icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
5.0
ความคิดเห็น
17.1K
ชม
33
บท

ปู่ทวดบุญส่งภาพวาดมาให้ตฤณที่นั่งอยู่เบื้องหน้า มือใหญ่เอื้อมไปรับ แล้วก้มลงมองด้วยอาการราวต้องมนต์สะกด ...เป็นภาพวาดเรือนร่างเปลือยเปล่าของหญิงนางหนึ่งซึ่งนั่งอยู่บนใบบัวขนาดใหญ่กลางบึง แสดงสรีระอันอวบอัดเย้ายวนในลักษณะหันข้างนั่งทับอยู่บนขาของตน มือทั้งสองยกขึ้นคล้ายปิดป้องถันคู่งามไว้แต่ก็ปิดไม่มิด ยังแลลอดใต้แขนเห็นเต้าอวบเต่งตึง ต่ำลงมาสู่หน้าท้องราบเรียบแล้วผายออกเป็นสะโพกหนั่นนูน ขาคู่อวบหนีบแนบชิด ชวนให้จินตนาการถึงกลีบกุหลาบอันงดงามที่ซุกซ่อนอยู่ตรงกลางระหว่างขาว่าจะงดงามปานใด ใบหน้านางแหงนเริ่ด ตาหลับพริ้ม ปากเผยออ้าคล้ายกำลังครวญครางด้วยความกระสันเสียว เบื้องล่างของภาพมีลายมืออันสละสลวยเขียนไว้ ใช้หมึกปากกาสีน้ำเงินที่ตอนนี้ซีดจางไปบ้างแต่ก็ยังสามารถอ่านได้ เป็นบทกลอนบรรยายถึงความงามของหญิงในภาพว่า... ...ตาชม้อย ยิ้มชม้าย ให้ชายหลง ระเหิดหง เอวองค์ ทรงสล้าง สองก้อนแล ตูมเต่ง เหนือเอวบาง กระเพื่อมพลาง นางไหวกาย ใจชายครวญ เอวคอดพลิ้ว แล้วผาย คล้ายแจกัน สะโพกหนั่น ชวนหลงใหล ให้ใคร่หวน เบื้องหน้าเนิน อวบอูม สองกลีบนวล ช่างเชิญชวน ให้แทรกกาย ไปโรมรัน… ตฤณหายใจติดขัด กลืนน้ำลายลงคอฝืด ๆ หัวใจชายไหวระรัวอยู่ภายในอกด้านซ้ายราวกับลั่นกลองรบ บทกลอนบรรยายภาพสลักเสลาอันงดงามนั้น มิได้โอ้อวดเกินจริงแม้แต่น้อย ..เพียงจ้องมอง เพียงลูบโลมภาพนั้นด้วยสายตา ยังสามารถทำให้เขารู้สึกเร่าร้อนล้ำลึก จนกระทั่งความเป็นชายเหยียดขยายใหญ่โตแข็งขึง อยากเหลือเกิน อยากลิ้มลองนางให้ทั่วกายด้วยลิ้น อยากสัมผัสตะโบมบีบคลึงด้วยมือและเรือนกาย อยากรุกรานสองกลีบอูมด้วยความเป็นชายให้หนักหน่วงสั่นไหว อาาา.. นางสวาท... เขาตกเป็นทาสเธอแล้ว เพียงแค่จ้องมองเท่านั้น

บทที่ 1 เสือสิ้นลาย

“ ทิ้งทวนก่อนติดคุกให้สนุกนะคะที่รัก ” เสียงหวานเอ่ยกลั้วหัวเราะ ขณะที่มือกำลังสาละวนช่วยคนรักจัดข้าวของลงกระเป๋าเดินทาง

