Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
บทรักมาเฟียร้าย

บทรักมาเฟียร้าย

จิรัฐติกาล

5.0
ความคิดเห็น
ชม
5
บท

“ผู้หญิงคนนี้เป็นของมาร์โก ใครก็ห้ามมายุ่งอีกเด็ดขาด” เขาประกาศให้รับรู้ทั่วกัน แต่ถามว่าผู้หญิงของเขาตอนนี้มีสีหน้ายังไง ถามได้! เธอยังช็อกไม่หายปล่อยให้เขาจับจูงเข้าไปในห้องจนเหตุการณ์สงบแล้วเธอก็ยังไม่รู้ตัวเหมือนเดิม! พระเจ้านี่มันเรื่องบ้าอะไร! เธอกลายเป็นผู้หญิงของมาเฟียได้ยังไง เรื่องชักจะวุ่นวายเกินไปแล้ว เธอตามไม่ทันจริง... ตั้งสติไว้ยัยแอน เธอต้องตั้งสติ ตั้งสติบ้าอะไร เขาก็ประกาศอยู่ว่าเธอเป็นของเขา ไม่ ๆ ไม่ใช่ พวกเราแค่นอนด้วยกันคืนเดียว ยังไงก็แค่เรื่องเข้าใจผิด ยังไงเขาก็คงคิดจะขู่เล่น ๆ โธ่เอ้ยยัยโง่ เขาประกาศขนาดนั้น ลองไปสิเธอได้ถูกผูกติดกับเตียงแน่ ชาตินี้อย่าหวังจะไปไหนได้เลย เธอลืมไปแล้วหรือไงว่าคนนั้นคือมาเฟียมาร์โก มาเฟียที่มีอิทธิพลสุดในเมืองนี้! เธอจะบ้าตายเพราะเถียงกับตัวเองนี่แหละ แถมยังต้องมานั่งเสียใจที่มาเจอคนที่น่ากลัวที่สุดในเมือง พระเจ้าแกล้งเธอเกินไปแล้ว แบบนี้เธอจะทำยังไงดี!!

บทที่ 1 No.1

เสียงดนตรีในผับดังขับกล่อมให้นักท่องราตรีมีความสุขในค่ำคืนนี้ แต่ไม่ใช่สาวน้อยที่นั่งอยู่มุมในสุด ดวงตาของเธอจับจ้องไปยังแฟนหนุ่ม ที่กำลังเต้นกับผู้หญิงอีกคนที่ฟลอร์เบื้องล่าง

หลายครั้งแล้วที่เธอจับได้ มาถึงครั้งนี้เธอเริ่มจะไม่ทน หญิงสาวกดมือถือส่งข้อความหาเพื่อนรัก ซาร่าเห็นข้อความที่แสดงก็ขมวดคิ้ว ตอบกลับไปว่า

“เอาจริงดิ”

“อืม จัดมา ผู้ชายที่แกบอกว่าเด็ด”

เพื่อนรักของเธอค่อนข้างเก็บตัว ไม่ค่อยได้ท่องราตรีเช่นตัวเอง แต่วันนี้กลับบอกว่าต้องการผู้ชายมานอนด้วย เอาไงดี ว่าแล้วก็มองหารายชื่อที่คิดว่าจะถูกใจเพื่อนก่อนจะส่งข้อความนัดหมายให้แอนนา

เสียงแจ้งเตือนดังขึ้น แอนนามองที่นัดหมายก็เก็บมือถือแล้วสะพายกระเป๋าออกไป เธอกำลังประชดชีวิตรักที่ดูแล้วคงไม่สมหวังเพราะความเจ้าชู้ของแฟนหนุ่ม ในเมื่อเขานอนกับผู้หญิงมากมายได้ เธอก็นอนกับคนอื่นได้เหมือนกัน

แน่นอนว่าเธอยังติดนิสัยของแม่ที่มีเชื้อสายไทยจึงส่งข้อความ ไปบอกเลิกอีกฝ่ายเรียบร้อย ในเมื่อเธอโสดก็มีสิทธิ์ที่จะเลือกและไม่ผิดหากจะทำมันในคืนนี้

แอนนา สาวไทยเชื้อสายอิตาลีที่เติบโตอยู่ในเมืองไทยจนถึง สิบขวบก่อนจะย้ายมายังอิตาลีเมื่อสิบปีที่ผ่านมา ทำให้เธอซึมซับทั้งสองวัฒนธรรมและติดจะถือตัว ไม่ค่อยยอมรับการที่คนรักจะนอกกายบ่อย ๆ ทั้งที่ปกติแล้วถือเป็นเรื่องธรรมดาของคนในเมืองนี้

