icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ผู้ชายขายรัก

ผู้ชายขายรัก

Xmaniac

5.0
ความคิดเห็น
11.1K
ชม
31
บท

ถูกพ่อแท้ ๆ ขายให้กับชายแก่คราวพ่อเพื่อไปเป็น 'เมียน้อย' เธอไม่อยากเสียซิงให้ชายแก่คราวพ่อ จึงเลือกเสียมันให้กับหนุ่มหล่อที่ 'ขายตัว' แต่เธอดันตกใจจนหมดสติทั้งที่เขาเสียบเข้าไปได้แค่ส่วนหัว บ้าบอฉิบ ! เมื่อได้สติ ขวัญเอยอับอายเป็นอย่างมาก สบถสาบานเอาไว้ว่าจะไม่ทำอะไรไร้สติเช่นนี้อีกแล้ว และภาวนาอย่าได้พบได้เจอเขาอีกเลย  แต่ดูเหมือนเทวดาไม่เป็นใจ เพราะหนุ่มเจนรักคนนั้น กลับกลายมาเป็นนักศึกษาในคลาสที่เธอสอน แถมบ้านอยู่ติดกับเธออีกด้วย เวรล่ะสิ !

บทที่ 1 ละลายหมดแล้ว

เที่ยงคืนสิบห้า ณ ‘The Devil’

เดอะเดวิล โฮสท์คลับสำหรับสตรีกระเป๋าหนักแต่ขาดความรัก อยากจะได้ความรัก และอยากจะโดนทำรักอย่าง ถึงอกถึงใจจากชายหนุ่มหล่อล่ำภาพลักษณ์แบดบอย อันเป็นจุดขายของ The devil ที่มีสโลแกนว่า คุณจะโดนเอาอก- เอาใจราวนางฟ้า แต่ยามทำรัก คุณจะโดนรักอย่างเร่าร้อนรุนแรงราวบรรณาการเหล่านั้นมาจากซาตานปีศาจ

ร่างสูงใหญ่ร่วมเมตรเก้าสิบเยื้องย่างเข้ามาภายในด้วยท่วงท่ามาดมั่นราวราชสีห์ ดวงหน้าคมเข้มหล่อเหลาเหมาะเจาะราวรูปสลัก เส้นผมยุ่ง ๆ บนศีรษะที่เขาเสยมัน ลวก ๆ อย่างไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้เซ็ททรงให้เนี้ยบแต่กลับทำให้ดู มีเสน่ห์ขึ้นอย่างประหลาด ชวนให้จินตนาการถึงการได้ทำให้ผมนุ่มสลวยนั้นยุ่งเหยิงด้วยมือของตัวเองบ้าง ในขณะที่เขา ซุกซบอยู่บนเนินทรวงหรือที่ตรงกลางระหว่างขา

ท่อนบนเปลือยเปล่าอวดแผงอกกำยำกับกล้ามท้องเรียงเป็นลอนหนั่นแน่น แผ่นหลังกว้างน่าซุกซบ มีรอยสักรูปมังกรเลื้อยมาจากท่อนแขนสู่แผงอกเหนือหัวใจ เบื้องล่างสวมยีน สีเข้มแต่ปลดกระดุมด้านบนเสียหนึ่งเม็ดทำให้ขอบกางเกงเลื่อนต่ำลงมาเสียจนน่าหวาดเสียว เพราะมันเผยให้เห็น เส้นขนสีเข้มใต้ซิคแพ็คแน่นหนั่น ชวนให้จินตนาการว่า เบื้องล่างนั้นจะชวนตะลึงลานแค่ไหน

คิมหันต์ คือชื่อของเขา และทุกย่างก้าว ทุกการเคลื่อนไหวเข้าไปในที่แห่งนั้น ไม่วายที่จะถูกดึงรั้งจากทั้ง สาวแท้สาวเทียม

