Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
กลลวงบ่วงดอกรัก
5.0
ความคิดเห็น
2.2K
ชม
62
บท

‘เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ’ เมื่อ ‘ณฉัตร’ สาวมาดทอมบอยที่โครงหน้านั้นหล่อปนหวาน จนผู้ชายบางคนยังต้องชิดซ้าย เธอโด่งดังเป็นพลุแตกหลังรับบททอมในภาพยนตร์แห่งปี และบทบาทนั้นก็ทำให้ทุกคนติดภาพและตัดสินว่าตัวเธอเป็นทอมไม่เว้นแม้แต่ ‘กฤตนัย’ ------------------------------ “เคยมีผู้ชายคนไหน ทำแบบนี้กับเธอไหม” คำถามของกฤตนัย ณฉัตรกำลังคิดหาคำตอบว่าจะตอบอะไรกลับไปดี “ฉันถามว่าเคยไหม” “ไม่เคย” เมื่อถูกจี้เอาคำตอบ ณฉัตรก็ตอบรัวเสียงสั่นทันที “ก็ไม่น่าแปลก เพราะเธอเป็นทอมไม่ใช่เหรอ ต้องมีดี้สาวๆ มาหอม มาจูบสิ ถึงจะถูก ว่าไหม” ขณะถามกฤตนัยก็ก้มมองเรือนร่างของณฉัตร ลึกๆ กลับมีความรู้สึกเสียดายที่เธอเป็นทอม เพราะถ้าเธอเป็นหญิงรูปร่างแบบนี้คงดึงดูดผู้ชายไม่น้อย “มองอะไรไม่ทราบ ฉันเป็นผู้ชายเหมือนคุณ รูปร่างภายนอกก็แค่ของนอกกาย แต่จิตใจฉันแมนไม่แพ้ผู้ชายหรอก” คำพูดของณฉัตรดูวกวนอย่างบอกไม่ถูก พร้อมกับพยายามข่มความอายไว้ เพราะถ้าเธออายกฤตนัยต้องคิดว่าเธอยังเป็นผู้หญิงแน่ จึงแอ๊บแมนเข้าสู้ แต่ก็เหมือนจะไร้ซึ่งประโยชน์ “จะบอกว่านี่คือเปลือกนอกว่างั้น” “ใช่... รู้ไว้ซะว่าฉันนิยมตีฉิ่ง ไม่นิยมผู้ชาย” “เคยลองมีอะไรกับผู้ชายแล้วอย่างนั้นเหรอ ถึงบอกว่าไม่นิยมชมชอบ” แววตายียวน น้ำเสียงกึ่งๆ หยอกล้อเอ่ยถาม กฤตนัยยิ้มเจ้าเล่ห์ อยู่ๆ ความคิดที่อยากเปลี่ยนทอมให้เป็นผู้หญิงก็ผุดขึ้นมาในสมอง เขาจะใช้ทฤษฎีส่วนตัวพิสูจน์ว่าทอมอย่างณฉัตรจะกลับมาเป็นผู้หญิงได้ไหม ถ้าเขามีอะไรกับเธอขึ้นมา

บทที่ 1 กลลวงบ่วงดอกรัก

สายตาคมกริบของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้บริหาร มองภาพหวือหวา บนปกนิตยสารชื่อดัง ซึ่งนางแบบคนที่ขึ้นปกไม่ใช่ใครอื่น นั่นคือดาราสาวในสังกัดของเขาเอง ทั้งๆ ที่ในสัญญาระบุข้อตกลงอย่างชัดเจน ว่าเธอจะไม่รับถ่ายงานประเภทนี้ เนื่องจากจะส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ ก่อนจะกดโทรศัพท์ภายในออกไปหาเลขาหน้าห้องทำงาน ก่อนที่เสียงทุ้มๆ แต่ฟังดูน่าเกรมขามจะดังขึ้นในวินาทีต่อมา

“ให้แตงโมเข้ามาพบฉัน”