แท็กซี่จอดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง คนที่ดื่มมาพอสมควรใช้เวลาหลายนาทีกว่าจะหยิบเงินออกมาจ่ายคนขับได้ เมื่อลงไปแล้วเธอก็เดินไปขึ้นลิฟต์ หยิบมือถือขึ้นมามองเลขห้องที่นัดหมาย 606

แอนนากดดูเลขห้องได้ไม่นานหน้าจอก็ดับเพราะแบตฯ หมด วันนี้วันซวยอะไรก็ไม่แน่ใจ เธอจึงเก็บมือถือกดชั้น 6 เพื่อไปยังที่หมาย

คนเมาที่คิดว่าตัวเองมีสติเดินไปจนถึงห้อง 60... หกอะไรแล้ว 606 หรือว่า 609 เธอมองสองห้องที่อยู่ตรงกันข้าม มือหยิบมือถือขึ้นมาอีกครั้ง แต่ก็นึกได้ว่าแบตฯ หมด เอาไงดี

ผู้ชายสองคนยืนอยู่หน้าประตูห้อง 609 เดี๋ยวนี้เขามีบริการเฝ้าห้องด้วยเหรอ ชายหนุ่มชุดดำสองคนมองเธอตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนจะพูดขึ้นว่า “มาแล้วเหรอ เข้าไปข้างในเร็วเข้า เธอมาสาย”

เสียงนั้นฟังไม่พอใจ เธอไม่เดินพวกเขาก็เข้ามาหิ้วปีก เปิดประตูแล้วผลักเธอเข้าไปในห้องอย่างรวดเร็ว สรุปแล้วเป็นห้อง 609 มั้ง แต่ทำไมบรรยากาศดูแปลก ๆ

แอนนามองไปยังห้องน้ำที่มีเสียงคนกำลังอาบน้ำแล้วหันกลับมามองเก้าอี้ก็พบเสื้อผ้าหลายชิ้นถูกถอดกองไว้ ดูเหมือนผู้ชายที่เพื่อนรักหามาจะเตรียมตัวพร้อมมาก เอาไงดี พอจะทำจริง ๆ ขึ้นมาก็เริ่มหวั่น เขินอายอย่างบอกไม่ถูก เธอยังไม่ทันหันหลัง ประตูห้องน้ำก็เปิดออก

ภาพที่เห็นคือชายหนุ่มหน้าโหดกล้ามใหญ่ซึ่งมีรอยสักเต็มตัว อีกทั้ง... แอนนากลืนน้ำลาย กลัวกว่าเดิมเมื่อผ้าขนหนูสีขาวที่พันท่อนล่างไม่สามารถปกปิดบางสิ่งได้มิด

เธอถอยตอนนี้ยังทันไหม ชายหนุ่มที่เพื่อนหามาให้มองเธอตั้งแต่หัวจรดเท้าเช่นกัน “ไปอาบน้ำ”

เสียงดุของเขาไม่ให้เกียรติเธอที่เป็นคนจ้างเลย แต่ไหงจึงยอมทำตามก็ไม่แน่ใจ อาจจะเพราะต้องการเวลาทำใจอีกนิด

‘เราเปลี่ยนใจหนีไปตอนนี้ดีไหม แค่ให้เงินเขาไปก็จบนี่นา’ เสียงในใจเธอยังเถียงกันไม่หยุดขณะขยับมือถอดเสื้อผ้าอาบน้ำ น้ำเย็นทำให้เธอได้สติขึ้นมาอีกหน่อย สรุปเอาแบบที่คิดแล้วกัน

จ่ายเงินให้แล้วก็แยกย้าย หรือจะถ่ายรูปเพื่อเอาไปขู่แฟนหนุ่มให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับเธออีกสักหน่อย คิดไปคิดมาก็ไม่เลว เอาแบบนี้แหละ

ประตูเปิดออก คนที่สรุปกับตัวเองเสร็จสรรพเห็นภาพตรงหน้าก็พลันกลืนน้ำลายอีกครั้ง ก็พ่อหนุ่มอิตาลีหน้าโหดนอนอยู่บนเตียง มือหนายกขึ้นเรียกเธอให้ไปหา

