Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
พนันร้ายมาเฟียเถื่อน

พนันร้ายมาเฟียเถื่อน

จิรัฐติกาล

5.0
ความคิดเห็น
ชม
6
บท

เพราะอยากได้เธอ เขาเลยวางพนันครั้งนี้ไว้สูงและต้องชนะอย่างเดียว!! คอยหลอกล้อเหยื่อให้ติดกับที่ละนิดจนสุดท้ายก็กลายเป็นของเขา ตัดตอน ชายหนุ่มมองผลงานตัวเองก็ก้มลงประทับจูบหน้าผากซับเหงื่อของอีกฝ่ายที่ไหลรินลงมา มองดูแก้มชมพูระเรื่อริ้วยาวบนใบหน้างามด้วยความเขินอายจากนั้นเขาก็ค่อยๆ ดึงนิ้วของตัวเองออกมา มีธาราสวาทสีขาวของหญิงสาวไหลออกมา "ช่วยผมหน่อย" ชายหนุ่มขยับกายขึ้น แต่ยังไม่ออกจากการคร่อมอยู่บนตัวเธอ เขาปลดกางเกงออกมา จากนั้นก็เผยให้เห็นท่อน........ขนาดใหญ่ ใบหน้าแดงก่ำมองแล้วก็รีบก้มหน้าลงต่ำเพื่อทำเป็นมองไม่เห็น แต่เขาก็ขยับมาตรงหน้าเธอ แล้วจับมือเธอขึ้นมากุมมันไว้ "ช่วยผมหน่อย" "ชะ ช่วยยังไงคะ" เธอไม่ประสาเรื่องแบบนี้

บทที่ 0 บทนำ

“อ๊ะ อร๊าก ฉันเสียวมากเลยค่ะคุณหวัง กระแทกเข้ามาแรง ๆ เลยฉันไหว” เสียงแง่งอนเอาแต่ใจทำให้คนที่โยกเอนอยู่ด้านหลังกระแทก เข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เสียงแห่งความสุขดังออกมาประสานกับจังหวะโยกเอนของ หญิงสาว ชายหนุ่มที่อยู่ด้านหลังจับสะโพกนั้น จากนั้นก็กระแทกเข้าไปอย่างแรง

“เอาอีก” เธอต้องการอีก ทำไมไม่อิ่มสักที

ส่วนเขาที่ได้ระบายหลังจากที่ไม่ได้ทำเรื่องพวกนี้มาหลายเดือนกิจการกาสิโนตอนนี้กำลังเติบโต นักท่องเที่ยวเริ่มเข้ามาหลังจากที่โรคภัยร้ายหายไป

และเพราะความเครียดที่สะสมมาหลายวัน ทำให้เขาต้องมาลง กับผู้หญิงที่หลับนอนด้วยเพียงครั้งเดียว เขาจับผู้หญิงคนนั้นนอนหงายโดยไม่ปรานี ความหยาบนั้นทำให้ร่างบางที่อยู่เบื้องล่างถึงกับโอดโอย

“คุณหวัง เบาหน่อยค่ะ”

“แค่นอนทำไมต้องเบา เบาแล้วเมื่อไหร่จะเสร็จ” เขาไม่ชอบอ่อนโยนกับผู้หญิงที่นอนด้วยแค่คืนเดียว คิดแค่ว่าเอาให้จบ ๆ เขาจะได้กลับไปทำงาน

พอได้ยินอีกคนดุใหญ่ คนที่นอนอยู่ก็เบาเสียงลง จะทำท่าทางอะไรก็เกรงใจคนให้เงินที่อยู่ข้างหน้า หญิงสาวลุกขึ้น และกอดคออีกฝ่าย หวังจะลุกขึ้นไปโยกเอนบนกายเขา

แต่ก็ถูกมือหยาบนั้นผลักลงนอนอีกครั้ง “เธอมีหน้าที่ตามไม่ใช่หน้าที่นำ อะไรที่ฉันไม่ชอบ เธอห้ามทำเด็ดขาด”

เห็นเขาทรงอำนาจ และเต็มไปด้วยความเอาแต่ใจ หญิงสาวก็เริ่มหวาดกลัว ยิ่งเห็นปืนที่อยู่ตรงหัวเตียงก็ยิ่งรู้ว่าเธอจะขัดใจเขาไม่ได้ ไม่อย่างนั้นเธอคงไม่ได้เดินออกจากห้องนี้แบบมีชีวิตแน่นอน