“ค่ะเจ้านาย” เลขาหน้าห้องเอ่ยรับ สีหน้าเธอดูหวาดๆ ชอบกล ก่อนจะเอ่ยบอกนักแสดงสาวต้นเรื่องให้เข้าไปพบเจ้านาย

“น้ำเสียงคุณก้องเป็นยังไงบ้างคะพี่นิ่ม”

“ฟังไม่ดีเลย น้องแตงโมไม่น่าทำแบบนี้เลยนะคะ พี่ล่ะกลัวแทน”

พูดจบก็ทำหน้าไม่พอใจเล็กๆ นั่นทำให้มณีรัตน์ ดาราเจ้าของบทบาทนางเอกระดับร้อยล้านของค่ายภาพยนตร์หนึ่งห้าเก้าฟิล์มหน้าถอดสีเล็กๆ

“ก็หนูไม่รู้นี่คะ ว่ารูปจะออกมาโป๊ขนาดนี้”

“รีบเข้าไปเถอะค่ะ เดี๋ยวพายุจะลงไปมากกว่าที่เป็นอยู่”

“ค่ะๆ” ดาราสาวเอ่ยรับ ก่อนจะรีบเข้าไปในห้องทำงานของกฤตนัย เมื่อเห็นมณีรัตน์เสียงห้วนๆ ของชายหนุ่มก็ดังขึ้น เพราะดาราสาวทำให้ทุกอย่างเสียหายค่อนข้างมาก ภาพลักษณ์ของเธอดีมาตลอดแต่ทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนไป เมื่อเห็นรูปในนิตยสารที่โป๊จนเกินงามแบบนี้

“นี่มันอะไรกัน”

“แตงโมขอโทษค่ะคุณก้อง แตงโมไม่คิดว่ารูปจะออกมาโป้แบบนี้ แตงโมผิดเองที่ไว้ใจทางนิตยสารมากไป แตงโมไม่ได้ตั้งใจจะให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นนะคะ คุณก้องอย่ายกเลิกสัญญาแตงโมเลยนะคะ แตงโมจะไม่ทำอีกแล้ว” มณีรัตน์ละล่ำละลักเอ่ยบอก

“เธอไม่น่าทำแบบนี้ตั้งแต่ต้น รู้ไหมรูปพวกนี้ทำให้เธอเสียหายมากแค่ไหน ทางฉันเองก็ด้วย” นอกจากบริษัทจะเสียหายเรื่องภาพพจน์แล้ว คนที่จะได้รับผลกระทบตรงๆ นั่นคือมณีรัตน์เอง เพราะอีกไม่นานเธอจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่บทสวยใส แนวหญิงรักหญิงด้วย

“แตงโมผิดไปแล้วค่ะ”

“รู้ตัวว่าผิดก็ดี ครั้งหน้าอย่าให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก ข่าวฉาวๆ ชอบนักหรือไง ภาพลักษณ์เธอไม่ใช่แบบนี้นะ”

“ค่ะ” ดาราสาวรีบรับคำ ก่อนจะพูดสิ่งที่เธอกังวล

“เอ่อ...คุณก้องจะไม่ถอดแตงโมออกจากบทนางเอกของหนังเรื่องที่กำลังถ่ายทำใช่ไหมคะ”

“คงไม่ แต่ถ้ามีอีกก็ไม่แน่”

“ขอบคุณค่ะ” ความที่ดีใจทำให้มณีรัตน์โผเข้าหาพร้อมกับกอดคอชายหนุ่มไว้แน่น หนำซ้ำยังหอมแก้ม กฤตนัยไปอีกฟอดใหญ่ ทำเอาชายหนุ่มอึ้งรีบผละเธอออกไปทันที

“ทำอะไรแตงโม”

