icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
ซาตานเถื่อนทมิฬ

ซาตานเถื่อนทมิฬ

B.J.

4.8
ความคิดเห็น
122.1K
ชม
66
บท

ชีคชามิล บิน ไซฟูติน ชีคหนุ่มจากแดนไกลที่หลงรักสาวน้อยหน้าหวานดวงตาสวยแปลกเพื่อนรักของน้องสาว อญู่ร่า อิลฮัม หญิงสาวชาวไทยที่แอบหลงรักเพื่อนพี่ชายมานานแสนนาน แต่การพบเจอกันทำให้เขายื่นข้อเสนอที่ทำให้หญิงสาวโกรธจนหน้าแดงตัวสั่น การที่เธอไม่รับข้อเสนอของเขาก็เพราะหวาดระแวงไม่ไว้ใจ ดูเขาทำกับเธอก่อนหน้าสิ แล้วแบบนี้จะให้เธอหน้าชื่นตาบานรับข้อเสนอที่อาจมีอะไรแอบแฝงของเขาหรือไง “หม่อมฉันจะลองฟังข้อเสนอของพระองค์ดู แต่ไม่ได้หมายความว่าหม่อมฉันจะอยากรับข้อเสนอของฝ่าบาทหรอกนะเพคะ” อญู่ร่าบอกอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงมั่นคง “เราจะใช้หนี้ให้พ่อของเจ้าทั้งหมด แลกกับการที่เจ้าต้องไปเป็นนางบำเรอของเราสามเดือน” “นางบำเรอ!!!” อญู่ร่าผุดลุกขึ้นยืนด้วยความโมโหจัด เขาจะดูถูกเธอมากไปแล้วนะ!

บทที่ 1 1

...เนื้อคู่อันไกลโพ้น...

เรือนร่างสูงใหญ่สง่างามของชีคชามิล บิน ไซฟูติน ผู้นำรัฐไบซา ในดินแดนทะเลทรายอันไกลโพ้น เดินย่ำเท้าเข้ามายังเตียงนุ่มในตำหนักกว้าง สายตาคมเข้มดุจพญาเหยี่ยวเปล่งประกายร้อนเร่าเมื่อทอดมองเห็นหญิงสาวที่ระทดระทวยอยู่บนเตียงของเขา กลิ่นหอมกรุ่นที่โชยมาปะทะกับโสตประสาททำให้เขาหลับตาสูดลมหายใจเข้าปอดแรงลึก

เธอกล้าเข้ามาครอบครองเตียงเขาโดยไม่ได้รับอนุญาตเช่นนั้นหรือ?

เขาจะจัดการกับหญิงสาวจอมยั่วแสนอวดดีที่เข้ามาปั่นป่วนเตียงนอนของเขาทุกค่ำคืนเช่นไรเล่า หากไม่จัดการด้วยรสเสน่หาอันแสนเร่าร้อน คืนนี้เขาจะไม่มีวันปล่อยเธอให้รอดไปได้เหมือนคืนก่อนๆ แน่นอน

เขาสัญญากับตัวเอง!

ร่างงดงามผุดผ่อง ผิวพรรณขาวเนียนละเอียดที่นอนสะโอดสะองอยู่บนเตียงเนื้อนิ่มในตำหนักกว้างช่างยั่วเย้าให้ร่างสูงสง่าของชีคหนุ่มเดินเข้าไปหาอย่างลุ่มหลง กลิ่นกายหอมกรุ่นจรุงจิตช่างอบอวลไปรอบกาย ปั่นป่วนหัวใจของบุรุษที่เหนือกว่าผู้ใดในหล้า

“แม่จอมยั่ว” เสียงทุ้มห้าวบ่งบอกถึงอำนาจเอ่ยถามหญิงสาวแสนสวยที่บังอาจมาทอดกายอยู่บนเตียงที่เขาหวงแหนหนักหนา

เจ้าหล่อนยิ้มหวานหยาดเยิ้ม พาร่างอ่อนหวานไปทั้งเนื้อทั้งตัวลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเขา

โอ้... หล่อนไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นหญิงสาวที่เขาเฝ้าคิดถึงคะนึงหาอยู่ตลอดเวลา ชีคชามิลกระชากแขนกลมกลึงของเธอมาหา มองสบตาสีน้ำตาลหวานชวนฝันนั้นอย่างลึกซึ้ง

ดวงตาเธอสวยแปลก ยิ่งมองยิ่งน่าค้นน่า ยิ่งมองยิ่งลุ่มหลง และยิ่งมองยิ่งเสน่หา เพียงแค่สัมผัสเรือนร่างงาม ความเป็นชายของเขาก็ร้อนรุ่ม ถูกปลุกให้ตื่นจากการหลับใหล ลุกโชนด้วยแรงราคะยากที่จะต้านทาน

อุ้งมือใหญ่ดึงร่างสะคราญมานั่งทาบทับบนตัก เธอช่างแสนพยศเพราะดิ้นหนีจากอ้อมอกเขา เขารวมผมสลวยดึงรั้งไปด้านหลังแล้วบดขยี้เรียวปากสีชมพูสดอย่างไร้ความปรานี