เอาจริง ๆ ทำไมเธอต้องกลัวสายตาคู่นั้น ปากที่คิดว่าจะขอแค่ถ่ายรูปแล้วชิ่งหนีก็ดันพูดไม่ออก ความกลัวและความลังเลปรากฏใน แววตา พอเธอเดินไปถึงปลายเตียง คนที่นอนอยู่ก็ถอดผ้าขนหนูเผยให้เห็นอาวุธลำใหญ่

มันใหญ่จนเธอแทบลืมหายใจจึงได้แต่ยืนตะลึง ยิ่งสร้างความหงุดหงิดให้กับคนบนเตียง เขาลุกมาดึงมือเธอแล้วผลักลงบนเตียง

เดี๋ยว!! ทุกอย่างรวดเร็วจนตั้งตัวไม่ทัน ใบหน้าที่เต็มไปด้วยหนวดเคราดูน่ากลัวกดจูบอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย เหมือนกำลังบอกว่าพวกเราเสียเวลามากพอแล้ว

เขาจะเลือดร้อนและหื่นกระหายมากเกินไปไหม เธออ้าปากจะพูดสิ่งที่คิดกลับถูกปอกเปลือกจนหมดอย่างรวดเร็วจนเหลือเพียงชุดชั้นในตัวบางที่ดูไม่ค่อยเซ็กซี่เท่าไร

พ่อหนุ่มอิตาลีมองชุดชั้นในเรียบง่ายก็ขมวดคิ้ว ไม่เคยเจอสาวบริการที่ใส่ชุดชั้นในเหมือนแม่ชี

ผู้หญิงที่ใส่ชุดชั้นในเหมือนแม่ชีเงยหน้าด้วยความรู้สึกผิด ถ้ารู้ว่าต้องออกศึกเธอจะจัดเต็มกว่านี้ แต่เพราะเร่งรีบไปจับผิดแฟนหนุ่ม ใบหน้าเธอแดงก่ำแก้ตัว “ฉันรีบ” ก็เลยมาในสภาพแบบนี้ ดูเหมือนเขาคงไม่สน อีกแล้ว พอปลดเสื้อชั้นในก็ได้เห็นสิ่งที่น่าสนใจกว่า ว่าแล้วก็ก้มลงดูด มือหยาบสากบีบคลึงหน้าอกเต่งตึงเนียนลื่น หอมหวานจนเขาแทบทน ไม่ไหว

มือหนาเลื่อนไปสัมผัสกางเกงในบางด้านล่าง แอนนาสะดุ้งผวาเงยหน้ามองคนทำ “เดี๋ยว...” เธอห้ามปราม หากมากไปกว่านี้เห็นทีว่าเธอคงหยุดไม่ได้

แต่คิดหรือว่าคำว่าเดี๋ยวของเธอจะหยุดเขาได้ เมื่อมือเขาเกี่ยวกางเกงในแล้วกดนิ้วลงไป ขาแอนนายกขึ้น เอวบางเด้งหนี แต่เขากดเธอไว้ไม่ให้ขยับแล้วทำเสียงดุใส่ “อยู่นิ่ง ๆ”

ทำไมเธอต้องกลัวสีหน้านั้นด้วย ถามว่าได้ผลไหม ก็ได้นะ คราวนี้เธอปล่อยให้เขาทำตามใจ เรือนร่างบางไม่เกร็งดังคราวแรก ไม่รู้ว่าเพราะการเล้าโลมหรือเพราะจูบอันร้อนแรงที่เขามอบให้

ไฟในตัวเธอเริ่มติด เอาน่า ไหน ๆ ก็ซื้อมาแล้ว ลองลิ้มรสชาติแปลกใหม่บ้างก็ไม่เห็นเป็นไร ว่าแต่เขาจะรุนแรงกับเธอมากไปไหม คนด้านบนใช้ใบหน้าที่เต็มไปด้วยหนวดเคราสัมผัสเธอไปทั่วร่าง

ยิ่งจูบ ยิ่งรุนแรง ยิ่งกดเธอแนบเตียง เธอก็ยิ่งต้องการกว่าเดิม มือบางโอบกอดแผ่นหลังหนา ใบหน้าคมซุกอยู่ตรงซอกคอ เสียงลมหายใจหนักทำให้เธอหลงใหล ยิ่งเคลิบเคลิ้มกว่าเดิม

“คุณชื่ออะไร”

ริมฝีปากที่อยู่ตรงซอกคอผละมาเอ่ยถาม ปกติเขาไม่เคยถามชื่อหญิงสาวที่เรียกมา และเธอพวกนั้นก็ไม่เคยถามว่าเขาชื่ออะไรเพราะรู้ว่ามันเป็นข้อห้ามข้อแรกของสาวบริการ แต่เธอถาม?