“แตงโมก็แค่อยากขอบคุณคุณก้อง ที่ให้โอกาสแตงโมแบบนี้ ขอบคุณนะคะ แตงโมสัญญาว่าจะไม่ทำอะไรให้คุณก้องต้องเครียดอีก แตงโมจะรอบคอบกับการรับงาน สกรีนงานมากขึ้น จะเชื่อฟังคุณก้องทุกอย่าง” ขณะพูดก็สบตาชายหนุ่มไปด้วย เพราะมณีรัตน์ไม่ได้อยากเป็นแค่นักแสดงในสังกัด เธออยากเป็นภรรยาของเจ้าของค่ายภาพยนตร์มากกว่า ภาษีดีกว่าหลายเท่า

“คิดได้แบบนั้นก็ดี เธอออกไปได้แล้ว ฉันจะทำงาน”

“ค่ะ...อ้อ เย็นนี้คุณก้องว่างไหมคะ แตงโมอยากชวนไปทานข้าว อยากเลี้ยงขอบคุณ”

“ผมมีนัดแล้ว ส่วนเรื่องที่จะขอบคุณ ขอให้แตงโมทุ่มเทเวลาทำงานให้ดีแล้วกัน”

“ค่ะ” มณีรัตน์เอ่ยรับ ก่อนจะเดินยิ้มกลับออกไปจากห้องทำงานของกฤตนัย อย่างน้อยเรื่องวันนี้ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อันที่จริงเธอเห็นรูปและรู้คอนเซ็ปต์ของหนังสือเล่มที่พึ่งวางแผงไปแล้ว รู้ว่ารูปจะออกแนวเซ็กซี่มากแค่ไหน แต่ก็ยังยอม เพราะลึกๆ เธออยากเปลี่ยนลุค อยากให้ทุกๆ คนมองว่าเธอนั้นเซ็กซี่ ไม่ใช่สาวอ่อนหวานตามที่เห็นๆ กัน ซึ่งตอนนี้ผลตอบรับก็ถือว่าดีเกินคาด

เมื่อมณีรัตน์กลับออกจากห้องทำงานไปแล้ว กฤตนัยก็ลอบถอนหายใจออกมาเบาๆ มือก็เปิดนิตยสารตรงหน้าดูไปเรื่อยๆ สลับส่ายหน้าให้กับภาพของมณีรัตน์ที่ได้เห็น กระทั่งมือหนามาหยุดยังหน้าที่มีคอลัมน์แนะนำสาวมาดทอมที่หล่อไม่แพ้ผู้ชาย ที่กำลังเป็นที่สนใจในโลโซเชียลขณะนี้

“น่าสนใจ” เสียงทุ้มๆ เอ่ยขึ้น เพราะตอนนี้เขากำลังมีโปรเจคภาพยนตร์ตัวใหม่ที่ร่วมลงทุนสร้างกับต่างประเทศ และพระนางของเรื่องไม่ใช่หญิงกับชาย แต่เป็นหญิงกับหญิง จึงกำลังเฟ้นหาทอมที่จะมารับบทเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งจะประกบคู่กับมณีรัตน์นั่นเอง กฤตนัยสั่งให้ลูกน้องนัดหมายทอมหน้าหล่อเข้ามาทำการแคสติ้งทันที แม้ในใจจะมีอคติกับคนกลุ่มนี้อยู่บ้างก็ตามที

ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่ผู้คนแวะเวียนมาช้อปปิ้งหรือทำกิจกรรมตามที่ต้องการ เป็นเหมือนศูนย์รวมของคนทุกเพศ ทุกวัย หนึ่งในนั้นคือหญิงสาวที่ชื่อณฉัตร สาวมาดทอมบอยที่โครงหน้านั้นหล่อปนหวาน จนผู้ชายบางคนยังต้องชิดซ้าย ใบหน้าสวย คิ้วหนาเพราะไม่ชอบกันคิ้วให้ยุ่งยาก ปากเป็นกระจับสีชมพูระเรื่อ ไว้ผมสั้นแบบนี้ก็ยิ่งทำให้ลุกทอมของเธอเด่นขึ้น เหตุผลที่เธอต้องตัดผมสั้นเพราะอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ แต่ดูเหมือนจะเปลี่ยนมาไปจากหญิงจึงกลายเป็นทอม