ยิ่งผู้หญิงคนนั้นจับจ้องมองเขามากเท่าไร ชายหนุ่มก็ยิ่งไม่ชอบเอาเสียเลย เขาจึงหันไปหยิบเนกไทขึ้นมาปิดตาเธอเอาไว้

“คุณหวังจะทำอะไร”

“ฉันรำคาญเธอ เกลียดสายตาคู่นั้น เธอมีหน้าที่นอนก็หุบปาก” พูดจบเขาก็ใช้ท่อนเอ็นกระแทกเข้าไป ในความคิดนั้นรู้สึกว่าผู้หญิงพวกนี้น่ารำคาญ สำหรับเขาแล้วมีไว้แค่ระบายเท่านั้น

เอวหนากระแทกท่อนเอ็นแทรกเข้าไปในร่องรัก แม้คนที่ถูกกระทำจะอยากร้องออกมาแค่ไหน แต่ก็ไม่กล้าร้องดัง ทำได้แค่ส่งเสียงอยู่ในลำคอ

สุดท้ายแล้วร่างบางนั้นก็สั่นกระตุกไปถึงสามครั้ง ความอัดอั้นที่เก็บมาหลายเดือนทำให้ยืดยาวไปถึงสามชั่วโมง สุดท้ายแล้วเขาก็กระแทกเข้าไปในเนื้ออุ่น จากนั้นก็ดึงออกมาจนเอ็นนั้นกระตุก ขยับพ่นน้ำสีขาวใส่ในถุงยาง เขาถอดมันออกมาแล้วโยนทิ้งใส่ถังขยะ

“ได้เงินแล้วก็รีบไปซะ”

หญิงสาวที่นอนหมดสภาพอยู่บนเตียงรีบลุกขึ้นจากเตียง แล้วรวบเสื้อผ้าที่อยู่ปลายเตียงขึ้นมาปิดหน้าอกเอาไว้ หันมองกองเงินที่วางอยู่ ก็รีบคว้ามัน แม้เธอไม่มีแรงก็ต้องมีแรงขึ้นมาตอนนี้ เพราะเธอกลัวตาย

ชายหนุ่มเดินไปที่ระเบียง จากนั้นก็หยิบบุหรี่ขึ้นมาสูบ สายตานั้นมองไปยังหน้าต่างชั้นหนึ่งของโรงแรม ตรงนั้นมีหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่ ในมือของเธอมีหนังสืออยู่เล่มหนึ่ง สายตาคู่นั้นกำลังสนใจหนังสือเล่มนั้น โดยไม่สนใจสิ่งรอบข้าง

ปกติแล้วเขาไม่เคยเห็นแขกแบบนี้มาก่อน แขกที่มาพักที่โรงแรม ของกาสิโนนั้นส่วนมากมานอนแล้วก็รีบลงไปเล่นการพนัน แต่หญิงสาว ที่เขาจับจ้องมองอยู่นั้นกลับสนใจหนังสือมากกว่า

“น่าสนใจ” เขาพ่นควันบุหรี่ออกมา และยืนมองภาพนั้นอยู่นาน ก่อนที่จะกลับลงไปยังชั้นกาสิโนด้านล่าง ซึ่งเป็นกิจการของเขา กิจการของสกุลหวัง

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ จิรัฐติกาล

ข้อมูลเพิ่มเติม
บทรักมาเฟียร้าย

บทรักมาเฟียร้าย

โรแมนติก

5.0

“ผู้หญิงคนนี้เป็นของมาร์โก ใครก็ห้ามมายุ่งอีกเด็ดขาด” เขาประกาศให้รับรู้ทั่วกัน แต่ถามว่าผู้หญิงของเขาตอนนี้มีสีหน้ายังไง ถามได้! เธอยังช็อกไม่หายปล่อยให้เขาจับจูงเข้าไปในห้องจนเหตุการณ์สงบแล้วเธอก็ยังไม่รู้ตัวเหมือนเดิม! พระเจ้านี่มันเรื่องบ้าอะไร! เธอกลายเป็นผู้หญิงของมาเฟียได้ยังไง เรื่องชักจะวุ่นวายเกินไปแล้ว เธอตามไม่ทันจริง... ตั้งสติไว้ยัยแอน เธอต้องตั้งสติ ตั้งสติบ้าอะไร เขาก็ประกาศอยู่ว่าเธอเป็นของเขา ไม่ ๆ ไม่ใช่ พวกเราแค่นอนด้วยกันคืนเดียว ยังไงก็แค่เรื่องเข้าใจผิด ยังไงเขาก็คงคิดจะขู่เล่น ๆ โธ่เอ้ยยัยโง่ เขาประกาศขนาดนั้น ลองไปสิเธอได้ถูกผูกติดกับเตียงแน่ ชาตินี้อย่าหวังจะไปไหนได้เลย เธอลืมไปแล้วหรือไงว่าคนนั้นคือมาเฟียมาร์โก มาเฟียที่มีอิทธิพลสุดในเมืองนี้! เธอจะบ้าตายเพราะเถียงกับตัวเองนี่แหละ แถมยังต้องมานั่งเสียใจที่มาเจอคนที่น่ากลัวที่สุดในเมือง พระเจ้าแกล้งเธอเกินไปแล้ว แบบนี้เธอจะทำยังไงดี!!