ใบหน้าคมคายที่กำลังก้ม ๆ เงย ๆ เช็คของเบื้องหน้า เงยขึ้นแล้วหัวเราะเช่นกัน ยามแย้มยิ้ม ตาคมกริบภายใต้คิ้วเข้มมีแววฉ่ำหวาน จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากหยักยกขึ้น ทำให้ความคมเข้มนั้นยิ่งมีเสน่ห์น่ามองมากขึ้น ร่างสูงใหญ่เดินเข้ามาใกล้ร่างบอบบางของผู้เป็นคู่หมั้นแล้วรวบเข้ามาในอกแกร่ง จมูกโด่งกดลงบนแก้มนวลแล้วหอมฟอดใหญ่

“ พูดอะไรอย่างนั้นละครับ ลดา พี่แค่ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ก่อนแต่งงาน ไม่ได้ทิ้งทวนอะไรสักหน่อย แล้วที่จะไปก็คือเดินป่า กางเต็นท์ สำรวจโน่นนี่ไปตามประสา ไม่ใช่จะไปหาผู้หญิงที่ไหนมานอนด้วยสักหน่อย ที่สำคัญสุด ๆ เลยก็คือ ไอ้ภูรินทร์ พี่ชายจอมโหดของว่าที่เมียมันตามไปคุมด้วย แบบนี้พี่จะกระดิกตัวไปไหนได้ ” หญิงสาวหัวเราะคิกคัก

“ ลดาแค่ล้อเล่นน่า รู้ว่าพี่ตฤณเป็นเด็กดี ถอดเขี้ยวเล็บออกหมดแล้วเลยกล้าที่จะขอลดาแต่งงาน ”

“ เราผ่านอะไรกันมามาก ความทรงจำร่วมสิบปีมันยาก ที่จะลบเลือนและมีสิ่งใดมาทดแทนได้ พี่สัญญากับลดาแล้วไง ว่าจะรักและเป็นของลดาคนเดียว ตลอดไป หากผิดคำสัญญาขอให้พี่ตายห่าตายโหง ตายไม่ดี ” นิ้วเรียวถูกยกขึ้นชิดริมฝีปากหยักของผู้เป็นคู่หมั้นเบา ๆ

“ ชู่ว หยุดพูดแบบนั้นเดี๋ยวนี้นะ คนโบราณเขาถือรู้ไหมว่าห้ามพูดเรื่องตาย ๆ แบบนี้ก่อนแต่งงาน เพราะจะมีมารมาทดสอบ แล้วลดาบอกพี่ตฤณหลายครั้งแล้วว่าห้ามสาบานพร่ำเพรื่อ รู้ไหมว่าคำสาบานน่ะมันศักดิ์สิทธิ์ ”

“ แล้วทำไมต้องกลัวด้วยล่ะ ในเมื่อพี่จะไม่มีทางผิดคำสาบาน ”

“ อย่างนั้นก็เถอะค่ะ ฟังแล้วก็รู้สึกไม่ดีอยู่ดีแหละ ”

“ ลดาไม่เปลี่ยนใจแน่นะ ไปด้วยกันอาจจะสนุกก็ได้ ”

“ โอ๊ย ไม่ล่ะค่ะ ลดาเข็ดตั้งแต่ไปเดินป่าที่เหนือคราวนั้น ทากก็ดูดเลือด ขาก็ปวด ตัวก็แทบจะแตกออกเป็นเสี่ยง ๆ ไม่ไหว ๆ ” ชายหนุ่มหัวเราะหึ ๆ

“ เลยไม่มีสาว ๆ ไปคอยปรุงอาหารอร่อย ๆ ให้สักคนเลย มิ้งแฟนไอ้ภาคก็ไม่ไป นันท์แฟนไอ้วีก็ไม่ไป ส่วนไอ้ภูรินทร์ ผู้ไม่มีแฟนก็ไม่ได้เอาใครไปเช่นกัน ”

“ ดีแล้วล่ะค่ะ ไปกันแค่สี่หนุ่ม สามสี่คืนเอง ซุปกับอาหารสำเร็จรูปที่ลดาเตรียมให้นี่ก็น่าจะพอนะคะ ”