“มองอะไรกันหว่า” ณฉัตรก้มมองตัวเองอย่างสำรวจว่าเธอผิดปรกติตรงไหน ซิปไม่ได้รูดหรือเป้ากางเกงแตก ซึ่งก็ไม่เห็นมีสิ่งผิดปรกติ แต่ทำไมผู้หญิงถึงมองเธอนัก แถมหลังๆ มีผู้ชายแอบเหล่มาเป็นระยะๆ ด้วย ก่อนจะสะดุ้งเล็กๆ เมื่อมีแขนใครบางคนยื่นมาคล้องแขนของเธอไว้

“ฉัตร...รอนานไหม”

“กิ่ง...มาไม่ให้สุ้มให้เสียง ตกใจหมด”

“โอ๋ๆ ขวัญเอ๊ยขวัญมานะ” ขณะพูด กชกรก็ยื่นมือไปวางบนศีรษะของณฉัตรแล้วยีผมสั้นๆ ของเพื่อนสนิทไปมา นั่นยิ่งตอกย้ำภาพคู่จิ้นหญิงหญิงมากขึ้นไปอีก เพราะหนึ่งคือสาวมาดทอมอีกหนึ่งคือสาวสวย

“ก็ฉัตรยืนเหม่อนี่นา คิดถึงใครอยู่”

“เปล่านะ”

“ว่าแต่หิวหรือยัง” คนข้างๆ เอ่ยถาม

“นิดหน่อย”

“งั้นไปหาอะไรกินกันนะ เราหิวมาก” กชกรยิ้มให้ ก่อนจะเดินคล้องแขนณฉัตรไปยังร้านอาหารที่พวก เธอเล็งไว้แล้วว่าจะกินอะไร แต่แล้วกลับมีคนที่เดินสวนไปสวนมาจะชนกชกร ณฉัตรจึงรีบลากแขนเพื่อนให้หลบ จากนั้นก็จูงมือกันเดินต่อ ความที่มีนิสัยแมนๆ อยู่บ้าง คอยดูแลกชกรหญิงสาวผู้อ่อนหวานแต่หัวแข็งไม่น้อย ทำให้บางครั้งณฉัตรก็ดูเหมือนทอมตามลุคภายนอกที่ทุกคนเห็น

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ วรนิษฐา / Miss sexy

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ
กลลวงบ่วงดอกรัก
1

บทที่ 1 กลลวงบ่วงดอกรัก

19/02/2024

2

บทที่ 2 กลลวงบ่วงดอกรัก

19/02/2024

3

บทที่ 3 กลลวงบ่วงดอกรัก

19/02/2024

4

บทที่ 4 กลลวงบ่วงดอกรัก

19/02/2024

5

บทที่ 5 กลลวงบ่วงดอกรัก

19/02/2024

6

บทที่ 6 กลลวงบ่วงดอกรัก

19/02/2024

7

บทที่ 7 กลลวงบ่วงดอกรัก

19/02/2024

8

บทที่ 8 กลลวงบ่วงดอกรัก

19/02/2024

9

บทที่ 9 กลลวงบ่วงดอกรัก

19/02/2024

10

บทที่ 10 กลลวงบ่วงดอกรัก

19/02/2024

11

บทที่ 11 กลลวงบ่วงดอกรัก

19/02/2024

12

บทที่ 12 กลลวงบ่วงดอกรัก

19/02/2024

13

บทที่ 13 กลลวงบ่วงดอกรัก

19/02/2024

14

บทที่ 14 กลลวงบ่วงดอกรัก

19/02/2024

15

บทที่ 15 กลลวงบ่วงดอกรัก

19/02/2024

16

บทที่ 16 กลลวงบ่วงดอกรัก

19/02/2024

17

บทที่ 17 กลลวงบ่วงดอกรัก

19/02/2024

18

บทที่ 18 กลลวงบ่วงดอกรัก

19/02/2024

19

บทที่ 19 กลลวงบ่วงดอกรัก

19/02/2024

20

บทที่ 20 กลลวงบ่วงดอกรัก

19/02/2024