Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
เทพสวรรค์บัญชา
5.0
ความคิดเห็น
5
ชม
5
บท

หากให้เจ้าเลือกเจ้าจะเลือกอยู่กับใคร นางหันมองคนถามจากนั้นก็หันมองอีกคนแล้วพูดด้วยความเศร้า ข้าตัดใครไม่ได้ในใจนางล้วนมีพวกท่านสองคน ดี! ถ้าเช่นนั่นก็อยู่ด้วยกันสามคนนี่แหละ!

บทที่ 0 บทนำ

ดินแดนสวรรค์

ดินแดนมนุษย์

ดินแดนปีศาจ

ดินแดนเจ้าสมุทร

ดินแดนทั้ง 4 ล้วนมีมาตั้งแต่บรรพกาลหลายร้อยพันปี สืบทอดดำรงอยู่คู่กันมาอย่างสงบสุข จนกระทั่งเกิดเรื่องราวความขัดแย้งทำให้ดินแดนทั้ง 4 ร้อนระอุเป็นไฟ ความขัดแย้งนี้ยังเผาผลาญความสงบจนไม่

เหลือชิ้นดี อีกทั้งยังส่งผลต่อมนุษย์ทั้งหลาย

สายเพลิงสีทองของมังกรเพลิงและแสงไฟสีแดงของเทพปักษา ดังกึกก้องไปทั่วสวรรค์ชั้นฟ้า บุรุษสองคนปล่อยพลังต่อสู้ข้ามวันข้ามคืนมาร่วม 7 ราตรี แผ่นน้ำสะเทือน แผ่นดินพิโรธ สวรรค์พังพินาศ ดินแดนปีศาจสะเทือนใกล้ล่มสลาย

แต่บุรุษสองคนยังไม่สำนึก ทั้งคู่ยังคงมุ่งมั่นที่จะปลิดชีวิตอีกฝ่ายให้ตายตก เสียงเหล่าเทพสวรรค์ห้ามปรามก็ไร้ผล จนกระทั่งเง็กเซียนฮ่องเต้อดรนทนไม่ไหว ปรากฏตัวออกมาเพื่อห้ามปราบ

“หากยังต่อสู้กันต่อไป เห็นทีจะไม่ได้มี เพียงพวกเจ้าที่ดับสูญ

ใต้หล้าทุกพิภพจะต้องสูญสิ้น อย่าให้เราต้องลงมือ จงหยุดมือเดี๋ยวนี้บุตรของเรา”

บุรุษสองคนไม่แม้แต่ใส่ใจ ยังคงส่งพลังออกไปห้ำหั่นกันไม่หยุด ไม่สนใจว่าคนที่ห้ามปรามจะเป็นผู้ใด เง็กเซียนฮ่องเต้ถอนใจก่อนจะส่องภาพหนึ่งขึ้นมา

“พวกเจ้าลองมองดู หากเจ้าทำทุกภพดับสิ้น นางก็จะสลายไปเช่นกัน เจ้าอยากให้นางเป็นเช่นนั้นหรือ”

ใบหน้าบุรุษทั้งสองหันมอง มือที่ปล่อยพลังต่อสู้ก็ลดลงก่อนสลายหายไปสิ้น เหล่าสวรรค์เทพทั้งหลายต่างถอนใจโล่งอก มองดวงตาเศร้าของบุรุษทั้งสอง จากนั้นทั้งสองก็คุกเข่า “ลูกขอลงไปจุติเป็นมนุษย์เพื่อร่วมชะตากรรมกับนาง”

เขาให้กำเนิดบุตรแบบไหน ถึงได้หลงรักสตรีคนเดียวกัน เง็กเซียนทอดถอนใจอีกครั้ง ก่อนอนุญาตให้พวกเขาทำตามที่ต้องการ “หากแต่ชะตานี้พวกเจ้าจะต้องพบเจอกรรมจากการทำลายสวรรค์ ความเจ็บปวด ความผิดหวัง พวกเจ้าจะยอมรับหรือไม่”

“หากได้อยู่ใกล้นาง แม้จะต้องพบความเจ็บปวดสักเพียงใดลูกก็ยอม” องค์รัชทายาทฟู่เฉินหลงเอ่ยออกมาอย่างจริงจัง

ฟู่เฟยอิงเป็นคนเอ่ยต่อ “แม้จะพบความผิดหวังเพียงใด แต่หากได้ปกป้องนาง กระหม่อมก็พร้อมยอมรับชะตากรรม”