เธอเปิดกระเป๋าเป้ใบเล็ก ๆ ที่ในนั้นอัดแน่นไปด้วย ซุปสำเร็จหลายห่อที่เพียงเติมน้ำร้อนก็สามารถรับประทานได้ ขนมขบเคี้ยว ลูกอม บ๊วย และยาสามัญประจำบ้าน ที่เล่นเอาชายหนุ่มยิ้มอย่างภูมิอกภูมิใจ

เขาคิดไม่ผิดเลยที่กลับตัวกลับใจแล้วมอบหัวใจภักดีให้เธอ ..ลดา หนึ่งเดียวที่ได้หัวใจของตฤณ

ย้อนกลับไปเมื่อสิบปีที่แล้ว เขาเรียนมหาวิทยาลัยปีสี่ ในขณะที่ลดาเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่ง ในฐานะน้องสาวของภูรินทร์ เพื่อนที่รู้จักในห้องเรียนทำให้เขาได้พบเธอโดยบังเอิญขณะที่เธอลงจากรถพี่ชาย ด้วยความที่เขาสูงใหญ่และหน้าตาดีเลิศ จนกระทั่งได้รับตำแหน่งเดือนคณะ มันหนุนนำให้มีแต่ผู้หญิงวิ่งใส่ และตัวเขาก็เป็นที่รู้กันไปทั่วว่าเป็นเสือผู้หญิงเป็นเพลย์บอยผู้เปลี่ยนคู่นอนเป็นว่าเล่น

ภูรินทร์นั้น ไม่ได้ยินดีที่จะแนะนำน้องสาวให้คนอย่างตฤณรู้จักอยู่แล้ว เพราะกลัวเหลือเกิน กลัวมันคิดจะมางาบน้องสาวเขาเล่น ๆ กระนั้นก็หลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะตฤณนั่นแหละเป็นฝ่ายเข้ามาทักทายก่อน

ใบหน้ารูปไข่ หน้าผากหยักเป็นรูปหัวใจ ดวงตากลมโตใสแจ๋วฉายแววสดใสร่าเริง จมูกโด่งเล็กรับกับปากอวบอิ่มรูปกระจับสีชมพูระเรื่อ ที่ยามแย้มยิ้มปรากฏลักยิ้มบุ๋มสองข้างบนแก้มใสยุ้ย มันทำให้หัวใจเสืออย่างตฤณละลาย

เช่นเดียวกันกับตฤณ ทันทีที่ลดาพบเห็นเพื่อนของพี่ชายคนนี้ ซึ่งสูงใหญ่ราวร้อยแปดสิบกว่า กายแกร่งผึ่งผาย ใบหน้าหล่อเข้มคมสันอย่างชายไทยนั้นมีไรเคราสีเขียวขึ้นอยู่รำไรล้อมกรอบ ทำให้เขายิ่งดูคมเข้ม มีเสน่ห์ น่ามองมากขึ้น ยิ่งยามเขาแย้มยิ้มแล้วจ้องสายตาคม ๆ นั้นมายังเธอ มันคล้ายดังทำให้กล้ามเนื้อเป็นอัมพาต เธอแทบจะละลายลงไปกองบนพื้น

ห้ามอะไรห้ามได้ แต่ห้ามลมห้ามฟ้ามันยากนัก ยิ่งห้ามชายหญิงซึ่งมีจิตพิศวาสต่อกันยิ่งยากกว่าพันเท่า ภูรินทร์ ผู้เป็นพี่ชายพยายามเหลือเกินที่จะกีดกันลดาน้องสาว เล่าบอกเธอถึงความมั่วและทั่วถึงของตฤณ แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผล ทั้งสองยังหาทางติดต่อกันและกัน ตฤณกลับตัวจากหลังตีนเป็นหน้ามือ ดีต่อเธอสารพัดจนใจอ่อน จนกระทั่งลดาตกเป็นของตฤณในที่สุด

