Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
รอยรักพญามาร

รอยรักพญามาร

vanalak

4.9
ความคิดเห็น
250.5K
ชม
117
บท

แผนการง่ายๆ ในใจ ‘ลุคส์ อัลเบอร์ทีน’ นักธุรกิจหนุ่มมหาเศรษฐีผู้เย็นชาราวกับปีศาจน้ำแข็ง มีเพียงแค่ ‘ลากตัวหลานสาวขึ้นเตียง’ เพื่อที่จะสาวตัวไปให้ถึงลุงของเธอ... อดีตลูกน้องผู้กล้าขโมยความลับสำคัญทางธุรกิจหนีไปจากเขา เขาคิดว่าแผนการนี้ไม่มีวันที่จะผิดพลาด และสิ่งที่คุ้มค่ายิ่งกว่าการได้ตัวคนทรยศมาลงโทษ นั่นก็คือความพึงพอใจอย่างเปี่ยมล้นในยามที่ร่างกายของหญิงสาวบิดเร่าอยู่ใต้ร่างเขา ด้วยความทุกข์ทรมานอันแสนหฤหรรษ์... แต่... ‘ปรางค์ปรียา’ ไม่ใช่คนที่เขาต้องการตัว และการที่เธอเสี่ยงชีวิต ยอมรับสมอ้างเป็นตัวประกันแทนเพื่อนสนิท ก็เพราะเธอคิดว่าท้ายที่สุด เมื่อลุคส์พบความจริง เขาก็จำจะต้องปล่อยเธอไปในภายหลัง ทว่านั่นกลับเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่หลวง เมื่อมหาเศรษฐีหนุ่มผู้หล่อเหลาและร้ายกาจไม่เพียงแต่ใช้เรือนร่างของเธอเป็นดอกเบี้ยความแค้น หากในวันที่เธอได้รับอิสรภาพ เขายังได้มอบบางสิ่งบางอย่างติดครรภ์เธอไปโดยไม่เจตนา และสิ่งนั้นก็คือพันธนาการที่จะทำให้เธอไม่สามารถหนีพ้นจากเงื้อมมือของเขาไปได้ตลอดกาล

บทที่ 1 ชะตาลงทัณฑ์

“ปรางค์ไปเที่ยวฝรั่งเศสกับเราไหม?”

คำถามของเพื่อนสาวทำให้หญิงสาวถึงกับหันไปให้ความสนใจไม่น้อย

“ไปจริงเหรอ?”

“จริงซิ เราจะไปเยี่ยมลุงของเรา”

ปราค์ปรียาใช้ความคิดแล้วลอบยิ้มออกมา เธอเองก็อยากไปเที่ยวฝรั่งเศสนานแล้วแต่ไม่มีโอกาสเสียที เพราะเธอไม่มีเงินมากพอที่จะไปที่นั้น

“แต่ว่าเราไม่มีเงินหรอกนะพิน”หญิงสาวบอกเพื่อนเสียงเศร้า

“เราออกให้ ไม่ต้องเกรงใจหรอกนะปรางค์ เพราะเราเองก็อยากมีเพื่อนไปเที่ยวด้วยกันอยู่พอดีเลย”

“ถ้าอย่างนั้น เราก็พร้อมจะไปเป็นเพื่อนอยู่แล้วละพิน”

ลุคส์พลิกหน้ากระดาษไปมาด้วยความงุนงง เพราะเวลานี้เขาจำต้องเรียนภาษาไทย บริษัทรถยนต์กำลังไปเปิดตลาดที่นั้น เขาพอเข้าใจภาษาพูด แต่เขียนแล้วก็อ่านนี่สิที่ยาก

ชายหนุ่มปิดหนังสือลงเมื่อจบบทเรียนแล้วรีบสาวเท้าไปที่รถด้วยความหงุดหงิด บอดี้การ์ดคนสนิทส่งแฟ้มเอกสารให้ ข้างในมีข้อมูลของผู้ที่ทรยศกับบริษัท

“ไอ้สาวเลว กล้าหักหลังฉันเหรอ!”ลุคส์สบถแล้วเหวี่ยงแฟ้มลงพื้นด้วยความเดือดดาล

“จะเอายังไงดีครับนาย?”มาติชถามเจ้านาย

“ฆ่ามันซะ!”

