเจนในสนามรัก งัดกลยุทธพิชิตกายสาวออกมาใช้กับหญิงสาวอย่างไม่หมกเม็ด เจ้าของเรือนร่างงดงามดุจรูปปั้นเปลือยเปล่าของนักรบเทพเจ้ากรีก ได้จุดประกายไฟพิศวาสให้ลามเลียไปทั่วร่างร้อนผ่าวที่พร้อมจะติดไฟรักได้ทุกเมื่อ แล้วเมื่อใบหน้าหล่อเหลาดุจเทพบุตรแห่งสวรรค์ ฝังจมูกลงมาบนช่อดอกรักอวบอูมกลางกายสาว คนใต้ร่างก็ไม่อาจกลั้นใจ “ท่านชีค อย่าค่ะ ไม่...โอว” ร่างบอบบางบิดเร่าๆสะท้านไหว กลีบดอกไม้ลู่ไปตามทิศทางลมที่พัดโหมจนกลายเป็นพายุสวาทลูกใหญ่ซัดกระหน่ำแทรกลึกซอกซอนเข้าไปยังกลีบดอกรักแสนสวยจนเกสรสีหวานสั่นระรัวและบวมเป่งเพราะอารมณ์เสน่หา

บทที่ 1 เสน่หานางระบำ 30%

ร่างบอบบางในชุดนอนสุดเซ็กซี่ เดินวนไปวนมารอบห้องหลายรอบอย่างคนที่กำลังใช้ความคิดอย่างหนัก เหตุเพราะเย็นนี้เธอมีงานแสดงโชว์ร้องเพลงเพื่อการกุศลที่บิดาได้รับปากเจ้าของงานเอาไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ว่าเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา แฟนหนุ่มของเธอก็โทรมาบอกว่า เขากำลังจะเดินทางมาหาเธอในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ และคืนนี้เขาก็ตั้งใจจะไปดินเนอร์กับเธอด้วย

แต่งานแสดงโชว์เย็นนี้เธอจะยกเลิกก็ไม่ได้ด้วยสิ เพราะเจ้าของงานเป็นถึง ม.จ.พันฤทธิ์ ธรรมราชเดโชชัย เป็นเพื่อนสนิทของ ม.จ.เกรียงไกร ปัณรัตนกุลชรท่านพ่อของเธอ งานการกุศลครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทั่วประเทศ เป็นงานที่พวกคุณหญิงคุณนายที่มียศถาบรรดาศักดิ์มากมายมาร่วมงาน แล้วเธอควรจะทำยังไงดี ในเมื่อเย็นนี้เธอก็มีนัดกับคนสำคัญของเธอเช่นกัน และครั้นจะยกเลิกนัดแฟนหนุ่มก็ไม่ได้ เพราะนานๆ ทีเขาถึงจะมาหา

ไลลาคิดไม่ตก เพราะงานแสดงโชว์ก็สำคัญ เดทกับแฟนหนุ่มวันนี้ก็สำคัญ กระทั่งเห็นคุณครูสาวสวยแสนเฉิ่มที่หน้าตาคล้ายๆ ตนเองเดินเข้ามาในบ้าน คนที่คิดหนักมาเกือบชั่วโมงก็เกิดไอเดียดีๆ ขึ้นมา ไลลา หรือ ม.ร.ว.ไลลา ปัณรัตนกุลชร ก็รีบเดินลงไปหาน้องสาวฝาแฝดของเธอและดึงร่างบางขึ้นมาบนห้องอย่างเร็วรี่

“พี่หญิงใหญ่ ลากเล็กขึ้นมาบนนี้มีอะไรหรือเปล่าคะ” อารียาหน้าตาตื่น เมื่อถามผู้เป็นพี่สาวฝาแฝดของเธอออกไป ไม่รู้ว่าไลลามีธุระอันใดกับเธอ ถึงทำท่ามีลับลมคมนัยแปลกๆ

“หญิงเล็ก พี่มีเรื่องให้น้องช่วย” สีหน้าของไลลาดูเดือดเนื้อร้อนใจเอามากๆ จนอารียาคิดว่าพี่สาวของเธออาจจะกำลังเจอปัญหาใหญ่เข้าจริงๆ

“เรื่องอะไรคะ” ร่างบอบบางแต่ทว่าสมส่วนในชุดกระโปรงเรียบร้อยความยาวถึงหัวเข่าเสื้อผ้าฝ้ายคอกลมแขนตุ๊กตาสีหวานที่ติดกระดุมจนมาถึงต้นคอ สมกับการที่เธอเป็นถึงคุณครูสอนภาษาที่ลูกศิษย์ลูกหาน่าจะเอาเป็นแบบอย่างที่ดีในเรื่องของการแต่งกาย