เมื่อบรรลุผล เมื่อได้ความสาวสดเป็นของตน เสืออย่างตฤณมีหรือจะทิ้งลาย เขากลับไปนอนกับผู้หญิงมากหน้าหลายตาอย่างเคย นำพาเอาความเจ็บช้ำน้ำใจให้กับสาวเจ้ายิ่งนัก ในปีถัดไปเธอจึงขอย้ายมหาวิทยาลัย ตัวภูรินทร์เองก็เจ็บหนักไม่แพ้กับน้องสาว จึงจัดการกับตฤณเสียหมอบกระแต เละเทะอยู่บนพื้นต่อหน้าชาวคณะที่มหาวิทยาลัย

ดังที่เขาว่าคู่กันแล้วไม่แคล้วกัน สามปีให้หลังขณะที่ลดาเรียนจบและไปสมัครงาน ณ บริษัทแห่งหนึ่ง ก็เจอกับตฤณที่ทำงานอยู่ที่นั่น ตฤณต้องยอมรับว่าเขาเองตกหลุมรักเธออีกครั้ง เพราะความใส ความเป็นธรรมชาติ ความไม่มีจริตจก้าน และที่สำคัญ เขาเป็นผู้ชายคนแรกของเธอ ซึ่งยากนักที่จะพานพบได้จากผู้หญิงหลากหลายที่มานอนกับเขา เขาจึงพยายามนักหนาที่อยากจะได้ตัวเธออีกครั้ง

แต่หญิงสาวหน้าใสผู้เคยอ่อนแอนั้น ไม่ใช่คนเดิมอีกแล้ว ความเจ็บปวดหล่อหลอมให้เธอใจแข็งเหลือหลาย นอกจากเธอไม่ใจอ่อนให้เขาแล้ว เธอยังยอมคบหากับเพื่อนร่วมแผนกของตฤณที่ไปขายขนมจีบให้ นำพาให้เขายิ่งเจ็บใจหนัก

อาจจะเป็นเพราะตฤณผ่านผู้หญิงมามาก พบเจอเรื่องราวมาหลากหลาย หรือไม่ก็เพราะเขาโตขึ้น ทำให้มุมมองที่มีต่อผู้หญิงและชีวิตเปลี่ยนไป เช่นเดียวกับหัวใจที่เขามีให้ลดา เขาไม่ได้แค่อยากสนุกกับเธอ แต่อยากใช้ชีวิตร่วมกับเธอ อยากให้เธอมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ Xmaniac

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
นางสวาท
1

บทที่ 1 เสือสิ้นลาย

02/03/2023

2

บทที่ 2 เซ็กส์ที่ไม่เต็มที่

02/03/2023

3

บทที่ 3 ทนได้จริงหรือ

02/03/2023

4

บทที่ 4 ภูเนินนาง

02/03/2023

5

บทที่ 5 ปู่ทวดของบุญโทน

02/03/2023

6

บทที่ 6 นางสวาท

02/03/2023

7

บทที่ 7 เร่าร้อนล้ำลึก

02/03/2023

8

บทที่ 8 ต้องเจอคนที่สมน้ำสมเนื้อ

02/03/2023

9

บทที่ 9 อารมณ์ราคะพลันก่อเกิด

02/03/2023

10

บทที่ 10 ร่วมรักกับข้าให้ล้ำลึกและรุนแรง

02/03/2023

11

บทที่ 11 เครื่องเพศของท่านใหญ่ยาวเหลือเกิน

02/03/2023

12

บทที่ 12 มีตัวตนจริง มิใช่เพียงตำนาน

06/03/2023

13

บทที่ 13 เดินทางไปสู่นาง

06/03/2023

14

บทที่ 14 กูเห็นเธอ

06/03/2023

15

บทที่ 15 อยู่มานานเหลือเกิน..

06/03/2023

16

บทที่ 16 มาหาข้า รักข้า ลึก ๆ แรง ๆ

06/03/2023

17

บทที่ 17 ข้าอยากเป็นของท่านใจจะขาด

06/03/2023

18

บทที่ 18 นางรอเขาอยู่

06/03/2023

19

บทที่ 19 ยวนยั่ว

06/03/2023

20

บทที่ 20 มิดลำ

06/03/2023