ให้มันได้อย่างนี้สิ เง็กเซียนฮ่องเต้ทอดถอนใจก่อนจะให้เทพวิญญาณรับบุตรชายทั้งสองไปยังประตูมนุษย์ ยายเมิ่งส่งน้ำชาลืมเลือนให้องค์รัชทายาทฟู่เฉินหลงและองค์ชายรองฟู่เฟยอิง มองบุรุษที่ไม่อาจตัดขาดชะตารักได้ สองคนรับแล้วดื่มก่อนจะเดินไปยังประตูมนุษย์

หากแม้ภพชาตินี้ไม่อาจครองคู่ ข้าจะขอร่วมทุกข์ร่วมสุขกับเจ้าทุกชาติไป

ท้ายที่สุดแล้ว ใครกันที่จะได้ครองคู่กับนาง มีเพียงเทพเจ้าจันทราผู้เดียวที่ล่วงรู้ถึงชะตากรรมรักครานี้

แสงสุดท้ายของบุรุษทั้งสองหายไปสิ้น เหลือเพียงชะตากรรมที่พวกเขาจะต้องเผชิญ ความรัก ความผิดหวัง ความสมหวัง ใครเล่าจะรู้ ในเมื่อเรื่องราวทั้งหมดนี้ เกิดขึ้นเพราะเทพสวรรค์บัญชา

อ่านต่อ

หนังสืออื่นๆ ของ จิรัฐติกาล

ข้อมูลเพิ่มเติม
พนันร้ายมาเฟียเถื่อน

พนันร้ายมาเฟียเถื่อน

โรแมนติก

5.0

เพราะอยากได้เธอ เขาเลยวางพนันครั้งนี้ไว้สูงและต้องชนะอย่างเดียว!! คอยหลอกล้อเหยื่อให้ติดกับที่ละนิดจนสุดท้ายก็กลายเป็นของเขา ตัดตอน ชายหนุ่มมองผลงานตัวเองก็ก้มลงประทับจูบหน้าผากซับเหงื่อของอีกฝ่ายที่ไหลรินลงมา มองดูแก้มชมพูระเรื่อริ้วยาวบนใบหน้างามด้วยความเขินอายจากนั้นเขาก็ค่อยๆ ดึงนิ้วของตัวเองออกมา มีธาราสวาทสีขาวของหญิงสาวไหลออกมา "ช่วยผมหน่อย" ชายหนุ่มขยับกายขึ้น แต่ยังไม่ออกจากการคร่อมอยู่บนตัวเธอ เขาปลดกางเกงออกมา จากนั้นก็เผยให้เห็นท่อน........ขนาดใหญ่ ใบหน้าแดงก่ำมองแล้วก็รีบก้มหน้าลงต่ำเพื่อทำเป็นมองไม่เห็น แต่เขาก็ขยับมาตรงหน้าเธอ แล้วจับมือเธอขึ้นมากุมมันไว้ "ช่วยผมหน่อย" "ชะ ช่วยยังไงคะ" เธอไม่ประสาเรื่องแบบนี้

บทรักมาเฟียร้าย

บทรักมาเฟียร้าย

โรแมนติก

5.0

“ผู้หญิงคนนี้เป็นของมาร์โก ใครก็ห้ามมายุ่งอีกเด็ดขาด” เขาประกาศให้รับรู้ทั่วกัน แต่ถามว่าผู้หญิงของเขาตอนนี้มีสีหน้ายังไง ถามได้! เธอยังช็อกไม่หายปล่อยให้เขาจับจูงเข้าไปในห้องจนเหตุการณ์สงบแล้วเธอก็ยังไม่รู้ตัวเหมือนเดิม! พระเจ้านี่มันเรื่องบ้าอะไร! เธอกลายเป็นผู้หญิงของมาเฟียได้ยังไง เรื่องชักจะวุ่นวายเกินไปแล้ว เธอตามไม่ทันจริง... ตั้งสติไว้ยัยแอน เธอต้องตั้งสติ ตั้งสติบ้าอะไร เขาก็ประกาศอยู่ว่าเธอเป็นของเขา ไม่ ๆ ไม่ใช่ พวกเราแค่นอนด้วยกันคืนเดียว ยังไงก็แค่เรื่องเข้าใจผิด ยังไงเขาก็คงคิดจะขู่เล่น ๆ โธ่เอ้ยยัยโง่ เขาประกาศขนาดนั้น ลองไปสิเธอได้ถูกผูกติดกับเตียงแน่ ชาตินี้อย่าหวังจะไปไหนได้เลย เธอลืมไปแล้วหรือไงว่าคนนั้นคือมาเฟียมาร์โก มาเฟียที่มีอิทธิพลสุดในเมืองนี้! เธอจะบ้าตายเพราะเถียงกับตัวเองนี่แหละ แถมยังต้องมานั่งเสียใจที่มาเจอคนที่น่ากลัวที่สุดในเมือง พระเจ้าแกล้งเธอเกินไปแล้ว แบบนี้เธอจะทำยังไงดี!!