ดวงตากลมโตที่อยู่ใต้กรอบแว่นอันใหญ่ มองมายังผู้เป็นพี่สาวฝาแฝดของเธอด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยคำถาม

ไลลาถอนหายใจออกมาชุดใหญ่ก่อนที่จะเริ่มต้นเล่าถึงเหตุผลและความจำเป็นของเธอ และเรื่องที่ต้องการจะให้น้องสาวฝาแฝดของเธอช่วยเหลือ และพออารียาได้สดับตรับฟังผู้เป็นพี่สาวเล่าตั้งแต่ต้นจนจบก็ถึงกับอ้าปากค้างตาโตยืนนิ่งเป็นหุ่นตะลึงไปหลายวินาที

“หญิงเล็ก เธอต้องช่วยพี่นะ ถ้าเธอไม่ช่วยพี่ต้องตายแน่ๆ” พี่สาวฝาแฝดจอมมารยาทำหน้าตาน่าสงสารจนคนเป็นน้องสาวแทบใจอ่อน

“แต่ว่าเล็ก...” ใบหน้าหวานที่แสดงความอึดอัดใจ ไม่ได้ทำให้ไลลาใจอ่อนลงแม้แต่น้อย สายตาแหลมคมของผู้เป็นพี่สาวยังคงคาดคั้นเอาคำตอบตกลงจากคนที่เป็นน้องด้วยสายตาขอร้องแกมอ้อนวอนอย่างน่าสงสาร

ทั้งที่ความเป็นจริงสองพี่น้องไม่ค่อยจะพูดคุยกันอย่างสนิทใจเท่าไหร่นัก นั่นเพราะว่านิสัยของสองสาวต่างกันสุดขั้ว

แต่ว่าคราวนี้ไลลามีความจำเป็นต้องพึ่งพาน้องสาวฝาแฝดของเธอจริงๆ หญิงสาวจึงจำเป็นต้องพูดจาดีๆ เพื่อหว่านล้อมให้ครูสาวจอมเปิ่นและแสนเฉิ่ม เข้ามาช่วยในธุระสำคัญของเธอครั้งนี้ให้สำเร็จ

“นะหญิงเล็ก เธอก็รู้ว่างานนี้สำคัญมาก ท่านพ่อได้รับปากท่านอาเอาไว้แล้ว แต่ว่าคนสำคัญของพี่ก็กำลังจะเดินทางมาจากต่างประเทศในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้แล้ว พี่รู้นะว่าหญิงเล็กมีความสามารถไม่ต่างไปจากพี่ นะๆ หญิงเล็ก ช่วยพี่หน่อยนะน้องรัก”

หม่อมราชวงศ์ไลลาจากที่เคยคิดว่าตนเองเก่งกว่าน้องสาวฝาแฝดของเธอมาโดยตลอด และไม่เคยที่จะบอกว่ารักน้องมาก่อน ตอนนี้กลับมาพูดกลับลำเอาดื้อๆ ว่าน้องสาวของเธอเก่งมีความสามารถไม่ต่างกันกับเธอ แล้วยังมาเรียกอารียาว่าน้องรักอีก ซึ่งมันผิดวิสัยของเธอโดยสิ้นเชิง

ต่างกับหม่อมราชวงศ์อารียาที่รักพี่สาวของเธอมาก แม้ว่าบางครั้งไลลาจะชอบพูดจาไม่ค่อยดีกับเธอนัก และมักข่มเธอเป็นประจำ แต่หญิงสาวก็ไม่เคยถือสา และยินดีเสมอที่จะช่วยเหลือพี่สาวของเธอทุกอย่าง แต่ว่างานนี้ครูสาวอย่างเธอรู้สึกลำบากใจจริงๆ นั่นเป็นเพราะเธอเป็นคนที่ไม่ชอบการแสดงที่ต้องอยู่บนเวทีท่ามกลางสายตาของคนดูเยอะๆ

เพราะอารียาเป็นคนเรียบร้อยในสายตาของทุกๆ คน แม้ว่าตัวตนจริงๆ ของเธออาจจะขัดกับบุคลิกหน้าตาไปบ้าง แต่ครูสาวก็ไม่ชอบการแต่งตัวหวือหวาหรือว่ามีสีสันฉูดฉาดเหมือนกับพี่สาวของเธอหรอก ทว่ามีสิ่งหนึ่งที่ครูสาวคนสวยชอบทำเป็นประจำก็คือ การเก็บซ่อนความสามารถพิเศษบางอย่างเอาไว้กับตัวอย่างมิดชิด น้อยคนนักที่จะรู้ว่าเธอสามารถทำบางสิ่งบางอย่างที่หลายคนไม่คาดคิดว่าครูสาวทึนทึกแสนเฉิ่มอย่างเธอจะทำได้ นั่นก็คือ การเต้นระบำหน้าท้อง