“จะดีเหรอครับนาย?”

“ฉันบอกให้ทำอะไรแกก็ทำเถอะมาติช หากมันอยู่กันยากนักก็ฆ่ามันซะก็สิ้นเรื่อง จะได้ไม่มาแว้งกัดเราลับหลังอีก!”เขาบอกเสียงกร้าว

ไมเคิลรีบเก็บข้าวของเพื่อจะหนีออกจากประเทศ เพราะเวลานี้เขามั่นใจว่าลุคส์คงรู้ความจริงเรื่องที่เขาเอาความลับของบริษัทไปขาย และไมเคิลเชื่อว่ายังไงเสียคนอย่างลุคส์ฉายาปีศาจน้ำแข็งคงไม่มีวันปล่อยเขาไปเด็ดขาด

ปรางค์ปรียายืนนิ่งอยู่ด้านหน้าหอไอเฟล เธอยิ้มกว้างให้เพื่อนสาวถ่ายรูปด้วย พิมอาภาหัวเราะร่าเมื่อพบว่าหน้าเพื่อนตนเองบูดเบี้ยวเพราะฝีมือการถ่ายรูปของหล่อนเอง

“เราไม่ไปที่บ้านลุงก่อนเหรอพิน?”ปรางค์ปรียาถามเพื่อนเพื่อความแน่ใจ

“โอ้ย! ไม่เป็นไรหรอก เราโทรมาบอกลุงนานแล้ว”

“แล้วเดี๋ยวเราจะไปที่ไหนต่อดีล่ะ”

“ไปหาอะไรกินกันเถอะหิวแล้ว”พินอาภาบอกก่อนจะลากเพื่อนสาวไป

หญิงสาวเปิดประตูเข้าไปในร้าน สาวเอเชียสองคนเรียกความสนใจจากผู้คนไม่น้อย พินอาภาเป็นสาวผิวสีน้ำผึ้ง ใบหน้าของเธอคมน่ามอง ส่วนปรางค์ปรียวผิวขาวเนียนละเอียด ใบหน้าของหญิงสาวดูหวานละมุนชวนหลงใหล

สองสาวเลือกนั่งโต๊ะริมหน้าต่างพวกเธอสั่งอาหารมาทานสองสามอย่าง ร่างสูงใหญ่เดินเข้ามาในร้านอาหาร ซึ่งชอบมาทานประจำ และจัดการนั่งลงประจำมุมที่ตัวเองชอบ ชายหนุ่มทอดสายตามองวิวรอบๆ กวาดตามองดูผู้คนภายในร้าน แต่เขากลับสะดุดตากับสาวเอเชียสองคนที่กำลังทานอาหารอยู่ไม่ไกล นัยน์ตาสีฟ้าดุจน้ำทะเลจ้องมองสาวผิวคล้ำหน้าตาคมคาย และจับจ้องสาวเอเชียผิวขาวหน้าตาชวนหลงใหล ชายหนุ่มนิ่งงันอยู่นานจนกระทั่งอาหารถูกนำมาเสริฟ์ให้

สองสาวทานอาหารจนอิ่ม พินอาภารีบจูงมือเพื่อนสาวออกนอกร้านแล้วพากันไปเดินในแหล่งช็อปปิ้งถนนคนเดินในเมือง ลุคส์มองแผ่นหลังของสาวเอเชียผิวขาวเนียนละเอียดจนลับสายตาไป แล้วหันกลับมาสนใจอาหารตรงหน้าเขาแทน แม้จะรู้สึกถูกใจผู้หญิงคนนั้นไม่น้อยเลยแต่น่าเสียดายที่เขาคงไม่มีเวลามากพอจะไปทำความรู้จักหรือขอซื้อเธอมานอนด้วยเพราะเวลานี้เขาคงต้องจัดการเรื่องวุ่นวายในบริษัทให้เสร็จสิ้นเสียก่อน