“คิมขา วันนี้ไม่ว่างมานั่งกับพี่เหรอคะ พี่ว่างสองชั่วโมง เดี๋ยวพิเศษให้คิมต่างหากเลยสามหมื่นนอกจากค่าชั่วโมง” สตรีกลางคนผู้อวบอ้วน ภริยานักการเมืองท้องถิ่นมีชื่อคนหนึ่งเดินเข้ามาเกาะแขน เขาก้มลงประทับจุมพิตบนหน้าผากนางเบา ๆ

“วันนี้ผมมีแขกเหมาแล้วน่ะสิครับ น่าเสียดายจังเลย ต้องขอโทษคุณพี่เพียงเพ็ญด้วยนะครับ ไว้วันหลังให้ผม มีโอกาสรับใช้คุณพี่ใหม่นะครับ” เขาว่าอย่างอ่อนโยน มืออวบอ้วนของนางกอบกุมเป้ากางเกงของเขาแล้วบีบเบา ๆ

“ใหญ่จริงอะไรจริง พ่อหนุ่มน้อยของพี่” ชายหนุ่มเกร็งตัว หลับตาข่มความรู้สึกบางอย่าง ก่อนจะพึมพำขอตัวพลางค่อย ๆ แกะมือเธอออกอย่างนุ่มนวลแล้วขอตัวเดินออกมา

แม้ว่าจะผ่านไปนานสักเท่าใดเขาก็ไม่เคยชินเสียที เกลียดเหลือเกินยามที่ผู้คนอยากล้วงอยากจับเขาตรงไหน ที่ไหนก็ได้โดยไม่ให้เกียรติ

เกียรติเหรอ เขานึกถึงคำนี้แล้วหัวเราะกับตัวเองเบา ๆ คนอย่างไอ้คิมหันต์จะมีเกียรติอะไร ในเมื่อเขาก็เป็นแค่

‘ผู้ชายขายตัว’

ชายหนุ่มสาวเท้าเนิบ ๆ ไปยังห้องวีไอพีตามที่ มาดามโรส มาม่าซังผู้ดูแลที่นี่แจ้งมาว่ามีลูกค้ายอมจ่ายหนักเพื่อเหมาสี่ชั่วโมง ซึ่งนั่นหมายถึงคืนนี้เขาจะได้เงินเกินหกหลักแม้ว่าจะหักค่านายหน้าจากที่นี่แล้วก็ตาม

แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านมา เขารู้ดีว่าเกือบจะ ร้อยทั้งร้อย มันจะเป็นหกหลักที่แลกมากับความวิตถาร ความเจ็บปวด การกดขี่ สารพัดที่ผู้หญิงพวกนั้นจะทำกับเขา แทบไม่มีใครสักคนที่จะยอมจ่ายหนักเพียงเพื่อร่วมรักกันอย่างปกติ ส่วนมากเป็นผู้หญิงที่ใช้ร่างกายเพื่อแลกเงินทองเช่นเขา เก็บกดและโดนกดขี่ไม่ต่าง เมื่อได้เงินมาจึงอยากที่จะระบายออกโดยการเป็นผู้กระทำบ้าง

แต่ช่างมันเถอะ เลือดเนื้อของเขามันก็แค่กายหยาบ หัวใจกับความรู้สึกมันชินชาตายด้านไปนานแล้ว

ประตูสีแดงของห้องวีไอพีปรากฏขึ้นตรงหน้า คิมหันต์สูดลมหายใจเข้าลึก ๆ เรียกสติให้กลับมาหาตัว มือใหญ่ยกขึ้นเคาะประตูเบา ใบหน้าเคร่งขรึมดุดันถูกปั้นให้มีรอยยิ้มประดับ ก่อนจะเอ่ยดัง ๆ

“ผมคิมหันต์นะครับ ขออนุญาตเปิดประตูเข้าไป รับใช้ข้างในนะครับ” พูดจบก็รอฟังเสียงตอบรับแต่พบเพียงความเงียบสงัดจึงถือวิสาสะเปิดมันเข้าไป