มีเพียงไลลาเท่านั้น ที่แอบติดตามความเคลื่อนไหวของผู้ที่เป็นน้องสาวมาโดยตลอด นั่นเพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่ในตัว ไม่อยากให้น้องสาวดีเด่นมากไปกว่าตัวเอง ดังนั้นอะไรที่ ม.ร.ว.อารียาทำได้ ม.ร.ว.ไลลาก็ต้องทำได้ดีกว่า แต่ว่าการเต้นระบำหน้าท้องต่อให้เธอฝึกฝนยังไง ก็สู้ผู้เป็นน้องสาวไม่ได้ เพราะสิ่งที่เธอทำได้ดีคือการร้องเพลงมากกว่า

“แต่ว่าเล็กร้องเพลงไม่เก่งเหมือนพี่หญิงใหญ่นี่คะ เล็กคงทำไม่ได้หรอกค่ะ” อารียาก้มหน้าก้มตาปฏิเสธด้วยสีหน้าไม่ค่อยจะดีนัก เธอเองก็อยากจะช่วยพี่สาวอยู่หรอก แต่เธอก็ร้องเพลงได้แค่งูๆ ปลาๆ ผิดเนื้อผิดทำนอง ร้องคาราโอเกะก็ไม่เคยจบเพลงสักครั้ง นั่นเป็นเพราะเธอไม่ค่อยมั่นใจในพลังเสียงของตนเองนัก แต่ถ้า...

“เอาอย่างนี้สิ หญิงเล็กไม่ต้องร้องเพลงก็ได้ แสดงโชว์อย่างอื่นก็ได้ ไม่มีใครรู้หรอกว่าคนที่อยู่บนเวทีเป็นหญิงเล็ก ถ้าเราสองคนไม่พูดก็ไม่มีใครรู้ พี่รู้นะว่าหญิงเล็กเต้นเก่ง โดยเฉพาะเต้นระบำหน้าท้อง...”

“พี่หญิงใหญ่รู้ได้ยังไง?!” อารียารู้สึกตกใจไม่น้อย เพราะเรื่องที่เธอแอบไปฝึกเต้นระบำหน้าท้องตั้งแต่เด็กด้วยความชอบส่วนตัว คนในครอบครัวยังไม่มีใครรู้เลย เพราะเธอไม่กล้าบอกใคร

ที่สำคัญเธอไม่ชอบนำความสามารถทางด้านนี้ของเธอไปแสดงโชว์ให้คนอื่นดู ถึงแม้ครูผู้สอนบอกว่าเธอเต้นได้เก่งมากและมีพรสวรรค์ทางด้านการเต้นรำ น่าจะลองโชว์ความสามารถให้คนอื่นดูบ้าง แต่อารียาก็ปฏิเสธมาโดยตลอด

“พี่รู้ก็แล้วกันน่า เธอเป็นน้องรักของพี่นะอย่าลืมสิ เพราะฉะนั้นพี่ย่อมรู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับเธอ และอย่าปฏิเสธว่าเธอทำไม่ได้ ถ้าหญิงเล็กรักพี่ หญิงเล็กก็ต้องช่วยพี่ โอเคมั้ย” ไลลาคาดคั้นเอาคำตอบจากร่างบอบบางตรงหน้าอีกครั้งด้วยประโยคที่บีบบังคับน้องสาวของเธอมากขึ้นกว่าเดิม

“ก็ได้ค่ะ แต่ว่าพี่หญิงใหญ่อย่าเอาเรื่องที่เราสลับตัวกันไปบอกใครนะคะ เล็กอายลูกศิษย์ของเล็ก” อารียาตอบอ้อมแอ้มไม่ค่อยจะเต็มเสียงนัก เพราะไม่อาจปฏิเสธพี่สาวคนนี้ของเธอได้

“ได้สิจ๊ะหญิงเล็ก ขอบใจมากนะ หญิงเล็กเป็นน้องสาวที่น่ารักมากที่สุดของพี่เลย”