แรงดิ้นของเธอทำให้ร่างกายหนุ่มสาวร้อนระอุ วัยที่เจริญไปด้วยเลือดเนื้อความต้องการบดเบียดเข้าหากัน อาการต่อต้านของเธอทำให้เขาร้อนรุ่มอยากครอบครอง อยากเอาชนะ อยากเป็นเจ้าของ เขาต้องเหนือกว่าเธอ เธอต้องเป็นของเขาอย่างมิอาจปฏิเสธได้

โพรงปากเธอช่างแสนหวาน กลิ่นกายช่างหอมกรุ่นจรุงจิต นวลเนื้อช่างนิ่มละมุนละไม

ใบหน้าหวานหยดย้อย ช้อนสายตาขึ้นมองสบกับสายตาคมดุจพญาเหยี่ยว เพียงแค่สบเขาก็แทบทลายลงในวินาทีนั้น มือบางเรียวสวยแตะสัมผัสที่อกกว้างลูบไล้อย่างยั่วยวน สัมผัสกับความเรียบตึงของกล้ามเนื้อแห่งบุรุษผ่านเนื้อผ้าชั้นดีที่ตัดเย็บอย่างประณีตงดงามสมฐานะแห่งผู้ครองรัฐอันมั่งคั่ง

ริมฝีปากอิ่มสวยเย้าอารมณ์แตะสัมผัสปลายคางบึกบึนที่มีไรหนวดเขียวครึ้ม มือนิ่มปลดอาภรณ์เนื้อดีจากกายหนุ่มออกแผ่วเบา ผิวกายแกร่งของชีคหนุ่มปรากฏแก่สายตา พร้อมกับแววตาซุกซนที่ไล่มองด้วยความอยากรู้อยากเห็น สร้างความตื่นเต้นให้แก่ชีคหนุ่มอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน คืนนี้เธอมาแปลกกว่าทุกคืน ทำท่าทีเหมือนจะยินยอมพร้อมใจไปกับเขา

“เจ้าน่าค้นหาและยั่วยวน” ชีคชามิลดวงตาเป็นประกายด้วยเพลิงปรารถนาขณะก้มลงกระซิบบอกความรู้สึกในส่วนลึกของจิตใจ

“ผิวเจ้าเนียนละเอียดน่าสัมผัส” เขากระชากร่างบางแต่อวบอิ่มไปทุกสัดส่วนมาแนบชิด แล้วไล้มืออย่างเร้าอารมณ์ ไม่ว่าจะสัมผัสไปตรงส่วนไหนเธอก็ตื่นเร้าตอบสนองเขาอย่างรัญจวน

“สัดส่วนของเจ้าเย้ายวนนัก” ปากก็พร่ำรำพัน อุ้งมือหนาก็ลากเลื่อนขยำอกอวบแล้วแตะปลายลิ้นบนผลเชอร์รี่สีแดงสด ร่างสาวสะท้านเยือก บิดกายกระสับกระส่าย แอ่นอกเสนอให้อย่างแนบชิดสนิทเสน่หา

มือใหญ่ลากไปยังเอวคอดกิ่วที่รับกับช่วงสะโพกผายงอนงามผุดผ่อง ชีคหนุ่มกระชากเรียวขาให้เปิดอ้าออก สายตาคมเข้มวาบวาวทันทีที่ได้มองเห็นกลีบกายสาวที่ปิดสนิท แววตาหวาดหวั่นนั้นทำให้ความหนุ่มแน่นในกายปะทุดุเดือด ริมฝีปากร้อนฉกลงเชยชิมกับความหอมหวานที่เชิญชวนอยู่ตรงหน้าอย่างไม่คิดหักห้ามใจ

แทบจะทันทีที่ได้สัมผัสความหอมหวานละมุนละไมก็ส่งผ่านเข้ามาสู่ปลายลิ้นอุ่นร้อน

ความผุดผ่องอวบอิ่มในอุ้งมือใหญ่ที่เคล้นคลึงอยู่ทำให้ชามิลคำรามดุดัน กระแทกลิ้นเข้าฉกชิงเอาหยาดน้ำหวานที่รินไหลออกมาอย่างมากมายจากแอ่งลี้ลับที่ซุกซ่อนความงามพิสุทธิ์เอาไว้อย่างล้ำลึก

เจ้าหล่อนเสนอสะโพกให้อย่างเชิญชวนแนบชิดจนปลายจมูกโด่งฝังเข้าในเนื้อกายสาวอ่อนละมุนละไมที่แสนหอมกรุ่น เธอเกร็งร่างบิดยะเยือกแล้วปล่อยหยาดน้ำค้างแสนหวานออกมาแตะปลายลิ้นเขาอีกครั้ง

ร่างสาวสะคราญยืดตัวขึ้นแล้วกดร่างสูงใหญ่ให้แนบกับที่นอนกว้าง สายตายั่วยวนสบมาอย่างร้อนแรง นิ้วเรียวกรีดกรายไปบนแผงอกกว้างที่อุดมไปด้วยเส้นขน