“ฉันชื่อแอนนา” ในเมื่อเขาไม่บอกเธอบอกเองก็ได้ หากพวกเรารู้ชื่อกันเธอจะได้ไม่รู้สึกมากไปกว่าการประชดประชันที่ไม่ทันคิดให้ถี่ถ้วน มาถึงตอนนี้คงหันหลังกลับไม่ได้แล้ว ไฟปรารถนาในกายเธอกำลังลุกโชน

คนถูกถามไม่ได้ตอบ แต่เลือกที่จะปิดปากเธอแทน ก่อนจะขยับตัวส่งสิ่งที่อยู่ด้านล่างป้อนเข้าปากเธอ

เอาจริง ๆ เธอไม่เคยทำมันกับแฟนหนุ่ม หรือจะเรียกง่าย ๆ ว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เธอเสียตัว!! แอนนามองแท่งไอศกรีมที่ใหญ่เกินปากเธอด้วยซ้ำ แต่เมื่อเขาป้อนให้เธอก็อ้าปากรับโดยไม่รู้ตัว

เสียงของเขาดังออกมา ส่วนเธอพยายามทำหน้าที่ครั้งแรกให้เขาพอใจที่สุด คนที่อยู่ข้างบนแปลกใจกับความไม่ประสีประสา ยิ่งเขากดนิ้วลงกับเบื้องล่างของเธอ เอวบางเด้งรับ เมื่อเขาดึงนิ้วขึ้นมาดูก็พบรอยเลือด ครั้งแรกสำหรับเธอ ดวงตาเสือมองคนที่กำลังดูดไอศกรีมแท่งใหญ่ พิจารณาท่าทางที่ดูขัดหูขัดตานั้นก็พลันเข้าใจทุกอย่าง

เสือที่กำลังจะได้กินเหยื่อที่เพิ่งเสียตัวครั้งแรกฮึกเหิมขึ้นมาอีกครั้ง เขาดึงมันออก ยกขาเธอขึ้นแล้วขยับลงไปจ่อแท่งอาวุธที่ปากถ้ำ

“เดี๋ยว” เธอห้ามอีกแล้ว ดวงตาแดงก่ำตรงหน้าทำให้เขาเริ่มเข้าใจว่าเธอไม่ได้เล่นตัวแต่กำลังประหม่า “ไม่ต้องกลัว ผมจะค่อย ๆ ขยับ”

เสียงปลอบของเขาทำให้เธอพ่นลมหายใจ กดความหวาดหวั่นไว้ ปล่อยให้เขาดันแท่งลำใหญ่เข้ามาทีละนิด

“เจ็บ!” แอนนาดันบ่าและยิ่งจิกเล็บเมื่อเขาพยายามรุกล้ำเข้ามาอีกนิด “ไม่ไหว พอก่อน”

เธอยิ่งห้ามเขากลับยิ่งได้ใจ มือหยาบกดเอวบางไม่ให้ขยับหนีแล้วโน้มตัวลงจูบปลอบประโลม ลิ้นที่เกี่ยวพันทำให้เธอสงบลงและเคลิ้มจนลืมไปว่าด้านล่างยังไม่ได้ถอนออก

“โอ๊ยยย” เธอร้องลั่นเมื่อเขากดแท่งลำใหญ่เข้ามาอย่างรวดเร็ว มือบางพยายามผลัก ปากก็ต่อว่าคนตรงหน้า “ฉันบอกว่าให้รอก่อน ฉันเจ็บรู้ไหม” กำลังจะพูดต่อ แต่เอวหนาขยับออกทีละนิด เธอเด้งเอวก่อนจะต้องทรุดลงกับเตียงเมื่อเขาดันเข้ามาอีกรอบ “เจ็บ” เธอเจ็บจะตายอยู่แล้ว

“รออีกนิดแล้วทุกอย่างจะดีเอง”

เธอเจ็บจะตายอยู่แล้ว เขาบอกให้รออีกนิดคืออะไร บ่นไปก็เท่านั้นเมื่อเอวหนาขยับอีกครั้ง คราวนี้ไม่เจ็บอย่างที่เคยคิด คงเพราะร่างกายเธอปล่อยบางอย่างออกมาทำให้ท่อนเอ็นใหญ่ที่คับแน่นขยับได้ลื่นกว่าเดิม

เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังไปทั่วห้อง เช่นเดียวกับเสียงร้องของเธอที่เปล่งออกมาโดยไม่รู้ตัว เจ็บก็จริงแต่กลับรู้สึกต้องการ ความซาบซ่านในกายเหมือนไฟที่แผดเผา พอจะขยับหนีก็ถูกเขากดเอวไว้

จูบของเขาตรึงให้เธอหายใจหายคอแทบไม่ทัน แอนนาครางเพราะความปรารถนารุนแรง เสียงเขาสอดประสานยามใกล้ถึงฝั่งฝัน แต่ดูเหมือนเขาจะยังไม่พอแม้จะส่งเธอไปถึงสวรรค์ครั้งหนึ่งแล้ว

คนที่อยู่บนตัวเธอหยุด!

แอนนาเงยหน้าขึ้นมองเขาด้วยสีหน้าเต็มไปด้วยคำถาม ไม่ทันอ้าปากพูดเขาก็จับเธอพลิกให้ชันเข่าไว้บนเตียง ก่อนท่อนเอ็นที่ใหญ่กว่าเดิมจะกดเข้ามาอีกรอบ

ท่านี้ลึกมากจนเธอเกือบหายใจไม่ออก ได้แต่ปล่อยให้เขาบดอัดเข้ามาไม่หยุด เท่านั้นไม่พอเขายังโน้มตัวลงจูบซอกคอ มือหนาบีบคลึงหน้าอก ยิ่งทำให้สติเธอหลุดลอย

จะอะไรก็ช่าง ความผิดชอบชั่วดี หรือความคิดโง่ ๆ ก็แล้วแต่ เธอมีความสุขในค่ำคืนนี้ให้สมกับที่ได้รับเสียก่อน

เธอพบว่าการมีอะไรกับคนแปลกหน้าก็ไม่ใช่เรื่องแย่ มันทำให้เธอทำในสิ่งที่คิดว่าไม่สามารถทำได้ อย่างเสียงร้องของเธอในตอนนี้

“อ๊ะ” แอนนาเงยหน้ามองเขา จำไม่ได้ว่าพวกเราทำกันเป็นรอบที่เท่าไรแล้ว กลิ่นแห่งความสุขลอยคลุ้งไปทั่วห้อง ทั้งบนเตียง เก้าอี้ ห้องน้ำ ตลอดจนตอนนี้ ระเบียง!!

คนที่อยู่บนระเบียงเงยหน้ามองพระจันทร์โดยมีอีกคนให้ความสุขอยู่ด้านหลัง พรุ่งนี้เธอจะทำหน้ายังไงตอนที่ตื่นมาเจอเขา สิ่งที่คิดว่าตัวเองจะไม่มีวันทำก็ถูกเขาสอนสั่งหมดทุกท่า

กว่าพวกเราจะหยุดก็ใกล้รุ่งเช้า เธอหมดแรงทรุดลงบนเตียง สายตามองแสงตะวันที่สาดส่องผ่านผ้าม่าน เขาหล่อมาก เป็นหนุ่มบริการที่หล่อกระชากใจจริง ๆ แต่ความสัมพันธ์นี้คงเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว

แอนนาอาศัยแรงที่ยังเหลือเพียงนิดลุกไปหยิบเสื้อผ้ามาสวมใส่ ก่อนจะออกจากห้องเธอเปิดกระเป๋าวางเงินบนปลอกหมอนแล้วก้มลงจูบชายหนุ่ม

เอาจริง ๆ เธออยากถามชื่อเขาอีกครั้ง แต่คิดว่าอีกฝ่ายคงไม่บอก ในเมื่อคิดว่าแค่ครั้งเดียว ถ้าอย่างนั้นก็อย่ารู้จักกันเลย