ม.ร.ว.ไลลาตาโต ม่านตาขยายด้วยความดีใจสุดๆ โผเข้าสวมกอดน้องสาวฝาแฝดด้วยความลิงโลด เพราะงานนี้เธอได้ทั้งขึ้นทั้งล่อง เธอจึงรีบรับปากน้องสาวว่าจะไม่พูดเรื่องนี้ให้ใครฟัง ขืนพูดไปใครๆ ก็หาว่าเธอโง่น่ะสิ ดีไม่ดีอาจจะถูกท่านพ่อท่านแม่ตำหนิเอาก็เป็นได้

แต่อารียากลับรู้สึกหวาดหวั่นในใจชอบกล เพราะตั้งแต่เกิดมาเธอยังไม่เคยแสดงโชว์ที่ไหนมาก่อนเลย นี่เป็นครั้งแรกที่จะได้ขึ้นโชว์บนเวทีที่ใหญ่มากๆ และงานเลี้ยงในค่ำคืนนี้ก็สำคัญมากด้วย เธอกลัวพลาด กลัวคนอื่นจะจับได้ว่าเป็นเธอเองที่แสดงโชว์แทนไลลา และกลัวว่าจะแสดงโชว์บนเวทีได้ไม่ดีพอ อาจจะทำให้ท่านพ่อและหม่อมแม่ของเธอขายหน้าเอาได้

แต่เพื่อความไม่ประมาท อารียาจึงแอบไปฝึกซ้อมเต้นระบำหน้าท้องอีกครั้งที่สถานฝึกสอน เพราะจากนี้จนถึงเย็นนี้กว่าจะขึ้นแสดงโชว์เธอยังพอมีเวลาอีกตั้งครึ่งค่อนวันที่จะฝึกซ้อมให้มั่นใจ

แม้ว่าคุณครูสอนเต้นของอารียาจะบอกว่าหญิงสาวมีพรสวรรค์มากแค่ไหนก็ตาม แต่สำหรับคนที่ไม่เคยได้แสดงโชว์ความสามารถที่ไหนมาก่อน และไม่เคยคิดว่าตนเองเก่งก็ยังคงต้องฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อไม่ให้ทุกคนขายหน้า พร้อมทั้งไปขอความช่วยเหลือจากคุณครูของเธอในเรื่องการเลือกชุดที่จะขึ้นโชว์ และการแต่งหน้าทำผม และที่จะลืมไม่ได้ก็คือ การขอร้องให้คุณครูของเธอเก็บเรื่องที่เธอจะขึ้นโชว์บนเวทีแทนพี่สาวฝาแฝดเป็นความลับ

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ณัชชาพัชร์/ช่อพิกุล

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
ทาสเสน่หาชีคจอมเถื่อน
1

บทที่ 1 เสน่หานางระบำ 30%

19/02/2022

2

บทที่ 2 เสน่านางระบำ 50%

19/02/2022

3

บทที่ 3 เสน่หานางระบำ 75%

19/02/2022

4

บทที่ 4 เสน่หานางระบำ 100%

19/02/2022

5

บทที่ 5 เชลยทรายแสนซน 30% เริ่ม NC

19/02/2022

6

บทที่ 6 เชลยทรายแสนซน 50%

19/02/2022

7

บทที่ 7 เชลยทรายแสนซน 75%

19/02/2022

8

บทที่ 8 เชลยทรายแสนซน 100% เริ่ม NC

19/02/2022

9

บทที่ 9 นางสนมแสนพยศ 30% NC18+++++ HOT!!

19/02/2022

10

บทที่ 10 นางสนมแสนพยศ 50% NC18+++++ HOT มาก!!

19/02/2022

11

บทที่ 11 นางสนมแสนพยศ 75% NC20+++++ HOT!!

02/04/2022

12

บทที่ 12 นางสนมแสนพยศ 100% NC25+++++ HOT!!

09/04/2022

13

บทที่ 13 ไถ่โทษในแบบฉบับของชีคแห่งดาร์บูย่า 50% NC18+

16/04/2022

14

บทที่ 14 ไถ่โทษในแบบฉบับของชีคแห่งดาร์บูย่า 100% NC25+++++

17/04/2022

15

บทที่ 15 ต้นเหตุแห่งความเสียใจ 50%

18/04/2022

16

บทที่ 16 ต้นเหตุแห่งความเสียใจ 100% NC18+

18/04/2022

17

บทที่ 17 มิอาจเอื้อมมือคว้า 50%

18/04/2022

18

บทที่ 18 มิอาจเอื้อมมือคว้า 100% NC20+

19/04/2022

19

บทที่ 19 พายุสวาทบนผืนทราย 50% NC20+++ HOT!

19/04/2022

20

บทที่ 20 พายุสวาทบนผืนทราย 100% NC25+++++ HOT!

19/04/2022