Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
หงส์คืนฟ้า ชะตารัก

หงส์คืนฟ้า ชะตารัก

ซีไซต์

5.0
ความคิดเห็น
28.4K
ชม
52
บท

"พี่เจี๋ยข้าอยากได้อีกจุมพิตเพิ่มพลังของท่าน" ฉีเย่ว์กล่าวงึมงำบนริมฝีปากของเขา นางเป็นฝ่ายดูดกลีบปากของหยางเจี๋ยเบา ๆ ซุกไซร้ซอกซอนแหย่ลิ้นเข้าไปในปากของเขา สัมผัสอ่อนนุ่มในคราแรกเริ่มโหมกระหน่ำร้อนแรงมากขึ้น ฉีเย่ว์ปลดสายรัดเอวของเขาออกสอดมือล้วงเข้าไปในกางเกงของหยางเจี๋ยพบเนื้อร้อนของเขาแข็งแกร่งขึ้นเต็มลำ นางขยำแรง ๆ พร้อมกับรูดมือเบา ๆ "อ๊า คนดีของพี่" หยางเจี๋ยมือหนึ่งประคองศีรษะของนางให้แนบชิดกับปากของเขาอีกมือล้วงเข้าไปในสาบเสื้อของนาง ฉีเย่ว์ไร้อาภรณ์กางกั้นด้านในนางใส่เพียงเสื้อคลุมนอนสีขาวเท่านั้น เขาลูบแผ่นหลังเปลือยเปล่าของนางไล้นิ้วลงไปจนถึงแก้มก้มแล้วขยำเบา หนัก สลับกัน "พี่เจี๋ยให้ข้ารักท่านเถิด" ฉีเย่ว์กัดปากข่มเสียงครางเอาไว้ นางดึงกางเกงของเขาออกโดยมีหยางเจี๋ยคอยช่วยเหลือ นางขึ้นคร่อมเขาอย่างกระหายไม่บัดนี้ตื่นอย่างเต็มตาในขณะที่ควงเอวควบขี่เขาเป็นจังหวะ หยางเจี๋ยขยับรับจังหวะที่องค์ราชินีของตนเองควบขี่ เขาเด้งสะโพกขึ้นรับนางมือดึงผ้ารัดเอวของนางออกแล้วทิ้งไว้ด้านข้าง แหวกสาบเสื้อของนางแล้วผวาศีรษะขึ้นมาอ้าปากดูดรับเนื้ออวบของนางที่กระเด้งเป็นจังหวะ ฉีเย่ว์ดันร่างของตนเองเข้าหาปากเขามือช่วยประคองศีรษะของหยางเจี๋ยให้แนบชิด หยางเจี๋ยดูดปทุมถันคู่งามอย่างกระหาย เสียงหอบหายใจของฉีเย่ว์สั่นสะท้านหัวใจแทบจะหลุดออกมาจากอก เขาคือหัวหน้าหน่วยจู่โจมที่ตายในสงคราม และได้ย้อนเวลากลับมาหลายร้อยปีกระทั่งฟื้นขึ้นมาในร่างเด็กน้อยนาม หยางเจี๋ย เด็กผู้อาภัยจากตระกูลใหญ่ ที่บิดาและมารดาถูกใส่ความว่าทุจริตจนต้องจบชีวิตลง หยางเจี๋ยเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเลี้ยงดูให้เติบโตในจวนราชครู สหายของบิดา และที่นี่เขาได้พบกับเด็กน้อยผู้หนึ่งนาม ฉีเย่ว์ ธิดาของท่านราชครูฉีผู้สูงส่ง พวกเขาเติบโตมาด้วยกัน ความใกล้ชิดทำให้เขาหวั่นไหว หยางเจี๋ยจะทำเช่นไรเมื่อได้พบว่า ตัวเอง ตกหลุมรักคุณหนูผู้สูงส่งจนหมดหัวใจไปเสียแล้ว เขารักนาง ต้องการทำให้นางตกเป็นของเขา และทำลายขวากหนามทุกอย่างที่ขัดขวางให้หมดสิ้นไป เพื่อนางเพียงคนเดียว

บทที่ 0 แนะนำ

เขาคือหัวหน้าหน่วยสังหารผู้เก่งกาจนามเรียกขานคือ เสือดำ

เมื่อถึงแก่ความตายเขาได้ย้อนเวลากลับเข้าสู่โลกเมื่อหลายร้อยปีก่อน ในร่างของคุณชายผู้ตกอับจนกลายเป็นเด็กเลี้ยงมานาม "หยางเจี๋ย"

หยางเจี๋ย ถือกำเนิดในสกุลทรงอำนาจมารดาเสียตั้งแต่ยังเด็กส่วนบิดาถูกปรักปรำว่าทุจริตจนฆ่าตัวตาย ทิ้งเขาไว้ให้ท่านราชครูผู้หนึ่งดูแล เขาถูกลดฐานะเป็นเพียงเด็กเลี้ยงม้าผ้าหนึ่ง และวันหนึ่งเขาก็ล้มปล่วยหนักจนถึงแก่ความตาย บัดนี้ในร่างนี้หาใช่หยางเจี๋ยอีกต่อไปแต่วิญญาณภายในนั้นคือบุรุษหนุ่มผู้หนึ่งที่มาจากอนาคต เพราะตกหลุมรักคุณหนูผู้หนึ่งหยางเจี๋ยจึงต้องการเปลี่ยนแปลงฐานะโดยเข้าสู่วังวนของอำนาจ “เพื่อนาง”

ฉีเย่ว์ คุณหนูสี่แห่งจวนราชครู เพราะเฉลียวฉลาดท่านราชครูจึงได้ฝากความหวังกับนางในการดำรงตำแหน่งสืบต่อจากตนเอง คุณหนูสี่จึงถูกเคี่ยวเข็ญตั้งแต่เด็กเพื่อเป็นผู้นำจวนราชครูในรุ่นต่อไป นางเป็นสตรีผู้งดงามสดใส ในชีวิตของนางมีเพียงบุรุษคนเดียวที่อยู่ในใจคือหยางเจี๋ย แต่เพราะทั้งหมดที่เกี่ยวกับนางล้วนเป็นเรื่องของอำนาจอีกทั้งมีชีวิตผู้คนที่ต้องดูแล คุณหนูสี่จะทำเช่นไรเมื่อวันหนึ่งได้พบว่าตนเองไม่อาจครองคู่กับหยางเจี๋ยได้

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ซีไซต์

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