สายตาคมเข้มกวาดมอง ผู้หญิงคนหนึ่งใช้ผ้าห่มคลุมตั้งแต่ปลายเท้าจรดศีรษะแล้วนั่งเบียดชิดอยู่ที่หัวเตียงราวกับเด็กน้อยที่กำลังกลัวปีศาจร้ายจะมากินตับ

มุมปากสวยยกยิ้ม เขาอยู่ที่นี่ไม่นานนัก แต่สองปีที่ ผ่านมาประสบการณ์นับไม่ถ้วนสอนว่าบางทีผู้คนที่มาใช้บริการก็อยากให้มีบทบาทสมมุติเพื่อเร้าอารมณ์กระตุ้นกำหนัดให้มากขึ้น

ดวงตาคมพิศดูใบหน้าที่โผล่ออกมาจากผ้าห่มนั่น ใบหน้ารูปไข่ ตาโต จมูกโด่งเล็ก ๆ ที่รับกับริมฝีปากจิ้มลิ้ม รูปกระจับที่เผยออ้า เล็ก ๆ ราวกับกำลังตื่นเต้นเป็นนักหนา

ผู้หญิงคนนี้สวยน่ารัก ใบหน้าของเธอดูเหมือนสาววัยยี่สิบต้น ๆ แต่สมัยนี้จะเชื่ออะไรได้เล่า หัตถการ ศัลยกรรมทั้งหลายล้ำหน้าไปไกลเหลือเกิน แค่คุณมีเงิน จะปั้นจะเสกอะไรก็ได้ จะเอาผิวพรรณให้เด็กแค่ไหนก็สั่งศัลยแพทย์ไปก็เท่านั้น

เอาเถอะ เธอจะอายุเท่าไรไม่สำคัญหรอก เขาแค่ต้องเล่นไปตามบท ทำไปตามหน้าที่

เธออาจจะอยากเล่นบทเด็กสาวไร้เดียงสา ผู้ยังบริสุทธิ์ผุดผ่องและกำลังจะโดนเปิดซิงจากหนุ่มรุ่นพี่อะไรทำนองนั้น สมองใคร่ครวญทบทวนในสิ่งที่มาดามโรสบอกมา

“ลูกค้าไม่ได้เจาะจงอะไรเป็นพิเศษเลยจ้ะคิม บอกแค่ว่าเธอจะมาเสียสาว เพื่อนของเธอบอกให้ทรีตดี ๆ หน่อย”

มุมปากหยักสวยเกินชายของคิมหันต์ถูกยกขึ้นยิ้ม ธีมของลูกค้าวันนี้คือบทสาวพรหมจรรย์ผู้ต้องเสียตัวในวันแรกสินะ ดังนั้นในเริ่มแรกเขาคงต้องเล่นบทสุภาพบุรุษผู้นุ่มนวล ไปก่อน แล้วหลังจากนั้นเธอจะขึ้นขย่มอย่างเอาเป็นเอาตาย หรือต้องการอุปกรณ์ประเภทโซ่แซ่กุญแจมือมาใช้กับเขาก็ค่อยว่ากันอีกที

มุมปากหยักยกยิ้ม ดวงตาดำมืดลุ่มลึกนั้นพลันฉายประกายบางอย่างที่ทำให้หัวใจของคนบนเตียงร้อนวูบวาบ เข้าใจคำสาธยายที่เพื่อนรักพร่ำบอกแจ่มแจ้ง

‘ไม่ต้องกลัว แค่แกเห็นหน้า ได้สบตา แกจะรู้สึกเหมือนต้องมนต์ พร้อมจะถวายมดลูกเป็นบรรณาการกับเขาแล้ว’

เพราะนอกจากเขาจะมีหน้าตาและรูปร่างที่ดีมากแล้ว ทุกการเยื้องย่าง การขยับตัว ก็ดูเหมือนจะเปล่งรัศมีฉายแสงออกมาให้ผู้ที่พบเห็นได้ตกหลุม

ใช่ เขามีเสน่ห์มาก...