พินอาภาพาเพื่อนสาวท่องเที่ยวจนเกือบพลบค่ำถึงพากันมาหาลุงที่บ้าน แต่ทันทีที่เห็นบ้านของลุงสองสาวอ้าปากค้าง กระจกทุกบานแตกละเอียดเมื่อเดินสำรวจเข้าไปด้านในพบว่าข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจายไปหมด

“เกิดอะไรขึ้นพิน?”ปราค์ปรียาถามเพื่อนสาวเสียงสั่น

“เราก็ไม่รู้เหมือนกันปรางค์...”

มาติชเดินออกมาจากบ้านของไมเคิล บอดี้การ์ดหนุ่มรีบมารายงานความคืบหน้าให้กับเจ้านายตนเองทราบ ลุคส์ชะงักมือจากเอกสารกรามถูกขบสันนูน เขาแทบอยากจะฆ่าไอ้คนทรยศเสียจริงมันกล้าดียังไง เอาแบบรถรุ่นใหม่ไปขายให้กับคู่แข่ง

“ไอ้บัดซบไมเคิล แกกล้าดียังไงหักหลังฉัน!”ชายหนุ่มสบถ

มาติชไมองดูโทรศัพท์ที่วางสายจากเจ้านาย เขาถอนหายใจหนักออกมา ไมเคิลได้ตายสมใจแน่ เพราะเจ้านายคงไม่ยอมจบเรื่องนี้ง่ายๆ

สองสาวรีบเดินเข้าไปสำรวจด้านในแต่ละห้องด้วยความงุนงง เกิดอะไรขึ้นกับลุงไมเคิลทำไมบ้านถึงถูกรื้อค้นจนเละไปหมดแบบนี้ แล้วตอนนี้ลุงอยู่ที่ไหนกัน พินอาภาเริ่มเป็นห่วง

ลูกน้องของมาติชกลับเข้ามาตรวจค้นบ้านอีกรอบเพื่อหาหลักฐานอีกครั้ง แต่พวกเขากลับชะงักเมื่อพบสองสาวเดินอยู่ในบ้าน

“พวกคุณเป็นใคร?”

สองสาวหน้าซีดเผือดเมื่อเห็นชายใส่ชุดสูทสีดำ เดินอยู่ในบ้านแถมยังถามเธอเสียอีกว่าเป็นใคร

“พวกคุณละเป็นใครมาเดินอยู่ในบ้านลุงฉันได้ยังไง!”พินอาภาเริ่มกังวล

“คุณเป็นหลานสาวไมเคิลใช่ไหม!”

“ใช่!”

สองสาวถูกพวกเขาจับตัวไว้ทันที ปรางปรียารีบมองไปที่เพื่อนสาวของตนเองด้วยความตกใจ

“พวกคุณเป็นใครจะทำอะไร!”

“พวกเขาจะทำอะไรพวกเราพิน!”ปรางค์ปรียาถามเพื่อนสาว

“ปล่อยนะ ปล่อยพวกฉันเดี๋ยวนี้!”พินอาภาร้องพยายามดิ้นรน

ทั้งสองถูกลากไปพบกับมาติช บอดี้การ์ดหนุ่มมองด้วยสายตาไม่เข้าใจ

“สองคนนี้บอกว่าเป็นหลานของไอ้ไมเคิลครับ”ลูกน้องรายงาน

มาติชมองสองสาวเขาหยิบโทรศัพท์ออกมาแล้วโทรไปรายงานเจ้านายตนเอง ลุคส์ขบกรามแน่นสั่งให้มาติชพาสองสาวไปที่บ้านของเขา

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ vanalak

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