เพ่ยลู่เสียน สาวใช้อุ่นเตียง จวนนายอำเภอซ่ง

เพ่ยลู่เสียน สาวใช้อุ่นเตียง จวนนายอำเภอซ่ง

โรแมนติก

5.0

ไม่รู้ว่ายาดีหรือดีเกินไป พอกินหมดแล้วนางกลับรู้สึกว่าหัวใจเต้นเร็วกว่าปกติ แถมมือก็เย็นเฉียบราวกับถูกหิมะแช่แข็ง แต่เมื่อแตะสัมผัสมือเขากลับร้อนวูบ จนกระทั่งในที่สุดเหงื่อก็ออกตามใบหน้า เกาฟงเสินที่เห็นอาการผิดปกติก็รีบถาม “เจ้าเป็นอะไร” “ขะ ข้า” นางเองก็บอกไม่ถูก ไม่รู้ว่าเพราะฤทธิ์ยาหรือว่าฤทธิ์อะไรกันแน่ แต่ที่แน่ ๆ คือตอนนี้นางกลับมองใบหน้าเขาแล้วรู้สึกว่าใบหน้านั้นหล่อเหลาเหลือเกิน นางเริ่มครั่นเนื้อครั่นตัวอยู่ไม่สุข “เดี๋ยวข้าไปเอาน้ำชามาเพิ่มให้” เกาฟงเสินกำลังจะลุกขึ้น เพ่ยลู่เสียนก็จับมือเขาห้ามเอาไว้ ยิ่งจับมืออุ่นก็ยิ่งทำให้หัวใจนางเต้นเร็ว เพ่ยลู่เสียนยกมืออีกข้างขยับคอเสื้อเหมือนหายใจไม่ออก “บ่าวร้อนเหลือเกินนายท่าน” เสียงนางเป็นอะไร ทำไมมันถึงได้แหบเครือสั่นพร่าแบบนั้น แม้แต่เจ้าตัวยังตกใจแล้วนับประสาอะไรกับคนฟัง และยิ่งตกใจไปอีกเมื่อหญิงสาวเริ่มขยับถอดเสื้อแล้วบ่นไม่หยุดปาก “ข้าร้อนเหลือเกิน เสื้อผ้าพวกนี้ทำข้าปวดแสบปวดร้อนไปหมด” เกาฟงเสินถอยหลังสองก้าวไปทางประตู กำลังจะก้าวออกไปเพื่อให้คนตามหมอมาดูอาการนาง ร่างบางที่ยาเริ่มออกฤทธิ์ก็วิ่งไปคว้าเอวเขาเอาไว้ หนึ่งในซีรีส์ชุด สาวใช้อุ่นเตียง โดยในซีรีส์ชุดนี้จะประกอบด้วย - หลี่เฟิ่งเซียน สาวใช้อุ่นเตียงจวนราชครูจอมเนี้ยบ : (นามปากกา : Faang Faang) - เจียงหว่านหนิง สาวใช้อุ่นเตียงของจวนแม่ทัพ : (นามปากกา : องค์หญิงโนเนม) - อู๋สือซว่าน สาวใช้อุ่นเตียงจวนคหบดีเฉิน : (นามปากกา : เฉินคุน) - มู่ซีหว่าน สาวใช้อุ่นเตียงจวนเฉิงอานโหว : (นามปากกา : ต้ายวี่) - เพ่ยลู่เสียน สาวใช้อุ่นเตียงจวนนายอำเภอซ่ง : ( นามปากกา :จิรัฐติกาล)

หนังสือที่คุณอาจชอบ

บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