Login to MeghaBook
icon 0
icon เติมเงิน
rightIcon
icon ประวัติการอ่าน
rightIcon
icon ออกจากระบบ
rightIcon
icon ดาวน์โหลดแอป
rightIcon
Oh my boss ร้ายกาจนักรักบอสจัง

Oh my boss ร้ายกาจนักรักบอสจัง

ผลิกา(เลอบัว)

5.0
ความคิดเห็น
186.4K
ชม
66
บท

เพราะเพื่อน..เธอจึงต้องทำอะไรลับๆ ล่อๆ เป็นเหตุให้เขาเข้าใจผิดคิดว่าเธอแอบชอบ ในขณะเดียวกัน เธอเองก็คิดว่าเขาเป็นเกย์ เพราะสถานการณ์บางอย่างเช่นกัน แล้วความวุ่นวายก็บังเกิด เมื่อเธอดัน…หลงรักเกย์ ‘ฮื่อ! เป็นเกย์นะเว้ยไม่ได้เป็นหวัด รักษาวันเดียวจะหายได้ไง สู้ต่อไปศิศิรา ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น อย่างน้อยตอนนี้เขาก็ยังไม่มีผัวเป็นตัวเป็นตน เพราะงั้นฉันก็ยังมีหวัง เฮ้อ! อย่างมากก็แค่ผิดหวังล่ะน่า’ ***“สาบานได้ว่าครั้งนี้ผมจะไม่หยุด จนกว่าเรา…จะเป็นของกันและกัน” เขาบอกก่อนจะผละลุกขึ้นยืนเต็มความสูง ขณะที่สองมือค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อ สองตาก็ยังไม่ยอมเลื่อนไปจากเรือนร่างขาวโพลนตรงหน้า และไอ้สายตาคมกล้าประหนึ่งเสือรอตะครุบเหยื่อของเขาก็ทำให้เธอหนาวๆ ร้อนๆ บอกไม่ถูก “ไม่! เราพวกเดียวกัน เรากินกันไม่ได้” เธอพยายามเตือนสติ เพราะคิดว่าเขาอาจจะกำลังขาดสติ “แต่ผมเคยกินคุณแล้ว แล้วผมก็ชอบกินคุณ” เขาพูดพลางหลุบตามองไปที่แพนตี้ของเธอ ทำเอาเจ้าของแพนตี้ทำตาโต ไม่แน่ใจในคำว่ากินของเขา ที่สำคัญ…กะๆ กินอะไร “มะหมายความว่าไง”

บทที่ 1 บทนำ

บทนำ

กลางคืนที่เงียบสงัด หลายคนอาจหลับไปแล้ว แต่ยังมีอีกหลายคนที่สนใจทำอย่างอื่นมากกว่านอนหลับ หนึ่งในนั้นก็คือเขา ภากร จงวิสุทธิ์รังสรรค์ รองประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ที่สาวน้อยสาวใหญ่ต่างพากันหลงเสน่ห์ ก็ไอ้การนอนหลับมันจะไปสู้การหลับนอนได้ยังไงล่ะ

“……..” เสียงหอบหายใจของชายหนุ่มกับหญิงสาวดังกระชั้นสอดประสานกับเสียงเนื้อกระทบเนื้อชัดเจนอยู่ในโสตประสาท ยิ่งบรรยากาศรอบตัวเงียบสงัดมากเท่าไหร่ เสียงของพวกเขาก็ยิ่งดังมากเท่านั้น

“อา…!” เขาครางกระหึ่มขณะกำลังโหย่งขยับตอกอัดใส่บั้นท้ายงามงอนเป็นจังหวะเร็วขึ้น สะโพกผายที่กำลังโก่งยกเปิดทางให้ท่อนเอ็นลำใหญ่ได้ดำดิ่งสู่เนินสาวอวบอูมสมใจอยาก