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ จิรัฐติกาล

ข้อมูลเพิ่มเติม
พนันร้ายมาเฟียเถื่อน

พนันร้ายมาเฟียเถื่อน

โรแมนติก

5.0

เพราะอยากได้เธอ เขาเลยวางพนันครั้งนี้ไว้สูงและต้องชนะอย่างเดียว!! คอยหลอกล้อเหยื่อให้ติดกับที่ละนิดจนสุดท้ายก็กลายเป็นของเขา ตัดตอน ชายหนุ่มมองผลงานตัวเองก็ก้มลงประทับจูบหน้าผากซับเหงื่อของอีกฝ่ายที่ไหลรินลงมา มองดูแก้มชมพูระเรื่อริ้วยาวบนใบหน้างามด้วยความเขินอายจากนั้นเขาก็ค่อยๆ ดึงนิ้วของตัวเองออกมา มีธาราสวาทสีขาวของหญิงสาวไหลออกมา "ช่วยผมหน่อย" ชายหนุ่มขยับกายขึ้น แต่ยังไม่ออกจากการคร่อมอยู่บนตัวเธอ เขาปลดกางเกงออกมา จากนั้นก็เผยให้เห็นท่อน........ขนาดใหญ่ ใบหน้าแดงก่ำมองแล้วก็รีบก้มหน้าลงต่ำเพื่อทำเป็นมองไม่เห็น แต่เขาก็ขยับมาตรงหน้าเธอ แล้วจับมือเธอขึ้นมากุมมันไว้ "ช่วยผมหน่อย" "ชะ ช่วยยังไงคะ" เธอไม่ประสาเรื่องแบบนี้

เพ่ยลู่เสียน สาวใช้อุ่นเตียง จวนนายอำเภอซ่ง

เพ่ยลู่เสียน สาวใช้อุ่นเตียง จวนนายอำเภอซ่ง

โรแมนติก

5.0

ไม่รู้ว่ายาดีหรือดีเกินไป พอกินหมดแล้วนางกลับรู้สึกว่าหัวใจเต้นเร็วกว่าปกติ แถมมือก็เย็นเฉียบราวกับถูกหิมะแช่แข็ง แต่เมื่อแตะสัมผัสมือเขากลับร้อนวูบ จนกระทั่งในที่สุดเหงื่อก็ออกตามใบหน้า เกาฟงเสินที่เห็นอาการผิดปกติก็รีบถาม “เจ้าเป็นอะไร” “ขะ ข้า” นางเองก็บอกไม่ถูก ไม่รู้ว่าเพราะฤทธิ์ยาหรือว่าฤทธิ์อะไรกันแน่ แต่ที่แน่ ๆ คือตอนนี้นางกลับมองใบหน้าเขาแล้วรู้สึกว่าใบหน้านั้นหล่อเหลาเหลือเกิน นางเริ่มครั่นเนื้อครั่นตัวอยู่ไม่สุข “เดี๋ยวข้าไปเอาน้ำชามาเพิ่มให้” เกาฟงเสินกำลังจะลุกขึ้น เพ่ยลู่เสียนก็จับมือเขาห้ามเอาไว้ ยิ่งจับมืออุ่นก็ยิ่งทำให้หัวใจนางเต้นเร็ว เพ่ยลู่เสียนยกมืออีกข้างขยับคอเสื้อเหมือนหายใจไม่ออก “บ่าวร้อนเหลือเกินนายท่าน” เสียงนางเป็นอะไร ทำไมมันถึงได้แหบเครือสั่นพร่าแบบนั้น แม้แต่เจ้าตัวยังตกใจแล้วนับประสาอะไรกับคนฟัง และยิ่งตกใจไปอีกเมื่อหญิงสาวเริ่มขยับถอดเสื้อแล้วบ่นไม่หยุดปาก “ข้าร้อนเหลือเกิน เสื้อผ้าพวกนี้ทำข้าปวดแสบปวดร้อนไปหมด” เกาฟงเสินถอยหลังสองก้าวไปทางประตู กำลังจะก้าวออกไปเพื่อให้คนตามหมอมาดูอาการนาง ร่างบางที่ยาเริ่มออกฤทธิ์ก็วิ่งไปคว้าเอวเขาเอาไว้ หนึ่งในซีรีส์ชุด สาวใช้อุ่นเตียง โดยในซีรีส์ชุดนี้จะประกอบด้วย - หลี่เฟิ่งเซียน สาวใช้อุ่นเตียงจวนราชครูจอมเนี้ยบ : (นามปากกา : Faang Faang) - เจียงหว่านหนิง สาวใช้อุ่นเตียงของจวนแม่ทัพ : (นามปากกา : องค์หญิงโนเนม) - อู๋สือซว่าน สาวใช้อุ่นเตียงจวนคหบดีเฉิน : (นามปากกา : เฉินคุน) - มู่ซีหว่าน สาวใช้อุ่นเตียงจวนเฉิงอานโหว : (นามปากกา : ต้ายวี่) - เพ่ยลู่เสียน สาวใช้อุ่นเตียงจวนนายอำเภอซ่ง : ( นามปากกา :จิรัฐติกาล)

หนังสือที่คุณอาจชอบ

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