เพ่ยลู่เสียน สาวใช้อุ่นเตียง จวนนายอำเภอซ่ง

เพ่ยลู่เสียน สาวใช้อุ่นเตียง จวนนายอำเภอซ่ง

โรแมนติก

5.0

ไม่รู้ว่ายาดีหรือดีเกินไป พอกินหมดแล้วนางกลับรู้สึกว่าหัวใจเต้นเร็วกว่าปกติ แถมมือก็เย็นเฉียบราวกับถูกหิมะแช่แข็ง แต่เมื่อแตะสัมผัสมือเขากลับร้อนวูบ จนกระทั่งในที่สุดเหงื่อก็ออกตามใบหน้า เกาฟงเสินที่เห็นอาการผิดปกติก็รีบถาม “เจ้าเป็นอะไร” “ขะ ข้า” นางเองก็บอกไม่ถูก ไม่รู้ว่าเพราะฤทธิ์ยาหรือว่าฤทธิ์อะไรกันแน่ แต่ที่แน่ ๆ คือตอนนี้นางกลับมองใบหน้าเขาแล้วรู้สึกว่าใบหน้านั้นหล่อเหลาเหลือเกิน นางเริ่มครั่นเนื้อครั่นตัวอยู่ไม่สุข “เดี๋ยวข้าไปเอาน้ำชามาเพิ่มให้” เกาฟงเสินกำลังจะลุกขึ้น เพ่ยลู่เสียนก็จับมือเขาห้ามเอาไว้ ยิ่งจับมืออุ่นก็ยิ่งทำให้หัวใจนางเต้นเร็ว เพ่ยลู่เสียนยกมืออีกข้างขยับคอเสื้อเหมือนหายใจไม่ออก “บ่าวร้อนเหลือเกินนายท่าน” เสียงนางเป็นอะไร ทำไมมันถึงได้แหบเครือสั่นพร่าแบบนั้น แม้แต่เจ้าตัวยังตกใจแล้วนับประสาอะไรกับคนฟัง และยิ่งตกใจไปอีกเมื่อหญิงสาวเริ่มขยับถอดเสื้อแล้วบ่นไม่หยุดปาก “ข้าร้อนเหลือเกิน เสื้อผ้าพวกนี้ทำข้าปวดแสบปวดร้อนไปหมด” เกาฟงเสินถอยหลังสองก้าวไปทางประตู กำลังจะก้าวออกไปเพื่อให้คนตามหมอมาดูอาการนาง ร่างบางที่ยาเริ่มออกฤทธิ์ก็วิ่งไปคว้าเอวเขาเอาไว้ หนึ่งในซีรีส์ชุด สาวใช้อุ่นเตียง โดยในซีรีส์ชุดนี้จะประกอบด้วย - หลี่เฟิ่งเซียน สาวใช้อุ่นเตียงจวนราชครูจอมเนี้ยบ : (นามปากกา : Faang Faang) - เจียงหว่านหนิง สาวใช้อุ่นเตียงของจวนแม่ทัพ : (นามปากกา : องค์หญิงโนเนม) - อู๋สือซว่าน สาวใช้อุ่นเตียงจวนคหบดีเฉิน : (นามปากกา : เฉินคุน) - มู่ซีหว่าน สาวใช้อุ่นเตียงจวนเฉิงอานโหว : (นามปากกา : ต้ายวี่) - เพ่ยลู่เสียน สาวใช้อุ่นเตียงจวนนายอำเภอซ่ง : ( นามปากกา :จิรัฐติกาล)

หนังสือที่คุณอาจชอบ

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