ขณะที่สะโพกสอบโก่งกระแทกเป็นจังหวะเร่าร้อนรุนแรง สะโพกผายที่กำลังดีดเด้งตามจังหวะตอกอัดก็กำลังดึงดูดสายตาให้เขาอดใจไม่ไหว ใช้สองมือบีบขยำความหนั่นแน่นตรงหน้าสลับลูบไล้ความเนียนนุ่มน่าสัมผัสนั้นด้วยความหลงใหล ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนมือขึ้นไปสัมผัสโลมเล้าบนแผ่นหลังเนียนละเอียด ที่เขาปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันทั้งนุ่มทั้งลื่นจนเขาแทบอยากจะเกลือกกลิ้งใบหน้าลงไป แต่ก็อีกนั่นแหละ เขาเคยทำแบบนั้นกับใครซะที่ไหนล่ะ แค่ที่กำลังสัมผัสเนื้อตัวผู้หญิงตรงหน้าราวกับว่ากำลังหลงใหลคลั่งไคล้มันก็ผิดไปจากที่เคยแล้ว เพราะสำหรับเขาแล้ว เซ็กส์มันก็แค่การปลดปล่อยตามประสาผู้ชายวัยกลัดมัน

หลังจากที่ปล่อยให้ตัวเองฟุ้งซ่านอยู่พักนึง มือเขาก็ค่อยๆ เลื่อนลงมาจากแผ่นหลัง กระทั่งมาหยุดอยู่ที่ก้อนเนื้อกลมกลึงทั้งสองข้าง ถึงขนาดจะไม่ได้ใหญ่อย่างของผู้หญิงอื่น แต่เขาก็สัมผัสได้ว่ามันอวบอิ่มแล้วตูมเต่งจนทำให้เขาเผลอครางออกมาอีก ก่อนจะต้องครางมากขึ้นเมื่อปลายถันที่กำลังคลึงเคล้นอยู่ตอนนี้ มันกำลังแข็งขืนชูชัน ราวกับท้าทายให้เขาโน้มลงมาลองลิ้มชิมรสชาติดูสักที กระทั่งในที่สุดเขาก็พ่ายแพ้ให้กับความต้องการส่วนลึกของตัวเอง

ชายหนุ่มโน้มตัวลงไปหวังดูดเม้มความตูมเต่งที่สัมผัสก่อนหน้า แต่ด้วยดุ้นยักษ์ที่เขาฝากฝังเอาไว้ในเนินสาวกับท่วงท่าที่ไม่เอื้ออำนวยนัก ทำให้ทุลักทุเลจนเจ้าของร่างบางจำต้องช่วยขยับราวกับรู้ว่าเขาต้องการอะไร แต่แล้วทันทีที่สาวเจ้าขยับเบี่ยงตัวหวังช่วยให้เขาได้สัมผัสดูดดื่ม จังหวะนั้นเองที่เขาได้เห็นหน้าผู้หญิงคนนั้นชัดๆ

“เฮือก…!” ชายหนุ่มสะดุ้งตื่นด้วยความตกใจ ใช่! เขาฝันไป ทั้งหมดมันคือความฝัน ฝันที่ชัดเจนเหลือเกินในความรู้สึก ชัดเจนจนต้องยกมือขึ้นมาบีบนวดที่ขมับแรงๆ

“บ้าฉิบ! ฝันบ้าอะไรวะ” เขาบ่นงึมงำพลางลูบหน้าตัวเอง ตอนนั้นเองที่ใครบางคนพลิกตัวหันมา

“เอื๊อก…!” เขาถึงกับกลืนน้ำลายอย่างยากลำบากกับภาพที่เห็น

อ่านต่อ

หนังสือที่คุณอาจชอบ

หนังสืออื่นๆ ของ ผลิกา(เลอบัว)

ข้อมูลเพิ่มเติม
บท
อ่านเลย
ดาวน์โหลดหนังสือ