เธอดึงมันด้วยน้ำและก้มลงงับดูดด้วยปากจนขนเส้นหยาบตรงหน้าอกแกร่งเปียกลู่แนบไปกับผิวเนื้อเรียบตึง ฟันขาวสะอาดขบเบาๆ แล้วงับดึงอย่างหยอกเย้า สีหน้าและแววตารวมถึงการกระทำที่แสนเซ็กซี่ทำให้อกแกร่งสะท้อนขึ้นลง หอบหายใจรุนแรงด้วยความต้องการที่จะครอบครองร่างสาวเต็มกำลัง มันอัดแน่นจนเขาแทบปะทุในวินาทีใดวินาทีหนึ่ง

ริมฝีปากสวยบรรจงกดไล่ไปตามผิวเรียบตึงสีเข้ม ชามิลผวาเยือกเมื่อความนิ่มและร้อนผ่าวของริมฝีปากสวยสัมผัสเขาแผ่วเบา ลิ้นเล็กสีแดงสดตวัดเลียด้วยความหิวกระหาย ชามิลหลับตาคราง นึกจินตนาการถึงการสัมผัสที่แสนวาบหวามนั้นด้วยความรัญจวนจิตที่แผ่ซ่านไปทุกรูขุมขน

ร่างสูงทำท่าจะลุกคร่อมทาบทับเธอเอาไว้ คนที่จะเป็นคนกำหนดทุกอย่างคือเขา ต้องเป็นเขาเท่านั้น!!!

แต่เธอกลับกดร่างเขาเอาไว้ พาเรือนร่างสะโอดสะองขึ้นทาบทับ ส่งสายตาแสนเซ็กซี่มายั่วยวนป่วนเสน่หา แล้วกดเขาไว้ด้วยมือบางเพียงมือเดียว

น่าแปลก! ที่เขากลับสยบใต้ร่างเธอ และขยับเขยื้อนไปไหนไม่ได้ ชีคหนุ่มเปลี่ยนใจ ณ บัดดล จากกลายเป็นผู้รุก แปรเปลี่ยนเป็นผู้รับแทนที่

มองสบตาที่ท้าทายของหญิงสาวแสนสวยที่เขาลุ่มหลงตั้งแต่เห็นในคราแรก เธองดงามผุดผ่องและแสนเซ็กซี่ เขารอดูว่าเธอจะมีไม้ไหนงัดมาสยบเขาได้

เธอคร่อมทับ แล้วไถลตัวลงไปด้านล่างกลางกายเขา มือบางประคองอกอวบอิ่มโอบอุ้มแก่นกายชายเอาไว้ เขาคำรามเสียงสะท้านหวามเมื่อตัวตนไถลเข้าในร่องปทุมถันเต็มตึง

“อ๊า...” เสียงครางดังสนั่นทั่วตำหนักกว้างทันที่ตัวตนแข็งกร้าวของเขาไถลตามการขยับของอกอวบแล้วปะทะกับริมฝีปากสวยที่ดูดกลืนด้วยความกระหาย

สายตาร้อนแรงบ่งบอกถึงผู้มีชัยชนะ ที่สามารถสยบและทำให้เขาคำรามได้ ชามิลทิ้งศีรษะลงนอนกับหมอนใบโต หลับตาคำรามด้วยความกระสันซ่าน มือหนาทั้งสองกำจิกที่นอนเอาไว้แทบกระจุย

“โอ้ว...” ชามิลคำรามติดกันสะดุ้งขนลุกซู่เมื่อแก่นกายความแข็งแกร่งถูกดูดรัดจนเขาแทบขาดใจ ความเสียวซ่านสะท้านในอกแกร่งจนกระเพื่อมไหวไปตามแรงหอบรุนแรงที่คุกรุ่นด้วยเปลวเพลิงสวาท

อารมณ์ราคะร้อนแรงก่อเกิดความกำหนัดในร่างพลุ่งพล่านไปทุกสัดส่วนที่โดนเล้าโลมจากหญิงสาวแสนสวยและยั่วเย้ายวนอารมณ์หนุ่ม

เสียงคำรามลั่นกึกก้องไปทั่วตำหนักอีกคราเมื่อสุดจะทานทน ร่างบุรุษอันหล่อเหลากระตุกยะเยือก สุขสมจากริมฝีปากที่รู้งานยิ่งนัก

ชามิลแทบคลั่งเมื่อสายธารร้อนที่หลั่งล้นออกมาจากเรือนกายหนุ่มถูกดูดกลืนด้วยโพรงปากร้อนทุกหยาดหยดจนหมดสิ้น ใบหน้าเขาร้อนผ่าว หอบหายใจรุนแรงเสียงดังฟืดฟาดราวออกศึกสู้รบในสนามรบ แต่มันกลับเป็นสนามรักที่แสนสยิวซ่าน

เธอเลื่อนกายขึ้นมาแนบใบหน้าเขา นิ้วเรียวสวยแหวกกลีบเกสรสวาทแดงฉ่ำหวานละมุนป้อนให้ถึงปากร้อน ชามิลเห็นอาหารรสเลิศตรงหน้า มีหรือที่เขาจะปฏิเสธได้

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ B.J.

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