คงเป็นเพราะงานของเขากระมังที่บ่มเพาะให้รู้จักการแสดงออกเพื่อดึงดูดลูกค้า

ความคิดของเธอพลันหยุดชะงักลงเมื่อเขาค่อย ๆ ทรุดตัวลงบนเตียงแล้วคืบคลานเข้ามาหา ดวงตาทั้งสองยัง จดจ้องเธอไม่วาง

“ผมคิมนะครับ อยากให้ผมเรียกคุณว่าอะไรดี ที่รัก”

เสียงทุ้มเจือความสากอยู่ในนั้นทิ้งเสียงเรียกในท้ายประโยค กระตุกให้หัวใจไหววูบ

“ฉะ... ฉันชื่อขวัญเอย เรียกขวัญก็ได้”

เธอตะกุกตะกักตอบ ยิ่งเขาเข้ามาใกล้ เธอยิ่งรู้สึกหายใจไม่ทั่วท้อง

แล้วตอนนี้ใบหน้าของเขาก็อยู่ห่างจากเธอเพียงคืบ กลิ่นแอลกอฮอล์ผสมโคโลญจน์ผู้ชายจาง ๆ ลอยมาแตะจมูก ผสานเคล้ากับลมหายใจอุ่น ๆ และดวงตาหวานฉ่ำร้อนเร่านั่น

เธอจะขาดใจตายอยู่แล้ว...

“ชื่อน่ารักจังเลยค่ะ ขวัญของคิม”

โอ๊ย อย่ามาคะมาขาแบบนี้สิ ละลายหมดแล้ว

เธอคิดในใจ ขณะที่เขาก้มลงมากระซิบอยู่ที่ริมฝีปากแล้วดึงผ้าห่มที่เธอปกคลุมกายเอาไว้ออกด้วยมือข้างเดียว

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ Xmaniac

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
ผู้ชายขายรัก
1

บทที่ 1 ละลายหมดแล้ว

04/03/2023

2

บทที่ 2 อยากโดนเอาที่สุด

04/03/2023

3

บทที่ 3 ละเลงลิ้น

04/03/2023

4

บทที่ 4 คาดุ้น

04/03/2023

5

บทที่ 5 พ่อบังเกิดเกล้า

04/03/2023

6

บทที่ 6 เรื่องน่าอาย

04/03/2023

7

บทที่ 7 ผู้ชายในคืนนั้น

04/03/2023

8

บทที่ 8 สะกดรอยตาม

04/03/2023

9

บทที่ 9 เสาไฟฟ้ากับหลักกิโล

04/03/2023

10

บทที่ 10 ผู้ชายที่ชื่อคิมหันต์

04/03/2023

11

บทที่ 11 เกือบเสียตัวให้เด็กสิบเก้างั้นเหรอ !

06/03/2023

12

บทที่ 12 ตัวเหี้ยจะกินแมว

06/03/2023

13

บทที่ 13 ไอ้คนลามกจกเปรต คนบ้า คนผีทะเล !

06/03/2023

14

บทที่ 14 บ้าเอ๊ย แค่คิดก็แข็งแล้ว !

06/03/2023

15

บทที่ 15 อยากให้ผมกอดไหม...

06/03/2023

16

บทที่ 16 ชีวิตรันทดคล้ายกัน

06/03/2023

17

บทที่ 17 ใช้ปาก

06/03/2023

18

บทที่ 18 เข้าออก เข้าออก เข้าออกทีละนิด..

06/03/2023

19

บทที่ 19 เสียซิงครั้งแรก

06/03/2023

20

บทที่ 20 เธอเป็นของเขาแล้วทั้งตัวและหัวใจ..

06/03/2023